sonya-c
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
31 กรกฏาคม 2551

+++จะรัก...ดีไหม?+++

มีคนบอกว่า ชีวิตที่เจ็บปวดจะสามารถเติบโตได้ยิ่งกว่าชีวิตที่มีความสุข”

“บางทีเราก็ไม่รู้ถึงความปรารถนาของตัวเอง...หลงทางจากความปรารถนาหนึ่งไปสู่อีกความปรารถนาหนึ่ง เปลี่ยนแปลงและเจ็บปวด กว่าจะถึงจุดหมายปลายทางของความปรารถนาที่แท้จริง ก็เผลอใช้เวลาในชีวิตไปจนเกือบลืมตัวตนของตัวเอง”

“บางเวลาที่มีความเศร้า...เราก็อยากอยู่คนเดียว”

“เมื่อน้ำตาไหล ก็ให้ถือโอกาสล้างตาไปด้วย”

“ถึงแม้ฉันศรัทธาความรักของฉันแค่ไหน แต่ฉันก็กำลังเริ่มเกลียดความรัก เพราะมันไม่ทำให้ฉันหนีไปจากความเหงาได้เลย”

“น่าเสียดาย ต่อไปนี้จะไม่มีใครเห็นฉันอ่อนแออีกเลย จะไม่มีใครรับรู้ความฝันของฉันอีก ทุกคนจะค้นพบ เจอฉันเพียงเปลือกนอก...ต่อไปจะไม่มีใครรู้จักฉันในแก่นแท้”

...............

อ่านบางตอนของ ปริมณฑลแห่งรักแล้วปวดใจ !! เพราะความรักสำหรับฉันน่าจะเหมือนกับนิยามข้างต้น ...ไม่มีใครเห็นฉันอ่อนแอ ท้อแท้หมดหวัง แต่หยาดน้ำตาที่หล่อรื้นในดวงตานั้นมันช่างเจ็บปวด เจ็บปวดพอๆ กับน้ำตาที่ไหลเป็นทางของใครหลายๆ คน

อย่าคาดหวังกับความรัก!! ฉันคิดเพียงแค่นั้น

การที่บางคนดีกับเรา ให้ความหวังเรา ก็มิได้หมายความว่าเขารักเรา

การที่ใครบางคนบอกว่ารักเราหมดหัวใจ...ก็มิได้หมายความว่าเขาจะรักเราตลอดไป

เป็นเพียงภาพฝันและภาพมายาที่พร่ามัวจนกลายเป็นดำมืด...

วันนี้กับเมื่อวานหนทางชีวิตก็ยังเหมือนเดิม แต่ที่ต่างก็คือหัวใจ แม้หัวใจจะแห้งแล้งเหน็บหนาว แต่ก็ยิ่งบ่มเพาะให้เติบโตเข้มแข็งมากกว่าเดิม

แล้วอย่างนี้ฉันควรจะรักใครอีกไหม??




 

Create Date : 31 กรกฎาคม 2551
1 comments
Last Update : 31 กรกฎาคม 2551 20:00:39 น.
Counter : 762 Pageviews.

 

เคยคิดว่า อยู่คนเดียวดีกว่า
แต่โลกใบนี้ มองไปทางไหน ล้วนแล้วแต่มี "ความรัก" ทั้งนั้น
ลองชั่งใจดูอีกสักครั้งไหม
ความรักไม่เคยทำให้ใครเจ็บปวด
แต่เราเจ็บปวดกับความรักเอง....

 

โดย: I'm a gril 15 สิงหาคม 2551 9:19:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


junesany
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีสติ รักตัวเองให้มาก
[Add junesany's blog to your web]