MV ฟังเพลง รักไม่ต้องการเวลา เนื้อเพลง รักไม่ต้องการเวลา โค้ดเพลงรักไม่ต้องการเวลา- KLEAR เคลียร์


MV ฟังเพลง รักไม่ต้องการเวลา เนื้อเพลง รักไม่ต้องการเวลา โค้ดเพลงรักไม่ต้องการเวลา- KLEAR เคลียร์ Youtube.com
Embed Code โค้ดเพลง รักไม่ต้องการเวลา:
https://www.youtube.com/watch?v=VBnNq7Y76us

Song: รักไม่ต้องการเวลา
Artist: Klear (เคลียร์)
Album: Brighter Day เพลงประกอบภาพยนตร์ กวน มึน โฮ
Distributor: Grammy แกรมมี่
เนื้อร้อง เกี้ยวเกล้า พูนชัย
ทำนอง ดนัย ธงสินธุศักดิ์
เรียบเรียง Klear / Dano

ฉันคิดว่ารักมันคือความผูกพัน
คิดว่ารักแท้ต้องเดินผ่านวันและเวลา
ยิ่งเนิ่นนาน นานไปเท่าไร ความรักยิ่งมีค่า
ที่ฉันรู้ที่เคยฝัน รักที่ฉันเคยเข้าใจ

ไม่คิดไม่ฝันเมื่อเธอผ่านเข้ามา
เหมือนว่าสายตาฉันเองมองไม่เห็นใครๆ
หยุดที่เธอแค่เพียงสบตา และวินาทีนั้น
โลกทั้งโลกหยุดเคลื่อนไหว ท้องฟ้ากลับสดใส

ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ

ฉันเพิ่งเข้าใจว่ารักเป็นอย่างนี้
ฉันเพิ่งเข้าใจเมื่อได้มาเจอด้วยตัวเอง
เสี้ยวนาทีก็มีความหมาย เปลี่ยนโลกได้ทั้งใบ
ฉันเพิ่งรู้ในวันนี้ รักไม่ต้องการเวลา

ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอ

ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ

เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้
เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป
ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอ

version หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ
[HD] หนูนา หนึ่งธิดา รักไม่ต้องการเวลา

https://www.youtube.com/watch?v=Ht8xGEXk4fs
demoxt | August 22, 2010


Create Date : 24 กันยายน 2553
Last Update : 24 กันยายน 2553 21:59:08 น. 0 comments
Counter : 13945 Pageviews.

SriSurat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Online 30-03-2553 #2



Stats
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
24 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add SriSurat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.