การเริ่มต้นของการใช้ชีวิตร่วมกันของ... คน...สองคน... ผู้หญิง...สองคน... หมอ...สองคน...

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

วันหยุดยาว แต่เราเพิ่งจะเริ่มต้น

มาอยู่ด้วยกันเกือบอาทิตย์
วันนี้ เพิ่งจะได้ไปซื้อของเข้าห้อง
ก็เป็นพวกชั้นวางของ ที่ตากผ้า
เพราะว่าคุณแฟนยังไม่ได้ห้องของตัวเอง
เลยซื้อมาเฉพาะที่จำเป็นก่อน

เริ่มรู้สึกได้ถึงการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเราได้ชัดเจนขึ้น
เราสองคนเริ่มวางแผนการใช้เงิน การเก็บเงิน และแบ่งเงินสำหรับการไปเที่ยว
โดยเราจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านและค่าใช้จ่ายส่วนกลางเอง
เพราะเราอยู่เวรมากกว่า รายได้มากกว่า และรู้สึกว่าเราต้องดูแลเค้า
(แม้โดยรวมแล้วเราจนกว่า)

ส่วนบางเพื่อนเราบางคู่ เค้าจะเอาเงินมารวมกันเป็นเงินกองกลาง
เอาไว้ใช้จ่าย ก็แฟร์ๆดี
สำหรับเรา เรารู้ว่าสึกว่าเป็นหน้าที่ของเรามากกว่า
อืม...มันก็คงแล้วแต่คู่มั้ง

ช่วงนี้โดนเพื่อนแซวว่า ตัวติดกันตลอด
อยู่เวร ก็เป็นแพคคู่ จนเจ้าหน้าที่งงว่าใครอยู่เวรกันแน่
แหม..ไม่ได้อยู่ใกล้กันมาตั้งนาน
ขอหน่อยแหอะน่า....


ปล. วันนี้คุณแฟนไปตัดผมมา
เป็นผมบ๊อปเทแสนสั้น
แม้จะไม่ค่อยเทถูกใจเจ้าตัวเท่าไหร่
แต่เราว่าก็น่ารักดีนะ

ชอบค่ะ...เหมือนได้แฟนใหม่เด็กกว่าเดิมไปอีก
แล้วคนอื่นเค้าจะรู้ไหมเนี่ย ว่าเราเด็กกว่า




 

Create Date : 07 กรกฎาคม 2552
1 comments
Last Update : 7 กรกฎาคม 2552 23:32:30 น.
Counter : 423 Pageviews.

 

น่ารักดีนะ จะติดตามไปเรื่อยๆ...^^

 

โดย: mocha IP: 65.49.2.18 9 กรกฎาคม 2552 10:19:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sofa_bed
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึกเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันของคนสองคน
ผู้หญิงสองคน...
หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆมาระยะหนึ่ง
จนได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน




Friends' blogs
[Add sofa_bed's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.