Springdays's Firstpage J.Kim's webboard ETC's webboard
Jennifer Kim : Giant Heart

lozocat

Giant Heart



Christmas eve หลายคนกำลังเตรียมฉลองที่ไหนสักที่ ในเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ เราเลือกความสุขง่ายๆ ให้ตัวเองเหมือนกัน ลานพาร์ค พารากอน เวลา 21.00 น.ผู้หญิงคนนึงในชุดม่วงยืนสาละวนกับนักดนตรีคนคุ้ยเคย

IMG_0371_resize


“หวัดดีคะพี่ไก่ Merry Christmas คะ” ก่อนจะส่งรูปหนุ่มน้อยหน้าตี๋ กงยู
“ต๊าย..ล่ะ!! น่ารักอ่ะ รู้ได้งัยว่าพี่ชอบ” แหมๆ พี่คิ้มคะ พี่ก็เขียนในเล่นหูเล่นตาซะหราขนาดนั้น ใครมั่งจะไม่รู้
“นี่เค้ายังเด็กอยู่เลยนะ 27 เอง” พี่คิ้มสาธยายถึงหนุ่มน้อยที่เป็นที่คลั่งใคล้อยู่ ณ เวลานี้ ก่อนจะดึงเรากะเก้ไปถ่ายรูป
“ไหนๆดูซิ สวยป่าว” “พี่ว่าไม่เปิด flash สวยกว่า มาๆถ่ายใหม่” เดี๋ยวนี้มีการเช็ครูปด้วยนะ
“ชุดนี้ไม่ค่อยเห็นพี่ไก่ใส่เลยเนอะ” เราเห็นพี่คิ้มใส่ชุดนี้แค่สองครั้งเท่านั้นเอง ครั้งแรกบนเวที Snow Kim กับอีกครั้งที่ร้าน Sugar Beet
“มันหลวม” พี่คิ้มตอบ แน่ล่ะซิ ก็ผอมลงอย่างเห็นได้ชัด

เราเปิดคลิปเพลง One night only ที่งาน Emporium Suite
“โอ้โห..ทำไปได้” พี่คิ้มถึงกับร้องเสียงหลง เป็นการร้องเพลงที่ใส่ทั้งอารมณ์และลีลาแบบสุดเหวี่ยง
“เอ่อ..ใครนะที่ไปเจอพี่ที่คอนเสิร์ตโต๋ ไอ้ปาล์มป่ะ” พี่คิ้มหันมาถามเราหลังจากที่เราต่อสายถึงเจ้าตัวคนที่พี่คิ้มกำลังพูดถึง
“พี่ไก่ไอ้หญิงบอกว่าพี่ไก่ตอนไม่แต่งหน้าก็น่ารักดี ส่วนไอ้ปาล์มถามว่าคุ๊กกี้อร่อยมั๊ย” เรายิงคำถามเป็นชุด
“คุ๊กกี้อร่อยมากกกกก...”รากเสียงซะยาวเชียว เราส่งให้คอนเฟริ์มกับปาล์มที่กำลังรอลุ้นอยู่ในสาย
“เห็นปาล์มบอกว่าพี่ไก่เขินโต๋นิ”
“ไอ้ที่เขินนะเขินเด็กวัยรุ่นที่มันนั่งข้างหน้า กรี๊ดกันใหญ่เลย”
“โต๋ อ่ะเจ้าชู้เงียบ ถ้าเค้าชอบใครนะส่งสายตาให้เลย แต่เค้าน่ารักนะ” พี่คิ้มยังชมโต๋ไม่ขาดปาก
“พี่ไก่บัตรอ่ะขายไม่หมดนะ 1,500 กะ 2,000”
“จริงหรอ” พี่คิ้มทำเสียงกระซิบหันมาตั้งท่าสนใจ “จริงซิ เพราะตอนแรกไม่มีชื่อแขกรับเชิญ”
“เค้าเลยเอาชื่อแขกรับเชิญมาบอกว่า มีพี่ไก่ พี่ป๊อด พี่บอย” เรากะเก้สาธยายให้พี่คิ้มฟัง
“โอ้ย ถึงยังงัยเค้าก็กำไรอยู่ดี เพราะ เค้ามีsponsor ” พี่คิ้มอธิบาย จากนั้นพี่คิ้มก็ชวนไปนั่งข้าง โดยที่เรานั่งเบียดกะเก้ ปูนนั่งอยู่ไม่ห่าง สักพักพี่คิ้มหันมาเห็นว่าเรากะเก้นั่งเบียดกันพี่คิ้มเลยดุว่า
“เก้าอี้ตั้งเยอะตั้งแยะไปนั่งเบียดกันทำไม เอาๆมานั่งนี่ ” พี่คิ้มดันเก้าอี้ที่ตัวเองนั่งให้เรา ส่วนตัวองก็กระเถิบนั่งตัวถัดไป


IMG_0302_resizeIMG_0337_resize



...............

ความเหงานี่มันไม่เคยเข้าใครออกใครจริงๆ เผลอแป๊บเดียวคนที่ดี๊ด๊าคุยกะเราเมื่อกี้ ก็นั่งก้มหน้าใช้ความคิดกับอะไรสักเรื่อง จนเราต้องสะกิดเก้ให้คุยกะปาล์มเสียงเบาๆ ส่วนปูนก็ยังคงถ่ายรูป อัดคลิปไปเรื่อย จนพี่คิ้มหันมาดุ
“นี่..พอได้แล้ว นี่เวลาส่วนตัวนะ” เราเลยส่งสายตาให้ปูนเลิกพฤติกรรม พี่คิ้มยังคงนั้งเงียบๆ ต่อไป
“ไม่ไปดูข้างหน้าหรอ” พี่คิ้มหันถามเรา “แป๊บนึงนะคะ” เราตอบ “ข้างหลังไม่เห็นมีอะไรเลย” พี่คิ้มยังคุยกับเราต่อ
“ก็มีพี่ไก่งัยคะ” ทำเอาพี่คิ้มยกไม้ยกมือปัดแบบเขินๆ
“แหม เดี๋ยวก็เบื่อกันซะก่อนหรอก” “ไม่เบื่อหรอกคะ”


IMG_0354_resize IMG_0322_resizeIMG_0333_resize



บนเวทีพี่โก้เล่นเพลงบรรเลงจบลง พี่คิ้มก็ขึ้นไปเตรียมตัว ก่อนจะก้าวเดินออกไปพร้อมทิ้งความรู้สึกเหงาๆ ไว้ข้างหลัง

อีกครั้งบนเวที...พี่คิ้มยังคงสนุกกับคนดู งานวันนั้นมีฝรั่งเพียบ พี่คิ้มร้องเพลงสากลไป 2 เพลง นอกนั้นทุกคนก็ได้โยกย้ายกับเพลงที่เราๆ คุ้นเคย หลังจากเพลงสุดท้ายจบลงก็ถึงเวลาแยกย้ายกลับบ้านกันละทีนี้

หลังเวที....
“เป็นงัยรูปสวยมั๊ย” พี่จิ๊บ มือเบส วงทาเคชิ ถามเรา “อือๆสวยดี” เราตอบ
เราแอบเห็นพี่ข้าวตูนอนหมดสภาพ “มันเหนื่อยขนาดนั้นเลยหรอพี่!!” พี่ข้าวตูยิ้มให้แบบไม่มีคำตอบ
“ไปกินติ่มซำกันก่อนมั๊ย” พี่คิ้มถามพี่ๆวงทาเคชิ กับพี่โก้ แต่ทั้งหมดไม่มีใครสนสักคน
“ไป Saxophone ต่อหรอพี่”เราถามพี่จิ๊บ “อือแล้วเจอกัน เปิ้ลพี่ไปก่อนนะ ข้าวตูพี่ไปนะ” พี่จิ๊บคนเดิมลาน้องๆ

ก่อนที่ทั้งพี่คิ้มและพี่ข้าวตูจะจูงมือกันเดินฝ่าฝูงชน ข้ามฝั่งเดินผ่านรถไฟฟ้า เรา เก้ ปูน เดินล่วงหน้าไปก่อนแล้ว
“ไปไหนเนี่ย กลับบ้านป่าว กลับรถไฟฟ้าใช่มั๊ย” พี่คิ้มถามเราๆ ก็ได้แต่ยักหน้า “คะกลับบ้านคะ”
“ อืมๆแล้วเจอกัน ” พี่คิ้มพูดทิ้งท้ายก่อนเดินลงไปฝั่งสยาม พวกเรากลับบ้านพร้อมรอยยิ้มอีกเช่นเคย

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ความรู้สึกดีๆแบบนี้ เป็นของขวัญวันปีใหม่ที่จับต้องไม่ได้ แต่รู้สึกได้ด้วยหัวใจจริงๆ


ร้อยเรียงเรื่องราว โดย ช้างน้อย นำเสนอ โดย บูเก้
Apple & Bouquet Productions...








Create Date : 29 ธันวาคม 2550
Last Update : 30 มกราคม 2553 13:31:52 น. 0 comments
Counter : 762 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

whitebouquet
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










ภารกิจนี้ ปังคุงและเจมส์
เอ้ยยย ไม่ใช่
Apple&Bouquet จะทำสำเร็จหรือไม่ ???
ติดตามได้ที่
ขำกลิ้ง เปิ้ลกะเก้ ภารกิจเพื่อป้า !!!


+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
ขอบคุณแอปเปิ้ล(ช้างน้อย)เพื่อนรัก
สำหรับงานเขียนดี ๆ ใน Blog ของเราสองคน
และทุกงานที่ผจญภัยร่วมกัน
ขอบคุณ "พี่น้องผองเพื่อน" ที่น่ารัก
สำหรับสิ่งดี ๆ ที่ให้กันทุกครั้งที่เจอ

ขอบคุณค่ะ
+
-+-+-+-+-+บูเก้-+-+-+-+-+
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whitebouquet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.