บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
เซอร์ไพร์ส! “หมอโอ๊ค” ประกาศเป็นแฟน “โอปอล์” มา 4 เดือนแล้ว

เซอร์ไพร์ส!
“หมอโอ๊ค” ประกาศเป็นแฟน “โอปอล์” มา 4 เดือนแล้ว









“หมอโอ๊ค” ประกาศเป็นแฟนกับ “โอปอล์” มา 4 เดือนแล้ว
เผยประทับใจที่ฝ่ายหญิงน่ารักเป็นคนดี
ที่สำคัญทัศนคติตรงกันทำให้เข้ากันได้ดี
บอกเพื่อนฝูงเชียร์ให้เป็นแฟนกันไปตลอด
ออกปากชมอีกฝ่ายสวยถึงคนอื่นมองว่าไม่สวย
พร้อมจวกข่าวคบโอปอล์สร้างกระแส ไร้สาระ

ทำเอาเซอร์ไพร์สไปตาม ๆ กัน
หลัง “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล”
คุณหมอและนักร้องหนุ่มสุดหล่อ
ออกมาประกาศยอมรับผ่านรายการ “แฉยันเย็น”
ทางคลื่น 94 EFM ว่า
กำลังคบหาดูใจกับสาวมั่นแห่งยุค “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ”
ในฐานะแฟนมาได้ 4 เดือนแล้ว
แม้หลายคนจะมองว่าทั้งคู่แตกต่างกันมาก
แต่งานนี้หมอโอ๊คยืนยันเสียงหนักแน่นว่า
จริง ๆ แล้วตนกับฝ่ายหญิงเหมือนกันมากต่างหาก
แถมยิ่งคบก็ยิ่งเข้าใจกัน



“ใช่ครับ เราสองคนก็คบกันมาได้สักพักนึงแล้ว
ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว
แต่ก็ไม่ได้เป็นข่าวและเราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นข่าวอะไรครับ
อยากให้แยกออกไปจากเรื่องงานเรื่องข่าวด้วย
อยากให้แยกออกไปจากกัน”

“เขาเป็นคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่
แล้วก็เป็นคนทำงานเหมือนกัน
ด้วยวัยเราก็ใกล้กัน
แล้วผมว่าเรามีความสุขกันหลายอย่าง
คือเรื่องครอบครัวเราคล้ายกัน
เราเป็นคนที่ทำงานหนักเพื่อครอบครัวเหมือนกัน
แล้วก็รักครอบครัวมากๆ เหมือนกัน
ก็เลยคุยกันแล้วเข้าใจกัน
มันจะค่อย ๆ บอกลักษณะว่ามันรู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ มากกว่า
ไม่ได้มีลักษณะอะไรตื่นเต้นขนาดนั้น
เพราะว่าก็เป็นผู้ใหญ่แล้วทั้งคู่
ตอนนี้ก็ใช้คำว่าแฟนได้แล้วครับ”



หลายคนงงว่าทั้งสองคนแตกต่างกันมาก
แล้วมาคบกันได้ยังไง?

“จริง ๆ เราเหมือนกันมากนะครับ
อาจจะภาพลักษณ์เราต่างกัน
ลักษณะงานที่แตกต่าง
แต่ว่าพอเอาเข้าจริง ๆ เราก็คือคนทำงานทั้งคู่
แล้วก็ทัศนคติต่อสังคมและการทำงาน ยิ่งคุยก็ยิ่งเหมือนกัน
ก็เลยรู้สึกว่าเป็นอีกคนที่เราจะสามารถใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานได้
แล้วก็เป็นคนน่ารัก เป็นคนดีนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด



(ควงกันไปไหนมาไหนบ้างหรือเปล่า?)
ไปดูหนังฟังเพลงก็ไปนะ
ก็ไปเรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าจะยุ่งทั้งคู่
แต่ก็พยายามหาเวลาไปด้วยกัน”



“ส่วนเพื่อน ๆ เรา จริง ๆ ก็มีเพื่อน ๆ ที่ทราบอยู่แล้ว
คือเราก็ไม่ได้ปิด
แต่ว่าก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่
เพื่อน ๆ ที่รู้จักเราทั้งสองคนก็ทราบดีว่า
เราสองคนเข้ากันได้ดี
แล้วก็ผ่านประสบการณ์ชีวิตมาคล้าย ๆ กัน
แล้วก็คุยกันเข้าใจ
เขาก็เชียร์ให้เราเป็นแฟนกันตลอด”



ยืนยันไม่ได้คบฝ่ายหญิงเพราะหวังเกาะกระแสดัง


“คงไม่เลยครับ
ผมมองว่าคงไม่ใช่อยู่แล้ว
เพราะว่าผมก็อยู่ในแวดวงนี้มาพักนึงแล้ว
เราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้ว
ทุกคนก็คงเห็นและทราบกันดี
ผมว่าผมค่อนข้างรู้ตัวเองว่ากำลังทำอะไรอยู่
มันก็ไม่ได้มีส่วนที่เขาจะมาเกี่ยวข้องกับงานของผมตอนนี้เลย
เพราะถ้าเกิดว่าผมเป็นคนที่หวังลักษณะกระแสอะไรแบบนั้น
ก็คงตั้งใจให้เป็นข่าวโด่งดังกว่านี้มากอยู่แล้ว
คงทำไปนานแล้ว
คงไม่มาทำตอนนี้
ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระ”


หวานเรียกพี่
“หมอโอ๊ค” หยอดถึงคนอื่นจะมอง “โอปอล์” ไม่สวย
แต่ตนมองสวย

“ผมว่าเขาสวยนะ
ผมมองว่าใครจะว่ายังไง
แต่ผมว่าเขาสวยอ่ะ
มันก็จบแล้วไม่ใช่เหรอ
มันก็เป็นเรื่องของเราสองคน”


ทุกอย่างราบรื่น
แถมยังคืบหน้าถึงขั้นพาเข้าไปหาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว

“(หัวเราะ) ก็ได้เจอบ้างครับ
ก็ได้เจอคุณพ่อคุณแม่แล้ว
คุณพ่อคุณแม่โอปอล์ท่านน่ารักมากอยู่แล้วครับ
ก็คุยกันปกติไม่มีอะไรมากครับ”





ขอขอบคุณข่าวจาก ผู้จัดการ ค่ะ



Create Date : 09 มีนาคม 2555
Last Update : 9 มีนาคม 2555 18:58:40 น. 1 comments
Counter : 2381 Pageviews.

 
เจิมให้ค่ะ...ความรักไม่มีพรหมแดน
แม้จะดูเหมือนคนละขั้ว...แต่ก็ดูดีจังค่ะ


โดย: nikanda วันที่: 9 มีนาคม 2555 เวลา:19:38:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.