--[สาว ๆ ท่านใดที่มารู้จักกับผม โปรดระวัง!!!]--


มีเรื่องอัดอั้นตันใจมาระบายนิดหน่อยครับ
เรื่องของความสัมพันธ์กันทางอินเตอร์เนท ที่อยู่ในเวปที่ชื่อว่า Pantip.com นี่แหล่ะ

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ปัจจุบันนี้ เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคงจะรู้จักผม
ในนามของ น้าหมัน หรืออะไรก็แล้วแต่ ผู้ที่เขียนกระทู้สนุกสนาน
ถูกใจแม่บ้าน พ่อบ้าน และวัยรุ่น ด้วยภาษาที่อัลเตอร์ ออกแนวบ้า ๆ บอ ๆ

ไอ้ตัวผมก็เขียนของผมไปเรื่อยเปื่อย โดยไม่เคยคิดเลยว่า
ระยะเวลาเกือบ ๆ ปีที่ผมตั้งกระทู้ เล่าเรื่องราวนั้นบ้าง นี้บ้าง
มันจะทำให้ผมเป็นที่รู้จักของใครหลาย ๆ คนในพันทิพ โดยเฉพาะ

"ห้องสวนลุมพินี!!!!"


มีคนมาบอกผมว่า "เฮ้ย หมัน มรึงดังแล้วนะ"
ผมยังบอกมันว่า "กรูดังตรงไหน"

"อ้าว ก็มีคนชอบอ่านเรื่องมรึงเยอะแยะ"
"แหม เค้าก็อ่านแก้เครียดไปงั้นแหล่ะ เรื่องมันบ้าดี"


ไป ๆ มา ๆ ผมก็กลายเป็นหนุ่มฮ็อต (อย่างที่เค้าว่ากัน) ไปโดยปริยาย
ไม่ใช่ว่าไม่ชอบนะครับ ผมชอบ T_T
แหม ก็ตัวจริงๆ ของผมมันน่าฮ็อตซะที่ไหน ไปไหนมีแต่คนเมิน

เพราะฉะนั้น สังคมอินเตอร์เนทที่ผมว่า ผมจึงชอบมันมาก
เพราะมีคนยอมรับในตัวผมเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะหนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ

แต่ด้วยความที่ตัวผมเองหน้าตาเฮงซวย ไม่เป็นที่ต้องการของตลาด
ทำให้ผมอยู่เฉย ๆ และ ออกจะไร้มารยาทมาก ๆ กับเพื่อน ๆ หลายคน
ที่ส่งหลังไมล์มาหา ซึ่ง ผมไม่เคยตอบใครเลย ถ้าเรื่องนั้น ๆ
ไม่ใช่เรื่องจำเป็นที่จะต้องตอบ!!!!

อย่าหาว่าผมหยิ่งเลยนะครับ แต่ผมไม่ได้ตอบจริง ๆ T_T
ไม่ได้หยิ่ง แต่ไม่ยอมตอบ เพราะกลัวเค้าจะผิดหวังกันมากกว่า

หลาย ๆ คนบอกว่า ผมมีแฟนคลับ ผมก็บอกว่า เค้าก็ชอบอ่านเรื่องผม
มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ที่เค้าจะตามอ่านกระทู้ที่ผมตั้ง

ซึ่งคนที่คนเหล่านั้น อ้างว่าเป็นแฟนคลับของผม ผมก็ไม่เคยคุยกับพวกเค้าด้วยซ้ำ!!!
ไม่ใช่ว่าไม่ชอบนะครับ


"ชอบ T_T"


แต่ก็อย่างว่าแหล่ะ เมื่อเป็นที่สนใจขนาดนี้ เหรียญมี 2 ด้านเสมอ
เมื่อมีเรื่องดี ก็ต้องมีเรื่องไม่ดีตามมาด้วย


เหตุการณ์ที่ผมจะเล่านี่ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา
สำหรับบุคคลที่รู้จักกับผม ซึ่งเน้นว่า ต้องเป็นผู้หญิง และต้อง สาว ๆ เท่านั้น
อายุมากแล้ว ไม่มีผลต่อเหตุการณ์ดังกล่าว!!!!

มีหลาย ๆ ครั้งที่มีคนพยายามที่จะยัดเยียดให้คนอื่นเข้าใจว่า
ผมเป็นแฟนกับคนนั้น ผมเป็นแฟนกับคนนี้ ทั้ง ๆ ที่บางที คนที่เค้าเอ่ยถึง
ผมยังไม่รู้จัก ไม่เคยติดต่อ ไม่เคยคุยกันด้วยซ้ำ

เพียงแต่ว่า สนิทกันทางกระทู้ ทักทายกันทางกระทู้ เท่านั้นเอง
ก็มีคนบอกกันแล้ว ว่าผมกับผู้หญิงคนนี้


"เป็นแฟนกัน"


พระเจ้า............ หน้ากรูยังไม่เคยเห็นเลย เห็นแต่ตัวหนังสือ
เค้ามาเป็นแฟนกรูตั้งแต่เมื่อไหร่!!!

เอาล่ะ นั่นเป็นเหตุการณ์เล็ก ๆ ที่ผมไม่รู้เรื่อง ซึ่งกว่าจะรู้ก็นานมากแล้ว

มีอยู่ครั้งนึง ที่ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ซึ่งบังเอิญว่า เค้าชอบอ่านเรื่องผม
แล้วอยากรู้จัก ซึ่งก็บังเอิญอีกเหมือนกัน ที่บ้านเค้า อยู่ใกล้กับบ้านผม

และมีอยู่วันหนึ่ง ที่น้องคนนี้ตกลงจะไปร่วมงาน ๆ หนึ่งที่จัดขึ้นมา
โดยสมาชิกในสวนลุม!!!

น้องคนนี้ชวนผมไปด้วย ซึ่งผมก็ตกลง เอ้า ไปก็ไป ดีเหมือนกัน จะได้ทำบุญ
ผมไปกับน้องคนนี้ครับ เพราะน้องเค้ามีรถ เลยขับมารับผมที่บ้าน

หลังจากงานนั้นผ่านไป


"น้องคนนี้ก็กลายเป็นแฟนผมไปโดยปริยาย"


ไม่ได้เป็นจริง ๆ นะครับ แต่เป็นเพราะคนอื่นเอามาบอกผมอีกที
ว่าเฮ้ย คุณเป็นแฟนกับน้องคนนี้เหรอ

ผมก็
"เป็นเหี้ยอะไรล่ะ เป็นก็ดีดิ แล้วใครเค้ามาบอกมรึงว่ากรูเป็นแฟนกับน้องเค้าล่ะ"
"มีคนเค้าบอกมา ว่าคุณไปงานนั้นกับน้องเค้ามา ดูสนิทกันดี"

"เออ ตกลงว่ากรูสนิทกับใครเค้าก็บอกว่าเป็นแฟนกรูหมดเลยงั้นสิ"
"กรูจะรู้ไหม เค้าเล่ามา"

"เออ เค้าเล่ามา แสดดดดด ทีทำไมกรูสนิทกับมรึง ไม่เห็นมีใครเค้าว่ากรูเป็นแฟนมรึงมั่งวะ"
"อ้าว ไอ้เวรก็กรูเป็นผู้ชาย"

"เออ จริงเว้ย"

ผมเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เจ้าตัวฟังว่า เนี่ย ตกลงคนในห้องนั้น
เค้าบอกว่า เราน่ะ เป็นแฟนพี่กันหมดแล้วนะ

ไอ้น้องคนนั้นพูดมาว่า


"เป็นแฟนพี่ หนูเป็นโสดตลอดชาติดีกว่า"
"ขอบใจ!!!"

เรื่องนี้ แพร่สะพัดกันไปทั่วว่า ผมมีแฟนแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ไปแก้ข่าวกับใคร
เพราะไม่รู้ว่าจะแก้ไปทำไมกับเรื่องข่าวลือเฮงซวยอย่างนี้
ดีไม่ดีไปถามเจ้ากรมข่าวลือตัวที่ปล่อยข่าว แล้วเค้าบอกมาว่า


"คิดว่าตัวเองดังขนาดที่เค้าจะเอามาลือกันเชียวหรือ สำคัญตัวผิดไปหรือเปล่า"

ผมก็ซวยอีกถ้าเค้าพูดมาอย่างนี้
เป็นเรื่องปกติของคนเราอยู่แล้ว ที่ความจริง มักไม่อยากจะรู้กัน
แต่เรื่องอะไรที่คิดกันไปเองนั่น ชอบกันเหลือเกิน ผมก็ไม่เข้าใจ

อยากรู้ ทำไมไม่มาถาม หลังไมล์ก็มีอยู่ ถ้าไม่อยากถามผมกลัวผมจะตอแร๋
ก็หลังไมล์ไปถามน้องคนนั้นก็ได้ ว่าเป็นอะไรกันแน่ ระหว่าง
น้องกับไอ้หมัน เป็นแฟนกันหรือเปล่า ผมว่าน้องเค้าคงไม่โกหกหรอกมั้งครับ!!!


ทำไมไม่ทำก็ไม่รู้ ความจริงก็หาได้ แต่ไม่หา
แต่ถ้าเป็นข่าวลือละก็ชอบกันจังเลย

นั่นเป็นเคสนึง ที่ทุกวันนี้ก็ยังมีคนเข้าใจผิดอยู่ว่าผมกับน้องคนนั้นเป็นแฟนกัน
ทั้ง ๆ ที่ทุกวันนี้ น้องคนนั้นเป็นตายร้ายดียังไงบ้าง ผมก็ไม่รู้เลย
เพราะไม่ได้ติดต่อกันมานานมากแล้ว T_T
แต่สำหรับคนอื่น น้องคนนั้น ยังเป็นแฟนผมอยู่


แสดดดดด ตกลงจะให้กรูเป็นแฟนเค้าให้ได้ใช่ไหมเนี่ย
อยากรู้ก็ถามกรูสิวะ กล้าเอาไปพูด ทำไมไม่กล้าเข้ามาถามกันตรง ๆ

เรื่องแทงหลังกรูละก็เก่งกันจังเลย ต่อหน้าละเงียบ

ต่อไป ถ้าเห็นกรูเดินกับแม่กรูไม่ว่าจะเป็นที่ไหน ก็คงจะเอาไปเล่ากันอีก
ว่าน้าหมันมีแฟนเป็นคนแก่ ถามว่า รู้ได้ยังไง ก็คงจะบอกว่า

ก็เห็นเดินกับผู้หญิงแก่ ๆ เมื่อวันนั้น!!!!


เออ ตกลงว่ากรูไปไหนมาไหนกับผู้หญิงไม่ได้เลยใช่ไหมเนี่ย
ต้องไปกับผู้ชายตลอดงั้นสิ เดี๋ยวก็หาว่ากรูเป็นเกย์อีก ไม่คบผู้หญิง


แสดดดดดดดดด..........


เอาล่ะ นั่นเป็นเรื่องนึง เรื่องต่อไป ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก
เมื่อ ผมได้มีโอกาสรู้จักกับน้องคนนึงตอนไปร่วมงานทำบุญในครั้งนั้น

และก็มีโอกาสได้แอด MSN ไว้ โดยที่ผมก็ไม่ได้ขอนะครับ บังเอิญว่า
มีอยู่วันนึง ผมออนเอ็มเข้ามา แล้วมีเพื่อนผู้ชายคนนึงดึงผมเข้าไปคุยในห้องรวม

เมื่อดึงผมเข้าไป คนในห้องที่รู้จักผม แต่ไม่มีเมล์ผม ก็ แอด ๆ ๆ กันเข้ามา
ผมก็ต้องกดรับเข้ามา ซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

ในรายชื่อเหล่านั้น น้องคนนี้ก็แอดเข้ามาด้วย ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นใครด้วยซ้ำ
เพราะไม่ได้คุยกันส่วนตัว คุยกันในห้องรวม ซึ่งในห้องนั้น ผมก็รู้จักอยู่แค่คนเดียว
คือคนที่ดึงผมเข้าไปในห้องรวมนั่นแหล่ะ T__T


เวลาผ่านไปนานมาก ผมกับน้องคนนี้ ก็ไม่เคยคุยกัน จนผมลืมไปแล้ว
ว่าเมล์ ๆ เนี้ย มันของใครกันแน่ T_T แล้วผมก็ออน ๆ หลุด ๆ อยู่ตลอด

จนเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมานี่เองมีคนตั้งกระทู้ถึงผมเรื่องที่ผม
มีปัญหากับตัวเอง จนอยากจะลาโลกไปอยู่กับยมบาล
ถามว่าผมมีปัญหาอะไร ซึ่งตอนที่คนตั้งขึ้นมานั่น ผมไม่ได้เข้ามาดูในพันทิพด้วยซ้ำ!!!

แต่ผมออนเอ็ม เพื่อจะเช็คเมล์ ซึ่งก็ต้องทำเป็นปกติอยู่แล้ว
แต่วันนั้น ผมเห็นหัวเอ็มของน้องคนนี้ เค้าขึ้นว่าอะไรซักอย่าง
ซึ่งดูเหมือนเค้าจะหงุดหงิด ผมจึงเสียมารยาททักไปว่า


"อย่าเครียด เดี๋ยวไม่สวย"

แค่นั้นเอง ก็เลยได้คุยกันและตอนนั้นผมก็กำลังเครียด ๆ อยู่
ต่างคนต่างเครียด ก็เลยปรึกษากันโน่น ๆ นี่ ๆ
ก็แค่นั้น แต่น้องคนนี้ เค้าเข้าไปเห็นกระทู้นั้นพอดี ก็เลยตอบไปว่า


"พี่หมันสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง คุยอยู่ ยังคบ 32"


เท่านั้นแหล่ะ วันรุ่งขึ้นก็มีคนมาบอกผมว่า ผมกับน้องคนนี้

"เป็นแฟนกัน"


แสดดดดดดดด แค่คุยกันวันเดียว เป็นแฟนกันแล้วเหรอ!!
ผมบอกน้องคนนั้นว่า น้องเอ๋ย ไปลบเหอะ เดี๋ยวน้องจะเดือดร้อนนะ
เดี๋ยวแฟนน้องเค้าเข้ามาอ่าน มันจะไม่ดี เพราะรูปการณ์มันส่อไปทางนั้น

แต่น้องเค้าบอกมาว่า


"หนูไม่ลบ ก็หนูไม่ได้ผิดอะไรนี่นา หนูก็พิมพ์ไปตามความจริง"

เออที่เค้าพูดมันก็ถูก ก็มันไม่ผิด ผมจะไปให้มันแก้ไขข้อความทำด๋อยอะไรล่ะ
ครับ นั่นแหล่ะ น้องคนนี้ จึงต้องกลายเป็นแฟนผมไปอีกคนโดยปริยาย!!!

พูดกันทั้ง ๆ ที่ก็รู้นะ ว่าอีหนูคนนี้มันก็มีแฟนอยู่แล้ว และแฟนมันก็เข้ามาอ่านซะด้วย!!
แต่ก็ไม่คิด คิดว่าผมกับน้องเค้าเป็นแฟนกันซะงั้น


ผมถามตัวคนพูดว่า อ้าว อีหนูคนนี้เป็นแฟนผม แล้ว อีหนูคนแรกล่ะ
เอาไปเก็บไว้ที่ไหนแล้ว ไม่ได้เป็นแฟนผมแล้วเหรอ!!!


คนนั้นก็ยังเก็บไว้!!!!


เออ พูดง่ายเว้ย คนแรกเก็บไว้ เอาคนที่สองออกมา ทำเป็นปากกา ยางลบไปได้
ผมบอกไปว่า สมมุตินะ ถ้าคนแรก เป็นแฟนผมจริง ๆ แล้วเค้าจะยอมหรือ
ที่จะให้ผมเอาไปแอบไว้ก่อน ผู้หญิงที่ไหนมันจะยอม!!!


ก็เงียบกันไป แต่ก็ยังไม่หยุดปล่อยข่าวออกมาเรื่อย ๆ เหมือนเดิม
สรุปก็คือ ทำยังไงก็ได้ ให้คนนั้น คนนี้เป็นแฟนผม คนที่เข้ามาตอบกระทู้
แล้วทำท่าทางจะรู้จักผม คน ๆ นั้น จะต้องเป็นแฟนผม


จนทุกวันนี้ มีสาว ๆ ในสวนลุม ไม่ต่ำกว่า 5 คนที่ถูกลือว่าเป็นแฟนผม T__T



บางคนเป็นทั้ง ๆ ที่ผมก็ไม่รู้จัก เค้าก็แค่อ่านแล้วเม้นท์เท่านั้นเอง
เท่านี้ เค้าก็เป็นแฟนผมได้แล้วครับ T_T


รายล่าสุด กับกระทู้ล่าสุดที่ผมตั้งขึ้นมา เป็นเรื่องที่ผมลาออกจากงาน
มีน้องคนหนึ่ง ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นไว้ โดยมีลักษณะว่า
รู้จักผมดี ซึ่งน้องคนนี้ ก็รู้จักผมดีจริง ๆ เพราะเป็นเพื่อนที่คุย M กันมานานแล้ว

โดยคุยกันทีไร ก็มีป้าแมงคุยอยู่ด้วยทุกที เพราะรู้จักกันอยู่ 3 คน!!!

ปรากฎว่า วันรุ่งขึ้น น้องคนนี้ก็กลายเป็นแฟนผมไปอีกคนนึงตามระเบียบ
ผมก็บอก

"อ้าว แล้ว 2 คนแรกล่ะ 2 คนแรกก็เป็นแฟนผมไม่ใช่เหรอ"

ก็เงียบไป แต่ข่าวยังคงอยู่ T_T
ทุกวันนี้ มีคนมาแซวผมในกระทู้อยู่บ่อย ๆ ว่า คนนั้นเป็นแฟนผมใช่ไหม
คนนี้เป็นแฟนผมแน่ ๆ อะไรประมาณนี้ เพราะมีคนเล่าให้ฟัง

ซึ่งตัวคนเล่าเองนั้น ผมก็รู้ว่าเป็นใคร ใครเป็นตัวปล่อยข่าว ผมก็รู้
แต่ที่น่าแปลกก็คือ ไอ้ตัวคนปล่อยข่าวทั้งหลายนั้น ไม่เคยมาถามผมเลย
ว่าเรื่องมันจริงหรือไม่ แต่พูดไปแล้ว ว่าผมเป็นแฟนน้องคนนั้น น้องคนนี้แน่ ๆ !!!!

คราวหลัง ถ้าจะให้ใครมาเป็นแฟนผมอีกละก็ ไม่ต้องถามผมก็ได้ครับ
ถามเจ้าตัวที่คุณกำลังจะให้เป็นแฟนผมได้เลย หลังไมล์มี ก็พิมพ์ไปถามเค้าง่าย ๆ

ว่าเป็นอะไรกับน้าหมัน ถ้าอยากรู้ขนาดนั้นละก็เชิญตามสะดวก!!!

แต่กรุณาอย่าพูดออกไปทั้ง ๆ ที่เรื่องจริง ๆ เป็นยังไงก็ไม่รู้

ผมไม่ว่าคนที่เอาข่าวมาเล่าให้ผมฟัง
แต่ผมว่าไอ้คนที่พูดเรื่องนี้ให้คนอื่นฟัง โดยที่ไม่รู้ความจริงมากกว่า

อยากถามสั้น ๆ ครับ ว่า "มรึงเป็นเหี้ยอะไร จะมาอะไรกะกรูนักหนาฮ๊ะ!!!"
กรูไปทำอะไรให้มันหนักหัวกะบาลบิดามารดาของมรึงหรือไง
เรื่องตัวเองน่ะ สนใจกันหน่อย อย่ามาสนใจแต่เรื่องของคนอื่น

สนใจได้ ไม่ว่ากัน แต่ขอให้มันเป็นเรื่องจริง พิสูจน์ได้ และกล้าพิสูจน์กันหน่อย
อย่าดีแต่เห่ากันเหมือนหมาข้างบ้านที่อยู่ในรั้ว พอปล่อยออกมาแล้วก็หางจุกตูดวิ่งหนี

กล้า ๆ หน่อย


ด้วยความปราถนาดี


smannoi no.14





Create Date : 09 ธันวาคม 2549
Last Update : 17 พฤษภาคม 2550 23:53:32 น.
Counter : 1054 Pageviews.

31 comments
  




มะกล้า'ment กลัวเค้าคิดว่าเป็นแฟนจขบ. !?!
โดย: random-4 วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:7:47:30 น.
  
แล้วถ้าเข้ามาอ่านนี่ก็มีคุณสมบัติครบที่จะเป็นแฟนด้วยรึเปล่าจ๊ะ
งั้นอย่าลืมนับเราด้วยนะ

อีกหน่อยคงจำชื่อแฟนตัวเองไม่หมด แหงม แหงม


แต่เข้าใจเลยนะ ที่คุณพิมพ์(เหมือนจะระบาย)เนี่ย
ความคิดมนุษย์ แสนสุดลึกล้ำเหนือกำหนดมาก ๆ
คิดเอง พูดเอง เชื่อกันเอง
โดย: สาวแกร่งแรงเหลือน้อย วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:7:58:26 น.
  
555 มาสมัครเป็นแฟนคนที่ 4 ของน้าหมันค่ะ

[เดี๋ยวจะตกเป็นข่าวไม๊เนี่ยเรา - -"]
โดย: imbour IP: 58.9.187.13 วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:8:55:55 น.
  
มาทักทายยามเช้าค่ะแวะไปอ่านห้องสวนลุมบ่อยๆ แต่ไม่เคยแสดงความคิดเห็นอะไรชอบอ่านน่ะค่ะพอดีวันนี้เห็นอัพบล็อกก็เลยมาทำความรู้จักนะคะไม่กลัวเรื่องโดนเม้าท์ล่ะน๊าอินเตอร์เน็ต ปิดเครื่องก็จบนี่นา
โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:9:37:58 น.
  
เห็นรูปและมีคำพูดแล้วขำๆดี

เด็กน่ารักได้ใจ แมวพูดได้ขำๆดี

เห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้สิน่า...

ของรักดีพ้นประเด็นไปได้

เพราะไม่อยู่ในข่าย รอดตัวไป
โดย: รักดี วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:10:24:34 น.
  
น้าหมันคือใคร ใครคือหน้าหมัน น้าหมันดังในห้องสวนลุมเรอ เอ่อไม่เคยรู้มาก่อนเลย - - (กูไปอยู่ไหนมาวะเนี่ย) อืมแต่ช่างเหอะค่ะ แต่เพิ่งเคยอ่านงานเขียนของน้าก็วันนี้ครั้งแรกเลยอะ จากบล็อกแห่งนี้ เออสมควรเป็นอย่างยิ่งที่คนมานจาชอบ เพราะว่าเขียนฮาโคตรๆ อ่านแล้วขำอะ ตลกดี แต่แหม เขาทำกานเหมือนว่าน้าเป็นดาราฮอลลี่วู๊ดเลยเนอะ แบบว่าเดินกะคราย คุยกะครายก้เป็นข่าวซะแล้ว ส่วนเรื่องโลกอินเตอรเน็ตเห็นด้วยกะน้านะ ว่าโลกแห่งความเป็นจริงมานเหมือนกะว่าโลกมานกว้างไปเปล่า 55 สังคมก็กว้างไปกด้วย เราก็เหมือนกะมดตัวนึงแบบว่าไม่มีครายสน
จายเลย (แต่นู๋ยางมะเคยถูกเมินนะ เหอะๆ) แต่ว่าอยู่ในโลกของอินเตอรืเน็ตมันก็ดีนะ มันแฮปปี้ดี นุ๋ก็ช๊อบ ชอบ แบบว่ามีคนยอมรับ และก็บูชา เย้ยยย มะไช่ ล้อเล่น หมายถึงมีคนมาสนใจ มาคุยกะเรา และก็รู้จักคนตูมเลย แบบนี้มันก็น่าสนุกดีอะ แต่ว่าแอบเห็นด้วยกะความคิดเห็นข้างบนง่ะ ว่าอินเตอร์เน็ตปิดเครือ่งก็จบกัน
แล้วล่ะ อืมๆเมนท์ยาวไปหน่อย เพราะว่านู๋ว่างจัด แล้วคราวหน้าน้าจะเป็นข่าวกับใครอีกล่ะเนี่ย งั้นนู๋จาไปเป็นปาปารัซซี่คอยแอบแชะๆละกาน 555 (สร้างความร้าวฉานคืองานของเรา) คราวหน้าถ้าน้ามีข่าวอีก น้าก็ชิวๆเข้าไว้สิ โฮะๆ เหมือนกะว่ารักรายวัน โฮะๆ ได้เป็นแฟนกะทุกคนเลย โฮะๆๆ จาดีไหมน้อ น้าอย่าฟุ้งซ่านมะว่าเรื่องอะไรก็ตาม เดี๋ยวจาท้องผูก แต่ว่างานเขียนน้าฮาโคตรๆ เดี๋ยวจาลองเข้าไปดูในสวนลุมดู คือนู๋ไม่เคยได้ยินชื่อน้าหมันมาก่อนเลยอะ - - ชอบอ่านเรื่องบ้าบอ จาได้ช่วยจรรโลงจิตใจไง เพราะตอนนี้กะลังจิตตก ไปแระ และนู๋จาแวะมาอ่านเรื่องบ้าบอของน้าใหม่นะ
โดย: Amplify (<<dl[-``-]lb>> ) วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:10:34:31 น.
  
555 หนุ่มฮ็อตแห่งปีจริงๆนะเนี่ย
คุยกับใครก็เป็นข่าว
โดย: mungkood วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:11:39:01 น.
  

เพิ่งรู้นะเนี่ย
ว่าแต่ว่า.. อย่างหนูนี่พอจะเป็นได้แมะ?
ได้แมะ ๆ ?
โดย: นางฟ้าสอบตก วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:12:00:02 น.
  
ออกจะ Hot นะเนี่ย แล้วผมเข้ามาทักนี่จะโดนเหมารวมว่าเป็นแฟนไปด้วยหรือเปล่าครับ
โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:12:22:25 น.
  
มาอีกคน เผื่อจะมีข่าวกับเขามั่ง จะได้ดังๆ อิๆๆๆๆ
โดย: fonrin วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:13:34:20 น.
  
ที่บอกว่า.....

จนทุกวันนี้ ผู้หญิงในสวนลุม เป็นแฟนผมกันหมดทั้งห้องแล้ว ...

น่ะ จริงหรือเปล่าคะ

แล้วเราจะวิ่งออกจากสวนลุมทันไม๊เนี่ย

5555555555
โดย: โสดในซอย วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:13:44:56 น.
  
เป็นคนดังต้องทำใจค่ะ หากชีวิตส่วนตัวอาจจะลดไปบ้าง ข่าวลืออาจจะเยอะไปบ้าง

หากดังไปอีกระดับอาจจะเจอปาปารัซซี่ก็ได้นะคะ ต้องระวังให้ดี

แซวเล่นขำๆ น๊า
โดย: Hobbit วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:15:13:01 น.
  


เข้ามาเมนต์เฉยๆ คงไม่เป็นไรนะ




แบบว่าป้าแก่แล้ว


โดย: jengly วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:16:44:57 น.
  
555++ แล้วเราเป็นแฟนกันด้วยรึป่าวอะคะพี่ตุ้ม(??)

โอ๋ๆๆๆ อย่าคิดมากน้า เค้าแซวกันเล่นๆ (แต่ก็แอบน่าสงสารนะนิ)

เทคแคร์นะคะน้าหมันของประชาชน
โดย: หนูคิสเซอร์วิส (KissAhoLicGal ) วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:18:40:00 น.
  
แวะมาเป็นแฟน(คลับ)ด้วยคนค่า อิอิ
โดย: แพนด้า (dekhype ) วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:19:23:11 น.
  


ตอนแรกผมก็สงสัยอยู่ ไหงแฟนน้าเยอะจังฟะ ปากก็บอกโสด

เพิ่งจะรู้ความเจงวันนี้นี่เอง
โดย: lolzz (lolzz ) วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:20:49:54 น.
  
น้าหมัน แบคกราวน์สวยมั่ก
โดย: ~คุณมู๋ตุ๋น วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:21:21:42 น.
  
ตามมาด้วยความเป็นห่วงจึ๋ง

จริงๆแล้วเคยเห็นน้าหมันตามห้องสวนลุม

แล้วก็บังเอิญที่วันนี้ไปเจอกระทู้น้าหมันมีปัญหาชีวิต

เลยบังเอิญตามมาหาที่บล็อค

แหมมันบังเอิญจริงๆนะน้า

โดย: ขนุนหวาน IP: 124.157.208.193 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:12:01:01 น.
  


แวะมาเยี่ยมน้าหมันค่ะ


สบายใจขึ้นบ้างอ๊ะยัง...
โดย: หมีสีชมพู IP: 58.64.106.195 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:15:30:39 น.
  
ฟิ้ว! รอดตัวไป ดีนะที่เป็นผู้ชาย
โดย: CrisTooNo วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:1:46:19 น.
  
ผ่านมา เม้นให้นะ แหม..บังคับซะ - -
โดย: Tamix IP: 203.188.62.6 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:12:21:30 น.
  


สม น้ำ หน้า ....
โดย: D_yong IP: 125.25.69.238 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:13:49:51 น.
  
สนุกดี น้าหมันคือใครหรอ ไม่เคยเล่นเวบพันทิพน่ะค่ะ แต่มาอ่านแล้วก้อสนุกดีนะ ชอบชอบ

พี่ก้อฟตัวโตๆกลมๆเพื่อนพี่ อ่ะ น้าหมัน (เรียกเองไงเอง) แนะนำมาให้อ่านนะ

ชอบๆสนุกดี คราวหลังจะแวะมาอ่านใหม่นะคะ
โดย: ploy IP: 222.123.80.86 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:18:03:00 น.
  
ที่ชอบอ่านเรื่องที่น้าหมันเขียนก็เพราะที่น้าหมันเป็นแบบนี้ล่ะ ได้อ่านทีไรรู้สึกดีหลังจากที่ทำงานมาทั้งวัน คลายเครียดดีอ่านไปยิ้มไป(อาการหนัก)
โดย: ae IP: 58.9.202.41 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:20:12:21 น.
  
เปนแฟนกะปอยไม่ดีตรงหนายยยย
55+ เด๊วก็โพสรูปสวยซะเลยนิ

อีกอย่าง..เรื่องพวกนี้อย่าไปสนใจเล๊ย
เราคนดังก็เปนแบบนี้แหละ
คนที่พูดส่วนมากอิจฉาเราทั้งนั้น (อันนี้ปอยพูดจริง)
หลายคนอยากดัง..ทำไม่ได้..ไม่รู้จะทำไง
เลยพาลหมั่นไส้เราซะงั้น

อย่าไปสนใจเลยค่ะ..ปอยชินและ 55+
โดย: SnOwY~SeAsOn IP: 58.8.72.17 วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:11:26:28 น.
  
โห พี่หมัน สู้ๆนะ เข้าจัยๆ

ว่าแต่ไอ้บัตรผ่านข้างบนที่มาสมน้ำหน้าคนอื่นอ่ะ
หัดชะโงกดูเงาตัวเองซะบ้างนะ
โดย: หลานยายจุล วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:16:45:41 น.
  
^-^ สู้ ๆ สู้ตาย~!!

เราเครียดก็เข้าทางมานดิ๊ จริงมะ
โดย: SnOwY~SeAsOn วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:18:30:36 น.
  
เข้ามาทักทายคะ ชอบความคิด ชอบการพูดจาของคุณ ฮาดี เอรึว่าเราซาดิสว่ะเนี่ย
โดย: dent'ta IP: 125.24.196.125 วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:16:27:23 น.
  
มารับทราบว่าน้าหมันยังโสด
โดย: oHLa วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:5:34:52 น.
  
ก๊ากกกกก โชคดีจริง ๆ ที่หนูเป็นคนไกลบ้านแต่กำเนิดรอดไปคะ


สมันอ่ะ ใครจะคิดยังไงก็ช่างเขาเถอะ
ไปบอกให้คิดอย่างที่เราจะให้เป็นคงไม่ได้หรอกคะ

แต่แหม....มีแควนแยะ ๆ ดีออก เป็นหนุ่มเนื้อหอมให้หนุ่มอื่นอิจฉาเล่นไงคะ





อย่าเครียด เดี๋ยวที่ไม่หล่ออยู่แล้ว จะยิ่งไม่หล่อหนักไปใหญ่นาค้า
โดย: หนูเล็ก: แฟนคลับที่ไม่ได้อนุมัติอย่างเป็นทางการ IP: 71.103.18.74 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:21:16 น.
  
ที่เม้นท์เพราะชอบ ซากุระงิ หรอกนะ จะบอกให้ ฮ่าๆ
โดย: olive IP: 203.146.201.1 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:23:52 น.

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



ธันวาคม 2549

 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
MY VIP Friend