มาละเว้ย...! มาหละหว่า...!

SPIRIT_ME
Location :
สุรินทร์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นเด็กช่างฝัน และอยู่ในโลกของจินตนาการที่เกินจริง แต่ก็เกิดขึ้นจริง ได้...........
New Comments
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
12 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add SPIRIT_ME's blog to your web]
Links
 

 
ความสุขของฉัน

เคยรู้สึกเหนื่อยกับการทำงานไหมค่ะ ?
เคยรู้สึกท้อบ้างไหม
เคยรู้สึกว่า ไม่มีใคร ..อ้างว้าง โดด เดี่ยว หรือเปล่า ?

ท่ามกลางความรู้สึกเหล่านั้น....คุณทำอย่างไร ให้รู้สึกดี มีความสุข




Create Date : 12 ธันวาคม 2554
Last Update : 12 ธันวาคม 2554 23:09:43 น. 2 comments
Counter : 862 Pageviews.

 
การทำงานคือการปฎิบัติธรรมค่ะ

ธรรมะคือหน้าที่ ทำงานให้สนุก

เป๊นสุขเมื่อทำงาน จงภูมิใจที่มีงานทำ

ชีวิตจะไร้ค่าถ้าไม่มีงานทำ

ขอให้มีความสุขกับการทำงานค่ะ


โดย: พรไม้หอม วันที่: 16 มกราคม 2555 เวลา:19:25:06 น.  

 
อยากจะระบาย...อารมณ์ความรู้สึกที่มี
ความรู้สึกกับรักครั้งแรกที่เกิดขึ้น มันเกิดขึ้นเพราะใจเราอ่อนแอ และคิดอยากจะเปิดใจเรียนรู้ใครคนหนึ่ง ประกอบกับเขาเป็นผู้ชายที่เราคิดว่า ชอบแบบนี้คือ เป็นผู้ใหญ่ ระยะเวลาที่ตกหลุมรักเขามา มันทำให้กินได้ นอนไม่หลับ คิดถึง ห่วงหา อาวรณ์ ไม่เข้าใจว่า มันเกิดอาการแบบนี้ได้อย่างไร แต่ก่อนเคยถามตัวเองว่า เรารู้จักรักคนอื่นหรือเปล่า ทำไมเราคุยกับใครแล้วเราไม่อยากคุยต่อเลยย จนมาได้เจอผู้ชายคนนี้ เราต้องโทรหา ต้องยอมแกล้งโง่ ทั้งๆ ที่รู้ว่าโกหกเรา ยอมไม่เป็นตัวของตัวเองไปเยอะ ขาดความเป็นตัวของตัวเอง ความเชื่อมั่นในตัวเองไม่มีเลยย ต้องแคร์ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยแคร์ใคร ต้องสนใจ ต้องใส่ใจทั้ง ๆ ที่ เค้าควรจะทำกับเรามากกว่า แต่ทำไงได้ เค้าคงรู้ว่าเรารักเค้ามั้ง เค้าถึงได้ เอาเปรียบเราอยู่เรื่อยไป ทำไมน๊า...เราถึงไม่ตกหลุมรักคนที่ดีกับเรา กลับไปตกหลุมรักกับคนที่หวังผลประโยชน์จากตัวเรามากกว่า..เฮ่อ ห้าเดือนแล้วนะที่ตกอยู่ในสภาวะที่เปลี่ยนไป คิดถึงแต่เขา มันเกินไปแล้ว งานการไม่ได้ใส่ใจทำสักเท่าไหร่ ทิ้งเพื่อน ทิ้งงาน เสียเงิน เสียเวลา รู้ แต่ก็ไม่สามารถฝืนทนกับตัวเองได้ นี่มันทำให้เราเป็นได้ขนาดนี้เลยหรือ ความรัก รักแล้วเป็นแบบนี้ควรรักหรือเปล่า แต่ถ้าต่างคนต่างรักกันมันคงไม่เจ็บช้ำเท่านี้หรอก เรารักเค้าข้างเดียวต่างหาก ทำให้เราต้องเจ็บช้ำน้ำใจแบบนี้ แต่ของคุณเธอนะ ที่ทำให้ได้รู้จักกับคำว่า " รัก" ในนิยามของฉันเอง ความรัก มันทำให้มีความรู้สึกหลากหลายอารมณ์ ซึม เศร้า เหงา เซ็ง โกรธ น้อยใจ หึงหวง โมโห ใจร้าย อ่อนแอ อ่อนหวาน ฯลฯ อารมณ์ที่ไม่เคยแสดงต่อใคร ก็แสดงกับเขา ออกมาหมด ก้าวร้าว อย่างไม่เคยเป็น ... มิน่า คนเขาถึงได้ตบตีกันแย่งผู้ชาย เพราะความรัก ความหลงนี่เอง เคยได้ยินแต่คำ ๆ นี้ แต่ไม่เคยได้สัมผัสกับตัวเอง มันเป็นสิ่งเล็ก ๆ แต่ก็ยิ่งใหญ่ เปลี่ยนคนดี ให้เป็นคนเลว และเปลี่ยนคนเลวให้เป็นคนดีได้เช่นกัน ขอบคุณเธอ ที่ทำให้รู้จักคำว่ารัก ฉันอาจจะบอกเธอตรง ๆ ไม่ได้ แต่ก็อยากจะบอกว่า ฉันก็มีหัวใจเหมือนกัน ไม่ขอสู้เพื่อนเธอ แต่จะยอมถอย ออกไป เพราะไม่อยากสู้กับใคร ... เพราะฉันคงไม่ดีพอ... (( ฉันรักเธอนะ))


โดย: SPIRIT_ME วันที่: 14 ตุลาคม 2555 เวลา:20:28:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.