มิถุนายน 2550

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
14 มิถุนายน 2550
All Blog
^^
หวัดดีค่ะ ^^ เพื่อนๆทุกคน

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เล่น net เลย เพราะเปิดเทอมแล้ว เลยหาเวลาว่างได้น้อยมากกกกก เง้อ

เหมือนเดิม มีอารายจะเล่าให้ฟัง (อีกแล้ว)

วันนี้(วันพฤหัส) เป็นวันไหว้ครูของมอเรา ซึ่งก็ไม่ไปเข้าร่วมกิจกรรมกะเค้าอีกตามเคย อ๊ะ อ๊ะ อย่าเพิ่งแอบด่าค่ะ ก็วันนี้เรามีธุระหลายอย่างมากกก ไปส่งจม.หาแม่(รักแม่) ไปตรวจเลือดกะฉีดวัคซีนตับอักเสบบี และที่สำคัญคือ

ไปดัดผม!!!!

ช่ายยค่ะ เราเกิดเบื่อทรงผมเก่าขึ้นมากระทันหัน ก็เลยเปลี่ยนซะเลย ตอนแรกเลือกไม่ถูกระหว่างดัดหรือยืดผมดี ก็เลยถามช่างซึ่งเป็นเด็กวิดวะเก่า (งงมั้ย ว่ามาตัดผมได้ไง) ช่างแกก็ประมาณว่า youต้องตัดสินใจเอง ก็ผมของyou (ใช้youซะด้วย)

อืมม ตกลงแกจะไม่ช่วยอะไรชั้นใช่มั้ย... ด้วยความใจร้อน อยากทำเร็วๆ + หน้าตาโหดๆของช่างก็เลยตัดสินใจดัด

ทีนี้เราก็จะข้ามขั้นตอนการดัดไปนะคะ(เพราะขี้เกียจ) สรุปเลยว่า ไปตั้งแต่ 11 โมง ทำเสร็จตอนบ่าย 3 โมง OH MYGOD (ขอดังๆ) นั่งจนหน้าดำเลย =_= ซึ่งผลที่ออกมาก็..ไม่รู้จะเรียกพอใจดีหรือไม่พอใจดี

ช่างแกทำผมเราออกมาได้เซอร์มากๆๆๆ คือ หนูจะเอาแนวน่ารัก คิขุอาโนเนะอ่ะ(แม้หน้าจะไม่ให้) ไม่ใช่แนวเซอร์(ไพรส์)อย่างนี้ แง้วว หนูจะฟ้องสคบ.(เกี่ยวไรด้วย)

แต่ก็ช่างเถอะค่ะ เปลี่ยนlookไปอีกแบบ(แบบพลิกกลับ180องศาไง)

อ้อ มีอีกเรื่อง

เทอมนี้ เราได้ฝึกเจาะเลือดด้วยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อาจฟังดูไม่ตกใจแต่มันเรื่องใหญ่สำหรับเรานะ O_o

อีตอนถูกเพื่อนเจาะอ่ะ ไม่เท่าไหร่ แต่อีตอนเจาะเพื่อนนี่สิ ขอบอกว่า มือสั่นมากกกกกกกกก เหมือนพาร์คินสันเลยค่ะ กรุณาอย่าขำ กว่าจะเจาะได้ ต้องนั่งทำใจอยู่ครึ่งชม. พอถึงอีตอนปักเข็มเข้าไป ดันมีคนตะโกนเชียร์ แทงลึกลงไปอีกๆ ไอ้เราก็บ้าจี้ทำตาม แถมขยับเข็มเขยื้อนไปมา มองหน้าเพื่อนก็รู้ว่าเจ็บ แต่กุไม่หยุดอ่ะ(มันคงคิดในใจว่าไม่น่าคู่กะอีนี่เลย) ตอนสุดท้าย จะเอาเข็มออก ดันลืมเอาสายรัดยางออกก่อน ได้เลยค่ะ ได้เลือดเลย(สมใจอยาก) เลือดกระฉูด + เส้นเลือดโป่งสุดๆ ระทึกใจมาก

แต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จนะ(รึเปล่า) ส่วนเพื่อนก็ต้องจับคู่กะเราอีกต่อไป (ซวยเลย) ไม่เป็นไรหรอก ผู้ชายเจ็บนิดๆหน่อยๆ หนังหนากันจะตาย (เนาะ)

อืม แนะนำนะคะ สำหรับผู้ชาย ให้ยกกล้ามบ่อยๆ จะได้เห็นเส้นเลือดชัดเจน เวลาเจาะจะได้ไม่เสียเวลาหาไง ^____^

ส่วนคนที่ไม่เคยฉีดวัคซีนตับอักเสบ(ทั้งบีและเอ) แนะนำให้ไปฉีดนะคะ เพราะเมืองไทยมีคนเป็นโรคนี้กะเป็นพาหะเยอะมาก เพื่อนเราก็เป็น(ก็อีคนที่โดนเราเจาะเลือดไง) ติดต่อกันทางน้ำลายได้ด้วย เวลาไปกินข้าว(ไม่ว่าจะข้าวแกงข้างถนนหรือร้านไฮโซก็มีสิทธ์ติดได้โดยไม่รู้ตัว ซวยเลย แบบดีเจโจ้ไง ที่พัฒนาไปเป็นมะเร็งตับแล้วเพิ่งตรวจเจอระยะสุดท้าย (ถ้าเข้าใจผิดก็ขอโทษด้วยนะคะ)

พอแล้ว ระยะหลังๆชักเริ่มเครียด =_=

ก้ขอจบเท่านี้ละกันนะ ^^ เอาไว้ว่างๆค่อยเขียนเพิ่มอีก ตอนนี้ห้องเราติดnetแล้ว คงเล่นได้บ่อยขึ้น(ล่ะมั้ง)



Create Date : 14 มิถุนายน 2550
Last Update : 14 มิถุนายน 2550 17:43:28 น.
Counter : 611 Pageviews.

4 comments
  
มาทักทายก่อนกลับบ้านค่ะ
โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:18:38:37 น.
  


*** หวัดดีจ้า แวะมาเยี่ยม มีความสุขมากๆ และมีสุขภาพที่ดีตลอดไปนะคะ***

โดย: หน่อยอิง วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:19:16:14 น.
  

*** สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ
และขอบคุณที่แวะไปเยี่ยม หน่อยอิงที่ Blog นะคะทุก comment คือกำลังใจอย่างดีให้แก่กัน
จะแวะมาทักทายอีกนะคะ มีความสุขในวันหยุดนี้ด้วยนะคะ ***

โดย: หน่อยอิง วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:20:14:33 น.
  
แวะมาเยี่ยมค่ะ เรากลัวเข็ม อ่านแล้วเสียวสันหลังวาบ....
โดย: cratrina (poockey ) วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:8:21:39 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

natural display
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]