พาไปเที่ยวที่ Bruges

มาต่อกันที่Brugesเลยนะคะ วันเดียวกันกับที่เบลเยี่ยมคะ ไปวันเดียวแต่ไปสองทีเลย เคยไปมาแล้วสองครั้งแต่ครั้งนี้ก้อต้องพาพวกเค้าไปเที่ยวอีก ไปกี่รอบก้อไม่เบื่อคะ เมื่องBrugesสวยมากๆเละถ้าเพื่อนคนไหนเคยไปมาแล้วคงชอบกันนะคะ หวังว่าเพื่อนคงจะชอบกันนะคะ เดี๋ยวมาดูรูปกันเลยคะ

ขอบคุณของแต่งบล๊อกจากเพื่อนๆนะคะ เดี๋ยวจะแวะไปเยี่ยมเยียนเพื่อนๆนะคะ นอนหลับฝันดีคะ เฟดริกจุ๊บบบบบพี่ป้าน้าอาทุกคนคะ

Last Update : 8 กรกฎาคม 2551 4:38:26 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนจ้านู๋หน่อย

ปล.ไปทำงานแล้วนะจ้า

โดย: Candydolls 27 กันยายน 2549 21:57:29 น.

แอบไปเที่ยวซะนานเลยนะคะ อิจฉาจังเลย แวะมาเที่ยวด้วยคนค่ะ คิดถึงจัง

โดย: Baby I love you 27 กันยายน 2549 22:33:51 น.

มาเกาะขอบจอ ...ตามคุณแม่หน่อยพาน้องเฟดริก ไปเที่ยวอีกแร๊ว..อิอิ

ภาพข้างบนนี้..เค้าทำอารายอ่าค่ะ สงสัยๆๆๆ
คุณหน่อยไม่ได้อธิบายตามรูปถ้าให้เดาๆเอา...
น่าจะทำ ใส้กรอก ใช่ป่ะคะ..ถ้าช่าย หย่ายมักมั่ก

โดย: copbureau 28 กันยายน 2549 2:23:14 น.

สวัสดีค่ะคุณหน่อย หายไปนานเลย ไม่เห็นนาน มาก ๆ อ้า เรารู้แล้ว ว่าคุณหน่อยหายไปเที่ยวกับครอบครัวมานี่เอง

ภาพสวยทุกภาพเลยค่ะ โห ไม่เห็นน้องเฟรดริกแป๊บเดียว โตเป็นหนุ่มเลยนิ น่ารักจริง ๆ

ตึกเค้าสวยนะคะ ชอบจัง สถาปัตยกรรม งามแต๊ ๆ

โดย: Blomster_DK (Blomster_DK ) 28 กันยายน 2549 3:10:44 น.

มาตามไปเที่ยวด้วยคนจ้า ขอบคุณค่าลีสบายดีและคุณหน่อยสบายดีหรือเปล่าค่า

โดย: lee (Hokey ) 28 กันยายน 2549 3:55:34 น.

แอบหนีไปเที่ยวซะตั้งนานเลย เอารูปเฟดริกมาให้ดูเยอะๆให้หายคิดถึงกันไปเลยนะคะแม่หน่อย

เมืองสวยน่าเดินเที่ยวไม่เบือเลยนะเนี้ย

เฟดริกโตเป็นหนุ่มแล้วไม่เห็นแค่แบ็บเดียว

โดย: นางฟ้า ตาโต 28 กันยายน 2549 4:52:23 น.

นู๋หน่อยไม่บรรยายรูปภาพเลยอะจ้า อิอิ

โดย: Candydolls 28 กันยายน 2549 6:04:10 น.

แวะตามมาเที่ยวช้าไปนิดหนึ่ง
คงไม่ตกเทรนน่ะจ๊ะหนูหน่อย
พี่แวะอ่านบล็อคบล็อคเบลเยี่ยมแล้วจ๊า

ช่วงนี้พี่ยุ่งมากเลย ไม่มีเวลาเข้ามาบล็อคเลยจ๊ะ
ดูท่าทางหนูหน่อยจะสนุกสุดเหวี่ยง
รีเควสรูปนางแบบกับหนุ่มน้อยเฟรดริก มาลงเยอะๆ
อยากดู

พี่เคยไปเบลเยี่ยมมาแล้วหนหนึ่ง
แต่ก็นานมาแล้วตอนนั้น เรียนหนังสืออยู่ มีเวลาว่างเยอะ อีกอย่างข้ามจากฝั่งอังกฤษ
ไปก็ไม่ไกลมากนักพี่เลยตะลุย เที่ยวยุโรป ได้หลายประเทศอยู่เหมือนกันแต่ยังไปไม่ครบ
เวลาไม่เป็นใจ

ฝันน่ะว่าจะไปให้ครบทุกประเทศในแถบยุโรป แต่ไม่มีโอกาสซะที
คงต้องรอให้เด็กๆโตอีกนิด ฝันนั้นของพี่อาจเป็นจริง

โดย: พ ริ ก ขี้ ห นู @ UK 28 กันยายน 2549 6:12:15 น.

หวัดดีค่า นั่นดิ หนิงสงสัยเหมือนกัน ว่ารูปนั้นเค้าสองคนทำอะไรกัน

มาเกาะติดปีกเรือบินไปเที่ยวด้วย

โดย: รวมการเฉพาะกิจ 28 กันยายน 2549 6:14:32 น.

แวะมาชมภาพจ้า

โดย: Bluejade 28 กันยายน 2549 6:15:31 น.

แวะมาแซวจ้ะ ไปเที่ยวนานจนลืมชื่อพี่เลยน๊า อิอิ

โดย: Baby I love you 28 กันยายน 2549 7:48:51 น.

น่าไปเที่ยวมากครับ เบลเยี่ยม เยี่ยมสมชื่อจริงๆ น้องเฟดริกคงสนุกน่าดูเลยนะครับ คุณหน่อยสบายดีนะครับ

โดย: คนรักน้ำมัน 28 กันยายน 2549 8:17:07 น.

สวัสดีค่ะ เคยไปเที่ยวมาเหมือนกัน สวยมากๆ เลยค่ะ

ตอนนั้นไปอยู่ที่เมือง gent กับแม่ค่ะ

โดย: N_BEE810 28 กันยายน 2549 9:08:31 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนจ้า....

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ 28 กันยายน 2549 11:21:09 น.

มีเพื่อนอยู่เบลเยียมเหมือนกันครับ แต่ตัวเองไม่เคยไป แต่ดูจากรูปเมืองเค้าสวยดีนะครับ

โดย: poser (poser ) 28 กันยายน 2549 13:15:37 น.

หวัดดีจ้าหนูหน่อยโอ้ยคิดถึงมั่กๆ เลยรู้ป่ะ เที่ยวซะไม่รู้ว่ามีคนเค้าคิดถึงนะ...อ๋อยกลับบ้านมาจ้า อ๋อยไปอุดรมาจ้า พอดีพ่อเกษียณอายุราชการเราฐานะลูกกตัญญูก็เลยไปแสดงความยินดีซะหน่อย อิอิ แล้วเป็นงัยไปเที่ยวมาสนุกใช่ป่ะจ๊ะ แล้วเสนอไปกี่ตอนแล้วละตะเอง..คิดถึงหนุ่มน้อยเฟดริกนะมากที่สุด...เห็นแล้วอยากไปเที่ยวมั่งจัง...ขอบคุณที่แวะไปส่งข่าวว่ากลับมาแล้วนะจ๊ะ.........คิดถึงมากมายก่ายกอง...

โดย: ratchy69 28 กันยายน 2549 13:16:31 น.

มาเที่ยวด้วยคน โห สวยๆ ทั้งนั้นเลยย

โดย: ying (takom ) 28 กันยายน 2549 13:52:34 น.

มาชมเมืองสวยๆค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world 28 กันยายน 2549 14:52:29 น.

สวัสดีตอนเช้าของวันพฤหัสบดีคะตื่นเช้าขึ้นมาก้อมานั่งหน้าคอมเข้ามาอ่านข้อความ ที่เพื่อนๆแวะมาเยี่ยมและมาส่งความคิดถึงให้ แล้วก้อบอกความรักให้กับเฟดริก ได้อ่านก้อมีความสุขแล้วคะ

วันนี้เราจะไปเที่ยวกันอีกแล้วคะ เราจะไปเที่ยวที่นิวยอคร์คะ สามีเค้าจะพาแม่เค้าไปเที่ยว แต่เราจะไปกันแค่สี่วันเองนะคะ แล้วจะเที่ยวเผื่อเพื่อนๆนะคะ

วันนี้คงไม่ได้แวะไปเยี่ยมเพื่อนๆต้องขอโทษด้วยนะคะ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาอ่ะ แม่สามียังอยู่ด้วย แต่น้องสาวกับแฟนเค้าจะบินไปที่LA พรุ่งนี้คะ

ขอบคุณมากนะคะสำหรับมิตรภาพอันดีงามของเพื่อนๆทุกคน คิดถึงเพื่อนๆเสมอนะคะ กลับมาแล้วจะแวปเยี่ยมนะคะ เฟดริกจุ๊บบบบบบบบบบบบบพี่ป้าน้าอาทุกคนคะ มีความสุขในวันสุดสับดาห์นะคะ

โดย: bagarbu (bagarbu ) 28 กันยายน 2549 15:03:51 น.

^
^
รูปข้างบนสวีทกันจริงๆเลยครอบครัวนี้ น่ารัก

โดย: VaLovE 28 กันยายน 2549 16:25:47 น.

สวัสดีจ้า
มาขอติดสอยห้อยตามไปเที่ยวด้วยอีกวัน แล้วก็แอบจิ๊กรูปเฟรดิกกลับบ้านไปด้วยรูปนึง อิๆ น่ารัก
have a nice day จ้า

โดย: ปลาสวย (pp_b23 ) 28 กันยายน 2549 17:10:25 น.

บล๊อกสวยจังคะ สบายดีนะคะคุณโสมรัชสมี

โดย: bagarbu (bagarbu

สบายดีค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

โดย: โสมรัศมี 28 กันยายน 2549 17:56:50 น.

สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมนะคะ แล้วก็เลยตามมาเที่ยวดูเมืองสวยๆด้วยตามคำเชิญค่ะ

พักนี้มีเหตุให้ต้องกลับบ้านบ่อยๆ เลยไม่ค่อยได้เยี่ยมเพื่อนเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ลืมนะคะ ยังคิดถึงเสมอค่ะ

โดย: บรรณภรณ์ 28 กันยายน 2549 18:13:36 น.

ตามมาเที่ยวต่อจ้าคุณหน่อย คิดถึงนะค๊าา
เฟรดดิกน่าร๊ากน่ากอดที่ซุ๊ด ทำไงได้เนอะ
ก็มีแม่สวยยยยนี่นา

โดย: its_gemmi 28 กันยายน 2549 18:31:17 น.

งอน หน่อยล่ะไม่ยอมแวะไปหาเค้าเลยอ่ะ ส่งหลังไมค์ไปก็ไม่เห็นตอบ

กลับมารีบไปรายงานตัวด่วนที่บล๊อกเค้าด้วยน๊า

โดย: Malee30 28 กันยายน 2549 19:25:11 น.

ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมที่บล๊อก

ยินดีที่รู้จักค่ะ เรียกเราว่าต้องก้อได้ค่ะ
ว่าง ๆ ก้อแวะไปหาอะไรหม่ำที่บล๊อกนะคะ

โดย: tongta (Thaidoll ) 28 กันยายน 2549 21:21:34 น.

@@ คุงหน่อยหนีเที่ยวอีกล่ะ...อย่าลืมของฝากอ๋อยน้า@@

โดย: ratchy69 28 กันยายน 2549 21:44:52 น.

ดีจ้านู๋หน่อย

โดย: Candydolls 28 กันยายน 2549 22:19:47 น.

หวัดดีจ้า ทำไรอยู่จ๊ะ รักษาสุขภาพด้ืวยนะจ๊ะ
ช่วงนี้คอมฯจิ๊บมีปัญหาค่ะ.....อาจจะหายหน้าหายตาไปเป็นช่วง ๆ ไม่ว่ากันนะตัวเอง อิอิ แล้วจะหมั่นมาเยี่ยม ไปเป็นยามให้บล็อคบ้างก็ได้นะคะ

โดย: จิ๊บ (jipprincess ) 28 กันยายน 2549 22:36:30 น.

สวัสดีคะสบายดีมั้ยคะแวะมาเยี่ยมคะPhotobucket - Video and Image Hosting

โดย: NIRISSA 28 กันยายน 2549 23:31:59 น.

อ้า....กลับมาจากเที่ยวแล้วเหรอคะ

ชอบเมือง Bruges เช่นกันคะ เมืองเล็กๆน่ารัก มากๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปเที่ยวที่นั่นอีกจ๊ะ

นอนหลับฝันดีนะคะ

โดย: GingerFever 29 กันยายน 2549 2:37:06 น.

แวะมาหาด้วยอาการเมาๆมืนๆนิดหน่อยค่ะ แต่จำทางเข้าบล็แม่หน่อยได้จ้า

โดย: นางฟ้า ตาโต 29 กันยายน 2549 3:42:31 น.

เห็นภาพพ่อกะลูกแล้วยิ้มเลย น่าตาเหมือนพ่อมากเลย เฟดริกเนี่ย อิอิ

คิดถึงค่า ไปเที่ยวนานเลย

โดย: grippini 29 กันยายน 2549 4:40:30 น.

น่าเที่ยวจังเล้ยง่ะ แหมน้องเฟดริกเที่ยวใหญ่เลยนา มาเที่ยวไม่ทันเดี๋ยวปลาย้อนไปดูดีก่า

โดย: Special Ed. 29 กันยายน 2549 4:46:28 น.

ตามมาเที่ยวเหมือนเดิมค่ะ พร้อมหอมแก้มน้องเฟดริก 2 ฟอดนะคะ

โดย: Petit Patty 29 กันยายน 2549 8:34:05 น.

แม่หน่อยเที่ยวมาราธอนเลยนะคะ แม่ปุ๊ชอบรูปครอบครัวเซทนี้ค่ะ..น้องเฟดริกทะเล้นดีจัง

โดย: Lauderdale By The Sea 29 กันยายน 2549 12:09:42 น.

หวัดดียจ๊ะ คุณหน่อย กลับมาแล้วหรือคะ อิจฉาจังได้ไปเที่ยวหลายวันเลย รูปก็สวยๆ ทั้งนั้ แล้วน้องสาวกะแฟนเค้าก็สมกันดีค่ะ หล่อและสวย ทำไมหนุ่มน้อยของพี่เค้าไปตัดผมซะสั้นเลยล่ะจ๊ะ หรือว่าร้อน อิอิ พ่อเฟดริกนี่ขี้ร้อนนะเนี่ย

โดย: ซัน (Cobie ) 29 กันยายน 2549 12:54:20 น.

สวยจัง อยากไป๊ อยากไป...แหม ๆ ครอบครัวสุขสันต์ น่ารักมาก ๆ เลยค่า เห็นแล้วอดยิ้มไปด้วยไม่ได้..อบอุ่นจังเลยค่า..เอารูปมาลงอีกนะ อยากดูจ้า

คุณหน่อยบายดีน๊า

โดย: ตาลเอง (naughty sugar ) 29 กันยายน 2549 13:03:36 น.

ฝนตกฟ้ารั่วรักษาสุขภาพนะคะ

โดย: อุ้มสี 29 กันยายน 2549 16:49:49 น.

หวัดดีครับ..แวะมาเยี่ยมครับ ทางโน้นอากาศเป็นไงบ้างครับ เมืองไทยฝนตกหนักมั่กๆเลย

โดย: jumppy 29 กันยายน 2549 17:01:05 น.

หวัดดีค่ะคุณหน่อย สบายดีนะ หายไปอีกแล้วววว

โดย: Blomster_DK 29 กันยายน 2549 17:39:52 น.

ตามพี่เฟรดริกเที่ยวฮับ...อยากไปจังเลย

สบายดีนะคะ อิจฉาคนได้ไปเที่ยวอ่ะ

โดย: มี้ข้าวจี่ (between us ) 29 กันยายน 2549 18:34:26 น.

ท่าทางหนุกหนากันจริงๆ สิ่งก่อสร้างที่โน่นสวยจริงๆ

โดย: Dressy 29 กันยายน 2549 19:07:16 น.

เราชอบม้ากกกมากก Brugge เนี่ย ดูไปดูมาคล้ายๆเวนิชที่อิตาลีมากๆ ครั้งที่แล้วไป เราไปนั่งจิบไวน์เวลาแล่นเรือดูเมือง โรแมนส์มากๆค่ะ อิอิอิ อยากไปอีกกกกกกกก

โดย: สะใภ้ยอง (Jolie_Joy ) 29 กันยายน 2549 22:40:45 น.

อ้าว เรายังไม่ได้เม้นท์หรือเนี่ย เข้ามาดูรอบสองแล้วได้เห็นรูปครอบครัว พ่อ แม่ ลูก น่ารักจังเลย ถ่ายรูปครอบครัวไว้เยอะๆ นะจ้ะ เก็บไว้ให้ลูกดู

โดย: สร้อยสายรุ้ง 30 กันยายน 2549 1:34:29 น.

Waddee ja.. sabai dee na ja.. say hello from work ja

โดย: Baby I love you 30 กันยายน 2549 4:13:56 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ เห็นด้วยค่ะว่าสวยจริงๆ

โดย: Picike 30 กันยายน 2549 4:53:02 น.

มาชวนไปดื่มเบียร์สดค่า

โดย: lee (Hokey ) 30 กันยายน 2549 5:23:52 น.

มาเกาะล้อเรือบินไปเที่ยวด้วย

โดย: รวมการเฉพาะกิจ 30 กันยายน 2549 6:52:22 น.

สวัสดีวันเสาร์จ้า

โดย: ปลาสวย (pp_b23 ) 30 กันยายน 2549 13:41:45 น.

แวะมาฝากความคิดถึงไว้ให้เจ้าของบ้านจ้า...ช่วงนี้เที่ยวเก่งจังนะจ๊ะ...คิดถึงงงงงงงงมากกกกกจ้า...

โดย: ratchy69 30 กันยายน 2549 16:15:08 น.

แวะมาทักทายก่อนไปทำงานจ้า รักษาสุขภาพด้วยนะค่า

โดย: Lee (Hokey ) 30 กันยายน 2549 20:11:49 น.

ตามไปเที่ยวกับไกด์คนสวยและครอบครัวน่ารักด้วยคนค่ะ
เมือง Bruges ดูเป็นเมืองเก่าแก่ที่มีสถาปัตยกรรมสวยๆ
เต็มไปหมดเลยนะคะ น่าไปเที่ยวมาก
และดูเหมือนจะมีคลองเยอะเหมือนกันนะคะ
ดูเหมือนเวนิสเลย

ขอบคุณที่พาไปเที่ยวชมเมืองสวยๆ นะคะ ..

โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) 1 ตุลาคม 2549 11:06:30 น.

แวะเอาฝอยทองมาฝากค่ะ

ปล.ทานมากระวังอ้วนนะจ๊ะ

โดย: Thaidoll 1 ตุลาคม 2549 16:11:44 น.

สวยมากๆ ..ขอบคุณค่ะ..

หนุ่มน้อยฝันดีนะคะ..

โดย: ป่ามืด 2 ตุลาคม 2549 0:07:11 น.

หวัดดีค่า สบายดีนะคะ

โดย: รวมการเฉพาะกิจ 2 ตุลาคม 2549 16:43:52 น.

นู๋หน่อย.คิดถึงจ้า...พักนี้หายไปทีนานเลยเน้อ...รักษาสุขภาพด้วยน้า

โดย: ratchy69 2 ตุลาคม 2549 20:17:52 น.

แวะมาเยี่ยมจ้า เป็นยังงัยบ้างค่า

โดย: lee. hokey (Hokey ) 2 ตุลาคม 2549 20:46:20 น.

ดีจ้านู๋หน่อย

โดย: Candydolls 3 ตุลาคม 2549 1:57:43 น.

สวัสดีคะเพื่อนทุกคนคะสบายดีนะคะคิดถึงเพื่อนๆทุกคนเหมือนกันนะคะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่ติดบ้านเลยคะ แม่สามียังอยู่ เราเพิ่งกลับมาจากนิวยอคร์เมื่อเช้านี้เอง ไปมาแค่สี่วันเองจ๊ะ ขอบคุณเพื่อนๆมากนะคะสำหรับข้อความคิดถึงและห่วงใยเดี๋ยวจะแว๊ปไปเยี่ยมเพื่อนทุกคนนะคะ คิดถึงเสมอคะ

โดย: bagarbu (bagarbu ) 3 ตุลาคม 2549 19:21:06 น.

เม้นและ

โดย: นัท IP: 58.9.70.22 12 มิถุนายน 2550 21:56:59 น.

bagarbu
Melbourne Australia

I am a freelance makeup artist and Photographer.

Free Web Counters

free counters

ยินดีต้อนรับค่ะ
ชื่อหน่อย
เรียกแม่หน่อยก้อได้ค่ะ
เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกลิง
2คนคนโตชื่อเฟดริกอายุห้าขวบครึ่ง
คนเล็กชื่อแฮร์รี่เพิ่งจะได้1เดือน
บ้านนี้ชอบการท่องเที่ยว
และหากิจกรรม
แบบครอบครัวทำอยู่เสมอๆ
มีความสุขสนุกกับการ
เยี่ยมชมบลอกน่ะค่ะ
ขอบคุณที่แวะ
มาทักทายกันเสมอๆ

สวัสดีค่าบ้านแม่หน่อยยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ
loaocat

[Add bagarbu's blog to your web]