๐๐JuSt iNtO yOu๐๐

Spring_in_May
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ้าๆบอๆไปวันๆ ชอบดูหนัง romantic comedy มากมาย แต่ถึงเวลาทำงานก็ทำสุดใจนะ อยากเป็น workaholic แต่ไม่เคยได้เป็นเลย (เพราะงานไม่เยอะเท่าไหร่) ชอบสอนหนังสือแหละ ชอบภาษาอังกฤษ เยอรมัน สเปน เกาหลี เคยเรียนฝรั่งเศสแต่เหมือนเข็ญครกขึ้นภูเขาเลย รักการท่องเที่ยวด้วย อยากไปเยอรมัน (Berlin) อิตาลีและกรีซ มากตอนนี้ (แต่เป็นโรคทรัพย์จางอยู่...) ที่มาเขียนบล็อคเพราะรู้สึกเป็นวิธีระบายอาการเก็บกดที่สร้างสรรค่ะ :D
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Spring_in_May's blog to your web]
Links
 

 
ฝนตก น้ำท่วม และเธอคนนั้น

ช่วงนี้เหนื่อยๆ เรื่อยๆกับชีวิต แต่ก็ยังคิดถึงตาแว่นขายาวอยู่นะ เค้าไม่เห็นแสดงตัวเลยว่าคิดถึงเราเท่าที่เราคิดถึงเค้า เราเลยขออยู่เงียบๆสันโดษไปวันๆ และพยายามหาทางรักตัวเองให้มากที่สุด ทำอะไรเพื่อตัวเองด้วย เพราะก็ไม่รู้อีกแล้วว่าจะได้พบกันอีกมั้ยและเมื่อไหร่ การหยุดเอาตัวเองไปผูกกับใครบางคนที่เรารู้สึกจี๊ดจ้าดด้วยนี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่เลย

เช้านี้ไปสระไดร์ผมที่ร้านประจำแล้วได้ยินเพลงนี้ Raincoat แหม ช่างไปกันได้ดีเลยกับอากาศ (แม้ตอนนี้จะแดดออกมากแล้ว) เสียงของ Kelly นี่หวานสมชื่อจริงๆ ฟังแล้วก็อดคิดถึงเค้าไม่ได้แฮะ ตลกตัวเองจัง

Raindrops bang like rocks
On my windowpane
I thought they'd never stop
Never see the sun again

And I've been sleeping in
For way too long
Mmm, wake up, enough's enough
Yeah, those days are gone

I'm gonna throw out my raincoat
I hope it's all right
Gonna go find me a rainbow
And hang it up in the sky
Blues pass me by

You left me a wreck
Just like a rusty trombone
But some things, they just sting
Enough to move you along

I'm gonna throw out my raincoat
I hope it's all right
Gonna go find me a rainbow
Hang it up in the sky
Blues pass me by

I'm not gonna wait around
I'm throwing this old thing out...

Mmm, I don't need those blues hanging around




Create Date : 29 ตุลาคม 2554
Last Update : 29 ตุลาคม 2554 14:57:39 น. 1 comments
Counter : 833 Pageviews.

 
เพิ่งเม้นท์ที่บ้านเก่าไป
กลับมาเจอว่าอัพบล็อกใหม่อีกแล้ว คริๆๆ

ปล..เพลงเพราะดีเนอะ


โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:14:52:00 น.  
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.