--[มีผัวแล้วค่ะ เออขอบใจมาก!!]--
มาอีกแล้วครับ มาอีกแล้ว สำหรับเรื่องราวเจ็บใจของผม
อย่าแปลกใจครับ เนื่องจาก ช่วงนี้ชีวิตผมออกจะว่าง ๆ
ไม่ค่อยจะมีอะไรทำ วัน ๆ นึง กิจกรรมหลักของผมก็คือ


"เล่นกับแมว T_T"


ครับ เพื่อน ๆ อ่านไม่ผิดหรอกครับ ผมเล่นกับแมว
คะน้านี่แหล่ะครับ ไม่มีตัวอื่น เล่นอยู่ตัวเดียว
เมื่อวานนี้ผมไปช่วยรุ่นน้องขายของที่เซียร์รังสิตมาครับ
ร้านข้าง ๆ ขายอาหาร และ อุปกรณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับแมวเหมียว
ผมเหลือบไปเห็นลูกบอลกรุ๊งกริ๊ง ข้างในมีกระพรวนเสียงน่ารำคาญอันนึง


ผมคิดว่า คุณนายคะน้าแกคงจะชอบ ก็เลยสอยมาซะ ในราคาที่แพงจนขนหัวลุก!!!


"20 บาท" ครับ T___T จ่ายไปขนหน้าแข้งร่วงกราว ๆ ๆ เกือบหมดแข้งเลย

ซื้อแค่นี้บ่น 3 วันไม่จบ แต่ทีรองเท้าบาส 5 คู่ เกือบ ๆ 2000 กว่าบาท
ผมจ่ายไม่คิดเลย ไม่รู้ว่าอะไรเข้าสิงจริง ๆ เมื่อไม่กี่วันมานี่
ผมเอารองเท้าบาสทั้งหมดที่มีออกมาทำความสะอาด เพราะเพิ่งซื้อน้ำยาตัวใหม่มา
นั่งอยู่ทั้งวัน ขัดไม่หมด!!! นั่งจนตะคริวรับประทานก็ยังไม่หมด
กว่าจะขัดเสร็จก็ปาเข้าไปเกือบ ๆ 6 โมงเย็น เสด็จแม่กลับมา ร้องกรี๊ดดดดดดด ลั่นบ้าน
เนื่องจาก หาทางเดินไม่ได้ รองเท้าวางเต็มไปหมด นับ ๆ ดูแล้ว เสด็จแม่ลมแทบจับ


50 คู่!!!!


พระเจ้า เอารองเท้าไปถมบ้านดีกว่า T_T
เสด็จแม่รำพึงรำพันออกมาเบา ๆ ให้ข้าพเจ้าได้ยินแว่ว ๆ ว่า

"ซักวัน ฉันจะต้มรองเท้าให้กินแทนข้าว!!!"

ผมคิดว่า เสด็จแม่อาจจะเข้าใจผิดคิดว่ารองเท้ากินได้แน่ ๆ เลย
แต่ไม่กล้าบอก กลัวโดนด่าซ้ำ T_T

เอาล่ะครับ กลับเข้าเรื่องคุณนายคะน้ากันต่อ
หลังจากที่ผมซื้อบอลกรุ๊งกริ๊งกลับมาให้ ก็ชอบอกชอบใจ

โยนไปให้ ก็นอนมองเฉ๊ยยยยยยย T_T
พร้อมส่งสายตาเซ็ง ๆ มาที่ผมแล้วร้องออกมา ว่า แม๊วววววว แปลเป็นภาษามนุษย์ได้ว่า


"เห็นกรูเป็นแมวเด็กหรืออย่างไร เอาของเล่นมาล่อ"


ครับ ก็นั่นแหล่ะ คุณนายไม่สนใจเลย ซื้อมาเสียเงินเปล่า ๆ โดยแท้
ผมก็เลยต้องเป็นเพื่อนเล่นของคุณนายต่อไปโดยปริยาย
หวังว่าจะพึ่งบอลกรุ๊งกริ๊งก็พึ่งอะไรไม่ได้เสียแล้ว เลยต้องยอมทนต่อไป T_T


(ขณะนี้ ผมกำลังย้อนกลับไปอ่านด้านบนอีกครั้ง)






อ่านเสร็จแล้วก็ได้แต่รำพึงรำพันออกมาเหมือนเสด็จแม่ว่า

"นี่ตรูข้ากำลังจะเล่าเรื่องอะไรกันแน่เนี่ย ไป ๆ มา ๆ กำลังจะกลายเป็นกระทู้คุณนายคะน้าไปเสียแล้ว T_T"

เอาล่ะครับ กลับเข้าเรื่องจริง ๆ กันดีกว่า ข้างบนนั่นก็ถือว่า ฝึกอ่านภาษาไทยไปก็แล้วกันนะครับ


ก็อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหล่ะครับ ว่า ช่วงนี้ผมออกจะว่าง ๆ
เลยทำให้บรรดารุ่นน้องที่รักทั้งหลาย เห็นผมเป็นเครื่องเล่น
จากที่เมื่อก่อน ผมก็ยุ่งเสียจนไม่ค่อยจะมีเวลาให้พวกมันซักเท่าไหร่
มันชวนไปไหน ผมก็ไม่ค่อยจะได้ไปกับพวกมันนัก

วันนี้พวกมันเลยโทรมาครับ โทรมาชวนคนว่างงานอย่างผมว่า


"ฮัลโหล พี่หมันเหรอ"
"เออ ใครล่ะเนี่ย"

"อ้าว ผม A เองครับ (นามสมมุติ)"
"อ่ะ A เหรอ มีไร โทรมาทำไม คนจะนอน!!!"

"โห พี่ รับแขกมากเลยนะ"
"เออ มีไร ว่ามาดิ เดี๋ยวด่านะ"

"อ่ะ ครับ ๆ วันเสาร์ดึก ๆ ว่างไหมครับ"
"ว่างตลอดแหล่ะ ตอนไหนก็ว่าง"

"ว่างก็ดีแล้วครับ ผมจะชวนไปแด้นซ์"
"แด้นซ์ ?????"

"ครับ แด้นซ์กระจาย"
"ที่ไหน"

"ที่เดิมครับพี่"
"ที่เดิม!!!! เอาอีกแล้ว ที่เดิมอีกแล้ว ตรูละกลัวใจพวกเอ็งจริง ๆ"

"ทำไมล่ะพี่"
"จะทำไมล่ะ เล่นซะเสียเซลฟ์ไปหลายวัน"

"อ้อออออ เรื่องนั้นเอง"
"เออ เรื่องนั้นแหล่ะ"



ครับผม นั่นแหล่ะครับพวกมันโทรมาชวนผมไปเที่ยวเธคแถวรังสิตนี่แหล่ะ
ที่เดิมที่พวกมันว่า เป็นเธคประมาณ นาซ่าเก่านั่นแหล่ะครับ ประมาณนั้น

แถวนี้มีที่เดียวครับ

เธคที่ผมกล่าวถึงชื่อว่า "ไนท์ สเตเดี้ยม!!!"

เป็นไงครับ ชื่ออินเตอร์ดีไหมล่ะ ก็บอกแล้วว่าแถวบ้านผมน่ะ เจริญจะตาย
ฟิวเจอร์ก็มี เมเจอร์ก็มี โลตัสก็มี บิ๊กซี คาร์ฟลู ฯลฯ
มีหมดแล้ว ทำไมบางคนยังชอบว่าผมบ้านนอกก็ไม่รู้ T_T

ที่ผมด่าพวกรุ่นน้องไปนั่นก็เพราะว่า เธคแห่งดังกล่าวนี้
เคยมีความหลังอันแสนเจ็บปวดกับผมครับ ความหลังอันเจ็บปวดนั้น
ย้อนหลังไปประมาณซัก 4 เดือนได้แล้ว วันนั้น เป็นคืนวันเสาร์ ปลายเดือน ๆ หนึ่ง
ในปีที่แล้ว เป็นวันที่ผมว่าง และพวกรุ่นน้องตัวดีก็โทรมาพอดี อยากให้ไปแด้นซ์ด้วยกัน

มันบอกว่า ไปแด้นซ์ ๆ ชอบโทรมาชวนผม ที่ไปก็ยืนแข็งทื่อเป็นสากกะเบือตลอดศก
เนื่องจาก ผมเต้นไม่เป็น เคยออกท่าทางทีก็เหมือนสุนัขโดนรถทับทุกที
เลยออกแนวนิ่ง ๆ ไม่เต้น ขับแต่หัวอย่างเดียว ประมาณว่า ทุกอย่างนิ่งหมด
โยกแต่หัว ยึก ๆ ๆ ๆ ๆ อยู่นั่นแหล่ะครับ กลับบ้านมาปวดกบาลยิ่งนัก
เนื่องจาก น้ำในหูถูกยักย้ายถ่ายเทด้วยความแรง จึงมึน ๆ จำทางกลับบ้านไม่ค่อยได้!!!

เพื่อนรุ่นน้องของผมพวกนี้ ผมยินดีนำเสนอทุกคนครับ เนื่องจาก หล่อลากดินกันทั้งนั้น
มิน่าล่ะ พวกมันชอบชวนผมไป เพราะผมจะไปช่วยขับให้พวกมันเด่นขึ้นนี่เอง T_T
ก็เนื่องจากว่า พวกมันหล่อ ๆ กันอย่างนี้ เรื่องสาว ๆ จึงไม่ต้องเป็นห่วง
ไม่ต้องพาไปครับ ไปหาเอาข้างหน้า มันพูดอย่างนี้จริง ๆ และมันก็ได้กลับมาจริง ๆ ด้วย
สุดยอดโคตรเทพแล้วครับ สำหรับพวกนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเอดส์กันไปมั่งหรือยังนะ น่ากลัวเหมือนกัน

เอาล่ะครับ เหตุการณ์ในวันนั้น ดำเนินไปตามปกติ
ผมชอบไปนั่งดูพวกนักร้อง นักแสดงบนเวทีครับ เพราะว่าพวกนักร้องพวกนี้
มักจะชอบออกมาทำอะไรฮา ๆ ให้ดูบนเวทีอยู่ตลอด

เช่น

นักร้องชาย จะชอบ แต่งตัวตลก ๆ ใส่กางเกงเป้าขาด ใส่วิกผมออกมาเรียกเสียงฮาอยู่เสมอ ๆ

ส่วนนักร้องหญิงนี่ ผมยิ่งฮาครับ ฮาหนักจนกระอักเลือดเลยทีเดียว
จะไม่ให้ฮาได้ยังไงล่ะครับ ก็พวกเธอ มักจะชอบใส่แต่ กางเกงใน + ยกทรง
ออกมาร้องเพลงน่ะสิครับ ใส่แค่นั้นจริง ๆ ไม่รู้ว่าบ้านโดนไฟไหม้หรืออย่างไร เสื้อผ้าเลยไม่มีจะใส่

เห็นไหมล่ะ จะไม่ฮาจนกระอักเลือดออกจมูกได้อย่างไร T_T
ดูไปก็นั่งน้ำลายยืดไปด้วย โอว แม่เจ้าโว้ย อะไรมันจะขนาดนั้น

แห่ะ ๆ ผมก็นั่งดูเพลินไปสิครับ
ส่วนรุ่นน้องของผมนั้น บนเวทีไม่สนครับ สนแต่โต๊ะรอบข้าง!!!
มองแต่สาว.... ไม่เข้าใจว่าพวกมันไปทำอะไรกันแน่ มาดูดนตรี หรือมาเหล่สาว T_T

ที่พูดนี่ ไม่ใช่ว่าผมเป็นคนดีนะครับ ผมก็อยากจะเหล่อย่างพวกมันเหมือนกัน
แต่สำรวจสภาพตัวเองแล้ว คงไม่มีหวัง นอกจากสาวคนนั้น
จะเมาจนเลอะเลือนมองเห็น หนูเชิญยิ้ม อย่างผม เป็น เจย์โชว์ ไปนั่นแหล่ะครับ
แต่เท่าที่ผ่านมา ยังไม่เคยมีสาวโชคร้ายขนาดนั้นซักคนเดียว T_T

เหตุการณ์ผ่านไปโต๊ะผู้ชายถึกด้านหน้าผม เช็คบิล และ ลุกออกไป
หลังจากนั้น ก็มีสาวสวย ขาวปิ๊ง 3 คนมาสวมแทน !!!

ทุกคนบนโต๊ะมองไปที่โต๊ะนั้นด้วยสายตาเป็นมิตร โดยเฉพาะรุ่นน้องของผมเอง
ที่มองด้วยสายตาเป็นมิตรมาก ๆ เป็นมิตรจริง ๆ สงสัยจะอยากเป็นเพื่อนกับเค้าแน่ ๆ

บังเอิญว่า มีสาวนางหนึ่งครับ น่ารักดีเหมือนกัน ขาว ๆ เป็น 1 เดียวในโต๊ะ ที่แด๊นซ์กระจาย
แด้นซ์ลืมชาติกำเนิดไปเลย ไม่รู้ว่าไปกินยาบ้ามาหรือเปล่า ถึงได้แด๊นซ์ ลืมตัวขนาดนั้น T_T

ผมก็มองสิครับ แหม ก็โต๊ะมันตั้งอยู่หน้าผมแค่ศอกเอง ไม่ได้ไกลกันเลย
ผมก็นั่งมองสาวนางนี้ แด๊นซ์ไปเรื่อย ๆ เพราะแด๊นซ์ได้ลืมตายมาก
โต๊ะเต๊อะ เจ๊แกรูดหมด ขนาดเพื่อนสาวตัวเองที่มาด้วย ยังโดนจับเป็นหลักให้เจ๊แกรูดเลย T_T

เห็นแล้ว อยากเกิดเป็นเสาจริง ๆ ให้เจ๊แกรูด!!!

จนในที่สุด รุ่นน้องคนหนึ่งที่หล่อที่สุดในกลุ่ม ก็ยิ้มแบบมีเลศนัย
และเข้ามาคุยกับผม จับใจความว่า ตัวมันเองนั้นนใส่ใจในตัวของผมมาก

กลัวว่า ผมจะเหงา ตอนต้องกลับบ้านคนเดียว เนื่องจากว่า
พวกมันมีคนกลับด้วยหมดแล้ว มันจึงหวังดีโดยการมาบอกว่า


"พี่หมัน เอาไหม เดี๋ยวผมเข้าไปคุยให้"

ผมรู้ตัวเองดีว่าหน้าตาของตัวเองเป็นเยี่ยงไร จึงโบกมือบอกมันไปว่า

"อย่านะมรึงนะ ไม่ต้องเลย ปล่อยกรูกลับบ้านคนเดียวก็ได้"


"เฮ้ย ไม่เป็นไรพี่ เห็นพี่มองมานานแล้ว เดี๋ยวผมจัดให้"
"อ้าว ไอ้เวร ก็เค้าอยู่ข้างหน้ากรู กรูก็ต้องมองดิวะ"

"น่านะ เดี๋ยวผมจัดให้ รับรอง"
"เฮ้ย ไม่ต้อง ไม่ต้องเลย"


เหมือนกับว่า รุ่นน้องของผมจะฟังภาษามนุษย์ไม่รู้เรื่อง
มันไม่ฟังเสียงผมเลย เดินเข้าไปสะกิดสาวนางนั้นที่ขณะนั้น
กำลังยืนกรอกแอลกอฮอล์ลงคออยู่เฉย ๆ สงสัยยาบ้าหมดฤทธิ์
หรือไม่ก็รอตัวต่อไปออกฤทธิ์!!!!

ระยะ 1 ศอก จากผม ต่อให้เสียงดังขนาดไหน ผมก็ได้ยิน ว่าเค้าพูดอะไรกัน

รุ่นน้องหล่อโคตรของผม เดินยิ้มกริ่มเข้าไป โดยที่มีมือของผม
ดึงคอเสื้อมันไว้ แต่ทว่า ระยะมันใกล้กันเกินไป รุ่นน้องผมจึงถึงตัวสาวนางนั้น
ก่อนที่คอเสื้อมันจะขาด!!!

ผมเลยจำใจต้องปล่อยมือออกจากคอเสื้อมันพลางนึกในใจว่า


"ซวยแล้วไหมล่ะกรู"


รุ่นน้องผมคนนี้ ชินกับการขอเบอร์สาว ๆ อยู่แล้ว เพราะมันขอบ่อยจนเหมือนกินข้าว
และ 90 กว่าเปอร์เซนต์ ก็จะได้เบอร์เค้ามาซะด้วย น่ากลัวจริง ๆ T_T

ถามว่า ผมหวังไหม ก็ต้องบอกตามความจริงว่า


"หวังสิครับ" ผมไม่ใช่พระที่จะละทางโลกแล้วนะครับ

หวังนิด ๆ เหมือนกัน หวังทั้ง ๆ ที่หน้าตัวเองเหมาะจะฉุดสาว ๆ มากกว่าที่จะให้รุ่นน้องไปขอเบอร์
แต่ทว่า ความหวังดีของรุ่นน้องของผม และความหวังแบบเลยตามเลยของผม
ก็ต้องเป็นหมันโดยสิ้นเชิง เมื่อได้ยินประโยคสนทนาต่อไปนี้

นึกภาพตามผมเล่านะครับ
รุ่นน้องของผม เดินไปสะกิดสาวคนนั้น พร้อมยิ้มน้อย ๆ ทำให้มันหล่อขึ้นมาเป็นกอง
สาวนางนั้น หันมามองหน้ามัน แล้วยิ้มตอบ ประมาณว่า โอเคค่ะ!!!

รุ่นน้องผม ยิ้มให้อีกครั้ง พร้อมชี้มือมาที่ผม เพื่อเตือนให้ตัวผมนั้น ขึ้นไปยืนอยู่บนหลักประหาร!!!
ไปเป็นเป้าซะดี ๆ เมื่อโดนชี้เช่นนั้น ผมก็เหมือนไปยืนอยู่ที่หลักประหารแล้ว T_T

เมื่อยืนอยู่บนหลักประหารเรียบร้อย รุ่นน้องของผมก็เอ่ยประโยคต่อไป

"พี่ผมเค้าอยากรู้จักน่ะครับ ไม่ทราบว่าจะรังเกียจไหม"

ประโยคนี้สุภาพมากเลยครับ ไม่น่าเชื่อว่ามันจะพูดเพราะขนาดนี้
มิน่าล่ะ สาว ๆ ถึงได้หลงรักมันนัก หล่ออย่างเดียวไม่พอ วาจายังน่าหลงไหลอีก!!!

ต่อไปนี้ โปรดคิดตามเป็นภาพสโลโมชั่นนะครับ


สาวนางนั้น ค่อย ๆ หันมาทางผม ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

ตาต่อตา มาประสาน ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

รอยยิ้มที่ปรากฎบนหน้าของสาวนางนี้ตอนแรก ค่อย ๆ หุบลง ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

สาวคนดังกล่าว มองข้าพเจ้า จากศรีษะ ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

ลงมาจรดส้นตรีน ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

ปากของสาวนางนั้น ค่อย ๆ เอ่ยคำพูดออกมา ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

ว่า ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


............


มี ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ผัว ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
แล้ว ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ค่ะ ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


เจอประโยคนี้เข้าไป ผมที่ยืนอยู่บนหลักประหาร ก็โดนเอ็ม 16 รัวนับนัดไม่ถ้วน
ตามมาด้วย M79 อีก 1 กระบอก ร่างเละ แหลกเหลว... ตายอนารถคาหลักประหาร
ที่เรียกว่า ไนท์ สเตเดี้ยมนั่นไปเลย T_T



ขอบคุณมากครับ ขอบคุณเอ็งมากเลยไอ้รุ่นน้องสุดที่รัก
ขอบคุณในความหวังดีของเอ็งสุด ๆ
ขอบคุณที่ทำให้ความมั่นใจของกรู จากที่เป็นศูนย์อยู่แล้ว ยิ่งติดลบหนักเข้าไปอีก T_T
ขอบคุณที่ทำให้พี่รู้ว่า ผู้หญิงคนนี้ มีผัวแล้ว!!!
ขอบคุณที่ทำให้พี่รู้ว่า ผู้หญิง ต่อให้เมายาบ้าขนาดไหน เจอพี่เข้าไปยาบ้าก็หมดฤทธิ์!!!

ขอบคุณจริง ๆ


ขอโทษนะครับ ............... แสดดดดดดดดดดดดดดดด


นั่นยังไม่แสบเท่า ประโยคถัดไปที่เค้าหันไปคุยกับรุ่นน้องของผมนะครับ
สาวนางนี้ละสายตาจากข้าพเจ้า ที่ตอนนั้น อ้าปากค้าง สติหลุดออกจากร่างไปแล้ว
หันไปหารุ่นน้องผม แล้วก็ถามรุ่นน้องผมว่า


"แล้วเธอล่ะ มีเบอร์หรือเปล่า"



ขอโทษนะครับ ........ แสดดดดดดดดดดดดดดดดดด
เอาปืนมายิงกรูตรงนั้นเลยดีกว่า T_T

แล้วไหนล่ะ มีผัวแล้ว!!!
อ้อ เข้าใจล่ะ ถ้าเป็นผม หรือว่า ไอ้แก่นี่ คำตอบคือ "มีผัวแล้วค่ะ"
แต่ถ้าเป็นรุ่นน้องของผม คำตอบจะเป็น "โสดค่ะ ไม่มีแฟน"


ฮึก ๆ ๆ ๆ ๆ


เจ็บไหมล่ะ มีผัวแล้ว!!!
มันช่างโดนใจจริง ๆ

ผมยอมแพ้แล้ว ยอมจริง ๆ หลังจากนั้น ผมต้องยื่นคำขาดกับรุ่นน้องทุกคน
ว่า ต่อไปนี้ ไม่ต้องหวังดีกับพี่นะน้องนะ อยากจะจีบใคร เชิญตามสบาย ไม่ต้องเป็นห่วงพี่
เชิญเลย พี่กลับบ้านคนเดียวได้ แท็กซี่มี ไม่ต้องเป็นห่วง

ไม่ต้องหวังดี!!!!



มันทำร้ายจิตใจกันเกินไปโว้ย แสดดดดดด ............มีผัวแล้วค่ะ !!!!!



สมันน้อย เบอร์ 14




song : แค่เธอรักฉัน
by : ทาทา
Movie : O'negative "รักออกแบบไม่ได้"



Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2550 5:53:11 น.
Counter : 947 Pageviews.

21 comments
  
มาเม้นท์ตามคำขู่...เอ๊ย...ตามทำเนียม...

น่าฉงฉานพี่หมันน้อยจังเลย...คราวหน้าไปกะผมก้อได้...

จาได้กอดคอกลับกัน 2 คน...555...

โดย: cascade วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:45:20 น.
  
เห่อๆๆๆเปนงัยพี่หมัน โดนไป แป๊กเลยป่าว

มีผัวแล้วค่ะ แฮ่ๆๆๆๆๆๆ 555555555555+
วันนี้มาแบบเพลงซึ้งเลยเน๊อะ อิอิ

โหยยยซื้อให้คะน้า 20 บาทเอง อย่าบ่นเวย
นานๆทีจาให้ของขวัญคะน้า
โดย: myhoneymoon วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:47:41 น.
  
รู้สึกจะเคยอ่าน ในกระทู้ที่คุณสมันตั้งไว้ในสวนลุมแล้ว
ชอบเวลาคุณสมันเล่าเรื่อง สนุก และเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง

เง้อ! มีปั๋วแล้ว ช่างทำร้ายจิตใจกันจริงๆ
โดย: bombik วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:55:59 น.
  
ฮิ ฮิ มีผัวแล้วเหมือนกันจ๊ะ

ล้อเล่นค๊า .. ขำๆๆ น๊า

เขียนได้ดีมั่กมากๆค๊า อ่านแล้วเห็นภาพเป้นช๊อทๆๆ
โดย: รักเหมียวแต่ไม่รักเด็ก วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:24:07 น.
  
แวะมาเยี่ยมบล็อก คนดัง อิอิ

มีความสุขมากมากในวันปีใหม่จีนนะค้า

โดย: Mehndi Laga Ke Rakhna วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:57:03 น.
  
น้าหมัน คะน้าต่อมความสนุกตายด้านป่าวอ่ะ เอิกๆ
เห็นแมวพี่สาว มัน Hyper สุดๆ ขนาดแค่นกบินผ่านหน้าบ้าน
มันยังกระโดดแง่วๆ เป็นนักกีฬายิมนาสติก
ถ้าได้ไอ้กระพรวนอันนี้ สงสัยกระโดดโลดเต้นทั้งวัน
++++++++++++++
ทำใจเหอะน้าหมัน หน้าตาเราไม่โดนใจเด็ก อาจจะโดนใจคนสูงอายุก้อน๊า เอ๋า เอิ๊กๆ ล้อเล่นนนน
อ่านแล้วนึกภาพตามเหมือนเข้าไปนั่งข้างๆ ไอ้น้อง"หนูมีปั๊วแล้วค่ะ" เลยอ่า ชอบๆ น้าหมันว่างๆ ดีแล้วอ่านเรื่องน้าหมันบ่อยดี อิอิ
โดย: แพนด้าเริงระบำ IP: 125.26.54.208 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:02:30 น.
  
555555555555555555555555

โธ่น้า ญิงเยอะเหมือนฝูงชะนี ไม่ตายก็หาใหม่ได้แยะไป

ปล.แต่...ระดับน้า หนูก็...มะรุแหะ อาจจะตายก่อง ฮี่ๆๆๆ

ปล.อีกที อยากเห็นรูปนุ้งคะน้าอะ
โดย: หนูคิสเซอร์วิส (KissAhoLicGal ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:15:06 น.
  
.............
โดย: =_= IP: 125.24.143.188 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:10:10 น.
  
.... เรื่องเศร้า อันแสนสนุกค่ะ
.... ขอบคุณพระเจ้า ที่สร้างหมันน้อยให้มองโลกได้สนุกสนานอย่างนี้
โดย: ดาวสีแดง (ดาวสีแดง ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:28:52 น.
  
ก๊ากกกกกกกกกกกกกก

ไม่รู้จะเม้นต์ไร..
โดย: ทาสบอย วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:42:17 น.
  
ฮ่าๆๆๆๆ อดไม่ได้เลยค่ะ หัวเราะตั้งแต่ต้นจนจบ
ตั้งแต่เด็ดแม่จะต้มรองเท้าให้รับทาน ตั้งแต่คุณนายคะน้ามะสนของเล่น
จนถึง หนูมีผัวแล้วค่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อุ๊ยยยย โทดทีค่ะ ไม่ได้ตั้งใจหัวเราะ เอิ๊กกกกกก
โดย: fonrin วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:24:18 น.
  
เจอสาวแสบซะแล้ว

วาจาเชือดเฉือนหัวใจจริงๆ
โดย: random-4 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:39:32 น.
  
แวะมาเยี่ยมคะ ^^ เอ แต่ว่าเรื่องนี้รู้สึกเคยจะอ่านในทู้แล้วนะคะ ชอบอ่าน review หนังของน้าด้วยนะ ถ้าเป็นไปได้เวลามาโพสที่สวนลุมอยากให้เขียนบอกสักนิดถ้าช่วงนั้นมี review หนังใหม่นะคะ เพราะปกติเล่นอยู่ห้องเดียว^^
โดย: น้องผิง วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:51:54 น.
  
ว่าจะอ่านอย่างเดียวนะคับตอนแรก

แต่อ่านจนจบแล้วก็ เมนต์ให้กำลังใจหนอ่ยงับ

อิอิ สนุกดีคับ
โดย: dream2zero วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:59:25 น.
  
โห...โหดร้ายกับพี่หมันน่าดู...เหอๆๆๆ
ถึงยังไงสำหรับพี่หมัน
อกหัก รักคุด ต๊ดเมิน นังคะน้ายังอยู่น่ะพี่...

เหอๆๆ..แต่ถ้าเค้าเป็นผู้หญิงพวกนั้น เค้าคงพูดเหมือนพวกนั้นแระ... แป่ว!!...คิคิ..เอ๊ะยังไงเนี่ยตรู...เคอๆ
โดย: #PriNceSs# IP: 124.121.175.72 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:20:27 น.
  
เวรกรรม
โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:49:39 น.
  
55555+

ทำร้ายจิตใจกันจริง ๆ เลยอ่ะนะคะ

ปล.อยากเห็นรูปคะน้า เด๋วจะไปค้นบล้อกเก่า ๆ คุณหมันก่อน เผื่อเจออ่ะค่ะ
โดย: i'm not superman วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:44:19 น.
  
ชอบคะน้าตอนฆาตกรรมหนูมาก
โดย: Princess Vertebra วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:18:33 น.
  
แต่งบล็อคได้โดนใจมากๆเลย ลูกเล่นเยอะมากๆ เล่าได้เห็นภาพและขำมากๆเลยค่ะ พี่หมัน
โดย: kaewbkk (kaewbkk ) วันที่: 14 มีนาคม 2550 เวลา:12:45:35 น.
  
ชอบเพลงนี้คะ

เวลาเหงา ๆ จะเข้ามาฟัง
ฟังแล้วยิ่งเหงาเข้าไปใหญ่
แต่
ก็ยังเข้ามาฟัง
โดย: หนูเล็ก IP: 71.103.13.55 วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:8:50:35 น.
  
ฮา คับ ... สงสารแต่ก็ฮา
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:15:11:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



กุมภาพันธ์ 2550

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
MY VIP Friend