Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
1 เมษายน 2549
 
All Blogs
 

ลมอะไรไม่รู้พัดเธอมา มาทำให้ฉัน มีชีวิตชีวา ..

เธอรู้ไหม ว่าในวันวาน ฉันเป็นแค่คนเหงาๆ
จะมองดวงดาว สักกี่ดวงดาว ก็ไม่สวยอย่างใคร
โลกใบนี้ โลกใบนี้ อาจจะมีผู้คนมากมาย
แต่มันคล้ายๆ ว่าฉันไม่มีใคร..เลย

และเธอรู้ไหม ว่าเธอเป็นคนเข้ามาเปลี่ยนวันเหงาๆ
จะมองดวงดาวสักกี่ดวงดาว มันก็สวยจับใจ
ในบางครั้ง ในบางครั้ง ฉันก็เหมือนฝันไป
นี้ความจริงใช่ไหม ที่ฉันมีเธอ

ลมอะไรไม่รู้พัดเธอมา มาทำให้ฉัน มีชีวิตชีวา
มาทำให้ฉันนั้นรู้ว่า ความรักมีค่าเพียงใด

ลมอะไรไม่รู้ ช่างแสนดี พาเธอคนนี้มา
ทำให้เหงาคลาย อยากบอกกับเธอ ว่าทั้งใจ
วันนี้ฉันให้เธอ

เธอรู้ไหม ตั้งแต่เจอเธอ ฉันมีแต่วันดีๆ
ชีวิตนี้ ได้เพียงแค่นี้ก็ไม่ขออะไร
ความเงียบเหงา ต่อจากนี้ มันได้เลยพ้นไป
มีเพียงความอุ่นใจ เพราะเรารักกัน

.............................................................

เพลงอะไรไม่รู้ น่ารักจัง :D




 

Create Date : 01 เมษายน 2549
1 comments
Last Update : 1 เมษายน 2549 17:45:49 น.
Counter : 985 Pageviews.

 

แหมอัพ blog ก่อนป๊อป แป่บเดียวเอง อิอิ

 

โดย: popcorn2519 2 เมษายน 2549 3:13:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


จีบัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






..".."..".."..".."..".."..".."..".."


I used to doubt myself
and be afraid.
It seemed that I was nothing
and what I wanted in life
was an impossible dream...

..But now I believe in myself
....it's beautiful feeling.
I will keep on believing
through my life,
doing what I want to do.
I'll take my dream
and make them what I want :D


..".."..".."..".."..".."..".."..".."


Friends' blogs
[Add จีบัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.