บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
2 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
จดหมายถึงอาหมอ

จดหมายถึงอาหมอ





อาหมอที่เคารพคะ


หนูติดตามอ่านคอลัมน์ศาลาคนเศร้า
ของอาหมอมานานแล้วค่ะ
จากถุงกล้วยแขกที่แม่หนูขายอยู่
หนูชอบมากค่ะ
ที่ได้อ่านความทุกข์
และความเจ็บปวดของชาวบ้าน


นึกไม่ถึงเลยว่า
วันหนึ่ง เหตุการณ์แบบเดียวกัน
มันจะย้อนมาหาหนูเข้าเต็มเปา
คราวนี้
ถึงกับหัวเราะไม่ออกเลย


อาหมอคะ
ปัจจุบัน หนูอายุ 25 ขวบเต็ม ๆ แล้ว


...เมื่อปลายปีระกาที่ผ่านมา
หนูได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง
เรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกับหนู
เขาชอบมองหนูค่ะ
แต่หนูพยายามไม่สนใจเขา
เพราะเราต้องตั้งใจเล่าเรียน


เขามาชวนหนูคุย
หนูก็พยายามเลี่ยง
แจาพอเขาชวนกินข้าว
หนูก็ตอบตกลงทันที
แหม....ก็เขาออกเงินให้นี่คะ
ใครจะปฏิเสธ
จริงไหมคะ


เราคบกันอยู่นานค่ะ
เกือบ 2 วันเชียวนะคะ
เขาก็ชวนหนูไปดูหนังค่ะ
หนูรีบปฏิเสธค่ะ
แม่บอกให้รักนวลสงวนตัว
แต่พอเขาบอกว่าเขาเลี้ยงเอง
หนูก็โอเค


ในโรงหนัง
เขาพยายามจับมือจับไม้หนู
หนูไม่ยอมหรอกค่ะ
ขืนให้เขาจับมือ
ข้าวโพดคั่วในถุงมันก็หกซิคะ
หนูเสียดายค่ะ


พอดูหนังเสร็จ
เราก็นั่งรถเมล์กลับบ้าน
แต่เขากลับชวนหนูลงกลางทางซะก่อน
หนูเหลือบเห็นป้ายด้านหน้าทางเข้า
เป็นป้ายโรงแรม
ก็ทั้งโกรธทั้งอายคนเลยค่ะ


หนูต่อว่าเขาอย่างไม่พอใจ
แล้วรีบวิ่งหนีเขาไปข้างใน
พร้อมบอกกับบ๋อยที่วิ่งตามมาว่า
หนูขอห้องวีไอพีค่ะ


หนูเข้าไปนั่งอยู่บนเตียง
เขาเข้ามากอดจูบหนู
หนูก็ผลักเขาออก
แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้า
มานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว
หนูกลัวเสื้อยับค่ะ


อาหมอคะ
หนูสู้แรงเขาไม่ได้ค่ะ
ก็ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่างหนู
จะเอาแรงที่ไหนไปสู้จริงไหมคะ


หนูเลยสั่งลิโพมาดื่ม 2 ขวด
ทำให้
พอจะมีแรงหิ้วเขาออกจากโรงแรม
พากลับบ้านได้ค่ะ


หลังจากวันนั้น
เขาก็พยายามชวนหนูอีก
แต่คนอย่างหนู
เจ็บแล้วต้องจำค่ะ
หนูเลยให้เขาสัญญาว่า
เขาเป็นคนจ่ายค่าห้องกับค่าลิโพ
หนูถึงจะตกลง


อาหมอว่าหนูเสียเปรียบไหมคะ
เพราะหนูต้องออกค่ารถเมล์เองด้วย


ตอนนี้หนูกลุ้มใจมากค่ะ
อยากขอร้องให้อาหมอ
ช่วยรีบตอบหนูด่วนด้วยนะคะ






ถาม
อาหมอคะ
ตอนนี้ประจำเดือนหนู
ไม่มาเกือบ 6 เดือนแล้วค่ะ
ท้องหนูก็โย้ออกมามาก
จนใส่กางเกงไม่ได้แล้ว
อาหมอว่าหนูจะท้องไหมคะ



ตอบ
อาหมอไม่แน่ใจเหมือนกัน
หนูต้องลองไปตรวจดูก่อน





ถาม
ถ้าหนูท้องขึ้นมาจริง ๆ
จะทำไงคะ
หนูควรจะออกค่าทำคลอด
หรือให้เขาออกคะ
เพราะเขาก็ออกค่าโรงแรมแล้ว



ตอบ
หนูน่าจะเป็นคนออกเงิน
เพราะถึงยังไง
เขาก็ทำให้หนูประหยัดเงินไปตั้งเยอะ
ก็หนูไม่ต้องจ่ายค่าผ้าอนามัย
มาตั้งหลายเดือนแล้วนี่





ถาม
อาหมอว่า
เขาจะเบื่อหนูไหมคะ
พักหลังเขาไม่สนใจหนูเลย
และเวลาไปโรงแรมด้วยกัน
เขายังสั่งแต่แรงเยอร์ค่ะ
ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าหนูชอบลิโพ



ตอบ
หนูอย่าไปคิดมากเลย
ตอนนี้อาหมอเอง
ก็หันมาดื่มแรงเยอร์เหมือนกัน
เพราะใต้ฝามีรางวัลให้ลุ้นด้วย




ถาม
อาหมอคะ
ทำไมโรงแรมนี้
แอร์ถึงไม่ค่อยเย็นคะ
แล้วข้าวต้มก็ใส่กุ้งแค่ 2-3 ตัวเอง
อาหมอว่า
หนูควรจะฟ้องผู้จัดการมั๊ยคะ


สุดท้ายนี้
ขอให้คุณอาหมอมีความสุขนะคะ
ช่วยรีบตอบหนูด่วนด้วย
เพราะหนูกลุ้มมาก
และแม่หนู
ก็จะเลิกใช้ถุงกระดาษ
ใส่กล้วยแขกเร็ว ๆ นี้แล้วด้วย




ตอบ
อาหมอว่า
หนูน่าจะเปลี่ยนโรงแรม
อาหมอขอแนะนำ
แถว ๆ รัชดาน่าจะดีกว่า
แอร์เย็นเฉียบ
ยิ่งกว่าห้องดับจิตเสียอีก
ค่าห้องก็ไม่แพง
อาหารก็อร่อย มีกระจกรอบห้อง
แถมมีวิดีโอให้ดูทั้งคืนด้วย
แต่ห้อง 108 ไม่ดีนะหนู
กลอนห้องน้ำมันเสีย






เพื่อนส่งมาให้ทาง fwd mail ค่ะ
ขำกลิ้งเลยจริง ๆ




Create Date : 02 มิถุนายน 2552
Last Update : 2 มิถุนายน 2552 20:41:09 น. 11 comments
Counter : 917 Pageviews.

 
55555


โดย: น้องผิง วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:10:51:09 น.  

 




โดย: ป้าแก่ (elastigirl ) วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:10:51:24 น.  

 
คุณหมอไปเช็คห้องมาแล้ว


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:11:23:20 น.  

 


เป็นหมอต้องความรู้เเน่นอย่างนี้


โดย: หลังคาดำแดง วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:11:57:15 น.  

 
555555555 แวะมาขำคร๊า


โดย: บี๋ (Yushi ) วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:14:06:29 น.  

 
สมแล้วที่เป็นอาหมอ (รอบรู้) จริงๆ ค่ะ


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:17:03:11 น.  

 


โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:19:01:54 น.  

 
แหม่...น้องน่าจะสั่งเอ็ม 150 มาดื่มมากกว่านะจ๊ะเนี่ยะ
ไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยจริงๆ
แล้วเดี๋ยวคลอดลูกออกมาจะเขียนมาถามคุณหมอไหม๊ล่ะนั่น
ฮาๆๆๆๆ


โดย: HastaLaVista วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:22:29:51 น.  

 
อ่านกี่ทีก็ฮา


โดย: kirofsky วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:23:23:38 น.  

 
ตอนแรกเข้าทำนองคุณแม่ขอร้อง ฮา


โดย: azui07 วันที่: 4 มิถุนายน 2552 เวลา:14:57:02 น.  

 
บางทีเราทุกคนก็ต้องเจอกับความเครียด ท้อแท้ สิ้งหวัง
นั้นไม่ใช้อะไรที่แปลกไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ แต่การที่คุณยอมรับว่ากลัวสิ่งนั้นต่ะหากละ
ที่เรียกว่าความกล้า กล้าทีจะยอมรับในสิ่งที่คุณกลัว กล้าจะยืนหยัดเเละต่อสู้กับมัน
แต่วันนี้ถ้าสิ่งที่คุณแบบรับไว้นั้นมันเกินกว่าที่คุณจะทนได้ ถ้ายังงั้น
วันนี้คุณลองเปิดใจให้ พระเจ้าเข้ามามีส่วนช่วยคุณคลายปัญหาของคุณได้มั้ย
ลองดูสิเเล้วคุณก็จะผ่านทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน!!
เหมือนที่ฉันได้ผ่านมานมาจนได้!


โดย: da IP: 124.120.9.113 วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:15:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.