สมรัชนะ( นายแบก(อาหาร) - นักเขี่ย(หนังสือ) - นักท่องเที่ยว(ยามเมื่อว่าง) -ฝากพ็อกเก็ตบุ๊คเรื่องโหด มันส์ ฮา ประสาลูกเรือ(สำราญ)วางแผงแล้วทั่วไทย-The3 pocket book is in all leading bookstores in Thailand soon.ฮาวทู ผสมประสบการณ์ลูกเรือไทยในต่างแดน แสนฮา สุดมันส์ เศร้า เคล้าน้ำตา ประสาลูกเรือ โดย สมรัชนะ มูลสาย...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
1 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

((((((((((( Pussycat dolls hush hush 2009 ))))))))))))บอกได้เลยว่า ใครไม่ชอบ..บอกผมครับ..ซู๊ดยอด.

New song from the pussycat dolls hush hush 2009
Lyrics



Send "Hush Hush I Will Survive" Ringtone to your Cell

I never needed you to be strong
I never needed you for pointing out my wrongs
I never needed pain, i never needed strength
My love for you was strong enough you should have known

I never needed you for judgements
I never needed you to question what i spent
I never ask for help, i take care of myself,
I don't know why you think you've got a hold on me

And it's a little late for conversations
There isn't anything for you to say
And my eye's hurt, hand's shiver,
So look at me and listen to me because

I don't want too, stay another minute
I don't want you, to say a single word
Hush, hush, hush, hush
There is no other way, i get the final say because,
I don't want too, do this any longer
I don't want you, there's nothing left to say
Hush, hush, hush, hush
I've already spoken, our love is broken
Baby hush, hush

I never needed your corrections
On everything from how i act to what i say
I never needed words
I never needed hurts
I never needed you to be there everyday

I'm sorry for the way i let go
From everything i wanted when you came along
But i'm never beaten, broken not defeated
I know next to you is not where i belong

And it's a little late for explanations
There isn't anything that you can do
And my eye's hurt, hand's shiver,
So you will listen when i say
Baby

I don't want too, stay another minute
I don't want you, to say a single word
Hush, hush, hush, hush
There is no other way, i get the final say because,
I don't want too, do this any longer
I don't want you, there's nothing left to say
Hush, hush, hush, hush
I've already spoken, our love is broken
Baby hush, hush

First i was afraid i was petrified
Kept thinking i could never live without you by my side
But i spent so many nights thinking how you did me wrong
But i grew strong i learned how to carry on

Hush, hush, hush hush
I've already spoken, our love is broken baby
Oh no, not i
I will survive
As long as i know how to love
I know i will stay alive
I've got all my life to live
I've got all my love to give
And i'll survive
I will survive
Hey hey..

Hush, hush, hush, hush
There is no other way, i get the final say,
I don't want too, do this any longer
I don't want you, there's nothing left to say
Hush, hush, hush, hush
I've already spoken, our love is broken
Baby hush, hush



เพลงนี้ถ้าไปเธคไหน หากไม่เปิด ผมขอเอาระเบิดทิ้งเลย อิอิ..
ก็ได้ฟังหนำใจ ตอนที่กลับมาไทยนี่ล่ะค๊าบบพี่น้อง...

"I never needed you to be strong I never needed you for pointing out my wrongs I never needed pain, i never needed strength My love for you ..."

แปลให้โดย กูเกิ้ล (อีกแล้วคร๊าบท่าน)
ผมไม่มีเวลาแปลจริง ๆ เร่งปิดต้นฉบับอยู่ครับพี่น้อง

แปล ออกตลก หน่อย ๆ นะ อิอิ...


ฉันไม่ต้องการให้คุณแข็งแรง
I never needed you for pointing out my wrongs ฉันไม่ต้องการที่ชี้ออก wrongs ของฉัน
I never needed pain, i never needed strength ฉันไม่ต้องเจ็บฉันไม่ต้องการความแรง
My love for you was strong enough you should have known ความรักของคุณได้แข็งแรงพอที่คุณควรรู้จัก

I never needed you for judgements ฉันไม่จำเป็นสำหรับการตัดสิน
I never needed you to question what i spent ฉันไม่ต้องการให้คุณถามฉันใช้
I never ask for help, i take care of myself, ฉันไม่เคยขอความช่วยเหลือ, i ดูแลของฉันเอง
I don't know why you think you've got a hold on me ฉันไม่รู้ว่าทำไมคุณคิดว่าคุณได้มีไว้กับฉัน

And it's a little late for conversations และหน่อยสายสำหรับการสนทนา
There isn't anything for you to say ไม่มีอะไรให้คุณ
And my eye's hurt, hand's shiver, และตาของฉันบาดเจ็บสั่นมือของ
So look at me and listen to me because เพื่อดูฉันและฟังฉันเพราะ

I don't want too, stay another minute ฉันไม่ต้องการเกินไปอยู่ครู่หนึ่ง
I don't want you, to say a single word ฉันไม่ต้องการให้คุณกล่าวคำเดียว
Hush, hush, hush, hush ปิดปาก, เงียบ, เงียบ, ปิดปาก
There is no other way, i get the final say because, ไม่มีวิธีอื่นฉันสุดท้ายกล่าวเพราะว่า
I don't want too, do this any longer ฉันไม่ต้องการก็ให้ทำนี้อีกต่อไป
I don't want you, there's nothing left to say ฉันไม่ต้องการคุณไม่มีอะไรเหลือจะกล่าว
Hush, hush, hush, hush ปิดปาก, เงียบ, เงียบ, ปิดปาก
I've already spoken, our love is broken ฉันพูดแล้วรักของเราเสีย
Baby hush, hush ทารกเงียบ, ปิดปาก

I never needed your corrections ฉันไม่จำเป็นต้องแก้ไขของคุณ
On everything from how i act to what i say ในทุกสิ่งที่ฉันกระทำไป i สิ่งที่พูด
I never needed words ฉันไม่ต้องการคำ
I never needed hurts ฉันไม่ต้องเจ็บ
I never needed you to be there everyday ฉันไม่จำเป็นที่คุณจะมีทุกวัน

I'm sorry for the way i let go ฉันขอโทษสำหรับทาง i ปล่อยให้ไป
From everything i wanted when you came along จาก i ทุกอย่างที่ต้องการเมื่อคุณมาพร้อม
But i'm never beaten, broken not defeated แต่ฉันไม่เคยตี, หักไม่พ่ายแพ้
I know next to you is not where i belong ฉันรู้ไปกับคุณไม่ฉันเป็น

And it's a little late for explanations และหน่อยปลายสำหรับคำอธิบาย
There isn't anything that you can do ไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้
And my eye's hurt, hand's shiver, และตาของฉันบาดเจ็บสั่นมือของ
So you will listen when i say ดังนั้นท่านจะรับฟังเมื่อฉันกล่าว
Baby ทารก

I don't want too, stay another minute ฉันไม่ต้องการเกินไปอยู่ครู่หนึ่ง
I don't want you, to say a single word ฉันไม่ต้องการให้คุณกล่าวคำเดียว
Hush, hush, hush, hush ปิดปาก, เงียบ, เงียบ, ปิดปาก
There is no other way, i get the final say because, ไม่มีวิธีอื่นฉันสุดท้ายกล่าวเพราะว่า
I don't want too, do this any longer ฉันไม่ต้องการก็ให้ทำนี้อีกต่อไป
I don't want you, there's nothing left to say ฉันไม่ต้องการคุณไม่มีอะไรเหลือจะกล่าว
Hush, hush, hush, hush ปิดปาก, เงียบ, เงียบ, ปิดปาก
I've already spoken, our love is broken ฉันพูดแล้วรักของเราเสีย
Baby hush, hush ทารกเงียบ, ปิดปาก

First i was afraid i was petrified แรก i คือ i กลัวคือกลายเป็นหิน
Kept thinking i could never live without you by my side อย่าง i คิดไม่สามารถอยู่โดยไม่มีคุณทางด้านของฉัน
But i spent so many nights thinking how you did me wrong แต่ฉันใช้จ่ายคืนมากจึงคิดว่าคุณไม่ให้ฉันผิด
But i grew strong i learned how to carry on แต่ขยายตัว i i strong เรียนรู้วิธีการดำเนินงาน

Hush, hush, hush hush ปิดปาก, เงียบ, ปิดปากเงียบ
I've already spoken, our love is broken baby ฉันพูดแล้วลูกรักของเราเสีย
Oh no, not i โอ้ไม่ฉันไม่
I will survive ฉันจะอยู่รอด
As long as i know how to love ตราบเท่าที่ฉันรู้วิธีการรัก
I know i will stay alive ฉันรู้ว่าฉันจะอยู่ชีวิต
I've got all my life to live ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตของฉันอยู่
I've got all my love to give ฉันรักของฉันมีทั้งหมดให้
And i'll survive และฉันจะอยู่รอด
I will survive ฉันจะอยู่รอด
Hey hey.. ฮ้าฮ้า ..

Hush, hush, hush, hush ปิดปาก, เงียบ, เงียบ, ปิดปาก
There is no other way, i get the final say, ไม่มีวิธีอื่นๆคือฉันสุดท้ายกล่าว
I don't want too, do this any longer ฉันไม่ต้องการก็ให้ทำนี้อีกต่อไป
I don't want you, there's nothing left to say ฉันไม่ต้องการคุณไม่มีอะไรเหลือจะกล่าว
Hush, hush, hush, hush ปิดปาก, เงียบ, เงียบ, ปิดปาก
I've already spoken, our love is broken ฉันพูดแล้วรักของเราเสีย
Baby hush, hush ทารกเงียบ, ปิดปาก





OMG ! This is my GD song ...






กรุณาบอกด้วยครับ ว่าชอบหรือไม่



Hush Hush I Will Survive

พร้อมเนื้อร้องได้ ..พร้อมกันค๊าบบบ
ออกแนวแดนซ์ ๆ หน่อยอะคับ...
ผมชอบเพลงทุกแนวนะ
ดาวมหาลัย เพลงไทย สากล ลูกทุ่ง โปรดหมดครับ....


เพราะผมเชื่อว่า เพลงทำให้เรามีชีวิต เข้ากับชีวิตทุกรูปแบบ...


อยากขอบคุณ เจ้าของที่มอบเพลง I 'm yours by Jason Mraz อีกสักครั้ง...เมื่อคืน..

"อีกไม่นานเราคงได้เจอกันที่เมืองไทยอีก แม้เราจะไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย เหมือนกันเลย แม้เราจะทำงานต่างอาชีพและสาขาก็ตาม "

สักวันเจอกันนะครับ


ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่ติดตาม และเข้ามาเมนท์ว่าชอบหรือไม่

อีกสักครั้งฝาก...
หนังสือ ชีวิต..."เรือสำราญ" เล่มสามที่ผมกำลังปั่นตอนนี้ด้วยนะครับ

โอม สมรัชนะ ลูกเรือสำราญ ไทย... พักรบ และพักร้อนแต่ไม่พักรัก....




 

Create Date : 01 กันยายน 2552
3 comments
Last Update : 1 กันยายน 2552 1:22:30 น.
Counter : 379 Pageviews.

 

ปล กรุณาปิดเสียงเพลง Home จากสไลด์ ที่มีภาพแม่ ผม และหลาน ด้านขวามือบนด้วยครับ ที่สัญลักษณ์ ลำโพง กดพอสไว้แล้วค่อยเปิดเพลง Hush Hush...

Enjoy !!!!

 

โดย: OHM in BKK now (sochana9 ) 1 กันยายน 2552 1:24:15 น.  

 

หวัดดีค่ะ

ตอนนี้ก็ชอบ Hush Hush อยู่เหมือนกันค่ะ

แต่ "ดาวมหาลัย" ก็ชอบน๊า
น่ารักดี

 

โดย: gototuk 11 กันยายน 2552 16:02:00 น.  

 

ดีจังเลยนะ

ได้ไปเที่ยวทั่วโลกเลยยย

ขนาดคนมีเงินบางคนถึงมีเงินแค่ไหนยังไม่ไปเลยย

ต้องแบบนี้สิถึงจะใช่ชีวิตได้คุ้มค่า

เอาเปงว่าสู้ๆๆนะค่ะ

อย่าลืมบ้านเกิดของเราก็พอ

พาเพื่อนมาเที่ยวด้วยนะ

รายได้จะได้เข้าประเทศ เย่ๆๆ

สู้ๆๆจร้าไปแหละ บะบาย

 

โดย: ฟ้าค่ะ IP: 192.168.1.107, 124.157.149.196 18 กันยายน 2552 14:23:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sochana9
Location :
New York United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




โอม (สมรัชนะ) ทำงานเรือสำราญ ที่อเมริกา และยุโรป ปีหนึ่งจะมาพักร้อนที่เมืองไทย สองเดือน
เจ้าของหนังสือ-เสิร์ฟสำราญสวรรค์บนเรือ,บ๋อยอินเตอร์เม้าท์เรือสำราญ และเล่มใหม่เดือนนี้ .. ชีวิต..."เรือสำราญ" ฝากด้วยขอรับ... เรื่อง how to จากประสบการณ์งานเรือสำราญ...


"นักเสิร์ฟมือโปร โกอินเตอร์ รายได้เป็นแสน ท่องเที่ยวฟรี ทั่วโลก "

ติดตามได้..

ฮักจากใจ๋แต๊ ๆ หนา คนเชียงราย เหนือสุดยอดในสยาม ...งามด้วยน้ำใจ๋

ปัจจุบันทำงานเรือสำราญ อยู่ยุโรป และนิวยอร์กครับ..



Parents strongly cautioned
รัก คงเดิมและเพิ่มอนึ่งคิดถึงพอสังเขป
สมรัชนะ ณ มหานครนิวยอร์ก ครับ..
นักเขี่ย นายแบก และนักท่องเที่ยวอิสระ
Moonsai Somratchana
the waiter and the author,Cabin 3270
The Crown Princess
c/o Cruiselink II,ltd.
676 A 9 th Avenue
Box 238
New York ,New York.
U.S.A. 10036








หนังสือเล่มสาม เรื่อง โหด มันส์ ฮา ประสาลูกเรือ(สำราญ) โดย__สมรัชนะ มูลสาย เปิดตัวที่ร้านนายอินทร์ สยามพารากอน ชั้นสาม วันที่ 09 Oct 09 @ 1.30 pm. ฮาวทู ผสมประสบการณ์สุดมันส์ แสนฮา และชีวิตลูกเรือสำราญเป็นอย่างไรพลาดไม่ได้ ต้นเดือนตุลา เจอกันทุกแผงทั่วไทย 09 09 09 is my Birthday !!!
On vacation in Thailand July 4 - Oct 12 ,2009
Thanks for reading . Have a nice day ! Copyright 2009 @ by Somratchana Moonsai Reproduction, either in whole or in part, is forbidden without written permission from Somratchana Moonsai. บทความ เรื่องเล่า และภาพ ที่ลงในบล๊อกของ “สมรัชนะ”ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย นอกจากจะได้รับอนุญาตจาก “สมรัชนะ” เท่านั้น...

@Copyright 2009 by Somratchana Moonsai . All rights reserved . Reprint rights must be granted by Somratchana Moonsai . Write me or request reprint permission by e-mail.


งานเขียนทุกชิ้นที่ปรากฏในเวบไซด์แห่งนี้ เป็นลิขสิทธิ์ของเจ้าของบทประพันธ์นั้นๆ แต่เพียงผู้เดียว ห้ามกระทำการดัดแปลง แก้ไข หรือแอบอ้างไปเป็นผลงานของตน โดยไม่มีการอ้างถึงเจ้าของลิขสิทธิ์หากผู้ใดมีความประสงค์จะนำข้อมูลดังกล่าวออกเผยแพร่ ตีพิมพ์ หรือ นำไปใช้เพื่อประโยชน์อื่นใด โปรดติดต่อเจ้าของบทประพันธ์โดยตรง- all rights reserved By Somratchana Moonsai



sochana99@hotmail.com , moonsai2000@yahoo.com

thanks for visiting my Blog !!!! OHM Somratchana
   
Somratchana Moonsai

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
Friends' blogs
[Add sochana9's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.