บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
“ธัญญ่า” แถลงเลิก “เป๊ก” ถอนฟ้อง “พิ้งกี้” ปัดเรียกร้อยล้าน

“ธัญญ่า” แถลงเลิก “เป๊ก” ถอนฟ้อง “พิ้งกี้” ปัดเรียกร้อยล้าน









“ธัญญ่า” แถลงเลิก “เป๊ก” แต่ยังไม่หย่า
ปัดเรียกเงินร้อยล้าน
บอก แต่ถ้าให้ก็เอา
เจ้าตัวโต้ไม่มีเงินก็เลยซมซานกลับไทย
พร้อมเปลี่ยนใจ
ถอนฟ้อง “พิ้งกี้” อ้างอยากจบปัญหา
ด้าน “เป๊ก” เผย ยอมทำทุกอย่าง
ขอแค่ให้ลูกกลับมาเมืองไทย
ยัน จบกันด้วยดี



ในที่สุดก็ตัดสินใจจบชีวิตสามี-ภรรยากันเป็นที่เรียบร้อย
สำหรับนักแสดงสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ”
กับ “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล”
หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า
“ธัญญ่า” ได้มอบหมาย
ให้นายปรีชา ณ เชียงใหม่ ทนายความ
ดำเนินการฟ้องหย่า “เป๊ก” สามี
เรียกเงินสูงถึง 124 ล้านบาท
พร้อมกับยื่นฟ้องนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช”
ในข้อหาบุคคลที่ทำให้ครอบครัวเสียหายและแตกแยก
เรียกอีก 20 ล้านบาท
ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด
หลังจากที่ “ธัญญ่า” เดินทางกลับมาถึงเมืองไทย
เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา
เพื่อสะสางเรื่องฟ้องร้องตามที่มีข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

ล่าสุดเวลาประมาณ 15.30 น. (18 พ.ค.)
ธัญญ่าได้ควงเป๊กออกมาแถลงข่าว
ถึงเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเอง
ที่ร้านบีบี คลีนิค ทองหล่อ 15
ท่ามกลางกองทัพผู้สื่อข่าว
ที่ไปรอทำข่าวเกือบทุกสำนัก
โดยยอมรับว่า
ได้เลิกรากันอย่างเป็นทางการแล้ว
เพียงแต่ยังไม่ดำเนินการหย่ากันทางกฎหมาย
ส่วนเรื่องฟ้อง “เป๊ก” กับ “พิ้งกี้” นั้น
ธัญญ่าเผยว่า
ได้ตัดสินใจถอนฟ้องไปแล้วเมื่อช่วงเช้า
เนื่องจากอยากให้เรื่องทุกอย่างจบ
พร้อมปฏิเสธเรียกเงินกับอดีตสามีร้อยล้าน
ไม่เป็นความจริง




ธัญญ่า
“ที่ผ่านมามันก็เป็นข่าวค่อนข้างจะเยอะ
ธัญญ่าอยู่ที่โน่นก็ได้รับข่าวตลอด
ซึ่งมันมีทั้งจริงบ้างไม่จริงบ้าง
เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทุกคนให้ความสนใจ
ก็เลยรู้สึกว่า
โอเควันนี้เรา 2 คนก็พร้อมที่จะออกมาพูดว่า
เรื่องราวมันเป็นยังไง
(เป๊กเรียกหากระดาษทิชชู่)....เหงื่อแตกเลย”



เป๊ก
“เหงื่อแตกเลย....
คือผมว่าที่ผ่านมาทั้งหมด
เราได้ทำดีที่สุดแล้ว
(หันไปถามธัญญ่าว่าจริงไหม)
วันนี้...ยังไงอ่ะธัญญ่า พูดไม่ถูกเลย”



ธัญญ่า
“เอ้า...ท่องไว้ยังไงล่ะ”



เป๊ก
“ไม่ได้ท่อง
(ธัญญ่าหัวเราะ)
ผมคิดว่าที่ผ่านมาเราทำดีที่สุดแล้ว
สิ่งที่ตีแผ่ออกไปในสังคม
บางสิ่งมันก็เป็นเรื่องที่จริง
บางสิ่งก็เป็นเรื่องที่ไม่จริง
ซึ่งตัวผมเอง
ไม่สามารถที่จะไปบอกทุกคนเป็นขั้นตอนได้ว่า
เรื่องราวมันเป็นมายังไง
แต่พอมาถึงวันนี้สิ่งที่ตีแผ่ออกไปให้สังคมรู้
มันสะท้อนถึงตัวผม
ตัวคุณพ่อคุณแม่และทุกๆคนทุกฝ่าย
จนถึงวันนี้เองสิ่งที่ทำได้ดีที่สุด
ก็คือผมยอมทุกอย่างเพื่อลียา
คือเราอยากจะให้ลียากลับมา”



การยอมทุกอย่างของเป๊กคืออะไร?
เป๊ก
“คืออะไรดีอ่ะ (หันไปถามธัญญ่า)....”



ธัญญ่า
“(หัวเราะ) ก็ตอบไปสิ”



เป๊ก
“ก็...ทุกอย่างที่ทำได้แหละครับ ...
อะไรอ่ะธัญญ่า ธัญญ่าต้องช่วยบอกแล้วแหละ”



ธัญญ่า
“ก็คือว่าตอนนี้โอเค
ขั้นตอนบางคนอาจจะสงสัยเรื่องฟ้องร้องว่า
มันเป็นเรื่องจริงรึเปล่า
มันก็เป็นเรื่องจริงค่ะ
มันต้องบอกก่อนว่าตั้งแต่แรกที่เกิดปัญหาขึ้นมา
เราก็พยายามทำให้ทุกอย่างมันโอเคที่สุด
แต่ในเมื่อมันมาถึงจุด ๆ นึง
ที่เรารู้สึกว่าเราพอดีกว่า
ก็คุยกับพี่เป๊กแต่ว่าเขาไม่ยอมหย่า”



เป๊ก
“ไม่ใช่ว่าไม่ยอมหย่า
คือสิ่งที่ผมคิด ผมคิดเรื่องลูกเป็นหลัก
ผมสงสารเขาเพราะเขาไม่ได้มารู้เรื่องอะไรด้วย
คือเราทำได้ดีแล้วแหละแค่นี้
เราทำได้ดีที่สุด
แล้วก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อไปแล้ว”



ธัญญ่า
“ที่เราคุยกันมาตลอด
มันก็มีทั้งพูดดีกัน ทะเลาะกัน
มันก็เป็นธรรมดาของสามีภรรยา
ที่จะเถียงงกันบ้างอะไรกันบ้าง
จนถึงขั้นที่เรารู้สึกว่า
เราอยากที่จะยุติอยากที่จะพอ
แต่พอเราได้รับการปฎิเสธ
เราก็โอเคงั้นมันก็ต้องใช้กฏหมายเข้าช่วย
อย่างเวลาที่เด็กทะเลาะกันพ่อแม่ก็มาเคลียร์
แต่อย่างเราคือโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว
พอความคิดเห็นเราไม่ตรงกัน
ความต้องการไม่ตรงกัน
ตัวธัญญ่าเองก็เลยคิดว่า
ก็คงต้องพึ่งทางกฎหมาย
พอมันมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น
มันก็เลยทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต
ซึ่งจริง ๆ แล้วเราคุยกันเองได้
ณ วันนี้ที่เราออกมา
คือเราได้คุยได้เคลียร์กันแล้วว่า
เราจะทำยังไงกันต่อไป”



“ตอนนี้เราก็ทำสัญญายอมความกันที่ศาลเรียบร้อยแล้ว
ตามข้อตกลงต่างๆที่เราคุยกัน
และทนายของเราคุยกันว่า
เราจะยกเลิกการฟ้องแล้วก็ยุติความเป็นสามีภรรยากัน
แต่เรื่องหย่าเดี๋ยวคงต้องนัดกันอีกที”



เป๊ก
“ก็ต้องตามเขาแหละครับ
เพราะว่า...... แต่......(ถอนหายใจ)
ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป
ณ วันนี้มันเป็นแบบนี้
หลังจากนี้ธัญญ่าก็จะไปรับลูกกลับมา
ธัญญ่าเองเขาก็จะบินกลับพรุ่งนี้
แล้วก็จะกลับมาอีกสิ้นเดือน
หลังจากนั้นก็ต้องดูกันต่อว่าเรื่องมันจะเป็นยังไง”



ธัญญ่า
“ธัญญ่ากะว่าจะไปรับลียามาเยี่ยมคุณปู่คุณย่า
ก็คงจะอยู่สัก 3 อาทิตย์ก่อน
แล้วก็...คงอีกสักพักนึงแหละค่ะ
ก็คงจะกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร
เพราะเราก็คุยกันแล้วว่า
อยากจะให้ลียาเรียนที่เมืองไทย”



เป๊ก
“คือตราบใดที่เรายังไม่ได้เซ็นใบหย่า
ผมก็ยังถือว่ามันไม่ได้หย่า
เพราะฉะนั้นเราก็ยังมีเวลาที่จะดึงลูกกลับมา
แล้วก็ทำให้ดีที่สุดก่อน
แล้วจะเอายังไงก็ไม่เป็นไร ค่อยว่ากัน”



การหย่านี่มีเงื่อนไขอะไรบ้าง?
ธัญญ่า
“จากที่ข่าวออกมาเรื่องว่า
จะฟ้องร้อยล้านอะไรอย่างนี้
คือจริง ๆ
มันเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายการฟ้อง
แต่จริงแล้วที่ธัญญ่ากับพี่เป๊กคุยกันตามข้อตกลง
เราก็จะมีเรื่องของการดูแลลูกว่า
ลูกจะอยู่กับใคร วันไหน
มีเรื่องของค่าดูแลเท่านั้นเอง
ส่วนเรื่องเป็นร้อยล้านนี่ไม่มีค่ะ
เพราะว่า...นะ ก็อยากได้อยู่นะ
ถ้าให้ก็เอา (หัวเราะ)”



ในเมื่อพี่เป๊กเขายอมทุกอย่างแล้ว
ยังคิดจะหย่าอีก?

ธัญญ่า
“มันปีนึงแล้วค่ะ
ที่เราใช่เวลาในการตัดสินใจ
ในเมื่อมันมาถึงจุดนี้แล้ว”



เป๊ก
“คือจริง ๆ ผมคิดว่า
เรื่องของผมกับธัญญ่า
สื่อหรือว่าคนรอบข้างมีผลมาก
กับการที่ทำให้ต้องเป็นแบบนี้
จากนี้ไปอยากให้วิเคราะห์หน่อยว่า
บางเรื่องอะไรจริงอะไรไม่จริง
มันมีผลกระทบกับคนที่โดนมาก
คนที่ไม่โดนก็คงไม่รู้
บางเรื่องผมก็พูดได้ว่ามันเป็นความจริง
บางเรื่องผมก็พูดได้เลยว่า
มันก็ไม่ใช่ความจริงเลย
ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้ทำ
แต่มันก็ต้องมาทำให้เราเดี๋ยวก็ทะเลาะ เดี๋ยวก็ดี
เป็นเวลาเกือบจะ 2 ปีแล้ว
(ธัญญ่าหันมาย้ำด้วยเสียงเข้ม 2 ปีเลยหรอ)
ปีกว่าแล้วครับ (ธัญญ่าหัวเราะ)
ก็....ถ้าเกิดว่าไม่มีกระแสแรงขนาดนี้
ป่านนี้เรื่องก็คงจบไปนานแล้ว”



“เรื่องหย่าถ้าถามผม
ถ้าต้องคิดถึงเรื่องลูกก่อน
โดยไม่คิดถึงเรื่องส่วนตัวของเรา
ผมก็ไม่อยากหย่าให้ลูกต้องมีปัญหาในอนาคต
เพราะผมได้เห็นตัวอย่างลูกที่มีพ่อแม่หย่ากัน
มันก็ไม่ดีสำหรับเด็ก
บางคนอาจจะคิดว่ามันไม่มีอะไรหรอก
แต่ระยะยาวผมว่ามันคงให้ผลกระทบกับเด็กเยอะครับ”



ถ้าพูดถึงความรักของทั้งคู่ ณ วันนี้ล่ะ?
เป๊ก
“ความรักนี่มันไม่ต้องพูดหรอกครับ
เราอยู่กันมาตั้ง 6-7 ปี
ความรักมันต้อง...
ต้อง..ยังอยู่อยู่แล้วแหละครับ (เสียงแผ่ว)



ธัญญ่า
“ธัญญ่ากับพี่เป๊กเรารู้กันอยู่แล้วว่าเรา 2 คนรักกัน
ไม่อย่างนั้นมันคงไม่แต่งงานแล้วก็มีลูกกันมาขนาดนี้
แต่ปัญหาที่เราเจอมามันทำให้...
มันไม่อยากจะ อยากจะให้มันเคลียร์ให้มันจบ
ปัญหาที่ผ่านมามันค่อนข้างที่จะหนักหนา
สำหรับเราพอสมควร
ก็เลยรู้สึกว่าโอเคเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า
เรามาเป็นพ่อและแม่ที่ดีของลียา
ก็ไม่ต้องเป็นสามีภรรยา
ก็สามารถที่จะช่วยกันดูแลลูก
ให้เติบโตมาเป็นคนที่ดีและอบอุ่นได้”



สิ่งที่ค้างคาใจธัญญ่าอยู่จริง ๆ แล้ว
ได้เคลียร์กันบ้างไหม?

ธัญญ่า
“จริง ๆ แล้ว
เราก็ได้เคลียร์กันตลอดว่า
ทำไมเราถึงอยากที่จะยุติ
ซึ่งอันนี้พี่เป๊กก็รู้ดีว่า
มันเป็นเพราะอะไร (เน้นเสียงพร้อมหัวเราะ)”



เป๊ก
“วันนี้ที่ผมมาพูดผมมาพูดเรื่องของครอบครัว
เรื่องส่วนตัวไม่อยากจะตอบเรื่องอื่น
อย่าเฉไฉ
เท่าที่บอกเราก็ได้เคลียร์กันเต็มที่แล้ว
วันนี้ผมก็ทำทุกอย่างแล้ว
ต้องขอบคุณธัญญ่าที่เข้าใจ
พาลียากลับมาในเร็ววันนี้
เพราะทุกคนในครอบครัวรอกันหมดเลย
ทุกคนรักลียาหมด
ลียาเป็นหลานสาวคนเดียวในตระกูลที่เป็นผู้หญิง
เพราะเราไม่มีผู้หญิง
ทุกคนก็เลยจะรักลียามาก
นี่ไม่ได้เจอลียามาเท่าไหร่แล้วล่ะ
(หันไปถามธัญญ่า)”



ธัญญ่า
“ 9 เดือน”



เป๊ก
“ก็รอคอย
วันที่ลียาจะกลับมาอย่างเดียว”



ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ทางครอบครัวเป๊กเอง
ก็มีส่วนช่วยกันหาทางออกให้ปัญหามันยุติลง

เป๊ก
“มันก็ทั้งครอบครัว ทุกคน ทุกฝ่ายแหละครับ
ไม่ว่าจะครอบครัวผม
ครอบครัวธัญญ่า หรือทุกคนรอบข้าง
หรือแม้กระทั้งเพื่อนที่อยู่รอบข้างทุกคน
ช่วยกันทำให้ดีหมด
อย่างที่ผมพูดไปว่า
สิ่งที่ออกไปสู่ประชาชน
มันทำให้ผมมันย้อนกระทบกลับมาถูกที่ตัวผมแบบนี้....
ก็ไม่อยากจะไปโทษอะไร
ต้องยอมรับโดยดีว่า
ความจริงเป็นยังไง ณ วันนี้เป็นยังไง”



ธัญญ่าเองมองเหมือนหรือต่างจากเป๊ก
ที่ว่าสื่อมีผลต่อความสัมพันธ์?

ธัญญ่า
“มีผลไหม...เอาเป็นว่าในเรื่องที่มีผลต่อตัวธัญญ่ามากที่สุด
คือความจริงที่มันเกิดขึ้นในชีวิตครอบครัวของเรา
แต่มันก็อาจจะมีผลบ้าง
โอเคที่มันมีข่าวแล้วเกิดข่าวนั้นมันไม่จริง
แล้วเราเชื่อว่ามันจริง
มันก็ทำให้มีผลต่อความรู้สึกเหมือนกัน
แต่หลัก ๆ สิ่งที่มันทำให้เรารู้สึกมาก ๆ
มันเป็นสิ่งที่เรารับรู้โดยตรง
สื่อโอเคมีส่วนแต่อาจจะไม่ได้เยอะมาก”



เป๊ก
“ลองนึกถึงตัวเองแล้วกันว่า
เรื่องครอบครัวของใคร
ก็ตามที่โดนคนให้ความสนใจมากขนาดนี้
มันจะมีผลต่อการตัดสินใจ
ต่อการพูดอะไรแต่ละอย่างขนาดไหน
ผลสุดท้ายก็เป็นแบบนี้แหละครับ
ถ้าเกิดเราเป็นคนธรรมดา
ก็คงเคลียร์กันได้ปกติ
เรื่องราวก็คงจะจบไปนานแล้ว
ผมไม่ได้โทษใครแต่อยากให้มองอีกมุมนึงว่า
ถ้าเป็นเราบ้างความรู้สึกมันเป็นยังไง
ก็ค่อนข้างลำบากมากนะครับ
จริง ๆ เราเองก็ทำทุกอย่าง
อย่างพยายามที่สุดแล้ว ที่สุดแล้วจริง ๆ ครับ”



หลังจากนี้มีแผนจะทำยังไงต่อไปบ้าง
หลังจากที่หย่าเรียบร้อยแล้ว?

เป๊ก
“ผมก็ไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อไปครับ
นอกจากรอวันที่ลูกกลับมา
รอให้ถึงวันนั้นก่อนแล้วมาดูสิว่า
จะให้ลูกเรียนที่ไหนยังไง
เอาเวลาไปคิดเรื่องพวกนั้นดีกว่าครับ
เราคุยกันรู้เรื่องแล้วครับ
ตัวผมแพลนแล้วว่า
ลียากลับมาผมจะไปลูกไปไหนบ้าง
แต่ธัญญ่าเขาบอกว่า
เขามีงานกับลูกตรงนี้ ๆ นะ
ก็ยังตกลงกันอยู่เลยว่า
วันไหนใครจะอะไรยังไง”



แล้วเรื่องที่เตรียมฟ้องร้องอีกฝ่ายนึงล่ะ
ยังคงจะฟ้องอยู่ไหม

ธัญญ่า
“ก็ได้ทำการฟ้องจริง ๆ ค่ะ
ตัวธัญญ่าก็ปรึกษากับทางทนายว่า
ถ้าจะฟ้องทั้งทีมันก็ต้องสมบูรณ์
ในการที่เราจะเหมือนเป็นการเรียกร้องศักดิ์ศรี
ไม่รู้จะใช้ศัพท์อะไรดี
แต่ ณ วันนี้พอเรา 2 คนเคลียร์กันได้แล้ว
มันจะเป็นไปในทิศทางไหนเราก็เลยโอเค
งั้นก็ยกฟ้องทั้งหมด
ถอนฟ้อง หรือไม่ถอนดีพี่ (หันไปถามเป๊ก) “ให้ถอนไหม”



เป๊ก
“เฮ้ย...(อุทาน)”



ธัญญ่า
“เอ้า...ถ้าพี่ให้ถอนธัญญ่าก็ถอน ให้ถอนไหม...”



เป๊ก
“เอ้า....ตายเลย
เท่าที่ผมทราบมาคือถอนหมดแล้วครับ
ถอนหมดแล้ว”



ธัญญ่า
“ใครบอกว่าถอน...”



เป๊ก
“ทนายเพิ่งโทรมาเมื่อกี้ (หัวเราะ)”



ธัญญ่า
“ทนายใคร (หัวเราะ)...
ถอนค่ะถอนอันนี้แกล้งเขาเฉย ๆ
ก็รู้สึกว่าโอเคให้มันจบๆไปดีกว่า
ไม่อยากจะต้องมานั่งแค้นใจกัน
มานั่งมีเรื่องเคืองโกรธ
ให้มันจบ แล้วต่างฝ่ายต่างจะได้สบายใจ”



เป๊ก
“เจอกันคราวหน้ารอเก็บภาพลียาดีกว่าครับ ลียาน่ารัก”



ธัญญ่า
“เปลี่ยนเรื่อง...(หัวเราะ)”



ที่เคลียร์เรื่องหย่ากันลงตัว
มีใครเป็นกาวใจช่วยประสาน?

ธัญญ่า
“เราคุยกันเองค่ะ
ตัวธัญญ่าก็ปรึกษากับทางทนายด้วยว่า
ก็ให้มันจบไปดีกว่า”



เป๊ก
“คืออย่างที่ผมบอกแหละครับ
เรื่องที่ธัญญ่าฟ้องมันก็เป็นอารมณ์ขึ้นลง ขึ้นลง
คือธัญญ่าเองเขาอยู่ไกล
เพราะฉะนั้นเขาก็จะได้อ่านแต่ข่าวได้ฟังแต่สื่อ”



ธัญญ่า
“เรื่องจริงก็เจอ”



เป๊ก
“สิ่งที่เขารู้มันเลยทำให้เขาขึ้นลง ขึ้นลง
คราวนั้นก็คงขึ้นแรงก็เลยฟ้องเลย”



ธัญญ่า
“ธัญญ่าขึ้นแรงเพราะอะไร (หัวเราะ)...
ต้องถามพี่เป๊ก”



เป๊ก
“ไม่มี...ไม่มีอะไรครับ (ธัญญ่าหัวเราะ)”



แล้วจะมีเคลียร์กับทางนั้นอีกไหม?
ธัญญ่า
“ไม่คุยแล้วค่ะ
มันเป็นเรื่องของธัญญ่ากับพี่เป๊กว่า
เราจะตกลงกันยังไง
เพราะเราตัดสินใจว่าเราจะหย่ากันแล้ว
เราจะยุติการเป็นสามีภรรยากัน
เพราะฉะนั้นตรงนั้นเราก็ควรจะปล่อยมันไปด้วย
ไม่อยากจะต้องมีเรื่องมานั่งแค้นเคือง
สู้กันไปสู้กันมาไม่รู้อีกกี่ปีจะจบ
ส่วนจะหย่ากันวันไหน
เดี๋ยวคงจะต้องตกลงกันอีกทีค่ะ
ยังไม่ทราบเลย”



เป๊ก
“ตอนนี้คืออยากเอาลูกกลับมา
เรียนโรงเรียนไหนอะไรยังไงให้เรียบร้อยก่อน
เรื่องอื่นก็ค่อยว่ากัน
ส่วนค่าเลี้ยงดูอะไรต่าง ๆ
มันอยู่ในการพูดคุยกับศาลอยู่แล้วว่า
จะต้องอะไรยังไง
อันนี้เราคุยกันเรียบร้อยอยู่แล้วไม่มีปัญหา”



ธัญญ่า
“เรื่องการเลี้ยงดูลียาเราก็แบ่งวันกันแล้ว”



เป๊ก
“คือเรื่องแบ่งวันนั่น....เหรอ (หันไปถามธัญญ่า)”



ธัญญ่า
“เราแบ่งวันกัน
ณ วันที่เราเอาลูกกลับมาอยู่เมืองไทยเลย
ส่วน 3 อาทิตย์ที่กลับมา
ก็คงต้องให้อยู่กับพี่เป๊กเสียส่วนใหญ่นั่นแหละ
เพราะรู้ว่าคิดถึง”



แล้วจะกลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไหม?
ธัญญ่า
“ไม่ค่ะ ธัญญ่าแยกออกมาอยู่เองปีกว่า ๆ แล้วค่ะ
ธัญญ่าก็แยกเลย ลียาก็คงจะไป ๆ มา ๆ”



เป๊ก
“รั้วบ้านก็อยู่ติดกันนี่แหละครับ”



ธัญญ่า
“ก็แบ่งกันว่าวันไหนจะอยู่กับพี่เป๊ก
วันไหนจะอยู่กับธัญญ่า
แรก ๆ ธัญญ่าก็คงต้องอยู่ด้วย
เพราะกลัวเขาจะไม่ชิน ร้องไห้”



จะมีการพูดคุยกันอีกไหมเผื่อจะเปลี่ยนใจไม่หย่า?
ธัญญ่า
“เรื่องคุยให้เปลี่ยนใจ
มันมีมาเรื่อย ๆ อยู่แล้วตลอดระยะเวลา
แต่พอมาถึงจุดนึงแล้วตัวธัญญ่าเป็นคนที่...
เหมือนพอเรามาถึงจุดนึงที่เราไม่เราก็คือไม่
ธัญญ่าเป็นคนที่จริง ๆ อ่อนนะ
เป็นคนใจอ่อน
แต่พอมาถึงจุดนึงที่มันพอแล้วมันก็คือพอแล้ว
ใครมาพูดอะไรมันก็อยู่ที่ตัวเอง
หรือจะเรียกว่าธัญญ่าเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองก็ได้นะ
แต่ก็เป็นคนที่ฟังคนเหมือนกัน”



เป๊ก
“ฟังมาก...”



ธัญญ่า
“เรียกว่าตอนนี้เปลี่ยนใจ
ไม่ฟ้องอะไรทั้งสิ้นแล้วค่ะ
ตอนนั้นที่จะฟ้องเพราะด้วยปัญหามันคุกรุ่นมาก
หาทางออกไม่ได้ มันเครียดก็เลยตัดสินใจว่า
จะไม่กลับมาแล้วจะอยู่ที่โน่นเลย
แต่พอ ณ วันที่เราคุยกัน
ตกลงกันได้
เราก็อยากที่จะกลับมาอยู่เมืองไทย
เพราะเราคิดถึง
อยู่ที่นั่นก็เหงา
เรียกว่าอยู่กับลูก 24 ชั่วโมงจริง ๆ
วัน ๆ ก็มีแต่กิจกรรมกับลูกอย่างเดียวเลย”



ชีวิตหลังจากนี้จะเป็นยังไงต่อไป
พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ไหม?

เป๊ก
“ผมคงยังไม่คิดถึงเรื่องนั้นนะครับ
สิ่งแรกที่บอกว่าอยากให้ลูกกลับมาก่อน
แล้วดูว่าทุกอย่างจะเป็นยังไง
เราจะทำยังไงให้กับลูกได้บ้าง
นี่แค่คิดเรื่องเรียนก็ยังปวดหัวแล้วว่าจะให้เรียนที่ไหนดี
คงมีเรื่องอะไรให้คิดอีกเยอะ
เรื่องนั้นยังไม่ได้คิดอะไรเลย”



ธัญญ่า
“ก็ปล่อยมันไปตามธรรมชาติ
ไม่อยากจะไปกำหนดกฏเกณฑ์
ไปเครียดอะไรก่อนว่า
เดี๋ยวกลับมาอยู่เมืองไทยจะเป็นยังไง
จะเจอปัญหาอะไรอีกรึเปล่า
มันเครียดเปล่าๆค่ะ
มันอาจจะดีก็ได้
ชีวิตมีความสุขแฮปปี้
กับการที่เราสองคนได้ใช้ชีวิตกับลูกเต็มที่
ถึงแม้จะต้องแบ่งวันกันเลี้ยงลูก
ซึ่งตอนนี้ส่วนใหญ่ลียาก็จะอยู่กับธัญญ่า
ไม่ได้เจอคุณปู่คุณย่า
ไม่ได้เจอพี่เป๊กตลอดเวลา
มันอาจจะดีก็ได้
หลังจากนี้ธัญญ่าก็จะกลับมาทำงานปกติค่ะ
ก็คิดไว้แล้วว่าวันไหนเราทำงาน
ก็จะเอาลูกไปอยู่กับบ้านพี่เป๊กนั่นแหละ
จะได้ใกล้ชิดกันเยอะ ๆ”



หลังจากนี้จะมีอะไรให้เซอร์ไพร์สอีกไหม?
ธัญญ่า
“(หัวเราะ)”



เป๊ก
“อันนี้เป็นสิ่งที่ผมกลัว
มันไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย
อยู่ ๆ ก็มาจากไหนก็ไม่รู้
เซอร์ไพร์สมากครับ
ที่ผ่านมาก็อย่างที่เห็นๆนี่แหละครับ
คลิปอะไรต่าง ๆ ผมว่า
มันคงจะมีบริษัทที่ตั้งขึ้นมาใหม่
ตอนที่เราทะเลาะกัน
เพื่อคอยจัดการเรื่องนี้โดยเฉพาะ
มีทั้งการตัดต่อทำอะไรทุกอย่างเสร็จสรรพ
ผมยังตกใจมาก
นี่คือพยายามที่จะทำให้เราแตกแยกกันให้ได้
ก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าเขาจะได้อะไร”



คลิปอันล่าสุด
จะดำเนินการแจ้งความอะไรอีกไหม?

เป๊ก
“ไม่เอาแล้วครับ ผมเหนื่อย
ตอนนี้คิดแต่เรื่องลูก คิดถึงลูก
คือถ้าวันไหนเจอก็ดี
แต่จะให้ผมไปนั่งหาผมคงไม่ทำหรอกครับ
เพราะว่ามันบาป
แต่ก็วิงวอนคนทำว่าอย่าให้มันเยอะแยะมาก
มันงงครับไม่รู้ว่าอะไรมาจากไหน
พูดจนเหงื่อตกแล้ว....”



แล้วพรุ่งนี้เป๊กจะกลับไปอเมริกาพร้อมธัญญ่าเลยไหม?
เป๊ก
“ผมคงตามไปทีหลังครับ
ตามไปรับวันที่ลูกจะกลับมา
เพราะว่าธัญญ่าคงดูแลลูกบนเครื่องคนเดียวไม่ไหว
ตั้ง 18-19 ชั่วโมง”



เรื่องที่มีข่าวว่าที่ธัญญ่าจะกลับมาอยู่เมืองไทย
เพราะอยู่ที่นั่นไม่มีเงินใช้
เพราะเป๊กไม่ส่งเงินไปให้ใช้แล้วจริงรึเปล่า?

ธัญญ่า
“ไม่จริงค่ะ
พี่เป๊กเขารับผิดชอบเรื่องตรงนี้ตลอดค่ะ
เรื่องค่าใช้จ่ายที่อเมริกา
เรื่องลูก เรื่องอะไรทุกอย่างเลย
ข่าวมันก็ออกมาดูแล้วน่าสมเพชมากเลย (หัวเราะ)



เป๊ก
“นี่แหละครับอย่างที่บอกว่า
ข่าวมันทำให้บางทีทุกอย่างมันดูเละเทะแย่ไปหมดเลย
บางเรื่องมันเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลเลย
อย่างที่บอกว่าธัญญ่าเหลือเงินอยู่ไม่กี่ร้อยบาท
ไม่มีเงินใช้
ไม่รู้ใครสร้างกระแส”



ธัญญ่า
“สุดท้ายก็อยากจะขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มา
ไม่ว่าจะเป็นตามเว็บไซต์ต่าง ๆ
หรือว่าคนที่เข้ามาคอมเม้นต์เรา
เราได้ติดตามนะคะก็อยากจะขอบคุณจริง ๆ
ตอนนี้มีแฟนคลับลียาด้วย
ก็ขอบคุณลียามาก ๆ เลย
ถ้าลียาโตขึ้นคงดีใจ
(หันไปถามเป๊ก “ขอบคุณไหม”)



เป๊ก
“ขอบคุณครับ”









ขอบคุณที่มา
จาก "ผู้จัดการ"
และ นิตยสารอารีนา ค่ะ



Create Date : 19 พฤษภาคม 2554
Last Update : 19 พฤษภาคม 2554 9:00:19 น. 3 comments
Counter : 1581 Pageviews.

 
ชอบธัญญ่า


โดย: Mimi-jaiko วันที่: 19 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:42:53 น.  

 
เหมือนข้างบนค่ะ
ชอบธัญญา


โดย: แมงหวี่@93 วันที่: 19 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:31:19 น.  

 
นอนหลับฝันดีนะครับ พักผ่อนเยอะๆ สุขภาพแข็งแรง News


โดย: bbandp วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:11:12:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.