บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
คุณสมบัติพิเศษของยอดนักขาย

คุณสมบัติพิเศษของยอดนักขาย



คงเดช เป็นคนพูดติดอ่างขนาดหนัก
วันหนึ่งคงเดชก็ไปสมัครงาน
ที่บริษัทตัวแทนจำหน่ายหนังสือ



คงเดช : สะ หวัด หวัด ดี คระ ครับ
ผะ ผม ผมจะ มะ มา สมัคร
งะ งาน ฝ่าย ขะ ขะ ขาย คระ ครับ

ผู้จัดการ : (หัวเราะ) จะไหวหรือคุณ
เนี่ยคุณติดอ่างขนาดนี้ จะขายของได้ยังไง

คงเดช : ผะ ผม ผม
อยาก ละ ลอง ดะ ดู คะ ครับ

ผู้จัดการ : เอ้า งั้นลองดูก็ได้
ผมจะให้หนังสือชุดสามก๊กคุณไป 1 ชุด
ชุดหนึ่งมีอยู่ 12 เล่มนะ
ถ้าคุณขายได้ภายในวันนี้
ผมรับคุณเข้าทำงานเลย




คงเดชหายไป 1 ชั่วโมง
แล้วกลับเข้ามา

คงเดช : หมะ หมด หมด แล้ว คะ ครับ

ผู้จัดการ : ฮ้า จะเป็นไปได้ไง
นี่คุณอย่ามาอำผมดีกว่า
ผมว่าคุณซื้อไปเองแน่ๆ

คงเดช : ผะ ผม ขะ ขาย หมด จริง ๆ คะ ครับ

ผู้จัดการ : เอางี้ ผมจะให้คุณไปอีก 10 ชุด
ถ้าคุณขายหมดภายในอาทิตย์นี้
ผมให้คุณเป็นหัวหน้าเลย




คุณคงเดชหายไป 3 วันก็กลับเข้ามา

คงเดช : หมะ หมดแล้ว คะ ครับ

ผู้จัดการ : อะไรนะ โอ้โห คุณนี่เก่งจริงๆ
ตกลงผมรับคุณเป็นหัวหน้างาน
ว่าแต่คุณช่วยบอกผมหน่อยสิว่า
คุณทำได้ยังไง

คงเดช : อะ อ๋อ อ๋อ…..ผะ ผม
กะ ก็ ถือ หนะ หนัง สือ ทั้ง ชะ ชุด นี้
แล้ว เดิน ขะ ขะ เข้าไป ถะ ถาม ละ ลูกค้า วะ วะ ว่า
ผะ ผม มะ มี สะ สาม สามก๊ก
มา เสนอ ขะ ขาย ทะ ท่าน
ท่ะๆๆๆ ท่าน จะลอง ซะ ซื้อ ปะๆๆ ไป อะ อ่านเอง
หระ หรือ จะ ให้ ผะ ผม ผม ผม อ่าน หะ ให้ ฟังครับ



ขอขอบคุณ คุณ siansian ณ ไร้สังกัด
ที่เล่าให้อ่านค่ะ
^^



Create Date : 06 กันยายน 2553
Last Update : 6 กันยายน 2553 10:26:00 น. 5 comments
Counter : 788 Pageviews.

 
ก้าก 555 ขำมาก แบบนี้คนที่ซื้อไปเพราะกลัว จะโดนอ่านให้ฟัง เลยรีบซื้อไปอ่านเอง 555 // ทีมงานหมอกันขโมย และกลุ่มคนขี่สองล้อ โมโตไรเด้อ MRD แว๊ะเข้ามาเยี่ยมชมและให้กำลังใจ ท่านเจ้าของร้้อก


โดย: หมอกันขโมย วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:10:46:31 น.  

 
ไม่บอกว่า ขำหรือไม่ขำ.....โอ้ย

เจ็บสีข้าง.....ไม่น่าเข้ามาอ่านเลย

ยังมี อิก เป่า......อิ อิ


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:10:55:15 น.  

 
สะยังงั้นนนน
น่ารักจังนะคะ
ลูกค้าน่ะน่ารัก กลัวพนักงานขายจะลำบากอ่านให้ฟังสามปีก็ไม่จบ เอิ๊กๆๆๆ

เป็นมุขฮาที่น่ารักดีค่ะคุณวี
คิดถึงค่ะ หวังว่าคุณวีสบายดีนะคะ


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:14:31:20 น.  

 
555 คงเดชเหมาะกับงานขายหนังสือจริงๆ


โดย: Shallow Grave วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:15:01:05 น.  

 


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:16:39:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.