การเริ่มต้นของการใช้ชีวิตร่วมกันของ... คน...สองคน... ผู้หญิง...สองคน... หมอ...สองคน...

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

วันแม่ปีนี้...ต้องสับรางระหว่างคุณแม่และแม่คุณ



จะวันแม่เล้ว แถมเป็นวันหยุดยาวอีกต่างหาก
เรากับแม่คุณได้หยุดพร้อมกันเพราะว่าตอนแรกว่าจะไปทำวีซ่าที่กทม
แต่ก็ต้องเปลี่ยนแผน เพราะวีซ่ามันจะหมดก่อนถึงวันไปเที่ยวนะซี
เลยเปลี่ยนแผนมาเป็นไปเที่ยวบ้านน้องสาวของแม่คุณที่ระยองแทน
โดยเราจะไปกันวันพุธ แล้วก็จะกลับวันศุกร์
กะว่าจะกินอาหารทะเลให้พุงกางเลยทีเดียว

จากนั้นก็เปลี่ยนจากดูแลแม่คุณมาเป็นดูแลคุณแม่
ที่ทำท่าว่าอยากจะไปกทม.แก้เบื่อ
เราก็จะไปส่งที่กทม วันเสาร์ แล้วเราค่อยกลับวันอาทิตย์

ตารางเวร ระหว่างคุณแม่ กับ แม่คุณ ก็เป็นอย่างนี้
เป็นลูกกตัญญูกับแฟนที่ดี นี่มันก็น่าปวดหัวเหมือนกันนะเนี่ย

ปล. ปีนี้โดนแม่คุณทวงของขวัญวันแม่อีกแล้ว...

อยากได้แฟนนะค้าบ...
ไม่ใช่อยากได้แม่อีกคนซักหน่อย


เพลง แม่คุณ
>> นักร้อง โจอี้ บอย


เพราะฉันไม่ดี หรือว่าเธอนั้นแก่บอกมาซิ ความรักของเราถึงได้แย่ลง
มีคนเขามองว่าแบบพาไปส่ง เพราะกลัวล้ม ทุกครั้งที่เราเดินด้วยกัน
ทุกครั้งทุกทีที่ได้ยินคนพูดกัน มันทำให้ฉันเก็บไปฝันร้าย

แม่คุณเอ๋ย(แม่คุณเอ๋ยแม่คุณ)
เธอคงไม่รู้เจ็บปวดแค่ไหนที่โดนล้อ
สิ่งเดียวที่ขอ
ให้ตัวเธอนั้นเป็นแฟนฉัน ไม่ใช่แม่ (ไม่ใช่แม่)
หากทำอย่างนั้นได้ฉันก็คงนอนหลับ แน่แน่

ที่บ้านก็มีอยู่กับเขา คนหนึ่งไม่พอเหรอ
ฉันคิดว่าคนเดียวก็คงเพียงพอ
ฉันขอให้เธอเป็นดูแลเป็นห่วง อย่างคนรัก
แต่โปรดอย่าทำตัวเหมือนแฟนของพ่อ

ทุกครั้งทุกทีที่ได้ยินคนพูดกัน มันทำให้ฉันเก็บไปฝันร้าย
แม่คุณเอ๋ย(แม่คุณเอ๋ยแม่คุณ)
เธอคงไม่รู้เจ็บปวดแค่ไหนที่โดนล้อ
สิ่งเดียวที่ขอให้ตัวเธอนั้นเป็นแฟนฉัน ไม่ใช่แม่ (ไม่ใช่แม่)
หากทำอย่างนั้นได้ฉันก็คงนอนหลับ แน่แน่

ทุกครั้งทุกทีที่ได้ยิน
คนพูดกัน มันทำให้ฉันเก็บไปฝันร้าย
แม่คุณเอ๋ย(แม่คุณเอ๋ยแม่คุณ)
เธอคงไม่รู้เจ็บปวดแค่ไหนที่โดนล้อ
สิ่งเดียวที่ขอ ให้ตัวเธอนั้นเป็นแฟนฉัน ไม่ใช่แม่ (ไม่ใช่แม่)
หากทำอย่างนั้นได้ฉันก็คงนอนหลับ
ครับคุณแม่ แม่คุณเอ๋ย แม่คุณเอ๋ย
แม่คุณเอ๋ย แม่คุณเอ๋ย





 

Create Date : 09 สิงหาคม 2553
4 comments
Last Update : 9 สิงหาคม 2553 19:26:47 น.
Counter : 406 Pageviews.

 

สับรางดีๆนะคะ จะได้แฮปปี้ทั้งคุณแม่ และแม่คุณ

// สุขสันต์วันแม่ปีนี้ค่ะ

 

โดย: dokjantana 9 สิงหาคม 2553 20:31:55 น.  

 

วางแผนดูแลทั้งคุณแม่และแม่คุณดีแบบนี้

ได้โล่ห์ลูกดีเด่นแน่ 55555555555555555

 

โดย: โค้กใส่น้ำแข็ง 9 สิงหาคม 2553 20:39:07 น.  

 

สวัสดีค่ะ

ถ้าจะให้ดี

หาปาร์ตี้ ที่คุณแม่ และ แม่คุณ ได้มีกิจกรรมร่วมกัน

เพื่อกระชับสัมพันธ์จะดีกว่านะ

คุณก็จะได้รายล้อมไปด้วยคนที่รักคุณทั้งนั้น

มีความสุขจะตายไป

สู้ๆค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 10 สิงหาคม 2553 12:30:20 น.  

 

อยากให้เค้ามาjoin กันได้เหนือนกันคะ
คงต้องรอเวลาสักหน่อย

ที่บ้านก็หวงลูกสาว (ไม่รู้จะหวงทำไม น่าจะหว่างว่าขายไม่ออกซะมากกว่า)
ส่วนคุณแฟนก็เป็นคนคิดมาก และไม่ค่อยจะยอมใคร

ได้แต่รอจังหวะและโอกาสดีดีก่อนค่ะ
ขอบคุณนะคะ สำหรับกำลังใจ

 

โดย: sofa_bed 11 สิงหาคม 2553 20:34:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sofa_bed
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึกเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันของคนสองคน
ผู้หญิงสองคน...
หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆมาระยะหนึ่ง
จนได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน




Friends' blogs
[Add sofa_bed's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.