หุหุ ผมมันไม่ใช่คนดีครับ

ตุลาคม 2550

17 ตุลาคม 2550

พิพิธภัณท์พุทธสถานหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดเฉลิมพระเกียรติ

หุหุ ชื่อยาวจริงๆ ครับ
วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่างอยากไปเที่ยว มองออกมาข้างนอกมี เป็ดแดง กับ เสือเหลือง แต่ว่าเป็ดแดงยังเสียโฉมอยู่ เลยตั้งใจจะไปด้วยเสือเหลือง
แต่ว่าถ้าไปด้วยเสือเหลืองคงไปได้ไม่ไกล

เสือเหลืองครับ

ดังนั้นไปไหว้หลวงปู่ทวดดีกว่า เริ่มออกเดินทาง ปั่นเข้าสนามกอล์ฟเมืองเอก

บรรยากาศสนามกอล์ฟครับ

ปั่นไปได้สักพักขึ้นเนิน เปลี่ยนเกียร์ หุหุ โซ่ตกครับ

งานนี้มือดำ ไม่พอ สายเปลี่ยนเกียรขาดอีก หุหุ

ปั่นไปต่อ

ออกจากสนามกอล์ฟออกถนนใหญ่ งานนี้ระทึกขวัญครับ

ถนนครับ

ทั้งรถยนตร์และมอเตอร์ไซค์วิ่งสวนเลน สิบล้อแล่นใกล้ๆ ตื่นเต้นดี จักรยานเหมือนชนกลุ่มน้อยที่ไม่มีคนสนและใส่ใจ หรือทำให้พวกสวนเลนรำคาญซ่ะงั้น
หุหุ มาถึงจนได้

เข้าไปข้างใน

ไหว้พระครับ

แม่คงคาครับ

หลวงปู่ทวดครับ

ต่อ

องค์น้อยครับ

ที่อยู่ไกลๆเขากำลังจะสร้างองค์ใหญ่นะครับ ใครมีจิตศรัทธา เชิญร่วมบริจาค

ผุ้คนมาสักการะครับผม

ขากลับปั่นออกมา หาร้านซ่อมจักรยาน หุหุ ปิดซ่ะอีกร้านประจำ เลยต้องปั่นกลับทั้งอย่างนั้น ขากลับจะเข้าถนนทางเข้าสนามกอล์ฟ ต้องแบกเสือเหลือง ข้ามสะพานลอยเพราะจุด U-Turn อันตรายมาก ก่อนเดินจูงเสือเหลืองเข้าถนนเส้นไปสนามกอล์ฟ ก่อนปั่นกลับ

วิวจากสะพานลอยครับ

ปั่นกลับบ้านผ่านสนามกอล์ฟเจอ

ไม่รู้ว่าหวัดนกรึเปล่านะครับ

ใช้เวลาในการเดินทางไปกลับ 2 ชั่วโมง ถ้ารูปไม่ชัด ขออภัยด้วยนะครับ

ลุงสอระนี่ทรหดดีจริงจริง นับถือ นับถือ จ๊ะจ๋าไม่ได้มาตั้งนานลุงก็ยังลุยเหมือนเดิมเลย

โดย: จ๊ะจ๋า(akojajaa) (karug-karing ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:12:41:10 น.

แวะมาทักทายค่ะ

โดย: เด็กน้อยขี้แย วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:22:00:05 น.

โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:9:43:14 น.

แวะมาดูว่าอัพบล๊อกใหม่ยัง....ตอนนี้จ๊ะจ๋าเองก็ไม่ค่อยอัพเรื่องในบล๊อก สมองไม่แล่น อัพแต่เพลงไปก่อน ลุงสอระงานเยอะเหรอ

โดย: karug-karing วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:2:18:29 น.

ขอบคุณทุกท่านครับ

โดย: สอระ (สอระ ) วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:8:05:28 น.

สอระ

หุหุ ผมมันไม่ใช่คนดีซักเท่าไหร่หรอก ก็แค่คนเลวที่ยังหายใจคนหนึ่ง บนโลกที่แสนโสมม
[Add สอระ's blog to your web]