--[ผู้หญิง ทำไมเข้าใจยากนัก (EpISoDe I , II , III)]--
เห็นมีหนังสือด่าผู้ชายออกมามากมายหลายเล่ม ผมก็ได้อ่านหลายเล่มเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น หักหลังผู้ชาย แทงหลังผู้ชาย แล้วก็อีกมากมายหลายเล่ม ที่ออกมาประจานสันดานตัวเองแล้วก็เพื่อน ชึ่งเนื้อความข้างในก็ ใช่มั่ง ไม่ใช่มั่ง มีบางคนออกมาแนะนำ ประมาณว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ควรทำอย่างนี้นะ โห ถามหน่อยเหอะ ถ้ามันเจอเหตุการณ์อย่างนั้นจริง ๆ มันยังจะคิดทำตามที่มันเขียนหรือเปล่า ใครจะไปเปิดตำราตามทันวะ ประมาณว่า อยู่กับเมียน้อย เมียหลวงเข้ามาเจอ กว่าจะคิดได้ว่าต้องทำยังไง ก็คงโดนเมียหลวงตัดเจ้าหนูน้อยจู้ฮุ๊กกรูโยนให้เป็ดกินไปแล้ว

มีคนว่าพวกเราหนุ่ม ๆ ไปเยอะแล้ว ทีนี้ เรามาบ่นสาว ๆ ข้างกายกันมั่งดีกว่า ก็แม่คุณทูลหัวของพวกเรานี่แหล่ะ ต่อไปนี้ผมจะใช้สรรพนามแทน คุณเธอว่า เจ๊โหด

อย่างว่า เค้าว่า เจ๊โหด เข้าใจยากเดาอารมณ์ไม่ถูก อยากให้พวกเราเข้าใจเธอ แต่ว่า เธอล่ะ จะเข้าใจพวกเราบ้างไหมหนอยกตัวอย่างเช่น


1. โทรมาแล้วเราไม่รับสาย

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ๆ ทั้งสิ้น คุณเอามาอ้างกับ เจ๊โหดไม่ได้ คุณต้องรับสาย แล้วต้องคุยด้วยนะ ไม่ว่าเจ๊โหดอยากคุยอะไร ต้องคุย แม้ว่าคุณจะอยู่ในห้องประชุมก็เหอะ เคยลองของครั้งนึง เจ๊โหดงอนผมไป 3 วัน เนื่องจากผมบอกเธอว่า "เดี๋ยวโทรกลับนะ ติดประชุมอยู่"

2. ห้ามนัดแล้วไปสาย อ้อ ไปเร็วก็ไม่ได้เหมือนกัน

นัด 9 โมงเช้า เธอมารอตั้งแต่ 8 โมงครึ่ง ผมไปถึง 9 โมงเช้าพอดีเป๊ะ = ผมไปสาย หรือว่า
นัด 9 โมงเช้า ผมไปถึง 09.03 น. ก็เท่ากับ ผมไปสาย เธอก็จะบ่น ๆ ๆ ๆ แล้วก็เอามาพูดได้เป็น ศตวรรษ โกรธกันเรื่องเวลาเมื่อไหร่ เจ๊โหด ก็สามารถขุดมันขึ้นมาพูดได้ตลอดเวลา ทั้งที่ผมไปสายแค่ 3 นาที

หรือไม่ก็
นัด 9 โมงเช้า ผมไปถึง 9 โมงเช้า แต่เธอมา 10 โมง ผมนั่งรออยู่ที่สถานีรถไฟฟ้าตั้ง 1 ชม. พอเธอมา ผมก็ต้องยิ้มหวานไว้รอ ห้ามหน้าบึ้ง เคยทีนึง ที่เธอมาสาย แล้วผมทำหน้าบึ้ง เจ๊โหด กลับว่า
"ถ้ารู้ว่ามาแล้วทำหน้าอย่างนี้ รู้งี้ไม่มาดีกว่า อยากมาเร็วเองทำไมล่ะ"
เออดี กลายเป็นเราผิดไปซะงั้น เจอมุขนี้เข้าไปถ้าไม่ทะเลาะกัน ก็ใบ้แดก สับสนในชีวิตไปเลย
“มาสายก็ว่า มาเร็วก็ผิดอีก”

3. ฉันทำได้ แต่เธอห้ามทำนะ

เราคุยกับผู้หญิงคนอื่น = จะไปจีบเค้า (ทั้ง ๆ ที่มันก็มีลูกมีผัวอยู่แล้วน่ะนะ)
เจ๊โหด คุยกับผู้ชายคนอื่น = แค่เพื่อน (ประมาณว่า หึงอะไรไม่เข้าเรื่อง ทั้ง ๆ ที่เพื่อนบ้าที่ไหน โทรมาชวนไปดูหนัง ไปกินข้าว ไปเที่ยว เราไปเตือนก็หาว่าเราคิดมากอีก ผิดใช่ไหมที่หึง)

4. ห้ามคนอื่นโทรมาเวลาอยู่ หรือ คุยกับเจ๊โหด
ขณะที่คุยโทรศัพท์อยู่กับเจ๊โหด ห้ามมีสายเรียกซ้อนเด็ดขาด เพราะ เจ๊โหด จะไม่พอใจ ทั้ง ๆ ที่บางครั้ง ผมไปรับสายเรียกซ้อน ไม่ถึง 3 วินาที แค่กดเปลี่ยนสายไปแล้วบอกมันว่า
"เออ เดี๋ยวโทรกลับ คุยกับเจ๊อยู่"
แค่เนี้ย ก็หาว่าผมไม่สนใจเธอ ผู้หญิงโทรมาล่ะสิ บอกว่า ที่ลูกน้องที่ทำงานโทรมา ก็ไม่เชื่อ ให้โทรกลับไปเช็คที่เบอร์เมื่อกี้ ก็ไม่โทร ประมาณว่า ฉันจะไม่พอใจน่ะ มีอะไรไหม แต่ พอไม่รับสาย เจ๊โหดก็จะว่า ทำไมไม่ยอมรับสาย ผู้หญิงโทรมาล่ะสิ อีกแล้วเหรอ ทำไมฟระ คนโทรมาหา กรู นี่ต้องเป็นผู้หญิงทุกคนเลยเหรอ ทั้ง ๆ ที่หน้าตาแฟนตัวเองน่ากลัวขนาดนี้ ปากหมาก็ปานนั้น ผู้หญิงที่ไหนมันจะมาโทรหา (ยกเว้ณเจ๊โหดแหล่ะ) เฮ้อ...

แต่สำหรับ เจ๊โหด สามารถทำได้ ถ้าเธอกำลังคุยกับเราอยู่ มีสายเรียกซ้อนทางฝั่งเธอขึ้นมา ไม่ว่าใครจะโทรมาหา เธอรับหมด บางทีปล่อยให้เรารอจนลืมไปเลย ประมาณว่า เม้าท์เพลิน จนลืมแฟน...


5. อย่าออกไปไหนโดยไม่บอก เพราะเธอจะบ่นไม่ถูก

ถ้าวันไหนที่ผมหยุดหรือไม่ได้ไปทำงาน เจ๊โหด จะโทรมาถามว่า
วันนี้ไม่ไปไหนเหรอ อยู่บ้านไม่เบื่อเหรอ ถ้าจะไปไหนก็โทรมาบอกนะ (น้ำเสียงมีไมตรีมาก)
โทรมาถามประมาณ 3 รอบ รอบที่ 4 ผมมีธุระต้องออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดหน้าบ้านนี่เอง เจ๊โหดบอกว่า
"ทำไม อยู่ติดบ้านไม่เป็นเหรอ ออกจังเลยไม่ได้ออกจากบ้านนี่มันจะตายหรือไง"
เวนกำแท้ ๆ ขอบคุณมากครับ ที่โทรมาถามว่า อยู่บ้านไม่เบื่อเหรอ ไม่ออกไปไหนเหรอ ถ้าจะไปไหน โทรบอกนะ อ้อ เข้าใจแล้วที่ให้โทรบอก จะได้บ่นได้ถูกใช่ไหม

6. ต้องสนใจในเรื่องที่เธอพูด

เมื่อเจ๊โหดพูดเรื่องอะไรก็ตาม ต้องออกความคิดเห็น แม้เราจะรู้ว่า เจ๊โหด ถามไปงั้นแหล่ะ เค้ามีคำตอบอยู่แล้ว แต่เราก็ต้องพูด ไม่งั้น เจ๊จะหาว่า เราไม่สนใจฟัง

7. อย่าขัดคอ เจ๊โหด ถ้าเจ๊โหดเล่าอะไรให้ฟัง

เมื่อเจ๊โหดมาบ่นเรื่องที่ทำงานให้ฟัง ต้องฟัง แล้วก็เห็นด้วยกับเรื่องที่ เจ๊โหดเล่า ถ้าไปแสดงความคิดเห็นขัดกับเจ๊โหดเมื่อไหร่ละก็ เจ๊โหดจะบอกว่า คราวหลังไม่เล่าให้ฟังแล้ว แล้ว ถ้าจะแก้ปัญหาโดยการฟังอย่างเดียว โดยไม่แสดงความคิดเห็นล่ะ กรุณากลับไปอ่านข้อ 6

8. เมื่อเจ๊โหดซื้อของแล้วถามก็ชี้ ๆ ไปเหอะเพราะยังไงเธอก็ไม่เอาอยู่แล้ว

เมื่อใดที่ เจ๊โหดเลือกซื้อของ เจ๊โหด จะถามเราว่า อันไหนสวย แล้วเราก็จะชี้ว่าอันนี้สวย อันนั้นสวย แล้ว เจ๊ก็เลือกอันอื่นทุกที ก็ไม่รู้จะถามทำไมให้เสียฟิว ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็รู้อยู่แล้วว่าจะเอาอันไหน


9. ป่วย หรือ มีธุระสำคัญระดับชาติแค่ไหนก็ต้องคุย

เมื่อถึงเวลาต้องโทรคุยกัน ต้องโทร แม้ว่าคุณจะป่วยขนาดไหนก็ตาม ถ้าคุณโทรไปบอกเค้า ว่า วันนี้ขอนอนนะ ไม่สบายมาก เจ๊โหด ก็จะไม่พอใจ ประมาณว่า ดำเนินชีวิตมาได้ทั้งวันแล้ว พอเวลาจะคุยกัน ทำเป็นไม่สบาย แต่ถ้าเจ๊โหดไม่สบาย เจ๊จะ sms มาว่า
"วันนี้ไม่คุยนะ ไม่สบาย"
ทั้ง ๆ ที่ก่อนจะคุยกับเรา ก็เม้าท์แตกกับเพื่อนอยู่ แค่นี้แหล่ะ เราก็พูดอะไรไม่ออกแล้ว

10. อยากไปเล่นบาสเหรอ ไปเลยสิคะ

อย่าไปเชื่อครับ!!!!!
ไม่มีอะไรได้มาโดยไม่ต้องแลกกับ รังสีอำมหิตของเจ๊โหดหรอก จริง ๆ แล้ว ผมไม่ค่อยได้ไปเล่นแล้วนะเดี๋ยวนี้ ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ไปทุกวัน เดี๋ยวนี้ เดือนนึงจะไปสักครั้งนึง ถ้าอยากไปก็ต้องโทรบอกสิครับ

"วันนี้พี่ขอไปเล่นบาสนะ"

คุณจะได้รับคำตอบจากเจ๊โหดมาว่า

"ไปเล่นบาสเหรอ ไปสิ"

เพื่อน ๆ อาจจะงงว่า แล้วมันแปลกตรงไหน เจ๊โหดออกจะใจดี ยอมให้ผมไปเล่นบาสได้โดยไม่มีข้อแม้ ผมจะบอกว่า ต้องมาฟังน้ำเสียงครับขอบอกว่า
ทมิฬมาก!!!!
"ไปสิ อยากไปก็ไป"

ผู้ชายทุกคนจะรู้ได้จากน้ำเสียงครับ ว่า เจ๊โหด เริ่มไม่พอใจแล้ว เพราะฉะนั้น จงรีบโทรกลับไปบอกเจ๊โหดว่า

"โอเค วันนี้ไม่อยากเล่นแล้วจ้ะ คิดถึงเจ๊มากกว่า พี่กลับบ้านแล้วนะ แล้วเดี๋ยวโทรหา"

แป่ววววววว ก็เอวังมาด้วยประการละฉะนี้

11. สำหรับเจ๊โหด จงอย่าทำอะไรซ้ำกันบ่อย ๆ เพราะเธอจะนึกว่า เราจะทำอย่างนั้นตลอดไป

คือร้อยวันพันปี ผมไม่เคยทำอย่างนี้กับเจ๊โหดเลย แต่วันนั้น เกิดนึกครึ้มอกครึ้มใจขึ้นมา โทรไปหาเจ๊โหด ตอนเช้าตรู่ เพราะว่าคิดถึง เจ๊โหดแสดงอาการแปลกใจว่า นี่มรึงจะมาไม้ไหนวะ บังเอิญว่า โทรไปหาอย่างนี้ติดต่อกันอยู่ 3 วัน คุณรู้ไหมครับ ว่าผมพลาดอย่างแรง หลังจาก 3 วันนั้น ผมไม่โทรไปหา เจ๊โหดโทรมาทันที

"ทำไมไม่โทรมา" น้ำเสียง มาคุ มาก

"เอ่อ โทรอะไรเหรอ" เรายังงงอยู่

"ก็โทรมาหาตอนเช้าไง" เจ๊เริ่มวีน

"เพิ่งโทรไป 3 วันเองนะ" ผมเริ่มรู้ตัวว่าพลาด

"นั่นแหล่ะ ทำแล้วก็ต้องทำให้ตลอด" ซวยสิครับ

ทุกวันนี้ผมก็ยังโทรอยู่ (เช้าอิ๋บอ๋าย)


12. ถ้าคิดจะคบกับเจ๊โหด รถห้ามติด

ผมไม่มีรถนะครับเจ๊ ผมต้องนั่งรถเมล์ไป แล้วรถเมล์ เจ๊ก็รู้อยู่ว่า บางคันมันก็เร็ว บางคันมันก็หวานเย็นเหลือเกิน ผมจะไปรู้ได้ไงว่า คันนี้ มันจะเร็ว คันนี้มันจะช้า วันนี้รถจะติด หรือไม่ติด ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมรู้ ตัวว่าไปไม่ทัน แล้วโทรไปบอกเจ๊โหดนะว่ารถติด คำตอบที่ผมจะได้รับกลับมาก็คือ

"ตื่นสายล่ะสิ รู้งี้ไม่โทรปลุกดีกว่า ปลุกแล้วก็ไม่ตื่น"

ผมงี้แทบจะยื่นโทรศัพท์ให้คนข้าง ๆ พูดเลยครับว่า

"รถมันติดโว้ย"

แต่ก็ได้แต่คิด ได้แต่ตอบกลับไปว่า

"ขอโทษจ้า"

บางทีก็เสียกำลังใจเหมือนกันนะ เรานะก็รีบซะแทบตาย แล้วก็มาเจอกับสภาพจราจรที่มันเฮงซวยอย่างนี้ ผมไม่ได้มีรถไฟฟ้านั่งเหมือนเจ๊นี่ครับ ผมต้องนั่งรถเมล์ แล้วถึงได้ไปต่อรถไฟฟ้าอีกที ไม่เหมือนเจ๊ ที่ ขับรถมาจอด ให้น้องขับกลับ แล้วก็มานั่นรอที่สถานีรถไฟฟ้า เพื่อน ๆ อาจจะถามว่า แล้วทำไมต้องไปรับไกลขนาดนั้นด้วย ก็ อยากจะบอกว่า กรุณากลับไปอ่านข้อ 11 ครับ ทำอะไรแล้ว ต้องทำให้ตลอด เค้าเรียกว่า พลาดตั้งแต่เปิดเกมส์จีบเลยทีเดียว

13. จงทำใจเมื่อเจ๊โหด คุยโทรศัพท์

เพื่อนๆ เคยไหมครับ กินข้าวเสร็จแล้ว ยังไม่ได้คุยกับแฟนเลย เพราะ แฟนมัวแต่เม้าท์กับเพื่อนอยู่ ผมเคยครับ จะเล่าให้ฟัง เรื่องของเรื่อง มีอยู่ว่า วันนั้นผมกับเจ๊โหด จะไปกินฟูจิกัน ที่ฟิวเจอร์ฯรังสิต แล้วร้านเนี้ย คนเยอะมาก ต้องต่อคิวกัน ในระหว่างรอคิวก็มีโทรศัพท์เข้า มาหาเจ๊โหด

”ตรูดดดด ๆ"
"ฮัลโหล เออ ๆ อยู่ฟิวเจอร์ บลา ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ"

คุยจนกระทั่งสั่งอาหารเสร็จ ทีนี้ ผมก็เริ่มหงุดหงิดแล้วสิ เดี๋ยวต้องมี ทะเลาะแน่ ถ้าผมยังนั่งอยู่ตรงนั้น สั่งเสร็จแล้ว ผมก็ออกไปเดินเล่นข้างนอก ประมาณสัก 10 นาทีก็มีสายเรียกเข้าเครื่องผม

"อยู่ไหน อาหารมาแล้ว จะกินหรือเปล่า"

"กินสิ"

แล้วก็รีบเดินกลับไป โดยในใจคิดว่า เจ๊โหด คงวางสายแล้วแหล่ะ แต่ผิดคาดครับ ยังไม่ได้วาง
แหม คุยกันสนุกเลยนะ ปล่อยให้กรูนั่งหง่าวอยู่คนเดียว แฟนก็มีทำไมไม่คุย จนกินเสร็จนั่นแหล่ะ ถึงได้เลิกคุย ผมเริ่มสงบสติอารมณ์ตัวเองได้แล้ว ก็ไม่ได้พูดอะไร แต่เจ๊โหดสิ

"ไปไหนมาเมื่อกี้ ทำไมไม่นั่งรอเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เจอตั้งนานแล้ว เหงารู้ไหมเนี่ย"

อะโห๊ ๆ เหงาเหรอ เจ๊เล่นคุยกับเพื่อนไม่ได้หยุดเลย ยังจะเหงาอีกเรอะ
ก็ได้แต่ปลงแหล่ะครับ เจออย่างนี้เข้าไป ก็เข้าใจแหล่ะครับ ว่าชอบคุยโทรศัพท์ แต่ทำไมต้องคุยนานขนาดนั้น (เคยคุยกับหนุ่มๆ นานเป็นชั่วโมงด้วยนะ) เจ๊ไม่คิดถึงผมมั่งเลยเหรอ ว่าผมจะรู้สึกยังไง เจ๊ อยู่กับผม แต่เจ๊คุยกับคนอื่น

ทีเพื่อนเราโทรมาบ้างกลับไม่พอใจ หาว่าไม่สนใจ ทั้ง ๆ ที่ก็ไม่ได้คุยกันนานอะไร ไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำมั้ง แล้วนี่อะไร ผมจะไม่พอใจมั่งไม่ได้เลยเหรอ แปลกดีเหมือนกัน

14.เจ๊โหด เป็นคอมพิวเตอร์ ทำอะไรผิดอย่าคิดว่าเธอจะลืม

ขอบอกว่า เจ๊โหดเนี่ย ความจำดีมาก ตอนพูดกันดี ๆ เนี่ยนะ เจ๊นึกไม่ ออกหรอก แต่ถ้าทะเลาะกันหรืองอนกันเมื่อไหร่นะ เตรียมตัวได้เลย เจ๊โหด สามารถขุดข้อมูล เมื่อ 3 ปีที่แล้วมาพูดได้ โดยที่เราเถียงไม่ออกเลยทีเดียว ไม่รู้ว่า ไอ้คอมรุ่นนี้มันหาซื้อได้ที่ไหน ขนาดลบออกจาก Recyble bin แล้ว ก็ยังสามารถกู้มันขึ้นมาได้

จริง ๆ แล้ว ไอ้ความจำดีนั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นมันอยู่ที่ว่า ผมจำเรื่องนั้นไม่ได้แล้วน่ะสิ แล้วจะเถียงได้ยังไง เพราะฉะนั้น จะทำอะไร จะพูดอะไร ผมต้องจำไว้ให้ดีว่าพูดอะไรไว้ เพราะว่าผมขี้ลืม
ฃมาก ๆ ลืมแบบว่า ลืมไปเลยนะ กู้ข้อมูลกลับมาไม่ได้ เจ๊โหด อาจจะรู้ในความลับข้อนี้ของผม เลยนำมันมาเป็นเครื่องเล่นงานผมในเวลาที่ผมพลาด เจ็บใจจริง ๆ

เคยนะครับ เคยโกหกเจ๊ เพราะอยากไปกินหมูกะทะกับเพื่อน ๆ ซึ่งก็ต้องโทรไปขอเจ๊ไงครับ แต่จะบอกว่าไปกินหมูกะทะกับเพื่อน ก็ไม่ได้ เดี๋ยวโดนน้ำเสียงทมิฬอีก เลยต้องบอกว่า พาแขกที่บริษัทไปเลี้ยง

"โหล เจ๊เหรอ เออวันนี้พี่ต้องพาแขกต่างประเทศที่บริษัทไปเลี้ยงที่โรงแรมนะ อาจจะกลับดึกไม่ได้คุยกัน" น้ำเสียงเป็นทางการมาก

"เหรอ อืม ไม่เป็นไรกลับบ้านระวังตัวดี ๆ ด้วยล่ะ" น้ำเสียงเป็นมิตรมาก เช่นเดียวกัน

(ในใจผม "เสร็จกรูละ 555")

หลังจากนั้นก็ไปกินหมูกะทะกับเพื่อน ๆ กิน ๆ อยู่ พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน โทรศัพท์ผมก็ดังแบบไม่ได้ตั้งตัว
"เจ๊โหดโทรมา ชิบหายแล้ว"

"โหล พี่หมันเหรอ อยู่ไหนน่ะ"
คำถามดักควาย เพื่อน ๆ จำไว้นะครับ อย่าหลงกลแบบผมเป็นอันขาด กรุณาคิดก่อนตอบทุกครั้ง

"อยู่ร้านหมู.......เอ่อ"
รู้สึกตัวทันที แต่ก็พลาดไปแล้วครับ เป็นช่องให้เจ๊โหด ยิงประตูทันที

"พาแขกไปกินหมูกะทะเหรอ"
ยังไม่ได้บอกเลยว่าอยู่ร้านหมูกะทะ แค่พูดคำว่าหมูคำเดียว นี่ก็เป็น
คำถามดักควายเช่นเดียวกัน

"ใช่ ๆ อยู่ร้านหมูกะทะ"
ควายติดกับครับ เรียบร้อยโรงเรียนเจ๊โหดทันที กว่าจะรู้สึกตัวก็สายเสียแล้ว

"ไหนบอกว่าไปเลี้ยงที่โรงแรมไง"
น้ำเสียงทมิฬขึ้นมาทันที

"เอ่อ แขกบอกว่าอยากกินหมูกะทะ"
แก้ตัวไปแบบน้ำขุ่น ๆ เอาสีข้างเข้าถูจนถลอกปอกเปิกเลือดออกซิบๆ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า พูดออกไปใครจะเชื่อ แขกต่างประเทศบ้าที่ไหน จะกินหมูกะทะ แล้วเสียงรอบข้างก็แบบว่า มีแต่เสียงเพื่อนเราคุยกันเฮฮา ไม่มีใครพูดภาษาต่างประเทศซักคน เรียกว่า พยานหลักฐานพร้อม นำสืบทีเดียว แต่ทำไงได้ ก็ต้องแก้ตัวไปก่อนแหล่ะ

"อ๋ออออออ เหรอออออออ แค่ - นี้ - นะ"
ว่าแล้ว เจ๊โหด ก็วางสายไปเลย โทรไปก็ไม่รับ ปิดเครื่องหนี 555 รู้นะว่าเจ๊โกรธมาก ที่ผมโกหก แต่ผมก็อยากไปนี่นา เพื่อนก็ไม่ได้เจอกันมานานแล้วด้วยอ่ะ

กว่าประเด็นนี้จะเคลียกันได้นี่ หลายชั่วโมงเหมือนกัน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้ผมระวังตัวในการกระทำ และ คำพูดมากขึ้น แต่ก็ดีอยู่ได้แค่ระยะเดียวแหล่ะครับ เพราะก็บอกแล้ว ว่าผมเป็นคนความจำสั้น อิอิ


15. เจ๊โหด ไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซากจำเจ

เจอกันทีไร ก็พาไปดูหนัง ไปกินข้าวเนี่ยมันน่าเบื่อนะ เจอกันทุกทีก็พาไปดูหนัง ไปกินข้าว ไม่เบื่อมั่งเหรอ

เบื่อสิครับ ผมเองก็เบื่อจะแย่แต่ว่าชวน เจ๊โหดไป.....

1. ไปทะเล
"ไม่เอาอ่ะ ขี้เกียจนั่งรถ และคนก็เยอะ"
2.ไปสวนสัตว์
"ไม่เอาอ่ะ แดดร้อน เหม็นด้วย และ คนก็เยอะ"
3.ไปสวนสยาม
"โหไกลอ่ะ ไปก็ไม่ได้เล่นน้ำ และ คนก็เยอะ"
4. ไปต่างจังหวัด
"ไม่ไปหรอก ขี้เกียจนั่งรถ และ คนก็เยอะ"
5.ไปเที่ยวกลางคืนกันไหม
"ไม่เอาอ่ะ เหม็นกลิ่นบุหรี่ กลับบ้านดึก และ คนก็เยอะ"

ก็เจ๊เล่นไม่ไปซักที่ แล้วจะให้ผมชวนไปไหนล่ะ เออผมก็เซงเหมือนกันนะ เคยบอก

"ชวนก็ไม่ไป งั้นก็ไม่ต้องเจอกันก็แล้วกันนะ" ได้ผลครับ โดนงอนไปอีกหาว่าไม่คิดถึง โอย ปวดเฮด

16. อย่าถามเจ๊โหดว่าอยากกินอะไร เพราะ เจ๊โหด จะบอกว่า "กินอะไรก็ได้"

อย่าไปเชื่อครับ สำหรับเจ๊โหดแล้ว คำว่า

"กินอะไรก็ได้" หมายความว่า "กินอะไรก็ได้ แต่ต้องถูกใจเธอ"

เคยนะครับ พาเข้าไปกินในร้านที่ผมอยากกิน ผมก็ถามเจ๊โหดว่า

"อ่ะ สั่งอะไรล่ะ" เจ๊จะบอกว่า
"ไม่กิน" น้ำเสียงทมิฬขึ้นมาทันที

"อ้าวทำไมล่ะ" ผมก็งง

"ไม่หิว" เสียงยังทมิฬอยู่

อ้าว แล้วยังไงล่ะครับ เมื่อกี๊นี้ยังบอกว่าหิวข้าวอยู่เลย ในที่สุดก็ต้องพาเปลี่ยนร้านกิน โดยต้องถามไล่ไปทีละร้านว่าอยากกินไหม ๆ

"พิซซ่า" ส่ายหน้า
"เชสเตอร์" ส่ายหน้า
"ฟูจิ" ส่ายหน้า
"ก๋วยเตี๋ยวเรือ" ส่ายหน้า
"ซิสเล่อร์" ส่ายหน้า
ฯลฯ ส่ายหน้า ส่ายหน้า และ ส่ายหน้า
บอกชื่อร้านมาจนจะหมดฟิวเจอร์อยู่แล้ว เจ๊เอาแต่ส่ายหัว จนผมเริ่มโมโหขึ้นมา แล้วจะ แดรกอะไรกันแน่วะ
"เออ ไป กลับบ้าน ไม่กินก็ได้ พี่ไม่หิวแล้ว ไป เดี๋ยวไปส่ง" ผมพูดด้วยความเซง
"งั้นกินฟูจิก็ได้"
เออ เป็นงั้นไปแฮะ บอกมาตั้งแต่แรกก็กินเสร็จไปแล้ว

17. เจ๊โหดเป็นหญิงมั่น ห้ามแสดงความเป็นห่วง

เป็นเรื่องธรรมดาใช่ไหมครับ ที่คนรักกัน ชอบกันจะเป็นห่วงกัน ซึ่งผมก็เป็นเช่นนั้น แรก ๆ ก็ถามอยู่หรอกว่า ตอนนี้อยู่ไหน รีบกลับบ้านนะ กินข้าวหรือยัง อย่าขับรถเร็วล่ะ เจ๊ก็จะบอกว่า
"จะถาม จะบอกทำไมเนี่ย"
"อ้าว.... ก็พี่เป็นห่วงนี่นา"
"จะเป็นห่วงทำไม โตแล้วนะ"

หลังจากนั้นมาผมก็ไม่เคยถาม ไม่เคยบอกอีกเลย จนมาวันนึง เมื่อประมาณ ต้นเดือนที่แล้วนี่แหล่ะ ผมก็โทรไปเพื่อจะบอกว่าขณะนี้อยู่ตรงส่วนไหนของโลก ซึ่งปกติผมก็โทรบอกอย่างนี้ทุกวันอยู่แล้ว

หลังจากนั้นผมจะไปฟิตเนสต่อ ซึ่งผมก็โทรอย่างนี้ทุกวัน แต่วันนี้มันไม่ธรรมดาตรงที่ มี massage กลับมาว่า

"ห่วงแต่เล่น ไม่ห่วงเลยว่าเค้าจะกลับบ้านยังไง อยู่ตรงไหน"

อ้าว งงสิครับเจออย่างนี้เข้าไป ก็ไหนบอกว่า ไม่อยากให้เป็นห่วงไง แล้วตกลง จะให้เป็นห่วงหรือไม่ให้เป็นห่วงกันแน่ นี่กรูผิดใช่ไหมเนี่ย ที่ไม่เป็นห่วง โทรกลับไปทันทีด้วยความโมโหปนงง ๆ

"ส่งอะไรมาเนี่ย" น้ำเสียงห้วนสุด ๆ

"อ่านไม่ออกเหรอ" เออ จริงของเจ๊แฮะ ไม่น่าถามเลยเรา เสียฟอร์มหมดเลย

"ไหนบอกไม่อยากให้เป็นห่วงไงล่ะ" เข้าเรื่องทันทีเตรียมเล่นงาน ในใจก็นึกว่า (ทีกรูมั่งแล้ว 555)
“ใครบอก ไม่เคยพูดเลย" แป๊กสิครับ ที่ตั้งใจว่าจะซัดเจ๊ เจอเจ๊พูดอย่างนี้ ไปไม่เป็นเลย

แหม ทีเรื่องอย่างนี้ละก็จำไม่ได้ ที่เรื่องของเราละก็ จำได้ยันลูกบวชเลยแหล่ะ ทะเลาะกันทีไร ถ้าเป็นเรื่องของเรา นะ นานแค่ไหนก็จำได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของตัวเจ๊เองล่ะก็ ความจำเจ๊จะสั้นทันที จำอะไรไม่ค่อยได้


18. อย่าถามว่าจะดูหนังเรื่องอะไรเพราะ เจ๊โหด จะบอกว่า "เรื่องอะไรก็ได้"

กรุณากลับไปอ่านข้อ 16 อีกครั้ง 55555


19. ระวังวัน "แดงเดือด" ไว้ให้ดี เพราะว่า วันแดงเดือด มันจะทำให้คุณเดือดร้อน

ผู้ชายหลาย ๆ คน อาจจะดีใจ ที่เจ๊โหดของตัวเองมี วันแดงเดือด แต่สำหรับผมแล้ว วันแดงเดือด คือวันที่ผมอาจจะเดือดร้อนได้ เพราะอารมณ์ เจ๊โหด จะแปรปรวนมาก ๆ ที่บอกว่ามากนี่ มากจริง ๆ นะ สามารถหงุดหงิดได้ตลอด 24 ชม. หงุดหงิดขนาดที่ว่า ผมพาเดินหลบรถ เจ๊โหดก็หงุดหงิดแล้ว บอกว่า ทำไมต้องพาเดินอ้อมด้วย

ผมก็ อ้าว แล้วเจ๊อยากโดนรถชนเรอะ นี่หวังดีพาเดินหลบรถนะ กลับมาหงุดหงิด หาว่าเราพาเดินอ้อม ซะงั้น 5555

ก็บอกแล้วให้ระวังตัวให้ดีสำหรับ "วันแดงเดือด"

20. ผมรักเจ๊โหดนะครับ

สั้น ๆ ง่าย ๆ แต่ได้ใจความ ไม่ว่าผมจะสามารถร่าย ข้อเสียของเจ๊มาได้ ตั้งหลายข้อ แต่ผมก็ยังรักเจ๊นะ

คุณผู้หญิงทั้งหลายครับ บางทีผู้ชายอกสามศอกอย่างพวกผมก็เดาอะไรไม่ถูกเหมือนกัน ว่า ต้องการอะไร เพราะฉะนั้น กรุณา บอกเถอะครับ ว่าอยากให้ทำยังไง จะได้ทำให้ได้ดังใจ อย่าคิดว่าพวกผมควรจะรู้เองได้เลยนะครับ พวกผมโง่จะตาย อย่างที่เค้าบอกนั่นแหล่ะครับ พระเจ้า สร้างผู้ชายมาใช้งานทำให้ดูเข้มแข็ง แรงเยอะ แต่สำหรับเจ๊โหด พระเจ้าสร้างขึ้นมาให้ใช้สมองคอยบงการพวกเราอีกที ทำให้พวกเราบางทีก็ไม่เข้าใจความต้องการเหมือนกัน เพื่อหลีกเลี่ยงการไม่เข้าใจกัน อะไรบอกได้ก็บอกเหอะครับ เพราะทะเลาะหรืองอนกันบ่อย ๆ มันไม่สนุกหรอกครับ ไม่มีผู้ชายคนไหน อยากทะเลาะ หรืองอนกับแฟนตัวเอง นอกจากไอ้พวกเจ้าชู้ หัวงู และหาโอกาสจะชิ่ง นั่นก็อีกเรื่องนึง แต่สำหรับคนรักเดียวใจเดียวอย่าง สมันน้อย เบอร์ 14 ผู้โง่เขลา ที่มีดีแค่เล่นบาส ผมรักเจ๊โหดคนเดียวครับ

จริง ๆ นะ


แต่สุดท้ายก็อยากจะบอก เจ๊โหดของผมว่า ถึงจะร้าย แต่ผมก็รักนะ




ปล. ขอขอบคุณน้องเอ้ Ithipong (หนุ่มนักเรียนนอกที่กำลังทำปริญญาโทอยู่ที่มิชิแกน) ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ blog พี่ จะด้วยความหวังดีหรือหวังร้ายก็แล้วแต่แหล่ะ แต่ยังไงก็ขอขอบใจเอ็งมาก ๆ ที่ช่วยนะ

เย้ ผู้เข้าชมถึง 1000 คนแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมนะครับ




Create Date : 31 สิงหาคม 2548
Last Update : 15 กรกฎาคม 2553 17:01:01 น.
Counter : 1215 Pageviews.

38 comments
  
ผู้หญิงก้อยังไม่ค่อยจะเข้าใจตัวเองเลยค่ะ แหะๆๆ
โดย: กี๋พกแป้ง วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:12:38:24 น.
  
เรื่องราวของพวกอ่อนๆ อ่านไป ขำไป ทำไปไดไง ผู้ชายอย่างเรา คำเดียวพอ
โดย: D_Yong IP: 203.144.158.122 วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:12:59:01 น.
  
ก๊ากๆๆๆๆ .... อ่านแล้วคิดถึงคำพูดนี้เลย "รักนะ เด็กโง่ ... "

แต่ก้อนั่นแหละ ทำไมผู้ชายถึงไม่รู้ซะทีนะ ว่าเราต้องการอะไร ทั้งที่คบกันมาตั้งนานละ ทุกอย่างต้องให้พูดตลอดเลยเหรอ พูดมากก้อหาว่าขี้บ่นอีก เฮ้อ ....
โดย: หนูชล วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:13:00:18 น.
  

555555555 นึกภาพออกเลยครับ
โดย: ทิฐิฯ IP: 137.226.192.148 วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:14:19:47 น.
  
อ่านแล้วประทับใจมากครับ เดี๋ยวขอเอาไปแปะที่บล๊อคผมด้วยนะครับ อธิบายได้เข้าถึงความรู้สึกเลยว่าเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้เอาชีวิตรอดไปรับใช้เจ๊โหดต่อไปนานๆนะครับ ขอให้เจ๊โหดไม่มาอ่านเจอซะก่อนนะพี่ อิอิอิ
โดย: Ithipong วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:14:21:09 น.
  
เห็นภาพลอยมาเลยคับพี่ค้าบ ฮ้าๆๆๆ ขอให้รอดจากคมหอกคมดาบของเจ๊ นะพี่ ฮ้าๆๆ
โดย: ทาเคโซ IP: 202.129.9.58 วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:15:15:31 น.
  
เราเป็นข้อ 3 อันเดียวอ่ะ ข้ออื่นไม่เป็นอ่ะ
โดย: โคอาล่าน้อย IP: 203.144.188.7 วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:15:40:45 น.
  
โดย: simple things วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:15:54:18 น.
  
อ่านแล้วได้ฟิว มากเลยค่ะ ฮาแตก ว่าแต่ คุณคะ ทะมายเธอโหดร้ายจังเลยอ่ะ
55555555555555555555+ คือ....ผู้หญิงทุกคนไม่เป็นอย่างงี้เหมือนกันหมดนะคะ
55555555555555555+

น่ารักจัง อิอิอิอิ
โดย: เสียงเพรียกจากหิมะ IP: 202.44.32.11 วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:16:09:37 น.
  



"ช่วยกัน FWD MaiL ไปเรื่อยๆ นะครับ ... เชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ พยายาม FWD MaiL ไปให้คนอื่นๆ ไม่น่าจะเกิน 10 วัน เจ๊โหดของน้าหมันก็จะได้รับ ... หึหึหึ"


พิฆาต !!! จ๊ากๆ ๆ ๆ ๆ


(ทนๆ ผมหน่อยเหอะ ช่วงนี้หมอห้ามเล่นบาสฯ เดือนเศษๆ คุณเล่นบาสฯ เหมือนกัน คงเข้าใจผม ... ฮือๆ ๆ ๆ)


โดย: "Num. Seven" IP: 202.176.106.33 วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:16:30:15 น.
  
-5555555555555555555555555-
โดย: สามเอ็กซ์@ IP: 203.157.254.1 วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:16:50:32 น.
  


มันไม่ขนาดนั้นหรอกน่า

เล่าแบบมุมของผู้ชายแบบเดียวหรือเปล่าคะนี่

5555555 แต่แอบขำง่ะ
555555555555555555555
โดย: Poison_Rose วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:17:08:30 น.
  
เจ๊หมวยผมก็พอๆกันเลยครับน้องหมันน้อย
โดย: gaa วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:18:08:24 น.
  
ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงค่ะ
โดย: นางมารร้าย update วันที่: 1 กันยายน 2548 เวลา:1:30:52 น.
  


ผู้ชายปากร้าย...แอบนินทา หุ หุ
สาธุ ของให้เจ๊โหดได้รับข้อความที่หมันน้อยเขียน

จะได้สำแดงฤทธิ์...ดีไม่ดี ได้เป็นหมันจริงๆ แหงๆ
โดย: ohvenus IP: 202.183.233.14 วันที่: 1 กันยายน 2548 เวลา:2:10:36 น.
  
เป็นผู้หญิงนะ แต่ก้อเห็นด้วย ส่วนตัว คิดว่าโรคพวกเนี้ยกำเริบกะผู้หญิงที่มีแฟน เห็นแฟนพี่ก็งงเหมือนกัน ขอระบายว่าตรงทุกข้อ ก็ไม่เข้าใจว่าจะให้สนใจอะไรกันนักกันหนา เพิ่งไปส่งบ้านมาตะเกี้ย โทรมาแล้ว ไรอะ ชีวิตเธอเปลี่ยนแปลง มีเรื่องให้คุยเร็วจัง รำคาญแทน ...แต่เคยได้ยินมาว่าจริงๆผู้ชายอะชอบบบไม่งั้นตัวเองจะรู้สึกไม่มีค่า...รึเปล่า
โดย: เบื่อเหมือนกัน IP: 137.222.10.57 วันที่: 1 กันยายน 2548 เวลา:5:46:01 น.
  
ยังมีชีวิตอยู่รึป่าวครับ หรือโดนเจ๊โหดเชือดไปเรียบร้อยแล้ว ผมช่วยโฆษณาบล๊อคพี่เต็มที่เลยครับ หวังว่าซักวันนึงเจ๊คงจะมีโอกาสได้อ่าน ถึงตอนนั้นก็ตัวใครตัวมันนะครับ อิอิอิ




//shoebox.no-ip.biz




Pantip Basketball Association




ศุภชลาศัย (บาสเกตบอล/วอลเลย์บอล)
โดย: ithipong IP: 141.209.46.106 วันที่: 1 กันยายน 2548 เวลา:13:26:37 น.
  
แหมมม!!! ไม่ไปฟ้องกระทรวงยุติธรรมเลยล่ะ แล้ววันอาทิตย์จะมาเล่นบาสครบ 32 ไหมเนี่ย เป้นห่วง หุหุหุ
โดย: Ple IP: 58.10.77.9 วันที่: 1 กันยายน 2548 เวลา:15:44:36 น.
  
เมื่อวันอาทิตย์หายตัวไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่อนุเสาวรีย์แบบว่าอยากกินมาแรมปี มีคนเลี้ยงก็ต้องไป อาทิตย์หน้าไปพลาด sure !!! จะไปดูว่าคนบางคนยังครบ 32 อยู่หรือเปล่า

ปล. ชอบหาว่าเรา up blog บ่อยนัก คราวนี้เลยปล่อยไว้นานเลย
โดย: Ple So gOoD วันที่: 1 กันยายน 2548 เวลา:17:51:38 น.
  
ไม่งั้นจะเรียกว่าผู้หญิงเหรอคะ ในนามผู้หญิงคนนึง อยากจะบอกว่า เรื่องที่พี่กล่าวมา บางคนอาจจะเป็นทุกข้อกล่าวหา แต่บางคนก็อาจจะโดนบางข้อ แต่สำหรับฝน ยอมรับค่ะ ว่าโดนเป็นบางข้อ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อยากจะบอกคุณๆผู้ชาย ที่นิยามผู้หญิงอย่างเรา ๆ ทั้งหลายว่าเป็นนั่นเป็นนี่ สุดแต่พ่อเจ้าประคุณจะสรรหาได้ พวกเราอยากบอกว่า ถ้ากรูม่ะรักเมิง กูจะเป็นแบบกันเหรอ อิอิ
โดย: ถึงหนูจะไม่สวยแต่หนูก็จนนะคะ IP: 203.155.94.161 วันที่: 1 กันยายน 2548 เวลา:19:28:41 น.
  
อ่านแล้วขำสุดๆ เลยค่ะ กินน้ำอยู่นี่สำลักเลย น่ารักดีนะคะ เอาน่า ถึงเจ๊จะเข้าใจยากยังไง แต่ก็ทำไปเพราะรักนี่เนอะ
โดย: ริญดา IP: 61.91.126.100 วันที่: 2 กันยายน 2548 เวลา:14:16:18 น.
  
อ่านแล้วทั้งขำ ทั้งสะท้อนใจครับ

เฮ้อ... เจ้โหดของผม เป็นยังงี้ทุกประการ แต่ไหง... ? สุดท้าย เค้าก็เห็นผมเป็นแค่เพื่อน ทั้งที่การกระทำมันมากกว่านั้น อย่าหาว่าเข้าข้างตัวเองเลย

ตอนนี้ทำใจครับ ผู้หญิง (บางคน) เค้าคงเห็นว่าสิ่งเหล่านี้มันไม่มากไปกว่าคำว่า "เพื่อน"

ปล. ประชดครับ เฮ้อ... อีกที
โดย: ด อ ล ลี่ เ พ ล ย์ บ อ ย (^^PIANIST^^ ) วันที่: 2 กันยายน 2548 เวลา:15:19:31 น.
  
หวัดดีครับ..

อืม...สำหรับหนังสือ "ผู้ชายเลวกว่าหมาฯ.."..พูดตามตรงนะ..ว่าผมก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่..

ส่วนเรื่องเจ๊โหด...ระวังจะเจอ "เจ๊โหดกว่า"..นะครับ 55555

ป.ล.มาเยี่ยม ทักทายนะครับ..
โดย: กุมภีน วันที่: 2 กันยายน 2548 เวลา:16:10:38 น.
  
อ่านแล้วขำค่ะ

แต่สำหรับเราไม่ได้เป็นแบบเจ๊โหดทุกข้อน้า...
โดย: คุณป้ายังปิ๊ง วันที่: 2 กันยายน 2548 เวลา:16:17:51 น.
  
นี่ขนาดเข้าใจอยาก แต่คุณก็รู้หมดเลยนะว่าเธอต้องการอะไรอยากให้คุณทำอะไร แสดงว่านี่แหล่ะคุณเข้าใจผู้หญิงอย่าเจ๊โหดแล้ว

แต่ว่าหนังสือ "ผู้ชายเลวกว่าหมา ฯ" น่าอ่านออกค่ะ ส่วนตัวแล้วยังไม่ได้อ่าน แต่คิดว่าถ้าหนังสือที่จ่อคิวซื้ออยู่ตอนนี้ซื้อหมดเมื่อไรจะไปหามาอ่านบ้าง

อ้อ... อยากบอกว่าชอบ ซากุรางิ มาก ๆ เลยค่ะ
โดย: ZAZaSassY วันที่: 3 กันยายน 2548 เวลา:10:50:59 น.
  
ไหนๆอ่านแล้วก็เม้นท์ซะหน่อย....

อืม...ผู้หญิงเค้าเป็นกันยังงี้เหรอเนี่ย...น่าสงสารจัง สู้ต่อไปนะคุณสมันน้อย

ปล.ตรูไม่เห็นเป็นซักข้อเลยอะ...น่าดีใจจิงๆ 555
โดย: fonn IP: 203.114.120.252 วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:1:55:31 น.
  
ผมก็พอๆกะน้าอะแหละ เศร้าหวะ
โดย: เตีย IP: 58.10.138.224 วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:13:28:09 น.
  
แรกๆแฟนผมก็เป็นนะ แต่เดี๋ยวนี้ดีขึ้นเยอะแล้ว กาลเวลาจะทำให้คนเราปรับตัวและยอมรับกันดีขึ้นครับ
โดย: ohayo IP: 61.19.227.2 วันที่: 15 กันยายน 2548 เวลา:17:35:43 น.
  
ไม่ทั้งหมดมั้งคะ 555555 ตลกดีค่ะ
โดย: ปุ้ม หญิง วันที่: 28 กันยายน 2548 เวลา:10:50:17 น.
  
โห เห็นข้อความข่มขู่ต้องรีบเม้นท์เลยค่ะ อ่านแล้วหัวเราะเลยค่ะ ดึกแล้วด้วยอ่ะ ญ ก็แบบนี้แหละค่ะ แต่ร้อยทั้งร้อยรับรอง เค้าก็รักคุณนะคะ
โดย: nukoy IP: 210.246.74.221 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2548 เวลา:2:42:20 น.
  
หุหุ ผู้หญิงเข้าใจยาก......เพราะเราก็ใกล้เคียงเจ๊โหด......
มานเป็นนิสัยอย่างหนึ่ง.....ที่ผู้หญิงมักเป็น ฮิ ฮิ
โดย: ป้า..เฟิร์นเองจ้า IP: 61.91.127.111 วันที่: 1 ธันวาคม 2548 เวลา:2:03:02 น.
  
ชอบตรงที่หมูกระทะมากค่ะ ฮา .. มาก 55555+
โดย: น้องแอบแฝง..^^ IP: 203.113.76.11 วันที่: 23 เมษายน 2549 เวลา:20:52:33 น.
  
เพิ่งได้เข้ามา
ขอเอาไปส่งให้แฟนะคะ จะได้เข้าใจเรามากขึ้น
โดย: บูบู IP: 203.151.36.226 วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:15:44:55 น.
  
อ่านแล้วก็ยิ่งนึกถึงตัวเอง ทุกข้อเลยอ่า TT
ตอนนี้ เริ่มเข้าใจแฟนตัวเอง
นึกๆไปตัวเราเองก็บ้าดีเนอะทำไปได้ -..-a
โดย: hajimemashite IP: 58.8.134.229 วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:2:55:52 น.
  
เคยไปเปิดหนังสือหักหลังผู้ชาย ... ซักเล่มนึง

เขียนไว้ทำนองว่า

ผู้หญิงที่อายุประมาณจบป.ตรีแล้ว แต่ยังไมเคยมีแฟนเลยซักคนเดียว แสดงว่าต้องมีอะไรผิดปกติซักอย่าง


เค้าสรุปแคบไปมั้ยง่ะ ... -_-a เลยไม่หยิบอีกเลย
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:23:23:53 น.
  
โดย: 1150 IP: 124.157.163.102 วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:13:06:27 น.
  
ก็นะ นิดๆหน่อย(นี่เหรือนิดหน่อย)

แต่ทุกอย่างก็โอเคลงตัวดีนี่นา

แล้วถ้าวันนี้ไม่มีเจ๊โหดแล้วจาเหงา

ยังไงก็ร๊ากส์กานนานๆน๊า อิอิ
โดย: Chachompoo IP: 118.172.241.140 วันที่: 6 มีนาคม 2551 เวลา:1:00:26 น.
  
โดย: หมึกหน้ามึน วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:43:41 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



สิงหาคม 2548

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
MY VIP Friend