Group Blog
 
 
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 

กลับมา / 2 day ago kids

เพิ่งจะรู้ว่าฉันเอง...รักเธอเท่าไหร่
ในวันที่เธอบอกฉันให้เข้าใจ
ว่าจากนี้เธอจะต้องไป รัก..ของเราคงเป็นไปไม่ได้
โลกช่างดูเงียบงัน วันเหล่านั้นไม่อาจ..ย้อนมา
วันนี้ไม่เหลือใคร มีแต่ตัวฉัน..และน้ำตา
จะต้องทำยังไง ให้เธอคืนกลับมาหา
ตอนนี้รู้แล้วว่ารัก เธอมีค่า..เหลือเกิน

* * กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหม...คนดี
หากว่าใจของเธแม่ได้เปลี่ยนไป
ก็ให้โอกาสฉันอีก...จะได้ไหม
ได้โปรด..อย่าทิ้งรักไปเลย

อาจจะจริง ที่ฉันเอง...ยังไม่เข้าใจ
จึงทำให้เธอผิดหวังและร้องไห้
อยากจะขอ เธอ..อย่าเพิ่งไป
อย่าเพิ่งหมดหวังในตัวฉัน..ได้หรือเปล่า

เมื่อก่อนนี้เคยมีเธอคอยปลอบฉันเมื่อเจ็บช้ำมา
วันนี้ไม่เหลือใคร มีแต่ตัวฉัน..และน้ำตา
จะต้องทำยังไง ให้เธอคืนกลับมาหา
ตอนนี้..รู้แล้วว่ารักเธอมีค่า...เหลือเกิน

ซ้ำ ( * * , * * )

กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหม..คนดี
ต่อจากวันนี้ไปจะไม่ให้เธอผิดหวัง
ให้โอกาสฉันอีก...อีกสักครั้ง
ได้โปรดอย่าทิ้งรัก...ไปเลย




 

Create Date : 20 ธันวาคม 2548
0 comments
Last Update : 20 ธันวาคม 2548 13:04:15 น.
Counter : 552 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


andromeda_s
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ดอกไม้บาน...ในดวงตา
ไม่ให้คุณค่าเท่ากับดอกไม้บาน
ใน....ดวงใจ...
แต่ไม่ว่า ดอกไม้ใดใดจะเบ่งบาน
ก็ไม่ทรงคุณค่าเท่ากับ...
ดอกไม้...แห่งชีวิตที่..เบ่งบาน



Friends' blogs
[Add andromeda_s's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.