บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 

“นุ่น รมิดา” ดีใจได้แหวนจาก “หลุยส์” บอกรู้สึกมั่นคง





“นุ่น รมิดา” เซอร์ไพร์ส “หลุยส์” มอบแหวนให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงานเพราะแฮบปี้กับชีวิตปัจจุบัน แต่ยอมรับว่าการได้รับแหวนทำให้รู้สึกมั่นคงขึ้น

คบหาดูใจกันมานานเลยทีเดียวสำหรับ “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล" กับ “หลุยส์ สก็อต ” แต่นุ่นพึ่งจะเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อแฟนหนุ่มมอบแหวนให้ในวันเกิด งานนี้เจ้าตัวบอกยังไม่แต่งแต่รู้สึกมั่นคงขึ้น

“เขาให้เป็นวันเกิดเพราะว่าวันเกิดนุ่นตรงกับคริสมาสต์พอดีค่ะ เขาก็เลยเหมือนรวบยอดก็จะเสียเปรียบนิดนึง เพราะว่าเกิดตรงกับคริสมาสต์ อีกแป๊บเดียวก็ปีใหม่ก็จะได้ของขวัญชิ้นเดียวตลอด”

“ของขวัญก็มีมูลค่าค่ะ แต่ว่ามันมีมูลค่าทางจิตใจมากกว่าราคา เขาก็ให้ของสำคัญเป็นแหวนค่ะ เขาซื้อให้เราก็ต้องใช้ไง ก็ไม่ใช่ขนาดนั้นหรอกค่ะ แค่เหมือนคบกันมาตั้งหลายปีแล้ว เราก็ไม่ได้เรียกร้องอยากได้อะไร เวลาขอก็ไม่ได้บอกว่าอยากจะเอานั่นเอานี่ อะไรก็ได้ที่คนที่เรารู้สึกดีให้เราก็ดีใจเราก็แฮปปี้ค่ะตอนนี้ยังเป็นหนี้กันอยู่เลยค่ะ จะเอาเงินที่ไหนมาแต่งงานคะ ต่างคนต่างเป็นหนี้อยู่อย่าพึ่งเลย”

เผย “หลุยส์” ไปปรึกษา “แม่บุญธรรม” ก่อนซื้อแหวนให้
“จริงๆ แล้วมีแม่บุญธรรม เป็นผู้ใหญ่ที่คอยดูแลเราทั้งคู่ นุ่นก็พึ่งรู้ว่าเขาไปปรึกษากันว่าจะไปซื้ออะไรมาให้ มี้หนูเขาชอบแกล้งชอบเห็นหน้าเราตลก เพราะปีที่แล้วนุ่นก็เซอร์ไพรส์หลุยส์เหมือนกัน แล้วหน้าเขาก็พะวงว่าจะโดนอะไร ปีนี้เราก็โดนบ้าง แต่ว่าด้วยความรู้สึกเราที่ของมันเป็นชิ้นนั้นไง เราก็ไม่รู้จะยังไง”

“ครั้งแรกที่ได้เขาก็ถามเลยว่าจะเอาเลยไหม จะได้ใช้ เราก็ใช้อะไร แสดงว่าเป็นของใช้ เราก็คิดว่าเป็นของใช้ทั่วไป ชอบแกล้งไง เราก็ไม่รู้ว่าซื้ออะไร ก็ไม่เคยคิดว่าจะเป็นของมีมูลค่าไงคะ ตอนแรกเขาก็เอากล่องโทรศัพท์ให้ เราก็ซื้อโทรศัพท์ให้หรอแต่เราก็ดีใจไงว่ามันเป็นรุ่นใหม่ เราก็เขย่าๆ ดูก็ถามว่าอะไรให้แค่ 16 กิ๊กเองหรอเขาก็หัวเราะ พอเราเปิดมาก็เป็นโทรศัพท์ของมี้ เป็นไอโฟน 5 แล้วทำไมไปใส่โปรแกรมไว้แล้วใส่รูปหลุยส์กับตัวเอง เอามาให้เราทำไม ดูแล้วก็ไม่ใช่ เสร็จแล้วเขาก็เอากล่องมาให้ เป็นกล่องเล็กๆใบหนึ่งเราก็เขย่าๆ เปิดไปปั๊บก็เป็นแหวนเรา เซอร์ไพรส์อ่ะ คือเครียดจนปวดหัวเลยนะตื่นเต้นจัด”

“ก็ดีใจค่ะพูดได้ตรงๆ แหวนวงนี้มันไม่ใช่แหวนตีตราจองหรือแหวนอะไรนะ เพียงแค่เขามีความรู้สึกว่าเราคบกันมานานหลายปี มันไม่ใช่เรื่องเงินแล้ว มันเป็นมูลค่าทางจิตใจมากกว่าที่ได้ แล้วมันก็รู้สึกแบบมั่นคงในความรู้สึกเรามากขึ้น”

“แต่ไม่อยากฟันธงให้พี่ๆ ทุกคนคิดว่ามีของดีแล้วต้องจับจองไว้ ทุกวันนี้เราแฮปปี้กับตรงนี้ก็อยากจะแฮปปี้ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ โดยที่ยังไม่ต้องมานั่งเครียดกันว่า มีคนกดดัว่าเราจะแต่งหรือไม่แต่ง คือจริงๆ นุ่นไม่ได้กดดัที่พี่ๆ ถามว่า จะแต่งไหมหรือไม่แต่ง ถามเลยหนูก็ตอบเหมือนเดิมว่ายัง”

โต้ ข่าวเป็นผู้จัดการส่วนตัวหลุยส์
“ ถ้าเป็นตอนนี้คงรวยไปแล้วค่ะ เปลี่ยนกระเป่าเดือนละใบสองใบไปแล้ว ถ้าขนาดนั้นนะ คือจริงๆจะบอกว่าไม่ได้เป็นผู้จัดการหรือเข้าไปมีส่วนในเรื่องงานเลยค่ะ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าพี่ๆ หาเบอร์พี่หลุยส์ไม่ได้ก็ไม่รู้จะติดต่อใครก็เลยติดต่อหานุ่น คือหลายๆ คนก็ติดต่องานผ่านนุ่น แต่ว่าไม่ใช่ว่านุ่นไปรับงานให้นะ นุ่นแค่ถามรายละเอียดให้ แล้วก็ส่งไปให้พี่ที่ช่องก็แค่นั้นเองค่ะ”

“อย่างคิวงานนุ่นก็ไม่รู้ด้วย บางทีไม่รู้ค่ะอย่างช่วงที่แล้วงานเยอะอีเว้นท์เกือบจะทุกวัน บางวันเขาเองยังไม่รู้เลยว่าพรุ่งนี้อีเว้นท์อะไร ส่วนหน้าที่ของนุ่นเป็นแฟนก็แค่ถามว่าพรุ่งนี้งานอะไร ใส่เสื้อผ้าสีไหนรู้ไหม ต้องไปทำอะไรบ้าง เราแค่ช่วยเตือนความจำให้เขาไม่พลาดในการทำงานแค่นั้นเอง นอกเหนือจากนั้นเรื่องงานนุ่นไม่ได้รับให้เลย”

“เรื่องงานนุ่นไม่ช่วยค่ะเพราะนุ่นไม่รู้ว่างานเขาไปทำอะไรบ้าง คือยังไม่รู้ลิมิตของหลุยส์เวลาไปทำงานจริงๆ อย่างนุ่นสามารถจับผลิตภัณฑ์ได้ไม่เป็นไร เพราะว่าเราไม่ต้องระวัง อย่างหลุยส์เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์หลายตัว เขาก็ต้องระวังในเรื่องของการจับสินค้า คือทุกคนต้องเข้าใจกันอยู่แล้ว”

ข่าวจากผู้จัดการ




 

Create Date : 18 ธันวาคม 2555
0 comments
Last Update : 18 ธันวาคม 2555 6:50:12 น.
Counter : 1980 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.