บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

“น้องเพลง” ลั่นพร้อมเคียงข้างแม่ “ตู่ นันทิดา” ยันไม่มีปัญหาพ่อแต่งงานใหม่

  “น้องเพลง” ลั่นพร้อมเคียงข้างแม่ “ตู่ นันทิดา” ยันไม่มีปัญหาพ่อแต่งงานใหม่

เป็นครั้งแรกที่ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” ควงลูกสาว “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” ออกงาน นับตั้งแต่มีข่าวคราวของอดีตสามี “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” จดทะเบียนสมรสฟ้าแลบกับ “เจนี่ อัศวเหม” ออกมา โดยในวันนี้ (17 ก.ย.) ตู่ และ ลูกสาวได้มาร่วมงานแถลงข่าวประกวดภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติโครงการ “คนไทยยังให้กันอยู่” เพื่อเฉลิมฉลองพระเกียรติคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในมหามงคลเจริญพระชนมายุ 86 พรรษา ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกันแล้ว ยังได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวข่าวคราวที่ผ่านมาว่า…
       
       ตู่: : “วันนี้ออกงานคู่กันครั้งแรก”
       
       เพลง: “ก็ตื่นเต้นนิดหน่อยตอนร้องเพลง”
       
       ตู่: “เรื่องร้องเพลงก็เป็นอีกอย่างที่ได้รับจากเรามาบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่ตัวเขา”
       
       เพลง: “ก็มีติดต่อมาบ้างค่ะ แต่อย่างที่เคยบอก เพลงสนใจเรื่องละครเวที ร้อง เล่น เต้น มากกว่าการเป็นนักร้อง”
       
       ตู่: “เราบอกลูกว่าถ้าชอบจริงๆ แล้วให้ไปค้นหาตัวเองก่อน ก็เป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนที่ได้ไปนิวยอร์ก คือน้องเพลงสอบติดนิเทศจุฬาฯ เราว่าก็ดีเหมือนกัน อยากให้เขาไปเรียนเพราะถ้าลูกชอบการแสดง ก็จะส่งไปเรียนที่นิวยอร์ก แต่เขาอยากอยู่เมืองไทยกับแม่ เราก็ว่าดีเหมือนกัน ลูกสาวคนเดียวก็เลยให้เรียนปริญญาตรีที่นี่ก่อน แล้วค่อยไปต่อโทที่โน่น”
       
       ด้าน “เพลง” เผยการที่มีแม่คอยเคียงข้างตลอดทำให้รู้สึกภูมิใจที่แม่เข้มแข็งและเป็นตัวอย่างที่ดี
       เพลง : “บอกเลยว่าคุณแม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้เรามาตลอด ภูมิใจที่คุณแม่เป็นผู้หญิงที่เก่ง แล้วก็เข้มแข็ง แข็งแรง ก็จะเดินตามคุณแม่ แล้วก็จะเข้มแข็งเหมือนคุณแม่”
       
       ตู่: “จริงๆ ตู่เองต้องบอกว่า ตู่โตมาในครอบครัวที่ว่ารักตัวเอง อะไรจะปกป้องเราได้มากที่สุด วันนี้เราอายุ 54 เรารู้เลยว่ามันมาจากความรักจริงๆ คือเราได้รับความรัก ได้กอดกันทุกวัน คือการสัมผัสการกอด ก็คือการให้เหมือนกัน เราเติบโตมาด้วยสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความรักของคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นวิธีการให้ความรักกับลูกของตู่คือการอยู่ใกล้ เราจะเป็นหลักให้ลูกตลอดชีวิต เพราะการให้ความรักกับลูกจะไม่มีวันหมดสิ้นอยู่แล้ว”
       
       เรื่องราวที่ผ่านมาทำให้หลายคนยกให้ “ตู่” เป็นผู้หญิงแกร่ง คำชื่นชมนี้ตู่บอกว่า…
       “กว่าจะแกร่งได้มันก็ต้องกร้าน เราต้องชนะใจตัวเอง มันต้องชนะความรู้สึก ให้จริงๆ การให้ที่หมายถึงการเสียสละ เราต้องไม่รู้สึกจำใจที่จะให้ อย่างที่ผ่านมา ชีวิตเราผ่านมาหลายๆ อย่าง ปัญหามีมากมาย แต่เราไม่เคยที่จะหนีปัญหานั้น อย่างที่บอกยืนอยู่บนความจริง ตู่อาจไม่ใช่ผู้หญิงแกร่ง แต่เราเลือกทางเดินที่ถูก เราอาจเลือกความผิดในชีวิตไม่ได้ แต่เราเลือกชีวิตที่จะมีความสุขได้”
       
       “เพลง” ยันยังติดต่อกับพ่อเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
       “ก็ติดต่อเหมือนเดิมกับคุณพ่อก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยน เพลงกับพ่อก็พูดคุยเหมือนเดิม”
       
       เมื่อถามถึงการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน “เพลง” บอกว่าจะอยู่เคียงข้างแม่เสมอ
       “ก็อยู่เคียงข้างคุณแม่เสมอ เวลาที่คุณแม่ต้องการใคร ความรักที่ให้คุณแม่ก็ไม่มีวันหมดไป มีแต่เพิ่มขึ้น จริงๆ เราไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เราก็เข้าใจกันและจับมือกันไว้”
       
       ขณะที่ “ตู่” เผยเวลาที่มีข่าวต่างๆ เกิดขึ้น สิ่งที่บอกลูกเสมอคือต้องยืนบนความจริงและความเข้าใจให้ได้
       “สิ่งที่บอกกับลูกเสมอก็คือว่าชีวิตคนเราต้องยืนอยู่ด้วยกัน เป็นสิ่งที่สอนมาตั้งแต่เด็ก คุณพ่อตู่เองจะบอกว่าชีวิตลูกถ้าจะมีความสุขจริงๆ ต้องยืนอยู่บนความจริงและต้องยืนอยู่บนความเข้าใจที่เป็นพื้นฐานแล้ว เราก็จะมีความสุข แต่ว่าถ้าเราให้ด้วยความจำใจ มันจะรู้สึกไม่ปลดไม่ปล่อย อย่างที่บอกว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตู่อยู่ในวงการนี้มา 39 ปี เริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 16 สิ่ง ยืนอยู่ได้เพราะเราได้รับความรัก เราก็เอาสิ่งนี้มาเป็นพลัง”

       

//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000117201




 

Create Date : 18 กันยายน 2556
1 comments
Last Update : 18 กันยายน 2556 8:40:18 น.
Counter : 1966 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ..

แวะมาทักทายกันค่ะ

รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

ฝนกำลังจะถล่มทลายทุกพื้นที่

ปล.เรื่องของครอบครัว เป็นเรื่องที่ซับซ้อนค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 19 กันยายน 2556 6:38:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.