ครบรอบ 1 ปีของการร้องเพลงลงบล็อก ขอขอบคุณทุกท่านด้วยเพลง"ขอบคุณที่ยังรักกัน" ศิลปิน"หลวงไก่"

ครบรอบ 1 ปีของการร้องเพลงลงบล็อก ด้วยจำนวนเพลงกว่า 120 เพลง และสถิติผู้ที่พลัดหลงเข้ามาฟังกว่า 45,000 ครั้ง.... อยากขอบคุณอีกสักครั้ง ที่ชาวบล็อกแกงค์ยังคงไม่ทอดทิ้งกัน
ที่ทุก ๆ ท่านยังคงยืนเคียงข้างผมและคอยให้กำลังใจเสมอ
อยากขอบคุณอีกพันครั้ง ผมว่ามันคงยังน้อยไป ในตอนนี้ไม่มีคำใด จะอธิบาย ตอนนี้พูดได้คำเดียว ขอบคุณที่ยังรักกัน ....ขอบคุณครับ ....




.....First Year Anniversary......







ข อ บ คุ ณ ที่ ยั ง รั ก กั น

ศิลปิน "หลวงไก่"


อยากขอบคุณอีกสักครั้ง ที่เธอยังไม่ทอดทิ้งกัน
ที่เธอนั้นยืนข้างฉัน ในวันที่ไม่มีใคร
ในวันที่ฉันล้มลง ในวันที่ฉันร้องไห้
วันที่ต้องเหงาเดียวดาย เธออยู่ข้างกายเสมอ

ขอบคุณฟ้าและสวรรค์ ที่ให้เราได้มารักกัน
แต่งเติมชีวิตของฉัน เติมฝันให้เต็มหัวใจ
ขอบคุณที่เธอรักกัน ขอบคุณที่เธอมั่นใจ
ด้วยศักดิ์ศรีของลูกผู้ชายให้เธอมั่นใจได้เลย

ผู้ชายคนนี้สัญญา จะเก็บรักษาใจเธอ
จะรักให้สมที่เธอ มอบใจของเธอให้ฉัน
จะดูแลรักตัวเธอ ให้เท่าที่เธอรักฉัน
ตราบใดที่เธอรักกัน คำมั่นคือฉันรักเธอ

อยากขอบคุณอีกพันครั้ง ฉันว่ามันคงยังน้อยไป
ในตอนนี้ไม่มีคำใด จะอธิบายใจฉัน
ตอนนี้พูดได้คำเดียว ขอบคุณที่เธอรักกัน
แต่นี้และทุก ทุกวัน ฉันจะรักเธอคน

ผู้ชายคนนี้สัญญา จะเก็บรักษาใจเธอ
จะรักให้สมที่เธอ มอบใจของเธอให้ฉัน
จะดูแลรักตัวเธอ ให้เท่าที่เธอรักฉัน
ตราบใดที่เธอรักกัน คำมั่นคือฉันรักเธอ

ผู้ชายคนนี้สัญญา จะเก็บรักษาใจเธอ
จะรักให้สมที่เธอ มอบใจของเธอให้ฉัน
จะดูแลรักตัวเธอ ให้เท่าที่เธอรักฉัน
ตราบใดที่เธอรักกัน คำมั่นคือฉันรักเธอ

จะดูแลรักตัวเธอ ให้เท่าที่เธอรักฉัน
ตราบใดที่เธอรักกัน คำมั่นคือฉันรักเธอ




Create Date : 23 มีนาคม 2551
Last Update : 24 มีนาคม 2551 13:57:26 น. 7 comments
Counter : 1192 Pageviews.

 
แวะมาอวยพรครบรอบ 1 ปี

ผมไม่สนิทกับพี่ณัฐ แต่เพลงที่ได้ฟังโดยเฉพาะเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตเข้าทางหนุ่มชาวเหนือท่านนี้นักแล

เพลงนี้ ในฐานะคนใต้อยากบอกว่า อยากบอกว่าหนุ่มเหนือร้องเพลงของหนุ่มตรังคนบ้านเดียวกับผม (หลวงไก่) ได้เนียนๆ มากเลยครับ

ขอให้มีปีที่ 2 3 4 ... ต่อๆ ไปนะครับ


โดย: DJ BrYaN วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:2:09:10 น.  

 
ปล.หนุ่มตรังคนบ้านเดียวกับผม (หลวงไก่)

หมายถึง ผมเป็นคนตรังเหมือนหลวงไก่ ไม่ใช่ผมเป็นหลวงไก่นะครับ


โดย: DJ BrYaN วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:2:11:16 น.  

 
ยินดีด้วยค่ะที่ครบรอบ 1 ปี แล้ว

^ ^


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:8:07:59 น.  

 
เพลงเข้าทางปี้ณัฐ เลยนะคับ

ยินดีครบรอบ1ปีแล้ว เย้ๆ

ก็อยู่ร้องเป็นเพื่อนกันต่อไปนะพี่


โดย: jone500 (max_pressure ) วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:12:35:43 น.  

 
ยินดีด้วยค่า 1 ขวบแล้ว

ร้องเพลงกันสนุกๆด้วยใจรักกันค่ะ ม่วนใจ๋แต๊ๆ


โดย: Cable InLove วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:17:53:52 น.  

 
ญินดีตวยคับอ้ายณัฐ
วยเหมือนกั๋นน่อ
กำเดียวบ่ดายปีนึ่งละ

เพลงครบรอบปี๋ อัดเสียงได้ดีขะหนาดคับ
ฮ้องได้เนียนตวย

ฟั่งไปไหนไก๋เน่อ
มาฮ้องเพลงหื้อน้องๆ ฟังหมั่นๆ หนา


โดย: Nagano วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:2:34:36 น.  

 
มาขอบคุณที่ไป HBD ผมอย่างเป็นทางการ นะครับ
ดีใจมากเรยยยคับผม

ขอให้มีความสุขเช่นกันนะครับ
ขอบคุณอ้ายบ่าว อ้ายณัฐมากคับ

เพลงนี้แจ่มมั๊กคับ


โดย: mantis (yokee_playman ) วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:19:19:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

hi-energy
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




...ได้แหกปากร้องเพลงแล้วทำให้ผมมีความสุขครับ..มันได้ระบาย มันได้ผ่อนคลาย...ร้องแล้วอยากเก็บเอาไว้ฟัง และให้คนอื่นได้ฟังบ้าง..ก็เท่านั้นแหละครับ...



http://natpow.hi5.com


  

หลังไมค์กับ Mr.Nut
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hi-energy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.