Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 

สายไปแล้วว่ะ เพื่อน เพราะ กูรักมึงไปแล้ว ว่ะ

เวลาที่เรารู้สึกว่าเสียอะไร
มันก็ดูเหมือนว่าเสีย เสีย จน ไม่น่าจะมีอะไรต้องเสียแล้ว

แต่ถ้าคุณได้หันกลับมามอง คุณจะรู้ว่า
คุณไม่ได้เสียอะไรเลย มันกลับมากมายเสียจนคุณรับแทบไม่ไหว

เราก็มาอยู่ห้องบชท.1/1 นี่ได้ ครึ่งปีแล้ว
มาตอนแรกๆ ก็ดี และ ก็ทะเลาะกับคนบางคน
แล้วก็เกลียด เกลียดมาก เกลียดมากที่สุด

ตอนแรกก็รู้สึกแปลกๆ อยู่เหมือนกัน
ว่าคณะเรามันก็มีแค่ 43 คน ถึงแม้จะเกลียดแสนเกลียดแค่ไหน แต่ก็คงต้องทนเห็นหน้าไปถึง 3 ปี

เพราะทั้งคณะก็มีกันอยู่แค่นี้
เพื่อนๆ ที่ร.ร.เก่าก็แนะนำให้ย้าย ย้ายเถอะ อย่าไปทนเลย แต่ความที่รักบัญชีไปแล้ว จึงย้ายไม่ได้

ทำให้ต้องเกิดความคิด ... ไม่รักเพื่อน43คน แล้วกูจะไปรักหมาที่ไหนฟร่ะ ไม่ได้ ... ก็ต้องรักมัน ทำดีกะมัน เพราะต้องอยู่กันไปอีก 3 ปี

แล้วเราก็มาเริ่มกันใหม่ ตอนแรกก็ยากเหมือนกัน

อะไรที่เคยพูดไม่ดี เคยด่าไว้ ตอนนี้ ก็ต้องมาเริ่มกันใหม่ เพื่อที่จะเป็นเพื่อนกันใหม่

และกว่าจะรู้ตัวอีกที

ก็รักกันไปทั้งคณะแล้ว สนิทสนมกลมเกลียวกันไปหมดแล้ว จนแอบคิด ว่ากูทำบุญด้วยอะไรฟร่ะ ถึงได้มาเจอเพื่อนดีๆ แบบนี้

คนที่เราเคยคิดว่า มันไม่เห็นหัวเรา คนที่ด่าเรา ว่าเราเป็นคนที่ไร้ค่า ไม่มีสมอง คนที่ว่าเราว่าเป็นคนบ้า ไม่มีสติสตางค์ บ้าๆ บอๆ ที่ว่าเราไว้ซ่ะเยอะในเทอมที่แล้ว ก็เป็นคนเดียวที่ถามเราว่า เมื่อวานเป็นอะไร ... ทำไมไม่มาเรียน นี่ถ้าไม่มาบ่อยๆ จะเรียนไม่ทันเพื่อนเอานะ อย่าทำให้เป็นห่วงดิ

สาบานได้ .... .... ว่าแทบไม่เชื่อหู.....

คนเดียวกัน ที่บอกว่าให้คะแนน แค่ 9 คะแนน ทำอย่างไงมึงไม่มีทางสอบบัญชีผ่านหรอกปีหน้าเมิงต้องเรียนใหม่แน่ๆ ในเทอมที่แล้ว ก็ เป็นคนเดียว ที่บอกว่า ถ้าไม่เข้าใจอะไร ถามเราได้นะ

กูไม่รู้หรอกนะ ที่เมิงทำดีกะกู นี่เมิงจงใจทำ หรือแกล้งทำ แต่กูอยากบอกว่ากูซึ้งใจว่ะ ..... และกูตกหลุมรัก เมิงเข้าให้แล้ว...

นี่ถ้ากูไม่เคยเกลียดเมิงถึงขีดสุด กูคงไม่รู้ซึ้งถึงความเป็นห่วงเป้นใย ที่เมิงมอบให้กู ... ไม่ใช่แค่ครั้งแรก ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ กูยิ่งค้นพบว่า ตลอดเวลาที่เมิงเกลียดกู แต่พอลับหลังเมิงก็คอยถามไถ่ เป็นห่วงเป็นใยกูมาตลอด



และถึงแม้ว่าใจจริงลึกๆ มึงอาจจะไม่อยากดีกับกูแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะทั้งคณะเราก็มีก็มีแค่ 43 จึงต้องฝืน

หรือมีเหตุผลใดอื่น ซึ่งกูก็ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด ถึงทำดีกะกูแบบนี้

ซึ่งต่อให้เมิงพูดกะกูอีกครั้งว่าเกลียดกู เกลียดกู ที่เมิงเคยทำ

มันก็สายไปแล้วว่ะ เพราะกูรักมึงไปแล้ว ว่ะ




 

Create Date : 01 ธันวาคม 2548
2 comments
Last Update : 1 ธันวาคม 2548 16:46:51 น.
Counter : 823 Pageviews.

 

แวะมาทักทายมะก๊ะๆ นี่แหละค่ะคำว่าเพื่อน บางคนคนที่เราไม่ถูกชะตาตั้งกะเห็นครั้งแรก ก็กลับมาเป็นเพื่อนที่เรารักได้ โชคชะตามักเล่นตลกกะเราเสอมแหละค่ะ โชคดีที่มีเพื่อนดีคะ..อิจสา....อิอิอิ

 

โดย: Bamboocrossing 1 ธันวาคม 2548 17:01:40 น.  

 



ส วั ส ดี ปี ห ม า น้ า . .

 

โดย: suparatta 30 ธันวาคม 2548 18:31:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


song_from_past
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add song_from_past's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.