Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
1 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
ใครมีกางเกง ขาสามส่วน สี่ส่วนมากเท่านี้มั่ง????

ขอออกตัวไว้ก่อนว่าไม่ได้มาอวดร่ำอวดรวยอะไรนะเคอะ เพราะตัวจิงไม่ได้รวยอะไร บ้านยังเช่าเค้าอยู่ ยังต้องผ่อนรถ แต่.. อั่นแน่ะ... ทำเป็นมีอุบไต๋
สามีบอกว่าให้ไปถามใครๆ ก็ได้ว่า ใครจะมีกางเกงขาสามส่วน สี่ส่วน มากเท่าเธอ แค่ถามตัวเองและมองกองกางเกงที่ได้มา ถ้าเป็นตัวเราเองจะซื้อม่ะ คงจะไม่ซื้อเองอ่ะคะ ถ้ากระสันอยากได้จิงๆ ดิฉัน ก้อจะซื้อแค่ตัวหรือสองตัว เท่านั้นและเอาแบบเรียบๆ เพื่อที่จะใส่ไปไหนมาไหนกับเสื้อตัวอื่นได้ด้วย
เอ้า...เด่วจะงงกันไปใหญ่ ว่าขึ้นหัวเรื่องมา ก้อบ่นๆ อยู่คนเดียวแล้วชาวบ้านชาวเมืองจะรู้เรื่องกะเค้าม่ะ
ดิฉันขอเฉลยก่อนคะ ว่ามีทั้งหมดกี่ตัว 10 ตัวคะ
ตกใจมั๋ยหล้า.....
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้รู้จักกับเพื่อนของแม่สามี เธออยากมาเที่ยวเมืองไทยนานแล้ว และเธอ (เราจะเรียกเธอว่า เดล นะคะ) จัดการเชิญตัวเองมางานแต่งของเรา เราก้อไม่ว่าอะไรอยากมาก้อมา ฉันไม่ออกตังค์ค่าตั๋วให้นา ... เธอก้อดี ออกเองทุ้กอย่าง และ เดลก้อเป็นที่รู้จักในครอบครัวฉันด้วย ถ้าไม่นับญาติสามี หลังจากงานแต่งที่กรุงเทพ และไปฮันนี่มูนที่ภูเก็ต เราก้อไม่ได้พบเดลอีก จนกระทั่ง แต้งกีฟวิ่ง ปีที่แล้ว เราได้คุยกัน เธอก็บอกว่า แหมเธอรูปร่างสมส่วนนะ เราน่าจะ ไซส์เดียวกันนะ อะไรป้า ยังไม่ทันไรทักเรื่องไซส์ แหม เราก็พวกกระต่ายตื่นไซส์ด้วย เพราะเป็นคนรูปร่างใหญ่ แบบหญิงไทยโบราณ (แต่อย่าเปรียบเรากะพวกแหม่มที่นี่นะ เรากินขาดย่ะ) หน้าเสียเลยกรู ยิ่งอยากกินไก่งวงอยู่ คือใจมันแว้บ อ่ะ ภาษาก้อไม่ค่อยจะดี ทักเรื่องนี้ หูผึ่ง คุยอีกสักพัก แม่สามีก็เข้ามาบอกว่า รับไว้สิ เสื้อผ้าเดลนะ ดีๆ ทั้งนั้น อ่อ เรื่องเสื้อผ้า ค่อยยังชั่ว หน่อย เราก้อเลยรีบตวัดลิ้น (ในใจ... ไม่ออกนอกหน้า แค่คิดก็น่าเกลียดแระ) บอกว่า เอามาสิ ฉันชอบ สไตส์เธอนะ เดล ดูสุขุมนุ่มลึก และ แม้ชชิ้งงงงงงงง......... คำหลังไม่ได้ลากยาวขนาดนั้น แต่ในใจ มันเป็นอย่างนั้นเจงเจง พี่แก แม้ช ไม่ซะทุกอย่าง สีนี่แทบจะไม่ห่างกันเรยอ่ะ ตุ้มหู แหวน กำไล สร้อยคอ ลายกางเกง เราแทบจะแหกตาดู แต่มันก้อแม้ชซะจิ้ง แม่เจ้าประคุณเอ้ย..
เราก้อรับสมบัติแกมา ทั้งรองเท้า ที่ดูแล้วคงจะใส่แค่ครั้งเดียว เสิ้อ กางเกง ส่วนมากแทบจะว่าไม่ได้ใส่เรย บางตัวแถมมีป้ายราคา กระทั่งถุงของร้าน เราก้อรับมาอย่างงงๆ ตอนแรกเริ่มด้วย เสิ้อผ้าหน้าหนาว สปริง หน้าร้อน เดลจะฝากมากะแม่สามี เพราะแกทำงานที่เดียวกัน ให้มาที ก้อไม่ใช่ แค่ตัวสองตัวนะคะ เป็นห้าชุดขึ้นไปอ่ะคะ
จน ณ. บัดนี้ ดิฉันไม่เคยได้ไปช้อปเสี้อผ้าอีกเรยคะ ไม่ได้เสียใจนะคะ ที่ไม่ได้ทำหน้าที่ลูกผู้หญิง ได้สมบูรณ์แบบเหมือนคนอื่นๆ เค้า เพราะดิฉันขึ้เกียจมากเรื่องช้อปปิ้งเนี่ย เหนื่อยเป็นบ้า เสียพลังงานมากกว่า ไปปีนเขาซะอีก
จนบัดนี้ ดิฉันก้อยังคงรับเสื้อผ้าที่ เดล บ้าซื้อมาแต่ไม่ได้ใส่ ขอเรียกอย่างนี้จิงๆ คะ แม่สามีบอกว่าแกเป็นโรคจิต (แกก้อยอมรับค่ะ แต่แกบอกว่าแกมีความสุขคะ) ดิฉันก้อมีความสุขคะ


Create Date : 01 สิงหาคม 2549
Last Update : 1 สิงหาคม 2549 4:26:06 น. 8 comments
Counter : 427 Pageviews.

 
โห

มีเหลือขว้างมาทางนี้บ้างสิคะ


เข้ามาทักทายจ้า ชอบจังเลยกะคำว่า "หญิงไทยใจกล้า เมื่อเค้าขอแต่งงาน เราก็กล้าแต่ง"

อิอิ


โดย: มณ IP: 221.128.84.130 วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:8:53:13 น.  

 
ดีจังเลย แต่เราก็ชอบแต่งตัวให้แมชชิ่ง กันนะเหอๆๆชอบเหมือนกันงั้นด้วยกันได้เหอๆๆๆว่าไปนั้น


โดย: ผู้หญิงใจดี วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:9:02:16 น.  

 
เราก็ชอบ match เหมือนกัน แต่ชอบเสื้อผ้าสีเรียบ ๆ เพราะว่าจะได้ใส่ปน ๆ กัน เวลาเดินทางเนี่ย ก็เอากางเกงสองสามตัว เสื้อหลาย ๆ ตัวหน่อย ปน ๆ กันไป

แต่ว่า กางเกงสามส่วน สี่ส่วน บ้านเราเพียบเลยค่ะ ไม่กล้าให้สามีเข้าห้องเสื้อผ้า กลัวรู้ความลับ เหอ ๆ


โดย: Lilac Girl (Lilac Girl ) วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:9:46:33 น.  

 
เบื่อแล้วส่งมาทางนี้มั่งก็ได้น๊าค๊า พอดีตอนนี้มีแต่ผ้าถุงง่ะที่ใส่ได้ มันอ้วนนนนนซ๊า


โดย: สร้อยสายรุ้ง วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:13:03:39 น.  

 
เออ อีเราอยู่นี้ไม่มีจะใส่อ่ะ เลยต้องแมชเอง อิอิอิ


โดย: Jiguli วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:13:44:08 น.  

 
ขอม่างจิ


โดย: naughty sugar วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:14:05:14 น.  

 
แหม อยากรู้จักป้าเดลมั่งจัง ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ แล้วจะมาอ่านเรื่องอื่นๆต่อนะคะ


โดย: P.Ta วันที่: 2 สิงหาคม 2549 เวลา:9:21:01 น.  

 
แหม ป้าเดล นี่คงต้องเปลี่ยนชื่อให้เป็นป้าแมชดีก่ามั้งคะ ชอบแมชเหมือนป้าเดลเหมือนกันค่ะ จับนั่น จับนี่มาใส่ด้วยกัน ส่วนกางเกงสี่ส่วนนี่ชอบมากเหมือนกัน เพราะใส่แล้วดูเพรียว สมใจหน่อย


โดย: Blomster_DK IP: 83.88.93.29 วันที่: 2 สิงหาคม 2549 เวลา:16:57:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มะปรางเปรี้ยว
Location :
แคลิฟอเนียร์ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หญิงไทยใจกล้า เมื่อเค้าขอแต่งงาน เราก็กล้าแต่ง อยู่เมืองไทย ได้สองปี เพราะรอเอกสาร และตะลอนเที่ยว ตอนนี้มาอยู่ที่นี่ เรื่มชีวิตจริงเสียที จะเป็นอย่างไร ติดตามกันนะคะ
Friends' blogs
[Add มะปรางเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.