สิงหาคม 2554

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
24
25
26
27
28
30
31
 
 
เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ
เริ่มบ่นกับเรื่องชีวิตอีกรอบค่ะ
เมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา แฟนก็มาหาเรา ทั้งที่จริงแล้วเราอยากไปหาเค้าต่างหาก แตก็กลัวเหนื่อยเพราะกลางคืนนั่งรถ ตื่นเช้ามาก็ไปสอน จึงตัดสินใจให้แฟนมาหาดีกว่า แต่ปัญหามันมีอยู่ว่า ถ้าแฟนมาหาเราที่ตจว. เราแทบไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเลย เดี๋ยวพ่อตาเรียก เดี๋ยวแม่ยายใช้ เวลาที่จะอยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 น้อยมาก เมื่อวานแฟนจะกลับ เราเองก็อยากมีเวลาอยู่ด้วยกันสองคน แต่พ่อแม่กลับเรียกเราออกไปเพื่อไปทานข้าวข้างนอก ทำไมหรอ ความเป็นครอบครัว ความเป็นส่วนตัวเราไม่มีเลยใช่ไหม ส่วนแฟนก็ไม่กล้าขัด

ด้วยปัญหานี้ ผลักดันให้เราต้องวางแผนไปอยู่ที่อื่น แต่แฟนอยากมาอยู่บ้าน คือเราเป็นคนบ้านเดียวกันค่ะ ที่แฟนอยากมาอยู่ก็เพราะจะได้ดูแลพ่อแม่ทั้งสองทาง แต่เราทนความอึดอัดจากที่บ้านเราไม่ได้จริงๆ ตอนนี้ก็ทำงานไปเพื่อรอให้สอบบรรจุได้ค่ะ เฮ่อ ยิ่งนึกยิ่งเหนื่อยกับชีวิตเหลือเกิน ตั้งแต่มาอยู่บ้าน ชีวิตมันเหนื่อยๆทุกวันเลยนะ



Create Date : 29 สิงหาคม 2554
Last Update : 29 สิงหาคม 2554 9:27:14 น.
Counter : 568 Pageviews.

3 comments
  
ตกอยู่ในสถานการณ์คล้ายกันค่ะ เราอยากอยู่กับคนที่เรารัก
ใช้เวลาด้วยกัน

แต่เราก็ต้องเข้าใจน่ะค่ะ ว่าฝ่ายพ่อแม่ก้อยากอยู่กับคนที่เขารักเหมือนกัน


สู้ๆค่ะ เข้าใจกับความเป็นจริงแล้วเดี๋ยวก็เป็นสุขเอง
โดย: สวยสี่หลา วันที่: 29 สิงหาคม 2554 เวลา:10:44:22 น.
  
อดทนเอาไว้ อย่าท้อ เพื่อความรักของคุณทั้งสอง
โดย: Zodia วันที่: 29 สิงหาคม 2554 เวลา:11:37:19 น.
  
ตัดสินใจเรียบร้อยค่าว่าจะกลับไปอยู่ด้วยกัน แม้งานที่กทม.จะหนักกว่าบ้านนอกเรา
โดย: วรินทร์ธารา วันที่: 29 สิงหาคม 2554 เวลา:21:36:51 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

วรินทร์ธารา
Location :
ร้อยเอ็ด  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อดีตแม่บ้านกทม. ตอนนี้เปลี่ยนสถานะมาเป็นครูบ้านนอกได้สักพักค่ะ วันๆไม่ได้ทำไร สอนนักเรียนเสร็จก็ตะลอนกระทู้ไปเรื่อย เป็นคนสุขภาพค่อนข้างแย่ค่ะ เลยเข้าไปป่วนห้องสวนลุมบ่อยๆ