บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
23 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
"เต๋า สมชาย" ได้ลูกสาว งดพูดถึง "นัท-โกตา" อยากพูดแต่เรื่องมงคล

"เต๋า สมชาย" ได้ลูกสาว
งดพูดถึง "นัท-โกตา" อยากพูดแต่เรื่องมงคล









"เต๋า" ประหม่าเป็นคุณพ่อลูกอ่อน
แจงภรรยาผ่าคลอด
เหตุลูกสาว "น้องสมใจ" ไม่กลับหัว
ถือเคล็ดเกิดวันจันทร์
เพราะอยากให้เป็นคนใจเย็นและมีเสน่ห์
ตั้งใจเลี้ยงลูกเองและยังไม่คิดทายาทคนต่อไป
ปัดพูดถึง "นัท-โกตา"
อ้างอยากพูดแต่เรื่องที่เป็นสิริมงคล





ตั้งชื่อลูก "น้องสมใจ" รอท่ามาตั้งแต่ทราบว่า ภรรยา "ยุ้ย อัฐมาศ" ตั้งครรภ์ พร้อมยังอุบเพศลูกให้ทุกคนรอลุ้นกันเองวันคลอด ในที่สุดพระเอกเลือดร้อน "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" ก็ได้เป็นคุณพ่อสมใจอยาก เมื่อภรรยาสุดที่รักเพิ่งให้กำเนิดลูกสาวเมื่อเวลาประมาณ 9 โมงเช้าที่ผ่านมา (22 ก.พ.) ที่โรงพยาบาลตำรวจ ด้วยวิธีผ่าคลอด โดย "น้องสมใจ" มีน้ำหนักแรกคลอด 2.97 กิโลกรัม และมีความยาว 51 ซ.ม. ซึ่งคุณพ่อป้ายแดงเผยว่า ที่จริงอยากให้ภรรยาคลอดลูกแบบธรรมชาติ แต่เนื่องจากลูกไม่กลับหัว เลยต้องใช้วิธีผ่าแต่ยืนยันอายุครรภ์ครบ 38 สัปดาห์ พร้อมอุบเวลาเกิดตกฟากที่แท้จริงของลูกสาว อ้างเป็นเหตุผลส่วนตัว


"จริงๆเราก็อยากให้เขาคลอดแบบธรรมชาติ แต่ด้วยความที่ลูกไม่กลับหัว หรือในภาษาหมอเรียกว่าลูกอยู่ในท่านั่งก็เลยต้องผ่า จริงๆ กำหนดคลอดอยู่ระหว่างวันที่ 15 ก.พ.-1 มี.ค. เราจะรอให้ลูกกลับหัวก็ได้ แต่ที่เลือกให้คลอดวันนี้เพราะเป็นวันจันทร์ เราอยากให้ลูกเป็นคนใจเย็นและมีเสน่ห์ ที่สำคัญมันเป็นวันเกิดของผม ของเมียผมและของลูกด้วย"


"ผมได้เข้าไปถ่ายวิดีโอในห้องคลอดด้วย แล้วก็มีพี่ชายชื่อพี่โจ มาเป็นช่างภาพถ่ายภาพนิ่งให้ ตอนที่น้องออกมา เราก็คิดได้ว่ายังไม่ได้ดูลูกด้วยตาเปล่าเลย ก็เลยยืนดูด้วยตาเปล่าสักพัก รู้สึกว่ามหัศจรรย์มาก มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก เหมือนเป็นปาฏิหาริย์เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่เกิดขึ้น มันบรรยายเป็นคำพูดไม่ได้ มันอยู่ในความรู้สึก ตอนออกมาเขาจะไม่ได้ร้องว๊ากเหมือนที่ผมเคยดูในหนัง เขาจะร้องแบบเด็กผู้หญิงปกติแล้วก็ลืมตาเลย"


"เขาก็สมใจตามชื่อที่ตั้งจริงๆ เพราะตัวจะชมพูแดงๆ หน้าจะเหมือนกับผมและภรรยา เป็นการผสมผสานระหว่างคนสองคน ตอนที่เขาเพิ่งออกมายังไม่ได้อุ้ม เพราะยังเป็นขั้นตอนของคุณหมอ แต่ตอนนี้ได้อุ้มแล้วก็ตื่นเต้นและประหม่ามาก โดยส่วนตัวยังทำอะไรไม่ถูก พยาบาลก็จะสอนและบอกขั้นตอน เมื่อกี้ลูกก็เพิ่งทานนมคุณแม่ไป ตอนนี้แม่เขาก็พักผ่อนเพราะมีการบล็อกหลัง ตอนนี้ก็หลับอยู่ทั้งคุณแม่กับคุณลูก แต่ปลอดภัยดีแข็งแรงสมบูรณ์มากทั้งคู่"


"ชื่อจริงของลูกยังไม่ได้ตั้ง เพราะเพิ่งคลอดวันนี้เอง มันต้องใช้เวลา ส่วนสมใจก็ตั้งเป็นชื่อเล่นอยู่แล้ว ถามว่าตั้งใจจะมีลูกสาวตั้งแต่แรกเลยหรือเปล่า ผมอยากมีลูกสาวอยู่แล้ว แต่ที่ยังไม่ได้บอกเพราะอยากให้รอดูกันเอง แต่เมื่อวันศุกร์คุณมอส (ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) ก็บอกไปแล้วตลกดีครับ ผมโทรคุยกัน มอสก็บอกไม่รู้จริงๆ ว่าเรายังไม่บอกสื่อ เขาก็ขอโทษ ผมก็บอกไม่เป็นไร เรื่องมันผ่านไปแล้ว พูดแล้วก็พูดไป จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องอะไรที่ซีเรียส แต่เราเห็นว่ามีคนทายเพศลูกเราเยอะ ไม่ว่าจะเป็นคนรู้จักจนถึงหมอดูต่างๆ ผมเลยมีความรู้สึกว่าถ้าบอกเลยมันไม่สนุก ก็อยากให้ทุกคนรอลุ้นน้องสมใจ แต่ไม่ได้อยากให้เป็นเชิงการพนัน"


แย้มเริ่มได้ของขวัญรับขวัญลูกจากแม่และเพื่อนๆ แล้ว ปัดพูดถึงอดีตภรรยา "นัท มีเรีย" โทรมาแสดงความยินดีหรือไม่


"ของทุกอย่างของลูกก็มีเตรียมไว้หมดแล้ว ตอนนี้เริ่มมีของรับขวัญจากคนอื่นมาเรื่อยๆ เมื่อเช้าเพื่อนสนิทผมก็มีรถเข็นเด็ก มีพระมาให้ ส่วนหม่าม๊าก็ให้สร้อยทอง ส่วนคนอื่นๆก็ทยอยโทรศัพท์มาหาตั้งแต่ 6 โมงเช้า แล้วก็ส่งข้อความมาเยอะมาก (นัท มีเรีย โทรมาแสดงความยินดีมั้ย) ผมขออนุญาตไม่พูดถึงชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง เพราะมันจะเป็นการไม่ดี"


"ส่วนมอสบอกว่าถ้าเย็นนี้ไม่ติดอะไรก็จะมา ก็จะมีญาติสนิท คนที่รักเราและเรารักเขาทยอยมา แต่จะให้เขาดูแค่เล็กๆ น้อยๆ เพราะคุณแม่กับคุณลูกพักผ่อนอยู่ ตอนนี้ภรรยาก็ไม่มีอาการผิดปกติอะไร เขาแข็งแรงมาก เมื่อวานยังไปเดินชอปปิ้งที่เซ็นทรัลเวิลด์อยู่เลย ไปซื้อชุดให้ลูกเพิ่มนิดหน่อย ส่วนลูกออกมาก็แข็งแรง คิดว่าอยู่พักฟื้นร่างกายอีกสัก 2-3 วันก็น่าจะออกจากโรงพยาบาลได้"


เผยจะเลี้ยงลูกเอง อนาคตถ้าลูกสาวอยากเข้าวงการก็ไม่ขัด เพราะมีเลือดศิลปินในตัวอยู่แล้ว และยังไม่คิดมีทายาทคนต่อไป


"ตามฉบับที่สมบูรณ์ลูกควรต้องดื่มนมแม่ไปเรื่อยๆ ส่วนการเลี้ยงลูกผมไม่ได้ไปเรียนอะไร ก็คงใช้ทักษะความเป็นมนุษย์ของการเป็นพ่อ ซึ่งมันต้องเกิดเองอยู่แล้ว ก็คงจะเลี้ยงลูกเอง แต่ถ้าวันไหนไม่ว่างก็จะมีคุณแม่ของผมที่มาจากต่างจังหวัด และมีหม่าม๊าของฝั่งภรรยามาช่วยดู เราคงไม่จ้างพี่เลี้ยง มันอยู่ที่เรามากกว่าว่าอยากจะทำยังไง"


"จะให้ลูกเข้าวงการหรือเปล่า ถ้าเขาอยากเป็นศิลปินผมก็น้อมรับ เพราะโดยส่วนตัวผมเองก็คุยกับคุณลุง อ.เสรี วงษ์มณฑา ท่านก็บอกว่าน้องสมใจเป็นลูกเลือดศิลปิน ปู่ผมก็เป็นพระเอกลิเก คุณลุงผมก็อยู่วงการมานาน รวมถึงตัวเรา ถ้าวันหนึ่งน้องสมใจที่มีเลือดศิลปินอยู่ในตัวอยู่แล้ว และอยากเป็นผมก็ตามใจ แต่วันนี้ก็ประเดิมแล้วกล้องมาเยอะมาก"


"จะมีลูกอีกคนต่อเลยมั้ย ผมขอคนแรกก่อนดีกว่า มันเป็นสิ่งที่เราต้องใช้เวลา เหมือนการฝึกฝนตัวเอง ตอนนี้ผมอยากทำหน้าที่ของตัวเอง อยากทำงานและดูแลครอบครัว ดูแลลูกให้ดีที่สุด ถ้ามันไม่มีอะไรติดพันมากผมก็ยังไม่ไปทำอย่างอื่นต่อ เมื่อวานผมเพิ่งเล่นละครเวที ฉันผู้ชายนะยะ รอบสุดท้ายจบไป จากนี้ก็ต้องมีการโปรโมตหนัง นาคปรก ที่จะเข้าฉายวันที่ 18 มี.ค.ต่ออีก"


ถามต่อถึงเรื่องคดีที่ทนายความของฝั่งโจทก์ นายวีระชาติ เด่นสิริกุล หรือ โกตา ได้ขอถอนตัวต่อหน้าศาล เนื่องจากมีผู้ใหญ่โทรศัพท์มาขอ ทางโกตาเลยขอสู้คดีทางอาญาเพียงอย่างเดียว คุณพ่อป้ายแดงได้บ่ายเบี่ยงที่จะตอบ อ้างเป็นวันมงคล เลยจะขอพูดแต่เรื่องที่เป็นสิริมงคลเท่านั้น


"วันนี้ถือเป็นวันสิริมงคลมาก บางอย่างเราควรพูดถึงแต่เรื่องที่เป็นสิริมงคลกับตัวผมเอง กับครอบครัว แล้วก็กับลูกสาวผม วันนี้อยากให้รู้กันว่า ผมได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย และที่ยังไม่พร้อมให้ถ่ายรูป เพราะน้องเพิ่งเกิดมาได้แค่ 4-5 ชั่วโมงเอง แม่เขาก็เพิ่งคลอด เลยมีอาการเพลียอยากพักผ่อน"



ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคนใหม่ด้วยค่ะ

ขอบคุณข่าวจาก "ผู้จัดการ"






Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2553 12:31:30 น. 5 comments
Counter : 1900 Pageviews.

 
มาเซย์เฮลโล หนูวี

ป้าเห็ดมีบล๊อกแล้วนะคะ ^__^


โดย: ป้าชื่อเห็ดโคน วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:19:36 น.  

 
ดีใจกับเต๋าด้วยนะคะคุณวี ต่อไปก็หวังว่า
เค้าจะเป็นพ่อที่ดีน่ะ

ตอนฝนคลอดน้องนาขวัญก็ผ่าเช่นกัน เพราะเค้าไม่กลับหัว
ขนาดว่าเลยกำหนดมาเกือบสิบวันนะคะ
พอน้ำคล่ำแตกลูกไม่กลับหัว เลยต้องผ่า

แต่คนแรกคลอดธรรมชาติค่ะ แต่ละคนตัวใหญ่มั่กๆ
ยังคิดเลยว่าฝนคลอดออกมาได้ไงเนี่ย ฮี่ๆๆ

มีความสุขมากๆ ค่า


โดย: น้ำฝน (CeciLia_MaLee ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:14:31 น.  

 
บางทีการมีครอบครัวที่สมบูรณ์ พ่อแม่ลูก อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีนะคะ



โดย: ป้าเยาว์ (@NBC ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:32:48 น.  

 
สวัสดียามบ่ายๆค่ะ


โดย: praewa cute วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:1:00:05 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายคนน่ารักนะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:27:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.