space
space
space
 
มิถุนายน 2559
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
space
space
17 มิถุนายน 2559
space
space
space

เมา หลอน ภาพตัด



คือเราอยากมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับ เรื่องทั้งหมดคือเรื่องจริงใช้วิจารณญานในการอ่าน
..คือวันหนึ่งเพื่อนเราไปกินเหล้าจนถึงประมาณตี2-3 ไปกัน4คน พอกินเร็จพวกเพื่อนเราก็ขับรถกลับบ้าน ขับไปสักพักข้างหน้าก้มีด่านตรวจแอลกอฮอล เพื่อนเรารู้ว่าถึงขี่ไปยังไงก็ต้องโดนอยู่แล้ว เลยแวะกินก๋วยเตี๋ยวข้างทาง (คือเส้นทางนั้นเปลี่ยวมาก) เพื่อนเราก็สั่งก๋วยเตี๋ยวมากินตามปกติ เพื่อนเรารอนานมาก เพื่อนเราก็พูดขึ้นมาว่า 'ก็ยังสาวๆหนุ่มๆอยู่ ทำไมถึงทำนานจังหวะ' สักพักเขาก็เดินเอาก๋วยเตี๋ยวมาเสริฟ เพื่อนเราก็นั่งกินจนเสร็จ จ่ายตัง ละก็ขับรถออกร้าน ตอนนั้นในใจคิดว่าถึงเป่ายังไงแอลกอฮอลก็คงไม่ขึ้นอยู่แล้ว พอขี่ไปถึงด่านตรวจ ตำรวจก็โบกให้จอดละถามเพื่อนเราว่า 'เมื่อกี้ไปทำไรตรงนั้น' เพื่อนเราก็ตอบว่า 'แวะกินก๋วยเตี๋ยว' ตำรวจก็บอกว่า 'แน่ใจนะ ลองขี่รถกลับไปดูดีๆ' พวกเพื่อนเราก็ขี่รถกลับไปดูตรงร้านก๋วยเตี๋ยว พอขี่กลับไปไม่เห็นแม้แต่ร้านก๋วยเตี่ยวหรือร้านอะไรสักร้าน เห็นแต่ศาลไม้เก่าๆ ละเงินที่เพื่อนเราจ่ายไปก็ไปอยู่ตรงเครื่องเซ่นที่ไหว้ศาล ตอนนั้นเพื่อนเราทุกคนสติแตกกันมาก ขี่รถกลับบ้านกันยังไงก็ไม่รู้ 
ป.ล เรื่องนี้คือเรื่องจริงไม่ได้แต่งมาเพื่อความสนุกแค่อยากแชร์ประสบการณ์เรื่องลี้ลับ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย




 

Create Date : 17 มิถุนายน 2559
0 comments
Last Update : 17 มิถุนายน 2559 4:33:26 น.
Counter : 892 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 2450928
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2450928's blog to your web]
space
space
space
space
space