Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
8 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

Skincare Regimen For My Acne-prone skin*(Tones)

กลับมาเขียนต่อดีกว่าค่ะ ก่อนจะไม่มีเวลาเขียน - -'
พรุ่งนี้เราก็ต้องกลับไปเป็นนักศึกษาทำทีซีสจริงๆแล้ว เบื่อมากๆ แต่ต้องสู้ :)

ภาคนี้กลับมาพร้อมกับสเต็ปสองนะค่ะคือ Tones ปรับสภาพผิว
ตอนเช้าเราจะใช้แค่ตัวน้ำโสม แต่ตอนเย็นเราจะใช้แค้ตัวเอตตูเซ่ส์

สภาพผิวหน้าเรานะค่ะ : ผิวมัน เป็นสิวง่ายมากย้อนดูบลอคเก่าได้นะคะ ผิวจัดว่าขาวค่ะ*

ต้องออกตัวเลยว่าเราใช้แล้วสิวหายนะค่ะสำหรับเรา คนอื่นๆเราไม่ทราบค่ะ

อยากรีวิวไว้เผื่อมีคนเสิร์ทหาจะได้มีข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจด้วยค่ะ


เราให้ชื่อหมวดว่า Tones เพราะเราไม่รู้จะตั้งว่าอะไรดีอะค่ะ
เป็นสเต๊ปหลังล้างหน้าของเรานะค่ะ



Pre-lotion : Ettusais Skin version up extra

สเต็ปนี้เราไม่ค่อยเห็นคนใช้กันนะค่ะ แต่เราชอบค่ะ
ตัวนี้เราชอบมากจริง อะไรจริงใช้มามากกว่าสิบขวดแล้วค่ะ
ขวดแก้วน้องนางเต็มห้องไปหมด เราจะใช้ตัวนี้แค่ช่วงกลางคืน
คือหลังล้างทาเป็นตัวแรกเลยค่ะ เราใช้ตอนเช้าแล้วมันชุ่มไปอะค่ะ หน้ามันเร็ว
เราเคยหยุดใช้พักนึง หนังหน้าสังกะสียับมากค่ะ เลยต้องกลับมาใช้
ใช้ตั้งแต่ยังไม่มีคำว่า extra ขวดสีเขียวอมเหลือง จนตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นเขียวเข้มแล้วค่ะ
ตัวนี้เวลากดใส่มือแล้วทาเสร็จ พอเทโลชั่นลงมือต่อจะเห็นความเปลี่ยนแปลงมากๆค่ะ
คือเวลาเทโลชั่นลงมือมันจะเกาะตัวเป็นหยดๆนูนๆ ดูสามมิติ แต่ถ้าเทหลังทาตัวนี้
โลชั่นบนมือจะกลายเป็นน้ำๆ ไม่ก่อตัวคล้ายน้ำในหนองอะค่ะ(เก็ทไหมเอ่ย)
ใช้แล้วเหมือนผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ ตามความคิดเห็นเราคือดีมากก
หน้าจะชุ่มๆหน่อย ทิ้งไว้นิดนึงแล้วทาตัวต่อไปได้เลยค่ะ

เนื้อสัมผัส : เป็นเจลออกน้ำอะค่ะสีขาวขุ่นๆ เนื้อไม่เหลวมากค่ะ
กลิ่น : มีกลิ่นออกแนวเคมีสมุนไพร บอกไม่ถูกค่ะแต่ตัวนี้ไม่ผสมน้ำหอม
ความสามารถ : กดปั้มครึ่งลงบนมือทาก่อนโลชั่นหรือโทนเนอร์ เค้าเคลมว่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ
ผลกับสิวเรา : สำหรับเราดีมาก เหมือนทำให้คนเป็นสิวผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ เราขาดไม่ได้
ราคา : 85ml พร้อมหัวปั้ม 850 รีฟิล 750 บาทค่ะ
แพคเกจ : ขวดแก้วสีเขียมขี้ม้า น้ำหนักมากอยู่ค่ะ อยากให้เค้ามีรีฟันขวดที่หมดแล้วจัง
เต็มห้องไปหมดเลยค่ะ
คะแนน : 10/10 เพราะมันถูกกับผิวเราจริงๆค่ะ
ซื้อต่อไหม : ซื้อต่อแน่นอนค่ะ แต่อยากให้ทางชิเซโด้มีส่วนลดแบบเหลือขวดเอาไปแลกอะค่ะ
เพราะขวดแก้วนางดูไม่กล้าทิ้งขยะอะค่ะ กลัวแตก

ตัวต่อมา Lotion(Toner) : Kose' Sekkisei Lotion

น้องน้ำโสมตัวยอดฮฺตของชาวห้องแป้ง เราใช้มามากกว่าสามลิตรแล้วค่ะ
หยุดๆเลิกๆเบื่อๆ ก็เปลี่ยน ซื้อมาทุก size ค่ะตั้งแต่ 500ml, 360ml, 200ml, 100ml,
40 ml(หั้วฉีด) แล้วแต่การเงินช่วงนั้นค่ะ 555 ตังค์เหลือก็จัดใหญ่
ตังค์น้อยก็เบาๆใสๆกันไป ในรูปอาจจะเห็นว่าหน้าตาประหลาดนิดนึงเพราะ
เราเอาหัวฉ๊ดใส่ในขวด 100ml ค่ะไม่มีขายที่ไหน เราทำเอง 555 มันสะดวกดีค่ะ
เราใช้ตัวนี้หลังล้างหน้าด้วยสบู่ช่วงเช้าค่ะ ตอนเย็นไม่ใช้ เพราะเปลืองค่ะ
ล้างเสร็จก็ฉีดสัก 5 ฟรี๊ด แล้วตบเบาๆ ตัวนี้มันดีกับผิวเราเช่นกัน
หนังหน้าใสขึ้น แต่น้องแอลกอฮก็แน่นนะค่ะตัวนี้ แต่เราไม่แพ้ เราเปลี่ยนโทนเนอร์ค่อนข้างบ่อย
แต่เราชอบตัวนี้สุดค่ะ เด๋วไว้ว่างมากๆจะรีวิวโทนเนอร์ที่เคยใช้นะค่ะ
เราว่ามันทำให้แต่งหน้าตอนเช้าง่ายขึ้นคือมันโอเคกับสเต๊ปมอยเจอซ์ของเราด้วยค่ะ

เนื้อสัมผัส : เป็นน้ำๆเลยค่ะ แต่จะมีความขุ่นนิดนึงไม่ใสมาก
กลิ่น : มีกลิ่นแอลกอฮอลล์ชัดเจนค่ะ แต่เราว่าหอมดีนะ
ความสามารถ : ใช้ฉีดหน้าหลังล้างหน้าค่ะ ช่วยปรับผิวดีค่ะ
ผลกับสิวเรา : เราว่าตัวนี้ไม่ช่วยนะค่ะ แค่ทำให้รู้สึกดี และไม่แพ้ค่ะ
ราคา : เคาเตอร์ 200ml 1505บาท แต่ตามยูเนี่ยน 800-900 บาทค่ะ
ส่วนไซส์อื่นที่เราเคยซื้อ(เราซื้อที่ union นะค่ะ)
500 ml นี่เราซื้อ 1600, 360ml ประมาณ 1350
200 ml ก็ 800, 100 ml 400, 40 ml นี่น่าจะ 220
แพคเกจ : ขวดสีน้ำเงินสดใสดีค่ะ
คะแนน : 10/10 อีกอันละกันนะค่ะ เพราะชอบค่ะ
ซื้อต่อไหม : ซื้อต่อค่ะ แต่อาจเปลี่ยนไปหาน้องคนอื่นๆบ้าง

วันนี้จบที่ Tones ก่อนนะค่ะ เด๋วเร็วๆนี้มาต่อ Treatments สำหรับสิวค่ะ
ย้อนกลับไปอ่านเรื่อง Cleans ได้ที่ //www.bloggang.com/viewdiary.php?id=spinniesupersly&month=01-2012&date=08&group=2&gblog=5 นะค่ะ
(พยายามทำให้มันคลิกแบบไม่มีลิ้งค์แล้วแต่ทำไม่เป็น 55)

ปล. ติ-ชมและเป็นกำลังใจได้นะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

^^




 

Create Date : 08 มกราคม 2555
0 comments
Last Update : 8 มกราคม 2555 18:43:56 น.
Counter : 3470 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


SLY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add SLY's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.