--[รักสนุกไม่ผูกพัน สู่ รักสนุกทุกข์ถนัด]--
ผมคิดอยู่หลายตลบว่า ผมจะตั้งกระทู้นี้ดีหรือไม่??
เพราะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะคาบเกี่ยวกับความถูกต้องและศีลธรรมในการกระทำของผม และ เพื่อน ๆ
และ อาจจะทำให้ภาพพจน์ของตัวเอง ที่ดีเลิศประเสริฐศรี (จริงเหรอวะ) ต้องมามัวหมองด้วยเรื่องราวต่อไปนี้

แต่มาคิด ๆ ดูแล้ว กรณีเช่นนี้ ในปัจจุบัน มันคงเป็นเรื่องที่เราจะปฎิเสธกันแทบไม่ได้เลย
กับการไปเที่ยวในสถานบันเทิงต่าง ๆ แล้วได้ผู้หญิงกลับบ้าน

(ในทางกลับกัน ผู้หญิง (บางคน) ก็ประสบความสำเร็จ มีผู้ชายพากลับบ้านเช่นเดียวกัน)

และแน่นอนอีกเช่นเดียวกัน ผู้ชายคนนั้น ไม่ใช่ผมครับ!!! T_T
ด้วยที่ว่า หน้าตาผมค่อนข้างเป็นอาวุธชั้นเลิศ ที่หญิงเห็นหญิงกรี๊ดสลบ!!
หน้าตาดีครับ ดีขนาดที่ผู้หญิงที่ว่า เมาจัด ๆ เห็นหน้าผมก็หายเมาได้นั่นแหล่ะ T_T
ดีขนาดที่ว่า ยันฮีส่ายหัว บอกคุณตัดหัวทิ้งจะง่ายกว่า!!

ไม่ดีไม่ว่า แถมยัง no option อีกต่างหาก T_T

เอาล่ะครับ ก่อนจะออกทะเลไปซะก่อน ผมจะขอเล่าเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์
สอนหญิง และ สอนชายทั้งหลาย ที่เข้าไปเที่ยว หรือ สถานการณ์ใดก็แล้วแต่
แล้วได้ผู้หญิง หรือ ผู้ชายกลับบ้าน

เข้าทำนอง "รักสนุก ไม่ผูกพันธ์" "On Night Fan" "น้ำแตกแล้วแยกทาง"

อะไรก็ว่ากันไป
ว่าให้ดูทิศทางลมกันให้ดี เพราะไม่เช่นนั้น อาจจะมีเหตุการณ์เหมือนกับที่พวกผมเจอกันมาได้


เรื่องมันเกิดมาเมื่อประมาณ กลางเดือนที่ผ่านมาแล้วครับ (ใช้เวลาคิดนานมากว่าจะเล่าดีหรือไม่เล่าดี T_T)
ผมกับเพื่อน ๆ ได้มีโอกาสไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ไม่บอกว่าเป็นที่ไหนก็แล้วกันครับ
เพราะไม่ว่ามันจะเป็นที่ไหน มันก็เกิดได้เหมือนกันหมดแหล่ะ!!

ผมกับฝูงเพื่อน อีก 5 คน มีนัดกันไปเที่ยวประจำเดือน
ขอบอกไว้ก่อนว่า ฝูงเพื่อน ๆ ผมทั้ง 5 คนนั้น หน้าตาดีทุกคน
บางคนจัดเข้าขั้นหล่อมาก

อืมมมม มาคิด ๆ ดูแล้ว ขอเปลี่ยนเป็น หน้าตาเป็นที่ต้องการของสาว ๆ ส่วนมากดีกว่าครับ
ขืนบอกว่าหล่อ เดี๋ยวก็จะมีการถามกันอีกว่า หน้าตาอย่างไหนถึงเรียกว่าเหล่อ
เพราะบรรทัดฐานความหล่อของหนุ่ม ๆ สำหรับสาว ๆ ไม่เหมือนกันซะด้วย

เอาเป็นว่า เป็นหน้าตาที่สาว ๆ ชอบก็แล้วกันครับ

เดี๋ยวจะมีการขอดูรูป แล้วจะมาแขว่ะผมทีหลังว่า นี่หรือที่เรียกว่าหล่อ ถ้าอย่างนี้เรียกหล่อ
กุก็เทพแล้ว อะไรประมาณนี้กันอีก T_T

(ผมรู้แล้วว่าพวกมันคบผมไว้เพื่ออะไร ก็เพื่อที่ เมื่อมีผมอยู่ในกลุ่ม มันจะทำให้พวกมันดูดีขึ้นอีก 100 เปอร์เซนต์)

บางคนมีแฟนแล้ว บางคนยังไม่มีแฟน แม้หน้าตาจะเป็นที่ต้องการก็ตามที
และที่สำคัญ ไม่ได้เป็นเกย์อีกต่างหาก
แน่นอนครับหน้าตาอย่างนี้ เรื่องได้หญิงก็คงเป็นเรื่องปกติของพวกมัน
ใครที่สามัญสำนึกยังดีอยู่ก็ดีหน่อย แต่ถ้าใครที่สามัญสำนึกหลุดโลกไปแล้ว
ก็คงไม่คิดอะไร มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร!!!

พวกมันเที่ยวกันบ่อยครับ แต่ผมนาน ๆ ไปทีเพราะไม่ค่อยมีกะตังค์ (ถึงมีก็ไม่ค่อยได้ไปเพราะไกลเหลือเกิน)

วันนั้นที่ยกฝูงกันไป ก็เพราะว่า ต่างคนต่างเครียดกันเรื่องงาน
แล้วดันมาเครียดพร้อม ๆ กันหมด เลยนัดกันไป
โดยไปรวมตัวกันที่บ้านเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่ง อยู่ใกล้กับที่เที่ยวมากที่สุด
ห่างประมาณ 10 นาทีจากที่เที่ยว แล้วก็ขานรับมาตรการประหยัดของรัฐบาล

คือ จอดรถไว้บ้านเพื่อนให้หมด แล้ว ขับรถไปคันเดียว

ถ้าใครไปที่เที่ยวที่เดียวกับผมวันนั้น ก็จะเห็นฝูงควาย 6 ตัว อัดแน่นกันอยู่ในรถ Honda Civic คันเล็ก ๆ T_T

ไปถึงที่แห่งนั้นก็ประมาณ 4 ทุ่มกว่าเข้าไปแล้วครับ แต่ไม่เป็นไร แม้จะไปดึก แต่ที่แห่งนี้ ปิดตี 4!!
ไม่รู้ว่ามันปิดในเวลาอย่างนี้ได้อย่างไร แต่มันก็เป็นอย่างนี้มานานแล้ว

ผมไปเที่ยวที่นี่กันบ่อยครับ ที่แห่งนี้ขึ้นชื่อกันเรื่องการตีกัน
ตีกันบ่อยมาก ยังพูดกับเพื่อนอยู่เลยว่าทำไมมันไม่เปิดเป็นสนามมวยไปเลยวะ
รู้แล้วรู้รอด แม่ม ตีกันจังเลย คนมาเที่ยวสนุก ๆ แป๊บ ๆ เมิงตีกันอีกแล้ว
เดินชนไหล่กันก็ตีกันได้ เมิงบ้าหรือเปล่า

เอ่อ ออกนอกเรื่องอีกแล้ว ขออภัยครับ (และมันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน)

มีอยู่ครั้งหนึ่ง ไปนั่งไม่ถึง 10 นาที เหล้ายังไม่หมดซักแก้ว ก็ต้องทะยอยกันกลับบ้าน
เพราะพี่แกยิงกันตายซะงั้น เวรกำ คนที่โดนยิง นั่งถัดจากผมไป 2 โต๊ะเท่านั้นเอง
เห็นแล้ว เข็ดต่อการเที่ยวไปหลายเดือน T_T

นั่นแหล่ะครับ วันนั้นพวกผมไปถึงกันตอนประมาณ 4 ทุ่ม
ต่างคนต่างเครียดว่าจะทำยังไงกับงานดี ไอ้นั่นก็เจ้านายด่า
ไอ้นี่ก็ทำเอกสารหาย

มีผมคนเดียวที่ชิว ๆ ที่สุด ไม่เครียดอะไรกับเค้าเลย
ก็ได้แต่เยาะเย้ยมันไปว่า กุสบายสุด ชิวสุด เป็นไงล่ะ ทำงานเงินเดือนเยอะ ๆแล้วต้องมาเครียด
เอาอย่างกุดิ ทำงานเงินติ๊ดเดียว ไม่เครียดแถมสบายใจอีกต่างหาก
(ยังมีหน้าไปคุยกับเค้าอีกนะ T_T)

ไปถึง ก็ปรากฎว่า คนเต็มครับ มาเที่ยวกันเพียบเลย
จนไม่มีโต๊ะนั่ง ยืนรอกันอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง กว่าจะได้เข้าไปในร้าน
ยังบอกกับเพื่อนว่า ทำไมเราต้องมานั่งรอด้วยวะ ร้านอื่นเยอะแยะ
ก็เพราะว่ามันปิดตี 4 นี่แหล่ะครับ คนถึงได้เยอะขนาดนั้น

ระหว่างที่ยืนรอกันอยู่ ก็มีสาวน้อยนางหนึ่ง หรือ นางสาวหนึ่ง นั่งอยู่ด้านใน
จากที่เห็น คือ นั่งอยู่ตรงระเบียงที่เค้าจัดไว้ให้สูบบุหรี่ แต่น้องคนนี้ไม่ได้สูบ
เธอจ้องมองมาที่กลุ่มผม ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะก็อย่างที่บอกว่า พวกมัน
หน้าตาเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมากในช่วงนี้!!!

ก็สะกิดให้กันดู ถ้าเป็นเวลาปกติ ไม่ใครก็ใครซักคนคงเดินเข้าไปคุยแล้ว
แต่บังเอิญว่า วันนั้นมันดันเป็นเวลาที่ไม่ปกติเพราะแต่ละคนก็หน้าดำคร่ำเครียด
ไม่มีอารมณ์จะไปยุ่งกับใคร จุดประสงค์หลักคือ มาปลดปล่อย กินเหล้า และ แด้นซ์กันอย่างเดียว

รออยู่ได้ซักครึ่งชั่วโมง ก็ได้โต๊ะจนได้ พวกผมก็เดินเข้าไปในร้าน เดินผ่านน้องหนูคนนั้น
ซึ่ง เห็นได้ชัดว่ากำลังมองเพื่อนผม ที่หน้าตาเป็นที่ต้องการของตลาดที่สุดในกลุ่ม!!!

แต่มันไม่สนใจ (ทั้งที่ปกติไม่น่าจะรอด ซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติมาก ๆ)

เพราะคงกำลังคิดถึงชีวิตตัวเองว่าจะรอดวิกฤตการณ์ในชีวิตไปได้หรือเปล่า
เพิ่งรู้ว่า คนหน้าตาดีก็เครียดเป็น!!!

สภาพข้างในร้าน เหมือนสลัมบอมเบย์ มากกว่าจะเป็นสถานบันเทิง
เพราะแม้แต่ที่จะนั่งยังไม่มี โต๊ะที่ว่างก็เป็นเพียงโต๊ะกลมเล็ก ๆ
มีที่ว่าเพียงไม่ถึง 1 เอเคอร์รอบ ๆ โต๊ะ เพื่อที่จะให้ฝูงควาย 6 ตัวยืนรอบ ๆ
เหมือนกำลังประกอบพิธีคารวะ Red เรเบิ้ล + โซดา + น้ำเปล่า + โค้ก + น้ำแข็ง!!

อะไร ๆ ก็ดี แต่มิกซ์แพงอิ๊บอ๋าย T_T
แพงอย่างนี้ ปล้นกันเลยดีกว่าไหม!!!


ผมคนนึงล่ะ ที่เคยหนีออกจากสภาพบรรยากาศอย่างนี้มาแล้วที่ Slim เมื่อปีที่แล้ว
แถมด่าเพื่อนว่า พากุมายืนเมื่อยอยู่ได้ ที่นั่งก็ไม่มี

มันก็ด่ากลับมาว่า

เมิงนี่แก่แล้วแก่เลยนะ เดี๋ยวนี้เค้าไม่นั่งกินกันแล้วโว้ย เค้ายืนกิน ยืนเต้น
ผมก็เลยบอกมันกลับไปอีกว่า "งั้นคราวหลัง ชวนกุไปกิน ป.กุ้งเผาก็ได้นะ เพลงก็มีฟังเหมือนกัน สาดดดดด"

แต่คราวนี้ผมหนีไม่ได้ เพราะก็อย่างที่บอก ว่า พวกมันเครียดกันหมดมีผมคนเดียว
ที่ตลกบริโภคที่สุดในกลุ่ม ขืนปล่อยมันไปด้วยกัน มีหวังกลับมาฆ่าตัวตายกันหมดแน่ ๆ T_T

ไอ้พวกนี้ยิ่งเป็นโรควิตกจริตเหมือนกันหมดอยู่ด้วย

เอาวะ แน่นก็แน่น ดีเหมือนกันจะได้ดูกลมกลืน ไม่แก่จนเกินไปนัก!!!!

กิน ๆ ไปก็ตามสเตปเดิมที่ไปกับไอ้พวกนี้แหล่ะครับ
สาวโต๊ะโน้นโต๊ะนี้มองมากันไม่ขาดสาย มีเดินมาสี ๆ ด้วยนะ บางคนยกแก้วให้
ก็ไม่รู้จะยกให้ทำไม แก้วพวกผมก็มี ยกให้แล้วพวกคุณจะเอาแก้วที่ไหนกินกัน!!!
(พยายามจะตลกนะเมิงนะ มุกแป่ก ๆ พรรณนี้ก็ยังจะเล่น)

เป็นในเวลาปกติ พวกมันก็กระดี๊กระด้าเผ่นออกจากโต๊ะไปแล้ว ทิ้งกุไว้เฝ้าโต๊ะคนเดียวประจำ
แล้วก็จะมีกระเทยมาขอนั่งด้วยประจำ ทำไมชีวิตกุเป็นอย่างนี้ฟระ เคยมีผู้หญิงเมามากหลงมานั่งคนนึง
แล้วก็หายเมาเป็นปลิดทิ้ง เดินกลับโต๊ะไปเฉยเลย ในใจน้องเค้าคงคิดแหล่ะครับ
ว่า อะไรกันวะเพื่อนเมิงหน้าตาดีกันหมด แล้วเมิงโผล่มานรกขุมไหนเนี่ย T_T

ก็ได้แต่บอกให้น้องทำใจ แหม น้องเอ๋ย หล่อ ๆ น่ะมีเยอะ แต่หน้าอย่างพี่นี่ มีคนเดียวในโลกนะจ๊ะ T_T

(นอกเรื่องอีกแล้ว เห็นไหมครับ T_T)

เวลา และ การบรรเลงเพลงผ่านไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเธอก็โผล่มา!!!!

เธอมาจากโต๊ะไหนไม่มีใครรู้
รู้แต่ว่า เธอถือแก้ว เดินมาจ่อมอยู่ที่โต๊ะผม แล้วไม่ยอมกลับ!!

เธอแสดงเจตนารมย์อันชัดเจน ซึ่งน่านับถือในเรื่องนี้
ว่าจะเอาเพื่อนผมกลับบ้านให้ได้
ทำทุกอย่างที่เกวียนของเธอจะบรรทุกมาได้

เธอคนนี้เป็นคนเดียวกับที่นั่งมองหน้าเพื่อนผมตั้งแต่ตอนอยู่หน้าร้านนั่นเอง
เธอมากับใครไม่มีใครรู้ เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารัก สูงประมาณ 160 กว่า ๆ
ผิวค่อนข้างขาว ใส่กางเกงสั้นเสมอเป้าสีขาว เสื้อสายเดี่ยวราดหน้าสีดำ

ก็เป็นเรื่องปกติของผู้ชายทั่วไปที่อยู่กันเป็นฝูง และ รวมกันอยู่ในวงเหล้า
เมื่อมีผู้หญิงใจกล้า เข้ามาร่วมวงด้วย วงสนทนาก็ครื้นเครงขึ้น
ผมรู้สึกเสียเซ้วนิดหน่อยที่ไม่มีนมบึ้ม ๆ ไม่มีตูดงอน ๆ พอจะให้พวกมันครื้นเครงเหมือนน้องผู้หญิงคนนี้ T_T

แด้นซ์ ๆ กิน ๆ กันอยู่ได้ซักพัก ผมก็ขอตัวออกไปสูบบุหรี่ด้านนอก
เพื่อนผมอีก 4 คน ยกเว้ณไอ้คนที่น้องหนูคนนั้นล็อคตัวไว้
ก็ตามกันออกมา และ วงสนทนา นินทากาเลก็เกิดขึ้น

(แม้มันจะดูหน้า.....ตัว......mea (ซึ่งก็ยอมรับ) แต่ก็เป็นเรื่องปกติที่เอาผู้หญิงในที่เที่ยวมาพูดถึงลับหลังในกรณีเช่นนี้
ผมไม่รู้ว่า ในทางกลับกัน ถ้าเป็นสาว ๆ พวกเธอจะเอาพวกหนุ่ม ๆไปนินทาอย่างที่พวกผมทำหรือเปล่า T_T)

"ท่าทางจะเอาไอ้ A แน่ว่ะ" (ขอตั้งชื่อเพื่อนผมคนนั้นว่า A นะครับ) เพื่อนผมคนนึงพูดขึ้น
"มาจากไหนวะนั่น" ผมถาม

"กุก็ไม่รู้เหมือนกัน อยู่ดี ๆ ก็เดินมาขอนั่งด้วย"
"อืมมม กล้าดีนะ"

"แล้วนี่ไอ้ A มันจะว่าไงวะ"
"กุก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ดูท่าแล้วคงไม่เอาหรอก เห็นมันทำหน้าแปลก ๆ"


พูดยังไม่ทันขาดคำ ไอ้ A ก็โผล่มา หน้าเครียดมาเชียว

"ใครรู้จักผู้หญิงคนนี้มั่งวะ" มันยิงคำถามมาอย่างเร็ว
"..........................." เงียบกันหมด แสดงว่าไม่มีใครรู้จัก

"ทำไมวะ"
"ป่าว ก็เห็นอยู่ดี ๆ เดินมาขอนั่งด้วย กุก็นึกว่าพวกเมิงรู้จัก"

"รู้จักส้งติงอะไรล่ะ กุก็เพิ่งเคยเห็น"
"...................."

"แล้วตกลงยังไงล่ะเมิงมาสีขนาดนั้นแล้ว" ผมถามมันไป
"สีเสออะไรกัน sarddddddd" มันแก้ตัว

"เอา ไม่เอา"
"ไม่อ่ะ วันนี้ไม่อยากวุ่นวาย" มันตอบกลับมาซะพวกผมบรรลุธรรม

"จริงดิ"
"เออ รู้สึกแปลก ๆ ว่ะ" มันตอบกลับมา

"อะไรวะ"
"ไม่รู้ดิ แต่รู้สึกแปลก ๆ"

"แล้วนี่ใครเฝ้าโต๊ะ"
"ก็น้องคนนั้นแหล่ะ กุหนีออกมา"

"อ้าว เวรเดี๋ยวมันก็ล่อเหล้าจนหมดหรอก กินโคตรเก่งเลย เห็นแล้วกลัวเลย"
"เออ กลับเข้าไปดีกว่า"


แล้วพวกผมก็ทะยอยกันเข้าไปทีละคนสองคน
น้องคนนั้นก็ยังอยู่ เหล้าหมดไปครึ่งขวด!!!!!

ตกลงกินหรืออาบจ๊ะน้องสสาววววววววว T_T

เวลาผ่านไป ๆ จนในที่สุดก็ถึงตี 2 ดูอาการแล้ว คงไม่ไหวกันล่ะ
เลยชวนกันกลับบ้าน

ทุกคนเห็นด้วย รวมถึงน้องคนนั้นเช่นเดียวกันที่เห็นด้วย
เพราะเธอแสดงเจตนารมย์ชัดเจนว่า จะกลับด้วย!!!

เอาแล้วไงล่ะ งานเข้าเพื่อนผมซะแล้ว เธอก็เมาแล้วด้วย
เมามากขนาดเดินไปห้องน้ำยังใช้เวลาเป็น 10 นาที

เพื่อนผมถามไปตรง ๆ ว่าจะให้ไปส่งบ้านหรือเปล่า อารมณ์นั้นคือไปส่งจริง ๆ
ไปกันหมดทั้งกลุ่มนี่แหล่ะ (ไม่รู้ว่าจะอัดกันเข้าไปในรถได้ยังไงเหมือนกัน)

แต่วินาทีนั้น ด้วยความรักเพื่อนของพวกผม อยากให้เพื่อนมีความสุข
จึงเรียก A มาคุยกันตรง ๆ เพราะมันก็กรึ่ม ๆ อารมณ์คงเปลี่ยนแล้วล่ะ

"เฮ้ย ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว จัดไปอย่าให้เสีย"
"ไม่เอาอ่ะ"

"โห มันทอดสะพานจนจะทับกระบาลเมิงอยู่แล้ว อย่าให้สะพานขาด"
"ไม่อ่ะ"

"น่ารักนะโว้ย ตรงสเปกเมิงเลย นมเบ่อเร่อ!!!"
"จะดีเหรอ"

"ดีดิ เมิงไม่เห็นหรือน่ะน้องเค้าสีเมิงจนตัวจะถลอกมาตั้งแต่เที่ยงคืนแล้วนะ"
"ไม่ดีมั้ง"

"ตกลงเอาไม่เอา" พวกผมถามกันตรง ๆ

"เอา"


สาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


แถวบ้านเรียก แอลกอลฮอลล์ลงไข่ครับอาการอย่างนี้

ก็โอเค เอาก็เอา พวกผมจึงเสียสละกลับแท็กซี่กัน ปล่อยให้มันขับรถไปไหนต่อไหนกับน้องเค้าตามแต่มันต้องการโดยลำพัง
บังเอิญว่า ผมลืมหนังสือทิ้งไว้ในรถมันตอนที่ลงจากรถ ผมจึงเดินตามไปที่รถด้วยเพื่อเอาหนังสือ

น้องคนนั้น ตอนนี้เดินแทบจะไม่ไหวแล้ว ต้องให้เพื่อนผมอุ้ม!!!!

ที่จอดรถอยู่ตีนสะพาน ผมเดินไปเปิดรถ และส่งมันขึ้นรถพร้อมน้องคนนั้น
ก็คงไม่มีอะไรต้องเตือนกัน กับไอ้พวกนี้ พูดไปก็จะเหมือนสอนหนังสือให้สังฆราชไปซะ

ก็พอดีที่โทรศัพท์ของ A ดังพอดี มันจึงยืนคุยอยู่ ยังไม่เข้าไปในรถ (แต่น้องคนนั้นอยู่ในรถแล้วเรียบร้อย)
ผมเดินย้อนกลับมาหาเพื่อนที่นั่งรออยู่ พอหันหลังกลับและเดินผ่านมา ผมสังเกตุเห็นมอเตอร์ไซด์คันหนึ่ง
จอดอยู่ตีนสะพาน ตอนแรกก็ไม่สนใจอะไร แต่พอดูดี ๆ มันกำลังมองเพื่อนผม (ไอ้ A) อยู่นี่หว่า

เพื่อความแน่ใจ เผื่อจะเข้าใจผิด เค้าอาจจะมองไปที่อื่นก็ได้ ผมจึงเดินเลยมานิดนึง แล้วก็หันกลับไปดู
ใช่ครับ เค้ากำลังมองไปที่ไอ้ A จริง ๆ ด้วย

ผมเริ่มเห็นท่าไม่ดี จึงทำทีเดินย้อนกลับไปหาไอ้ A อีกครั้ง!!!

"เฮ้ย A"
"มีไร"

"เมิงเห็นมอไซด์คันนั้นไหม"
"เออเห็น"

"เออ มันมองเมิงอยู่ ท่าจะไม่ดีล่ะ เอางี้เดี๋ยวเมิงขับออกไปแล้วก็คอยดูด้วยแล้วกัน ว่ามันขับตามเมิงไปหรือเปล่า แล้วโทรหากัน"
"โอเค"

พูดจบ มันก็เข้าไปในรถ ส่วนผมเดินย้อนกลับมา แล้วทำทีไปยืนฉี่อยู่ริมถนน
มองดูว่า พอรถออกแล้ว มันจะขับตามหรือเปล่า

ไอ้ A ขับรถออก ไปแบบช้า ๆ
มอเตอร์ไซด์เห็นดังนั้นแล้วก็สตาร์ทเครื่อง ขับตาม!!!!!!

"เอาแล้วไง" ผมคิดในใจเดินย้อนกลับมาหาเพื่อน พลางยกโทรศัพท์กดหาไอ้ A


"เฮ้ย A มันขับตามเมิงหรือเปล่าวะ"
"ตามว่ะ ปิด ๆ เปิด ๆ ไฟ"

"โอเค เมิงขับไปก่อนนะ เดี๋ยวกุไปหาไอ้พวกนั้นก่อน แล้วเดี๋ยวโทรหา"
"เออ"

1 นาทีหลังจากนั้น ผมก็เดินมาหาเพื่อน ๆ และเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง
หายเมากันเป็นปลิดทิ้ง

เพื่อนผมคนหนึ่งที่นักเลงที่สุดในกลุ่ม กดโทรศัพท์หาไอ้ A

"เฮ้ย มันยังตามเมิงอยู่หรือเปล่า"
"ตามว่ะ"

"เอางี้ เมิงลองยูเทิร์นนะ ดูดิ๊มันจะยูเทิร์นตามเมิงไหม"
"....................." รอซักระยะ






"ตามว่ะ"


"โอเค งั้นเมิงขับวนไปเรื่อย ๆ ก่อน พอให้มันตามทันนะ เดี๋ยวพวกกุจะกลับบ้านไปเอารถออก แล้วขับตามเมิงไป อย่าไปไกลนักล่ะ"


หลังจากวางสาย พวกผมก็พากันขึ้นแท็กซี่กลับบ้านไปเอารถออก!!!!
ระหว่างที่อยู่บนแท็กซี่ก็คิดกันว่า มันตามไอ้ A ไปทำไม และก็โทรถามมันเป็นระยะ ๆ ว่า ยังโดนตามอยู่ไหม???

ก็ปรากฎว่า ยังตามอยู่ ไม่รู้เจตนาที่ตาม รู้แต่ว่าไม่ได้ตามดีแน่ ๆ

ไปถึงบ้านเพื่อน ต่างคนต่างหยิบอาวุธขึ้นรถ
ถ้าวันนั้นโดนตำรวจเรียกก็คงโดนจับกันหมดทั้งรถแหล่ะครับ T_T

คนมีอยู่ 5 คน แต่มีไม้เหล็กแป๊บเป็น 10 อยู่ท้ายรถ!!!

เอารถออกจากบ้าน

โทรหาไอ้ A อีกครั้ง ถามมันว่าอยู่ตรงส่วนไหน และมันยังตามอยู่หรือเปล่า
ก็ได้ความว่า ยังขับตามมาอยู่

ด้วยอารมณ์รักเพื่อนพ้อง วิญญาณช่างกลเข้าสิง
เพื่อนผมที่ดูเป็นนักเลงที่สุดในกลุ่มก็บอกออกมา

"เดี๋ยวเมิง ยูเทิร์นกลับมาที่ ...... นะ กุจะขับไปหา"
"เออ"

หลังจากนั้น ปฎิบัติการณ์ไล่ล่าจึงเกิดขึ้น
โชคดีของเพื่อนผมที่รถไม่ติดเลยในวันนั้น ประกอบกับรู้จักเส้นทาง
จึงขับวนไปได้เรื่อย ๆ

ผมแนะนำให้มันขึ้นทางด่วยไปจะได้รู้แล้วรู้รอด เพราะมอเตอร์ไซด์ตามขึ้นทางด่วนไม่ได้อยู่แล้ว
แต่เพื่อนผมที่ดูเป็นนักเลงคนนั้น บอก ไม่ได้ มันจะทำเพื่อนเรา เราต้องเอาคืน!!!!

มันพูดมาก็ได้แต่คิดอยู่ในใจว่า เมิงมีชีวิตรอดมาถึงทุกวันนี้ได้ยังไงวะ!!!


"เอา ต้องเอาให้ตาย เคลียร์ง่ายหน่อย" มันพูดออกมาตอนอยู่ในรถ
"เอางั้นเลยเหรอ" ผมถามกลับไป

"เออดิ มันจะทำเพื่อนเรานะโว้ย"
"เออ กุรู้ ไม่ใช่ว่ากุปอดหรอกนะ แต่เมิงคิดดูดิ ว่าทำไมมันถึงต้องตาม"

"คิดอะไร แม่มตามอย่างนี้ก็จุดประสงค์ร้ายแล้ว"
"เอางี้ เดี๋ยวกุลงไปถามมันเองว่ามันตามทำไม"

"แล้วถ้าเผื่อมันมีปืนล่ะ"
"กุว่านะ ถ้ามันมีปืน มันคงยิงไอ้ A ไปแล้วล่ะ คงไม่เสียเวลาขับตามมาตั้งนานหรอก" ผมตอบมันไป


เมื่อขับรถตามมาจนเห็นท้ายรถไอ้ A ก็กดโทรศัพท์ไปบอกให้เลี้ยวเข้าซอย ๆ หนึ่งที่ค่อนข้างจะเปลี่ยว
มันเลี้ยวเข้าไปทันที พวกผมก็เลี้ยวตามไปด้วย เมื่อถึงช่วงที่เปลี่ยวพอสมควรแล้ว
ไอ้คนขับคันผมก็เร่งเครื่องเทียบมอเตอร์ไซด์คันนั้น แล้วเบียดจนตกลงไปในป่าหญ้าริมถนน!!!

รถล้ม คนล้ม แต่ไม่เป็นอะไร เนื่องจากเป็นป่าหญ้าคา

เมื่อเบียดเสร็จก็จอดรถด้วยความเร็วไม่ให้มอเตอร์ไซด์ทันตั้งตัวผมก็ถือมีดเดินลงไปทันที พร้อมทุกคนที่อยู่ในรถ!!!
มอเตอร์ไซด์พยายามจะลุกขึ้นมา แต่โดนพวกผมล้อมไว้หมดแล้ว

ไอ้เพื่อนผมที่บอกว่าต้องเอาให้ตาย เผ่นจะเข้าตี แต่ผมขวางไว้ซะก่อน

"เมิงตามเพื่อนกุทำไม" มันเอา.....ชี้หน้าถาม

ผมมองไปที่คนขับมอเตอร์ไซด์ เห็นได้ชัดว่า ตกใจ และ กลัว

"เฮ้ย ใจเย็น ๆ ดิวะ คุยกับมันก่อน" ผมบอกเพื่อนแล้วหันไปทางคนขับมอเตอร์ไซด์

"เฮ้ยถอดหมวกออกก่อนดิ๊"

เมื่อมันถอดหมวกออก ปรากฎว่า เป็นวัยรุ่นคนหนึ่งอายุไม่น่าจะเกิน 25 ปีหน้าตาเรียบร้อยจนเกินเชื่อ สายตาหวาดกลัว

"พี่อย่าทำอะไรผมเลยครับ" น้องคนนั้นยกมือไหว้

ระหว่างนั้นเอง ไอ้ A ก็วกรถกลับมาจอดข้าง ๆ แล้วลงจากรถมายืนดูอยู่ด้วย
ส่วนน้องผู้หญิงอยู่ในรถ!!!

"น้องขับตามเพื่อนพี่ทำไม" ผมถามไอ้น้องคนนั้น

"ผู้หญิงคนนั้นเป็นแฟนผมครับ" ตอบกลับมาเสียงอ่อย ๆ เหมือนจะร้องไห้!!


"น่านไง กุว่าแล้ว" ผมพูดออกมาเบา ๆ

"แล้วยังไง แล้วจะตามไปทำไม ถ้าพวกพี่ไม่ขับรถตามมาน้องจะตามไปถึงไหน" ผมถามอีกครั้ง

"ผมอยากไปเห็นว่า แฟนผมทำไมถึงได้ทำกับผมอย่างนี้ครับ ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายใคร" มันตอบออกมาทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ถาม



เพื่อนผมที่จะเอาเรื่อง ดูเหมือนจะไม่เชื่อ ตะคอกออกมาเสียงดัง

"เมิงเป็นแฟนอีนั่นเหรอ"
"ครับ"

"เออ เดี๋ยวกุจะดูสิว่ามันจริงหรือเปล่า"

ว่าแล้ว มันก็ลากน้องผู้ชายคนนั้น ไปที่รถไอ้ A ที่ผู้หญิงคนนั้นนั่งอยู่ในรถ
เปิดรถออกมา ก็เห็นได้เลยว่า น้องผู้หญิงกำลังร้องไห้อยู่!!!

"น้อง ไอ้ผู้ชายคนนี้ มันบอกว่ามันเป็นแฟนน้อง จริงหรือเปล่า" เพื่อนผมถาม


น้องผู้หญิงคนนั้น ไม่ตอบเพื่อนผม อาการเมาดูเหมือนจะหายไปแล้ว
ไม่รู้ว่าเมาจริง หรือเมาหลอก แต่หันไปหาน้องผู้ชายคนนั้น!!!

"เธอตามมาทำไม" เธอหันไปถาม
"ก็อยากรู้ว่า เธอจะทำกับเราอย่างนี้อีกกี่ครั้ง" น้องผู้ชายคนนั้นตอบ

เรื่องราวหลังจากนั้น ทำเอาพวกผมคอตกกันหมด มีดตก ไม้ตก ....ตก หมดความห้าว
ยืนฟังคน 2 คนทะเลาะกัน เหมือนดูหนังช่อง 7

มันเป็นเรื่องราวของ ผู้ชายคนหนึ่ง ที่รักผู้หญิงคนหนึ่งจนหมดหัวใจ
กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ยังรักสนุก ยังค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ โดยที่ยังเก็บผู้ชายคนนั้นไว้ ไม่ยอมปล่อยไป
(แน่ล่ะ ไอ้ผู้ชายคนนั้นมันก็ไม่ยอมไปเสียด้วย)

ด้วยความข้องใจ ผมจึงถามน้องผู้ชายไป ตอนที่ทะเลาะกันแล้วเรียบร้อยน้ำตานองหน้าว่า

"น้องตามอย่างนี้มากี่ครั้งแล้วเนี่ย"

ทุกอาทิตย์แหล่ะครับพี่ เค้าไปเที่ยวทีไร ผมก็ต้องตามอย่างนี้ทุกที!!!

"เค้ารู้หรือเปล่าว่าเราตาม"
"ไม่รู้หรอกครับ"

แล้วคำถามโลกแตกที่ถ้าเอามาตั้งในห้องนี้เพื่อน ๆ ก็คงถามเหมือน ๆ กันว่า

"เค้าทำกับน้องขนาดนี้แล้วทำไมน้องถึงยังไม่เลิก ๆ ไปซะ"




"ก็ผมเป็นห่วงเค้าน่ะครับ ที่ตามมาก็เพราะกลัวว่าเค้าจะโดนหลอก ผมตามมาเผื่อจะช่วยได้ทัน!!"


ได้ฟังคำตอบก็รู้สึกได้ว่า ชีวิตตัวเองมันบัดซบเหลือเกิน ยุเพื่อนให้พาผู้หญิงคนนี้มา


หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป
ผมแนะนำว่า ให้พาแฟนน้องกลับไปเลยดีกว่า

ตอนแรกน้องผู้หญิงจะไม่ยอมกลับ แต่ไอ้เพื่อนโหดของผม บอก ถ้าไม่ไปก็ทิ้งไว้นี่แหล่ะ
น้องเค้าเลยซ้อนมอเตอร์ไซด์ของแฟนเค้ากลับไป

ก่อนจะพากันกลับไป พวกผมก็ไม่ลืมที่จะเตือนน้องผู้ชายคนนั้นไปด้วยว่า

"คราวหลังอย่าทำอย่างนี้อีก มันอันตรายนะน้อง คราวต่อไปอาจจะไม่เจออย่างพวกพี่ก็ได้ (แน่นอน ถ้าคราวนี้ผมไม่ติดรถไปด้วย
ไอ้น้องผู้ชายคนนี้มีหวังตายแหง ๆ ไอ้เพื่อนผมมันยิ่งโหด ๆ อยุ่ด้วย ไม่รู้ใครสั่งใครสอนมันมา T_T)"

ซึ่ง น้องผู้ชายคนนั้นก็ได้แต่รับคำไป ไม่รู้ว่าจะทำจริงหรือเปล่า

แต่สิ่งที่อยากให้ทำมากกว่าก็คือ ตัดใจจากผู้หญิงคนนี้ซะเถอะ (รู้ว่าทำยาก และถ้าทำได้คงทำไปนานแล้ว)
ฝ่ายหญิงเค้ามีความสุขอยู่กับ ผู้ชาย (คนอื่น คนอื่น และ คนอื่น) ในขณะที่เราต้องมาขับมอเตอร์ไซด์ตาม
เสี่ยงตีน เสี่ยงตายอยู่อย่างนี้!!!


เรื่องราวต่าง ๆ ผ่านมาได้ซักระยะหนึ่งแล้ว
เรื่องนี้ก็คงบอกอะไรเพื่อน ๆ ได้หลายอย่าง ให้ระวังกันเอาไว้
เพราะมันอาจจะไม่ได้โชคดีเหมือนกับที่พวกผมเจอกันก็ได้

ผู้ชายคนนั้นอาจจะมีปืน
ผู้ชายคนนั้นอาจจะสิ้นคิด
ผู้ชายคนนั้นอาจจะหมดทางเลือก

ผู้ชายคนที่ขับรถออกไปอาจจะไม่รู้ตัว


อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

ผมไม่ได้อยากจะมาบอกว่า พวกผมเจ๋ง ใจถึง เพราะนาทีนั้นถ้าเป็นเพื่อนเราเจอ ผมว่าหลาย ๆ คนก็คงทำเหมือนพวกผม
ผมคงไม่กลับบ้านมานั่งลุ้นว่า เพื่อนผมจะเจออะไรมาบ้างว้า พรุ่งนี้มันจะมีชีวิตรอดกลับมาเล่าให้กุฟังหรือเปล่าว้าหรอกครับ!!

ผมไม่ได้อยากบอกว่า ตัวผมเป็นคนดี ที่ไม่ยอมให้เพื่อนผมทำอะไรน้องคนนั้นก่อน
เพราะหลาย ๆ ครั้งผมเองนี่แหล่ะที่เป็นตัวเปิดประเด็นในการหาตีนใส่ตัวทั้งที่เพื่อน ๆ ก็ห้ามปราม (แต่ห้ามไม่ไหว) T_T

และ

ผมไม่ได้บอกว่า ผู้หญิงคนนั้นเลว ไม่ดี เพราะในทางกลับกัน ผู้ชายที่ทำตัวอย่างนี้ก็มีเยอะ
และเลวพอ ๆ กัน เพียงแต่เรื่องที่ผมประสบมา มันดันมาในมุมของผู้หญิงที่เป็นฝ่ายกระทำ

จะโทษไอ้ A หรือก็ไม่สนิทปากนัก เพราะมันก็ไม่ได้ไขว่คว้าไปหามา
ดาวดันตกลงมาใส่กะบาลมันเองโดยมันไม่ได้ร้องขอหรือสอยลงมา

จะโทษไอ้น้องผู้ชายคนนั้นก็ไม่เต็มที่ เพราะหัวอกแฟนที่รักแฟนจนยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอทำ
เป็นผม ผมก็ทำอย่างที่น้องผู้ชายคนนั้นทำเหมือนกัน

ถ้ายังไงก็อยากให้ระวังตัวกันไว้ ผมว่า กรณีอย่างนี้มีอีกเยอะ
ผมไม่ได้ห้ามไม่ให้เที่ยว ไม่ได้ห้ามไม่ให้ไปจีบหญิงที่ที่เที่ยวแล้วพากลับ
หรือ ไม่ได้ห้ามให้ไปจีบหนุ่มในที่เที่ยวแล้วให้เค้าพากลับ!!!

เพียงแต่อยากให้ระมัดระวังกันนิดนึงเท่านั้น

รักสนุกไม่ผูกพันธ์ ใครจะทำก็ทำไป ผมไม่ว่า

เพียงแต่ว่า ถ้าหากมีแฟนอยู่แล้ว และไม่อยากให้แฟนเสียใจ
และไม่อยากให้เรื่องราวมันเลยเถิดถึงขั้นกับชีวิตซึ่งมันอาจจะเกิดขึ้นได้ใครจะรู้!!
เพราะเพียงแค่คุณถูกใจ และ อยากลองของใหม่ ในขณะที่สติคุณไม่เต็มที่

ผมว่า มันก็คงไม่คุ้มกัน

อย่าเอาสวรรค์แค่ 7 วินาที มาแลกกับชีวิต ความเชื่อใจ ความรัก และ ความเป็นห่วงจากคนที่รักเราเลยครับ!!!

ก็แค่นั้นแหล่ะ




ปล.ต้องขออภัย หากน้ำจะเยอะกว่าเนื้อ ผมเพียงต้องการให้เรื่องราวไม่เครียดจนกลายเป็นวาระแห่งชาติเกินไปนัก
อยากให้อ่านกันสบาย ๆ เพราะมันเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นทุก ๆ วันในสถานที่เที่ยว

ที่เค้าบอกกันไว้ว่า



"การขอเบอร์โทรศัพท์ในที่เที่ยว ก็คือ การขอมี SEX แบบสุภาพนั่นเอง"



ด้วยความปรารถนาดี


สมันน้อย เบอร์ 14





Create Date : 06 ตุลาคม 2552
Last Update : 6 ตุลาคม 2552 14:47:27 น.
Counter : 1522 Pageviews.

20 comments
  
น้องเค้าคงไม่รู้ว่ามีคนรักเค้าถึงขนาดนั้น
โดย: airz IP: 58.9.180.235 วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:15:23:44 น.
  
อ่านกระทู้ตั้งแต่เมื่อวาน


โชคดีจริงๆนะเจอพวกพี่หมัน


โดย: นายแมมมอส วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:15:38:09 น.
  
หมดสนุก
โดย: Poo (myroom_pu ) วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:16:48:13 น.
  
อ่า...เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อยากสนุก ซื้อมากินที่ห้องดีก่า มิกซ์ไม่แพง เพลงได้ตามใจ ไม่ต้องเบียดใครให้เปลือง(ตัว)

เที่ยวกลางคืนเนี่ย น่ากลัวจิงๆ บรื๊ออ...

โดย: กระปุกปุยเมฆ วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:17:32:00 น.
  

มันก็เป็นเรื่องจริงอ่ะนะสมัยนี้




โดย: คนแบกหมอน วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:17:33:54 น.
  
เหมือนอ่านนิยายเลยอ่ะ เล่าได้สนุกมาก ๆ ^^
โดย: ืnamnak IP: 118.173.218.245 วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:21:52:48 น.
  
ขอเอาเรื่องนี้ไปทำเป็นหนังสั้นได้มั๊ยครับ ดูเป็นอุทาหรณ์ดีแล้วก็สนุกด้วยอ่ะ

ยังไงรบกวนตอบด้วยนะครับ ที่

matefoolmoon@hotmail.com
matefoolmoon@gmail.com

และ block ผมที่

//foolmoonstudio.exteen.com

ครับผม
โดย: akiyama IP: 58.8.238.177 วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:10:47:59 น.
  
ตอนแรกเข้ามาว่าจะไม่เม้น
แต่พอดีมาเจออีตัวสแลมดั้งบอกให้เม้น
ก็เลยเขียนซะหน่อยแล้วกันนะ

เรื่องนี้ โน คอมเม้นค่ะ
โดย: กระเฉดน้ำ วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:14:44:03 น.
  
โดย: {- _-} (noikb ) วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:19:50:59 น.
  
{-_-}
โดย: noikb วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:19:51:46 น.
  
เจอแต่เรื่องไม่คาดฝันทั้งนั้นเลย
แต่อ่านสนุกมาก :D
โดย: BakedMonkey วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:22:36:50 น.
  
สงสารน้องผู้ชายคนนั้นว่ะเพราะกรูก็เคยเจอแบบนี้เพราะว่าเคยเก็บนักร้องมาเลี้ยง
โดย: กวาง IP: 192.168.0.4, 58.8.47.42 วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:0:06:44 น.
  
อิจฉาคนที่มีคนที่รักเรามากขนาดนี้เนอะ เฮ้อ! เมื่อไหร่จะมีใครๆ สักคนที่เป็นของเรา เมื่อไหร่จะมีใครๆ สักคนนะที่รักเรา เท่านี้ที่ต้องการ ขอเกินไปตรงไหน เมื่อไหร่จะมีใครๆ สักคนที่เคียงข้างเรา แค่อยากจะมีคนที่ ทำให้ใจไม่ต้องเหงา ไม่รู้ต้องเมื่อไหร่ เหมือนมันยังห่างไกล... (เข้ามาบ่นอะไรเนี้ย โทษทีนะคะ) อ่านแล้วอิจฉาน้องผู้หญิงคนนี้อะ
โดย: keng IP: 203.144.198.242 วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:13:13:51 น.
  
พี่หมันสุดยอดไปเลย เขียนเรื่องหนุกๆอย่างนี้ให้อ่านอีกเยอะนะคะ

ชอบแนวพี่หมันเขียนมากๆ ไม่น่าเชื่อเลยว่า คนดูท่าทางเรียบร้อยอย่างพี่หมันจะสุโค่ยยยย
โดย: เสื้อขาวลายดอกฟ้า IP: 58.10.155.56 วันที่: 15 ตุลาคม 2552 เวลา:11:08:44 น.
  
เล่าได้สนุกดีค่ะ เห็นภาพเลย อ่านมาหลายเรื่องเเล้ว เอาไปเขียนหนังสือขาย หรือลงในนิตยสารได้เลยนะคะเนี่ย
โดย: momoko IP: 58.64.53.50 วันที่: 19 ตุลาคม 2552 เวลา:20:37:07 น.
  
เพิ่งโงหัวออกมาจากกองงาน ... สมองเบลอมาก แต่อยากเม้น

เจ๋งง่ะน้าหมัน เรื่องนี้พุทราชอบ ^ ^
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 30 ตุลาคม 2552 เวลา:21:06:54 น.
  
ดีคะ ไม่เคยเที่ยวลากหาง ไม่เคยลากหางใคร รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน เที่ยวเอามันส์ๆๆ กับฝูงเพื่อนอย่างเดียว อยุ่บ้านได้อ่าน เรื่อง ของพี่หมัน ดีค่ะ เตือนตัว เตือนฝูงเพื่อน ขอบคุณคร่า . .


โดย: เก่งง่ะ IP: 118.172.146.187 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:48:25 น.
  
อ่านเพลินเลย คุณสมันน้อย เป็นนักเขียนรึปล่าวค่ะ
เขียนได้ดีจัง
แมวสามสีน่ารักจัง น่าอุ้ม^^
โดย: แอน IP: 180.183.243.69 วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:18:41:05 น.
  
............................................
โดย: ถนนสายนี้เปรี้ยว วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:1:55:37 น.
  
ลืมเรื่องเครียดที่ทำงานกันไป !!!
โดย: mariya IP: 193.92.222.228 วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:2:21:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
MY VIP Friend