บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
4 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

“โตโน่” ป้อง “จุ๋ย” ส่งข้อความหา บอกมีสาวคุยแล้ว

 

“โตโน่” ป้อง “จุ๋ย” ส่งข้อความหา บอกมีสาวคุยแล้ว

 Thailand Web Stat

“โตโน่” ปัด “จุ๋ย” ส่งข้อความหา

ชมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก

แต่ไม่คิดจีบ เพราะยังไม่พร้อมดูแลใคร

พร้อมแย้มมีคนคุยแล้ว แต่อยากดูดี ๆ

ไม่อยากคบแล้วเลิกให้เป็นข่าวฉาว
                 
        ขึ้นแท่นเป็นนักร้องหนุ่มหน้าตี๋สุดฮอต

“โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ เดอะสตาร์”

ที่ตอนนี้เจอประเด็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกหน้าไทย

“จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา”

หลังจากทั้งคู่ได้โคจรมาร่วมงานละครแนวพีเรียด “บ่วงวันวาร”

ของค่ายเอ็กแซ็กท์

ทั้งนี้ มีข่าวแว่วว่า

สาวจุ๋บแอบส่งข้อความหาหนุ่มโตโน่ด้วย

ขอขอบคุณข่าว จาก ผู้จัดการ ค่ะ


                 
        “ไม่มีหรอกครับ คือ มีพิน มีไลน์กันนะครับ แต่เขาก็ไม่ได้ส่งอะไรมา ถ้ามีอะไรที่เกี่ยวกับงาน เราก็คุยกันนะครับ อย่างเช่น จะต้องไปถ่ายหนังสือ หรือว่าผมกับจุ๋ยต้องไปเรียน หมอบ กราบ คลาน เพราะละครเรื่องใหม่เป็นแนวพีเรียด แล้วเราต้องเล่นเป็นคนสมัยก่อน ก็เลยต้องไปเรียนด้วยกันครับ ยืนยันครับว่า ไม่ได้กิ๊กกันแน่นอน”
                 
       “อย่างช่วงนี้ก็คุยกันไม่บ่อยนะครับ ถ้าสมมติว่า วันพรุ่งนี้มีเรียน ก็อาจจะถามเขาว่ามาหรือเปล่า ส่วนที่มีข่าวว่ากิ๊กกัน ผมก็คุยถึงข่าวกับเขาบ้าง ก็มีถามเขาว่าวันนี้เจอนักข่าวถามมานะประมาณนี้ เขาก็หัวเราะ ถามว่ายังไงบ้าง ก็เล่าให้ฟัง (ตี๋ๆ แบบนี้หลายคนมองว่าผมเป็นสเปคของจุ๋ย?) ก็ดีครับ (ยิ้ม) เป็นสเปกของจุ๋ยก็ดีครับ จุ๋ยก็สวย”
       
       “แต่ผมก็ไม่ได้คิดจะสานต่อหรือว่าจะอะไร ดีใจที่ร่วมงานกันแล้วกระแสดี คนซื้อหนังสือเขาเยอะ ตอนที่เราถ่ายคู่กัน ก็ดีใจ พอได้มาร่วมงานด้วยกันยิ่งดีเลย เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีความสามารถและสวยมาก ดีใจที่ได้ร่วมงานกันเท่านั้นเอง ไม่คิดจะสานต่อแน่นอนครับ ผมคิดว่าจุ๋ยเขาเป็นคนสวยมาก ผมคิดว่าคนที่เป็นผู้ชายก็คงชอบนะครับ”
                 
       “บางครั้งเราเจอคนสวยก็ไม่ได้หมายความว่าเราต้องจีบครับ ถ้าเราไปจีบแล้วเวลาที่มันมีอยู่ไม่สามารถไปดูแลใคร ถ้าเกิดว่าผมมีแฟน ผมก็อยากมีเวลาให้แฟนผม อยากพาเขาไปดูหนัง ไปกินข้าว แต่ว่าตอนนี้งานที่ทำอยู่เจ็ดวันเลย แล้วที่สำคัญไม่ใช่ว่าผมไม่มีคนเข้ามานะครับ คนที่คุยก็มี ใครเข้ามาเราก็คุย แต่ว่าต้องดูดีๆ เราไม่อยากที่จะคบแล้วก็เลิกให้มันเป็นข่าว ดูๆ กันไป ถ้ารักกันจริงก็คบ ถ้าไม่รักก็ไม่คบ ที่สำคัญคือผมไม่อยากโกหกครับ”
                 
       “ซึ่งผมเองก็ไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะเข้าใจครับเวลาเราไปทำงานอะไรอย่างนี้ แล้วมีแต่คนคิดว่าจะกิ๊กกันไหม จะเป็นแฟนกันหรือเปล่า ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา เราก็เคยเป็นคนอ่านข่าว เราก็เข้าใจว่าถ้าเป็นเราก็คงอยากรู้ คงสนใจว่ามันมีอะไรไหม แต่ว่าตอนนี้ผมเป็นคนให้สัมภาษณ์ พี่ถามอะไรมาผมก็ต้องตอบ คือเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี”
                 
       “และผมก็ไม่กลัวกับกระแสข่าวอะไรอีก เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไรครับ ดังนั้นเวลาพวกพี่ถามผมก็ตอบไปตามความรู้สึกของผม ถ้าผมจะรัก ผมขอรักเขาในละครให้มากๆ ดีกว่า เพราะว่าเรื่องนี้ยากมากสำหรับผม ต้องเล่นเป็นผู้ชายที่จะตายแทนผู้หญิงได้ ต้องปกป้องเขาในทุกๆ เรื่อง ผมขอเป็นในนั้นดีกว่า”
       

 


       กลัวแฟนคลับไม่ชอบจุ๋ยไหม?...

“ไม่กลัวครับ ผมรักแฟนคลับนะครับ ผมรักกองเชียร์ผมมาก ผมก็ไม่อยากโกหกพวกเขา ก็มีบ้างที่เขาน้อยใจเรา งอนเรา กลัวเราจะไปคบกับใคร ก็มีบางคนที่ไม่ชอบ แต่ก็อย่าให้ผมโกหกเลยครับ แต่ส่วนใหญ่จะเชียร์นะครับ ยังไม่ได้เจอที่เขาจะแอนตี้อะไร ผมไม่รู้หรอกครับว่าแฟนคลับจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจ ผมมีหน้าที่รักพวกเขา ผมทำงานผมอยากให้พวกเขามีความสุขเท่านั้นเองครับ”

 




 

Create Date : 04 มิถุนายน 2555
0 comments
Last Update : 4 มิถุนายน 2555 12:12:06 น.
Counter : 2013 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.