Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
คำทำนายการเมืองไทยจากเจ้าพ่อหลักเมือง

ลังเลว่าจะคลิ๊กเรื่องนี้เข้าหมวดการเมือง หรือเรื่องลึกลับดี ก็ตัดสินใจเอาเข้าเรื่องลึกลับนะครับ เพราะไม่ได้มาจากการวิเคราะห์ทางหลักวิชาการ แต่มาจากไสยศาสตร์ล้วนๆครับ

ก็ในฐานะที่สื่อสารกับวิญญาณผ่านกระดานอักษรได้ ผมก็เทียวไปสื่อสารกับสิ่งนั้นสิ่งนี้ไปหมด ไม่เว้นแม้แต่ศาลหลักเมืองไทย จริงๆก่อนนี้ก็เคยไปลองสื่อสารกับท่านมาก่อนแล้วรอบนึง แต่ตอนนี้ไปใหม่ คราวนี้ลองนำโจทย์ทางการเมืองไปถามดู จริงๆอยากจะไปถามตั้งนานแล้วหละ เพราะการเมืองก็วุ่นวายจนถึงวิกฤตมาก็แล้ว แต่ยังไงการเมืองก็ยังต้องดำเนินไปอีกเรื่อยๆ จึงคงไม่มีอะไรสายเกินไปสำหรับการจะไปถามคำทำนายจากท่าน เพราะนี่ก็กำลังจะเลือกตั้งกันแล้ว

ผลการสัมภาษณ์วันที่ 5 มิถุนายน 2554


ใครจะชนะเลือกตั้ง? เป็นคำถามที่ตรงไปตรงมาดีจริงๆ แต่ผมก็ไม่ค่อยกล้าถามตรงๆเท่าไหร่ เพราะกลัวอย่างเดียวครับ กลัวผิด! แหะๆๆๆๆ เริ่มเลยนะครับ เพื่อให้แยกคำพูดของเจ้าพ่อหลักเมืองออกให้เห็นชัดๆ ผมจะใช้เป็นสีน้ำเงินนะครับ
ผมถามกว้างๆว่า เหตุบ้านการเมืองต่อไปจะเป็นอย่างไรเหรอครับ
พรรคเพื่อไทยชนะ

อ่าว ท่านตอบมาตรงๆเลยเหรอ (กลัวผิดจัง)
แล้วยิ่งลักษณ์ จะได้เป็นนายกหรือเปล่าครับ
มีผู้มายืม……มันตอบยาก

งั้นใครจะได้เป็นนายกเหรอครับ
มันยังไม่แน่

การรัฐประหารจะเกิดขึ้นหรือไม่?
พรรคเพื่อไทยพิสูจน์ว่าพรรคจงรักภักดี

พิสูจน์ยังไงเหรอครับ
พิสูจน์ด้วยผลเลือกตั้ง

ผลเลือกตั้งสามารถใช้พิสูจน์ความจงรักภักดีได้เหรอครับ
ได้

ขอถามท่านเรื่องทักษิณหน่อยสิครับ (ผมยิงคำถามกว้างๆก่อน)
ผู้นี้รวยแล้ว

เค้าจะได้กลับประเทศมั้ย
บ้านมันยังไม่รัก

บ้านเหรอครับ ท่านหมายถึงประเทศไทย หรือหมายถึงบ้านตัวเค้าเองครับ
บ้านตัวเอง

ทักษิณไม่รักบ้านตัวเอง หรือคนในบ้านไม่รักครับ
คนในบ้านไม่รัก

เอิ่ม ทักษิณมีทั้งคนรักและคนเกลียด ท่านแน่ใจในประโยคคำพูดเหล่านั้นแล้วใช่มั้ยครับ?
รักทักษิณเหรอ

ผมถูกท่านถามกลับ เกิดอาการเหมือนถูกแทงใจ ทำให้รู้สึกว่าเมื่อกี้ใช้คำถามไม่ถูก เลยถูกถามกลับอย่างงั้น ผมตอบกลับเชิงปรับทุกข์ไปว่า
คือผมก็มองว่าเค้าก็มีทั้งส่วนดีและส่วนไม่ดีหละครับ ก็ไม่ได้รักไปซะทุกส่วน ส่วนไม่ดีตามที่เค้ากล่าวหากัน ถ้าเป็นจริงก็ไม่รักครับ
ถามต่อนะครับ สรุปว่าทักษิณจะได้กลับประเทศตามที่เค้าปรารถนามั้ยครับ
พรรคเพื่อไทยพากลับได้

แล้วจะมีกลุ่มประชาชนออกมาต่อต้านมั้ยครับ
ท่านไปยังประโยคที่ผมเขียนตายตัวไว้บนกระดานว่า
เรามีเรื่องจะบอก

อะไรครับ
ยิ่งลักษณ์นำบัญชีรายชื่อผู้นิรโทษกรรมให้ผู้พิพากษา

ผมจึงได้โอกาสถามว่า ตอนที่ยิ่งลักษณ์ทำอย่างงั้น เค้ามีสถานะเป็นนายกหรือเปล่า
ไม่ใช่นายก

ผมเริ่มถามไปถึงการเมืองนอกสภา นั่นคือกลุ่มพันธมิตร ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยมาถามท่านก่อนแล้ว ใน Blog เรื่อง ขออัญเชิญเจ้าพ่อหลักเมืองไทย มาให้ความกระจ่างแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด.. (เมื่อครั้งชุมนุมไล่รัฐบาลพลังประชาชน ท่านเห็นด้วยกับพันธมิตร 30% ไม่เห็นด้วย 70%)
มาตอนนี้ผมถามท่านอีก ท่านมีความเห็นอย่างไรกับกลุ่มพันธมิตรเหรอครับ
ผู้ชุมนุมมีสิทธิ์เรียกร้อง

เรียกร้องอะไรเหรอครับ
อธิปไตย

ปัญหาชายแดนไทยเขมร สุดท้ายจะยุติลงยังไงเหรอครับ
รั้วของชาติ

ผมงง ท่านหมายถึงทหาร
หรือว่าสุดท้ายจะมีการทำรั้วที่ชายแดนเหรือครับ
ใช่

แล้วเขาพระวิหารหละครับ
บนเขาเป็นของไทย บอกนายกด้วย

โหห ท่านจะให้ผมบอกนายก ก็เค้าบอกกันอยู่เต็มถนน แต่นายกเองก็น่าจะคิดว่านั่นเป็นของไทยเหมือนกัน
บนเขาที่ว่า หมายถึงยึดแนวสันปันน้ำเป็นเส้นแบ่งเขตเหรอครับ?
ใช่

เขมรเข้าใจผิดเองเหรอ (ที่ตีเส้นล้ำเข้ามา)
ใช่

ต่อมาผมจะถามถึงกลุ่มเสื้อแดงครับ
ท่านเห็นอย่างไร ที่เสื้อแดงยังออกมาชุมนุมอยู่บ้างเรื่อยๆครับ
พวกเสื้อแดงมีสิทธิ์เรียกร้อง

ท่านเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยอย่างไรกับกลุ่มเสื้อแดง?
พวกเสื้อแดงยังไม่นบนอบ

ตอนแกนนำเสื้อแดงมาไหว้ ท่านอยากบอกอะไรกับพวกเค้า
บอกว่า มึงรีบย้ายออกไป

เอ่อท่านครับ คือว่าคนที่มาอ่านก็คงจะมีหลายสี ท่านแน่ใจว่าจะใช้คำพูดอย่างงี้ใช่มั้ยครับ
มึงเป็นเสื้อแดงเหรอ

ผมอึ้ง (แทงใจอีกแล้ว) ผมได้โอกาสปัดคำตอบ เลยพูดไปว่า
ก็แล้วท่านเห็นว่าผมเป็นเสื้อแดงหรือเปล่าหละครับ
ท่านจิ้มพื้นแล้วมาตอบว่า
ธรณีนี้เป็นพยาน

ท่านสะกดคำนี้มา ทำเอาผมเครียสไปเล็กน้อย แต่ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจขึ้นไปอีกว่า นี่คงจะเป็นเจ้าพ่อหลักเมืองจริงๆ ถึงใช้คำพูดประมาณนี้
ผมบอกท่านต่อไปว่า ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยไปร่วมชุมนุมกับเสื้อแดงเลย หนำซ้ำยังเคยแวะไปดูพันธมิตรในทำเนียบด้วยซ้ำ แต่ไปดูเฉยๆไม่ได้ไปสนับสนุน และไม่เคยร่วมชุมนุมกับม๊อบใดๆที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อน แค่ใช้สิทธิ์ในคูหาเลือกสิ่งที่ชอบ ไม่เลือกสิ่งที่ไม่ชอบเท่านั้น คุณสมบัติเหล่านี้จะสรุปว่าผมเป็นเสื้อแดงได้หรือไม่
มึงย่อมรู้ตัว เราอยากไปแล้ว

เดี๋ยวๆท่าน (ผมค้านยังไม่ให้ท่านออก เพราะนี่ไม่ใช่การจากกันที่ดี)
ที่ผมถามไปนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวหน่อย ขอถามเรื่องที่ใหญ่กว่านี้ต่ออีกครับ
ท่านคิดว่าพันธมิตรกับเสื้อแดงใครดีหรือแย่กว่ากัน?
มันตอบยาก

ข้อดีของเสื้อแดงคืออะไรครับ
ปกป้องประชาธิปไตย

วกเข้ามาเรื่องการเมืองในสภา
เอาหละครับ ท่านมีอะไรอยากจะฝากถึงพรรคเพื่อไทยมั้ย
ท่านตอบลำบาก ซึ่งจริงๆแล้วผมอาจจะถามถึงทุกพรรค ผมเลยถามใหม่ว่า
ท่านมีอะไรอยากจะบอกพรรคไหนเป็นพิเศษหรือไม่?
พรรคภูมิใจไทย

บอกว่าอะไรครับ
นิรโทษกรรมฟังดูเหมือนพืชมัยราภ (มัยลาภ)

ผมงงๆ แล้วถามต่อว่า
ตกลงมันดี หรือไม่ดี หรือไม่ค่อยดี ครับ
ไม่ค่อยดี

ต่อไปผมอยากถามเรื่องกาบัตรเลือกตั้ง ผมไม่รู้ว่าเจ้าพ่อหลักเมืองจะให้คำตอบได้หรือไม่ เพราะไม่รู้จะยุ่งเกี่ยวกันหรือเปล่า เกรงว่าท่านจะบอกว่า แล้วแต่ผม มากกว่า
ก็ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว ในบรรดาช่องพรรคต่างๆ หรือช่องไม่ประสงค์จะลงคะแนน ผมควรกาช่องไหนดีครับ (ผมไม่เลือกพรรคประชาธิปัตย์ ถ้าท่านแนะนำพรรคนี้ ผมก็อาจไม่ทำตาม)
พรรคภูมิใจไทย

อ่าว เมื่อกี้ท่านว่าการนิรโทษกรรมมันไม่ค่อยดีไม่ใช่หรือครับ (เหตุใดท่านจึงสนับสนุนพรรคนี้)
ถามทำไม

อ่าว ผมเจอท่านถามย้อนกลับ ทำให้ผมหยุดคิดนิดนึงว่า การที่ท่านวิจารย์ไปอย่างงั้น ก็อาจหมายถึงท่านพอใจในพรรคภูมิใจไทยก็ได้ จึงได้วิจารย์นโยบายพรรคนี้
สาเหตุใดท่านจึงอยากให้ผมเลือกพรรคภูมิใจไทยครับ?
เพราะนอกจากมึงจะได้นำตัวทักษิณกลับมาแล้ว มึงจะได้อำนาจ

อำนาจอะไรครับ
ถูกรางวัล

รางวัลอะไรครับ
พ่อถูกล็อตเตอรี่

ความรู้สึกผมตอนนั้น คำตอบของท่านเหมือนฟุ้งออกไปหน่อย
แต่ก็ถามต่อไป สงสัยว่า ถ้าผมซื้อเอง จะถูกมั้ย?
มึงซื้อเองไม่ถูก

ทำไมหละครับ
พ่อมึงบนจนได้

พ่อผมไปบนอะไรไว้? ผมนึกออกก็แต่พระบนหิ้งที่บ้าน
พ่อผมบนกับพระบนหิ้งเหรอครับ?
ใช่

แล้วพ่อผมจะถูกล็อตเตอรี่เมื่อไหร่ครับ
เดี๋ยวรู้เอง

ผมจะเชื่อท่านได้ใช่มั้ยครับ? (ผมตาลุกวาว เพราะท่านบอกจำนวนเงินที่ถูกนั้นมากมาย)
มึงไม่เชื่อกูเหรอ

ลองเชื่อก็ได้ครับ แล้วนอกจากสาเหตุเรื่องลาภลอยซึ่งเป็นผลประโยชน์ส่วนตัว สาเหตุใดอีกที่ผมสมควรเลือกพรรคภูมิใจไทยครับ เพราะพรรคนี้ก็ได้รับการโจมตีเยอะเหมือนกัน (และพรรคนี้จึงอาจไม่อยู่ในสายตานัก)
วันหน้าพรรคภูมิใจไทยจะปกป้องประเทศ

ปกป้อง จากอะไรครับ?
บอกไม่ได้

งั้นเอาเป็นว่า ผมตัดสินใจจะกาพรรคภูมิใจไทยแล้วกันนะครับ (แล้วจะบอกให้พ่อกาพรรคนี้ด้วย)
แล้วผมก็ได้โอกาศย้อนคำพูดของท่านว่า

"ธรณีนี้เป็นพยาน ผมจะเลือกพรรคภูมิใจไทย โดยที่ท่านยืนยันว่าพ่อผมจะถูกล็อตเตอรี่"

ท่านก็ OK แล้วผมก็ถามอีกว่า หากไม่ล็อคเตอรี่ถูกภายในระยะเวลาเท่าไหร่ ผมจึงควรมาทวงถามคำตอบจากท่านครับ โดยนับจากวันเลือกตั้งหนะครับ (ไม่งั้นอาจมาทวงถามท่านก่อนกำหนด)
สี่ร้อยวัน

โหห นานจัง แล้วจะให้ผมเลือกคนหรือเลือกพรรคครับ
ทั้งคนทั้งพรรค

วกกลับมาเรื่องทักษิณ
อนาคตทักษิณสามารถมาเป็นนายกรัฐมนตรีไทยได้อีกหรือไม่
ทักษิณไม่ได้เป็นนายกแล้ว

บารมีเค้ายังไม่พอ หรือว่า จะเสียชีวิตก่อนครับ? (เพราะหลายคนแช่งเหลือเกิน)
คำตอบต่อไปนี้ อาจจะส่งผลไม่ดีต่อผมได้ (หากถูกฟ้อง) ดังนั้น ผมขอเปลี่ยนคำตอบโดยตรงใหม่ เป็นเหมือนคำพูดของผม ประโยคนี้นะครับ

"คุณทักษิณครับ คุณกลับมาได้แล้ว คุณก็อย่าไปกดดันคุณยิ่งลักษณ์มากนะครับ ไม่เช่นนั้น สามีคุณยิ่งลักษณ์อาจจะโมโห และอาจฆ่าคุณได้"

OK หวังว่าคนอ่านจะเข้าใจประโยคที่แท้จริงที่ผมได้มานะครับ!
สามีคุณยิ่งลักษณ์คือใคร ลองเข้าไปหาใน google นะครับ

เหตุเกิดขึ้นเมื่อไหร่เหรอครับ
ไม่อยากตอบ

เป็นเพราะทักษิณกดดันยิ่งลักษณ์เหรอครับ
ใช่





เอ่อ จบไปอย่างทุลักทุเลนะครับ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเสียดายเพราะลืมถามไป นั่นคือเรื่องภัยพิบัติที่คนหวาดกลัวกันนั่นเองครับ เพราะเป็นสิ่งที่น่าถามกว่าเรื่องการเมืองซะอีก

ทำไมเจ้าพ่อหลักเมืองเชียร์พรรคภูมิใจไทย?
มานึกดูแล้ว เป็นไปได้มั้ย ว่าท่านคงชอบนโยบาย “ปกป้องสถาบัน” เพราะสถาบันในที่นี้หมายถึงชาติด้วย ตอนแรกผมคิดว่าเป็นเพียงข้อความหาเสียงให้น่าเชื่อถือเท่านั้น แต่เหมือนเจ้าพ่อหลักเมืองจะเห็นด้วย

ซึ่งอย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดก็อ่านเฉยๆ อย่าซีเรียสอะไรนักนะครับ ไม่ว่าคุณจะสีอะไรก็ตามครับ เพราะเป็นเพียงไสยศาสตร์เท่านั้น โดยควรจะไปซีเรียสกับพวกนักวิชาการการเมืองมากกว่าครับ


Create Date : 06 มิถุนายน 2554
Last Update : 7 มิถุนายน 2554 22:26:48 น. 16 comments
Counter : 2899 Pageviews.

 
ยินดีที่ได้รู้จักนะคร๊าบ แวะมาทักทาย ยังไงคืนนี้ฝันดีครับ


โดย: iFreeZero วันที่: 6 มิถุนายน 2554 เวลา:21:59:09 น.  

 
เราว่า มันก็ไม่เครียดดีนะคะ ที่คุณเขียนมา
เพราะมีบางตอนที่ อ่านเเล้วขำ (555 แบบว่า ถามมาเเล้วโดนถามกลับ พอเราถามกลับเขาดันบอกว่า ไม่เชื่อหรอ ประมาณนี้)
ไม่ซีเรียสค่ะ ที่จริงการเมืองก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย เพระาถ้าไม่มีรัฐบาล ประเทศชาติเราคงจะเสียหายกว่านี้เเน่ (ทุกอย่างต้องอยู่กันอย่างสุมดุลค่ะ


โดย: เน็ต IP: 124.122.102.137 วันที่: 6 มิถุนายน 2554 เวลา:22:35:04 น.  

 
ก็แปลกดี ขอบคุณที่นำมาให้อ่านกันครับ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:15:00:40 น.  

 
แม้จะเป็นเพียงคำทำนายทางไสยศาสตร์ แต่ถ้าผมพูดไปตรงๆ จะโดยคดีอะไรหรือไม่ เหมือนอย่างที่หมอกฤษถูกดาราฟ้อง ทั้งที่เป็นเพียงการทำนายทางโหราศาสตร์

ประโยคที่ผมเว้นไว้(ให้คิด) นั้น เขียนว่า

ผักยิ่งลั้ว ฆิ่ณทักษา

คงเข้าใจนะครับ - -!


โดย: สมภพ เจ้าเก่า วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:15:12:17 น.  

 
ผมได้คุยกับพ่อแล้ว พ่อก็ OK ที่จะเลือกพรรคภูมิใจไทยครับ ท่านบอกว่าท่านจะไม่เลือกพรรคที่เผาบ้านเผาเมืองเท่านั้น ดังนั้น ถ้าผมขอให้ท่านเลือกพรรคดังกล่าว ท่านคงปฏิเสธแน่นอนครับ
พ่อผมเสื้ออะไรก็ไม่แน่ใจ ท่านเคยบอกว่าเป็นเสื้อเหลือง แต่ท่านก็ไม่ตั้งใจจะ vote no ครับ ท่านได้บอกชื่อพรรคและคนที่ตั้งใจจะเลือกแล้ว แต่ไม่ใช่พรรคภูมิใจไทยเลย แต่ผมมาบอกให้ท่านเลือกภูมิใจไทย แล้วท่านก็ OK ทำให้ผมรู้สึกผิดนิดๆ ที่อาจมีส่วนทำลายประชาธิปไตยระดับครัวเรือนลงไปได้

อย่างไรก็ดี ผมได้บอกกับท่านว่า หากท่านเลือกพรรคภูมิใจไทยแล้ว ถ้าท่านไม่ถูกล็อตเตอรี่ภายใน 400 วัน ผมจะแสดงความรับผิดชอบด้วยการ ในอนาคตผมจะกาบัตรเลือกตั้งตามที่ท่านต้องการไปอีก 2 สมัยเลยครับ (เหมือนทำลายประชาธิปไตยในตัวเองจัง)


ต่อมา ผมได้ไปถามเจ้าพ่อหลักเมืองอีกครั้งวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อถามเรื่องภัยพิบัติธรรมชาติ โดยสามารถไปชมได้ที่ Blog เรื่อง คำทำนายจากเจ้าพ่อหลักเมืองเรื่องภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น


โดย: สมภพ เจ้าเก่า วันที่: 27 มิถุนายน 2554 เวลา:23:08:16 น.  

 
หลังจากนั้นมา ผมได้เชิญเทพที่สถิตย์ในพระบรมสารีริกขธาตุมาถามเรื่องการเมืองเหมือนกัน ว่าผมควรเลือกพรรคอะไรดี ดูว่าจะตรงกับเจ้าพ่อหลักเมืองมั้ย
ผลปรากฎ ท่านบอกว่า "บอกไม่ได้"

ผมเลยเริ่มเข้าใจ ว่านั่นไม่ใช่หน้าที่ของท่านในเรื่องนี้ ท่านเพียงเป็นเทพที่บูชาพระบรมสารีริกขธาตุ จึงมาสถิตย์อยู่เท่านั้น
ดังนั้น หากคิดจะถามเรื่องการบ้านการเมืองกับเทวดาองค์ใด ก็ต้องถามกับเทวดาที่เกี่ยวข้องโดยตรงครับ อย่างน้อยๆก็ดูจากชื่อที่ตั้งให้ท่านนั่นเองครับ

แต่ข้อดีของเทพในพระบรมฯ อย่างนึงคือ ท่านไม่เคยพูด มึง กู กับผมเลยครับ ^ ^


โดย: สมภพ เจ้าเก่า วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:9:24:52 น.  

 
มุขของคุณไม่เลวเลยคุณสมภพ ถ้าจะพูดตรงๆคุณก็คือ หัวคะแนนคนหนึ่งของพรรคภูมิใจไทย คุณเป็นคนฉลาดมาก ทำเป็นว่าชอบพรรคเพื่อไทยแต่ก็หลอกด่าเขาและขอคะแนนเสียงให้พรรคภูมิใจไทยโดยเอาท่านทักษิณมาเป็นคนชูโรง คนที่หักหลังท่านทักษิณก็คือเนวิน แล้วเรื่องอะไรที่เขาจะดึงท่านทักษิณกลับ อย่าใช้มุขนี้มาหลอกกันดีกว่า


โดย: ซอมพอแดง IP: 79.235.114.233 วันที่: 29 มิถุนายน 2554 เวลา:14:38:54 น.  

 
เหอ เหอ
ก็เดี๋ยวดูกันต่อไปครับ ถ้า "พรรคเพื่อไทยชนะ" ก็ดูว่าต่อไป "ยิ่งลักษณ์นำบัญชีรายชื่อผู้นิรโทษกรรมให้ผู้พิพากษา" หรือไม่ และต่อไป "สามียิ่งลักษณ์...กระทำ...ทักษิณ" หรือไม่

แต่ถ้าอย่างใดอย่างหนึ่งผิด อย่างหลังคงผิดตามๆกันมาได้

-----------------------------------------------------------

ลืมบอกไปว่า ผมได้ถามพ่อแล้ว ว่าท่านบนเรื่องล็อตเตอรี่เอาไว้จริงๆหรือไม่ (ตามที่เจ้าพ่อหลักเมืองบอกไว้)
ตอนแรกผมคิดว่าท่านบนกับหิ้งพระที่บ้าน แต่ท่านบอกว่า บนกับศาลพระภูมิหน้าบ้าน ต่างหากครับ
แต่ก็ไม่เชิงว่าบน เป็นการขอพรยาวๆ ทั้งเรื่องล็อตเตอรี่และความสุขในครอบครัวครับ


โดย: สมภพ เจ้าเก่า วันที่: 29 มิถุนายน 2554 เวลา:15:20:42 น.  

 
ผมตัดสินใจเลือกพรรคภูมิใจไทยเลยครับ เพราะจะดูแลประเทศไทยได้ครับ


โดย: กะลังคิดเลือก IP: 122.154.16.246 วันที่: 1 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:16:51 น.  

 
บังเอิญได้คุยกับสมาชิกพรรคภูมิใจไทยคนหนึ่งใน facebook ชื่อฉัตรชัย ชูแก้ว ได้นำเรื่องนี้ให้เค้าอ่าน
และถามเค้าว่า เคยมีคนของพรรค ไปไหว้ขอพรจากเจ้าพ่อหลักเมือง โดยบอก(ปฏิญาณ)ว่าจะปกป้องประเทศ ทำนองนี้บ้างหรือเปล่าครับ?

เค้าตอบเพียงสั้นๆว่า มีครับ


โดย: สมภพ เจ้าเก่า วันที่: 3 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:43:50 น.  

 
พรรคเพื่อไทยได้ชนะเลือกตั้งตามคำทำนายแล้ว
Blog นี้ผมจะไม่แก้ไขอะไรอีก เพราะจะทำให้ปรากฎเป็นร่องรอย Last Update ขึ้น เพราะอาจเป็นการแสดงว่ามีการแก้ไขผลการทำนายย้อนหลังได้ และไม่รู้ว่าแก้ไขประโยคไหน เกิดเป็นข้อครหาได้ ข้อมูลในหัวข้อ Blog จึงถือว่าเขียนขึ้นก่อน 7 มิถุนายน 2554 22:26:48 น. ทั้งหมดครับ

ใครคือนายก?
แม้เจ้าพ่อหลักเมืองจะไม่ฟันธงว่าใคร ด้วยเหตุว่ามันยังไม่แน่ และก็เหมือนจะจริง ที่หลังเลือกตั้งมา ก็เกิดเรื่องวุ่นๆขึ้นจริงๆ
แต่ ณ ตอนนี้ก็ปรากฎจากสภาแล้วว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้รับการโหวตจากสมาชิกสภา ให้เป็นนายกรัฐมนตรีจากสภาแล้ว ทั้งนี้ ผมก็ขอแสดงความยินดีกับคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนที่ 28 มา ณ ที่นี้ด้วย


โอกาสหน้าหากผมไปถามเจ้าพ่อหลักเมืองใหม่ เรื่องตำแหน่งทางบ้านเมืองใดที่ท่านตอบว่า ยังไม่แน่นอน อย่างงี้ ผมจะถามต่อว่า แล้วใครมีแนวโน้มได้เป็นมากที่สุด และกี่ % รองลงมาคือใคร กี่% เผื่อให้เราได้มีลุ้นกันบ้างครับ

สมมุติถ้าคราวที่แล้ว ท่านตอบว่าโอกาสยิ่งลักษณ์ได้เป็น 70% ถ้าทายถูก ท่านก็จะได้คะแนนน 70% เท่านั้น แต่กรณีพรรคเพื่อไทยชนะ อันนี้ถือว่าท่านได้ 100% เต็มครับ


คำทำนายต่อไปคืออะไร นิรโทษกรรมใช่มั้ย ทักษิณได้กลับประเทศใช่มั้ย จะเกิดเรื่องวุ่นวายมั้ย แต่ในอีก Blog คำทำนายจากเจ้าพ่อหลักเมืองเรื่องภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น ท่านบอกว่า "ปีนี้ปัญหาการเมืองมันน้อย" ก็สงสัยการนิรโทษกรรมอาจไม่เกิดขึ้นในปีนี้ก็ได้ หรือหากเกิดขึ้นจริง ก็เกิดขึ้นแบบไม่รุนแรง มีการคัดค้านบ้าง เป็นต้น

อย่างไรก็ดี ตอนที่ยิ่งลักษณ์ทำเรื่องนิรโทษกรรม ท่านทำนายว่าเธอไม่ได้มีสถานะภาพเป็นนายก ก็สงสัยว่า การดำรงค์ตำแหน่งนายกของยิ่งลักษณ์ คงจะอยู่ไม่ถึงวันนิรโทษกรรมครับ แต่ตอนนั้นคงมีอำนาจสูงในพรรคอยู่


โดย: สมภพ เจ้าเก่า วันที่: 5 สิงหาคม 2554 เวลา:12:53:10 น.  

 
อ่อ ลืมบอก
ผมสัญญากับเจ้าพ่อหลักเมืองไว้ว่าจะเลือกพรรคภูมิใจไทยก็จริง แต่ไปที่คูหาแล้ว ดันเสียสิทธิเลือกตั้งครับ เพราะปี 50 เคยลงทะเบียนเลือกตั้งนอกเขตที่สระบุรี ไม่นึกว่าจะมีผลมาถึงตอนนี้
สรุปว่า ได้เลือกพรรคภูมิใจไทยแต่พ่อผมเท่านั้น

ผมอาจไม่ผิดสัญญากับท่าน เพราะผมก็ไม่ได้เข้าไปเลือกพรรคอื่น แต่ไม่ได้กาบัตรเลย - -! (กกต.ห่วย) ก็ไม่รู้จะมีผลต่อคำทำนายมั้ย ร้อนใจมาก เดี๋ยววันเสาร์นี้ว่าจะไปเสาหลักเมืองใหม่ครับ ใครมีอะไรจะฝากถามเรื่องการบ้านการเมืองบ้างหรือไม่?


โดย: สมภพ เจ้าเก่า วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:11:51:58 น.  

 
ถ้ามีใครสักคน สักตน สักองค์ เห็นอนาคตได้
คงวุ่นวายพิลึก

เป็นผมคงหาประโยชน์จากสิ่งที่จะเกิดขึ้นจากอนาคต
แต่เอาแบบไม่กระทบคนอื่นมากนัก เช่น
ดูว่าเลขท้ายงวดต่อไปเป็นอะไร ก็ไปซื้อเลขนั้น

จะเกิดรัฐประหาร แต่ไม่อยากให้เกิด
ก็ส่งบัตรสนเท่ห์ไปให้เขารู้ตัวก่อน

สบายเลย


โดย: sak IP: 124.120.220.21 วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:22:23:35 น.  

 
มีคำทำนายมาใหม่แล้วครับ เชิญไปอ่านต่อที่ คำทำนายจากเจ้าพ่อหลักเมือง 13/8/54 ตอน อนาคตยิ่งลักษณ์

ยิ่งลักษณ์จะลาออกภายในปี 54 นี้จริงหรือไม่


โดย: สมภพ เจ้าเก่า วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:16:11:37 น.  

 
มีหวยก็บอกกันด้วยนะคับ จะซื้อบ้าง aounggool@hotmail.com


โดย: ัyod IP: 58.8.122.22 วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:20:22:33 น.  

 
พ ร ร ค เ พื่ อ ไ ท ย พิ สู จ น์ ว่ า พ ร ร ค จ ง รั ก ภั ก ดี

บางทีอาจเป็นเพราะพรรคเพื่อไทย นำโดยเฉลิม ประกาศไม่แก้มาตรา 112 ก็เป็นได้ ยิ่งลักษณ์ก็เช่นกัน
แต่ผมก็ตีความไปเอง เพราะเนื้อหาที่ท่านบอก ยึดที่ผลการเลือกตั้งเป็นหลักเท่านั้น

แต่โดยสรุป คำทำนายประโยคดังกล่าว เพียงยืนยันว่าจะไม่เกิดการรัฐประหารเท่านั้นครับ ค่อนข้างชัดเจนด้วย


โดย: สมภพ เจ้าเก่า วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:19:32:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมภพ เจ้าเก่า
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




รูปภาพทั้งหมดในนี้ สามารถนำไปใช้ได้ฟรีนะครับ แต่ไม่ควรลบสัญลักษณ์แสดงความเป็นเจ้าของในรูปออกไป รูปใดไม่มีสัญลักษณ์ อยากให้ช่วยอ้างอิง จาก sompop.bloggang.com ด้วยครับ
Blog ล่าสุด
* สัมภาษณ์เทวดาในพระแก้วมรกต 18 มิ.ย. 60
* การสำรวจหินลอยได้ที่เขาคิชฌกูฏ 3 มี.ค. 60
* บทสัมภาษณ์เจ้าพ่อหลักเมือง กทม. 16 ธ.ค. 59
เรื่องเล่าบอกต่อ
* บั้งไฟพญานาค ถ่ายจากโดรนมุมสูง
* เชิญโหลด 7 ภาพยนต์เฉลิมพระเกียรติ
* เช็คอันดับ Blog ของคุณกับ truehits
Blog แนะนำ
* บทสัมภาษณ์เจ้าพ่อหลักเมืองกรุงเทพฯ 19 ก.ย. 57
* ยานพาหนะที่แล่นตามและทวนน้ำได้โดยไม่ใช้พลังงานอื่น
* ปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ปี 2012
New Comments
Friends' blogs
[Add สมภพ เจ้าเก่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.