Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
สู่กลางใจเธอ A Tu Corazon

สู่กลางใจเธอ A Tu Corazon

ร้องโดย ทายาทตระกูลหยี
ต้นฉบับ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว


ถึงแม้ว่ามันจะไกลสุดไกลแสนไกล
และฉันก็คงจะไปได้เพียงแค่ครึ่งทาง
ในวันที่ฉันได้จับมือของเธอคราวนั้น
ฉันเหมือนได้เห็นทางเดินสู่หัวใจ

แต่จากตรงนี้ จะอีกไกลไหม จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ

ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ เพราะมันดูแสนจะยาวไกล
ไกลสักเพียงไหน
ฉันไม่รู่ว่ามันจะนานเท่าไหร่ ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
จะไปสู่กลางใจเธอ

No Me Importa Si Todos Te Miran
No Me Importa Lo Que Digan De Ti
No Me Importa Como Pasa El Tiempo
Sabiendo Yo Que Tu Me Quieres

แต่จากตรงนี้ อีกไกลไหม จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ เพราะมันดูแสนจะยาวไกล
No lo se

ฉํนไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
A tu corazon

แต่จากตรงนี้ จะอีกไกลไหม จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ เพราะมันดูแสนจะยาวไกล
ไกลสักเพียงไหน

ฉันไม่รู่ว่ามันจะนานเท่าไหร่ ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
จะไปสู่กลางใจของเธอ
A tu corazon





วันนี้เอาเพลงที่เคยร้องไว้นานแล้วมาให้ฟัง เพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาผลิตผลงานใหม่ๆ มาให้ฟัง
พอเอาเพลงนี้ขึ้นมาฟังแล้วก็พาให้นึกถึงเพื่อนบล็อกเก่าๆ คนหนึ่ง ชื่อว่า คุณอ้อ maynie นักร้องอาชีพ ...เธอขอให้ผมร้องให้ตอนวันเกิดของเธอ (ช่วงเดือนตุลาคมปี 49 โน่นแน่ะ) ป่านนี้ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน สบายดีหรือเปล่าน้อ


Create Date : 17 มกราคม 2551
Last Update : 15 มิถุนายน 2551 23:39:38 น. 18 comments
Counter : 1201 Pageviews.

 

เย้ๆๆๆได้ มาเจิมๆๆๆ blog คุณต๋องเป็นครั้งแรก

เดี๋ยวกลับมาฟังค่า


โดย: อ้วนกลม วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:2:03:09 น.  

 




เสียงนุ่มมากมาย ชวนให้เคลิ้มเป็นอย่างยิ่ง

ร้องเพลงอะไรก็เพราะ



โดย: อ้วนกลม วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:2:18:50 น.  

 
^
^
^
ป๊าดดดดดด หยุน แชมป์ปาด


ผมก็ว่าเพลงนี้เหมือนเคยฟังคุณต๋องร้องแล้วนี่นาอิอิ

ตั้งแต่ blog เก้าอี้แดง อิอิ (จะนึกออกม่ะ)

เสียงเพราะมากมาย ขอยกให้เป็นนักร้องแถวหน้าเลย


โดย: jone500 (max_pressure ) วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:6:34:36 น.  

 
อ่า ไฮโซอ่าพี่ต๋องคับ

ชอบเพลงพี่ปั่น

ชอบเพลงพี่ต๋อง


โดย: mantis (yokee_playman ) วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:8:00:58 น.  

 
วันเกิดพี่อ้อ เมื่อมะปีซืน นานโขอยู่นะครับ ( เรามันพวกยุคบุกเบิก ) เพราะผมก็ฟังไปหลายทีละ

ไม่เม้นท์เรื่องการร้องนะครับ รู้ๆกันอยู่ครับ


โดย: note-d วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:9:07:41 น.  

 
แหม...โมแลนติกซะไม่มี...

ฟังนิ่มหูกว่าต้นฉบับอีกนิ...

แฟ้มบุคคลขอปรบมือให้จ้า...


โดย: พี่หมี (Bkkbear ) วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:9:12:42 น.  

 
ชอบ....ชอบมากๆ....เพราะมากๆ


โดย: Cable InLove วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:9:39:58 น.  

 
เพราะมากกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลยพี่ต๋อง
ซึ้งมากเลยอ่ะ
เคลิ้มมมมม
ไม่รุจะพิมไรแระ ฟังไปยี่สิบแสนล้านเก้ารอบ (เว่อออ 55+)

.
.
.


โดย: ลิงกังไซย่า วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:10:39:51 น.  

 
เสียงนุ่มมากเลยอ่ะค่ะ ร้องไป อินมั่กๆ


โดย: JewNid วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:11:42:06 น.  

 
หวานเคลิ้มมมมมมมมมมมมม



โดย: scarlet_angel IP: 124.121.248.205 วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:11:46:53 น.  

 
อะไรจะหวานเพราะพริ้งขนาดเนี่ยะ เพ่ ชอบตรงท่อนภาษาตปท. อ่ะ เก๋ดีคับ (ไม่รู้ว่าภาษาอะไร)

ปล. ถ้าพี่ต๋องฟังเพลงบล๊อกผมไม่ได้ รบกวนหลังไมค์มาบอกเมลล์หน่อยนะคับ จะส่ง ตฉบ.ไปให้ฟัง


โดย: a (pattraz ) วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:11:54:41 น.  

 



เอาของเก่ามาเลหลัง
เก๊าะยังขายดี อู๊ยยยย

คุงเปงเปร้วววจายยยของครายเนี่ยะ
หอนได้ไพเราะจนขี้หูละลายเยิ้มเรย

เราอยากยื้มได้ป่าวววว


โดย: ปิ๊ม...ปี๊มมมมมมม IP: 125.26.248.85 วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:16:10:12 น.  

 
เพลงนี้เป็นอัก 1 ในเพลงโปรดผมเลยครับ

เห็นคุณแม่ผมบอกมาว่าเนื้อภาษาสเปนนี่พี่ปั่นเป็นคนแต่งเองด้วย (เก่งจังเนอะ)

ร้องได้นุ่มมากครับ เอาผมเคลิ้วสุดๆ อิอิ

เสียดายถ้าตัว R กระดกลิ้นเป็น ร เรือ จะไฮโซมากเลย อิอิ

"ฉันไม่รู่ว่ามันจะนานเท่าไหร่ ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
จะไปสู่กลางใจเธอ" ซึ้งจัง มากๆ ^^


โดย: น้องแมน (music of the night ) วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:16:41:24 น.  

 
ปล รบกสนขอ bkt หน่อยได้มั้งอะครับ แหะๆ
zam_antaz@msn.com อีเมลล์ผมนะงับ
ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบ


โดย: น้องแมน (music of the night ) วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:16:48:33 น.  

 
เพราะจังเลยครับ พี่ร้องเพลงเก่งจัง
ฟังมาหลายเพลงละ ชอบทุกเพลงเลย


โดย: เด็กโพธาราม (เด็กโพธาราม ) วันที่: 18 มกราคม 2551 เวลา:0:35:42 น.  

 
เพราะครับ เพราะมากมาก เพลงนี้ผมฟังตอนผมเรียนอยู่มหาลัย ซื้อเทป พี่เขาด้วย เพราะทั้งอัลบัมเลย คิดถึงพี่ปั่นจัง


โดย: Thanunchaisa วันที่: 1 มีนาคม 2551 เวลา:10:17:36 น.  

 
หวัด ดี ครับ คือ ผม หลง เข้า มา ด้วย ความ บัง เอิญ ... จริง ๆ คือ มา ค้น หา เนื้อ เพลง a tu corazon ของ พี่ ปั่น เพื่อ ไป หัด เล่น ดนตรี มั่ง ก็ แค่ นั้น ... ก็ บัง เอิญ มา เจอ คุณ กำ ลัง ร้อง เพลง อยู่ พอ ดี ... ไม่ รู้ จัก ด้วย ซ้ำ ว่า บล็อก แก๊ง คือ อะ ไร ... จุด ประ กาย ให้ ผม เลย ... ชอบ มาก เลย ครับ ... เสียง น่า ฟัง ดี ไว้ จะ มา ฟัง เพลง ด้วย อีก ... ขอบ คุณ ที่ ให้ ผม ได้ ฟัง เพลง ที่ ชอบ หลาย ๆ เพลง เลย ...


โดย: เด็กฟาร์ม วันที่: 1 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:04:10 น.  

 
เพลงนี้ชอบมากขอบอก โรแมนติกสุด ๆ เลยจ้า


โดย: สวนผักบุ้ง วันที่: 11 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:59:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ทายาทตระกูลหยี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




10 Blogs ล่าสุดสุริยุปราคาบางส่วน จากเมืองจันทบุรี แกลเลอรี่ภาพถ่าย
แค่อยากจะร้อง : Superman ร้องเพลง
แค่อยากจะร้อง : Listen ร้องเพลง
นับถอยหลังรอวันสูญของบาตรบุแห่งชุมชนบ้านบาตร จิปาถะ
เห็ดแชมเปญที่น้ำตกคลองนารายณ์ จันทบุรี แกลเลอรี่ภาพถ่าย
เมืองน่านจากวัดพระธาตุเขาน้อยตอนกลางคืน แกลเลอรี่ภาพถ่าย
แค่อยากจะร้อง : Out of reach ร้องเพลง
สิมวัดเชียงทอง หลวงพระบาง แกลเลอรี่ถาพถ่าย
ซ้อมใหญ่ริ้วกระบวนพระอิสริยยศฯ 2 พ.ย. 2551 แกลเลอรี่ภาพถ่าย
เพราะอะไร : piano by tutu pianist ร้องเพลง





free website stats
Friends' blogs
[Add ทายาทตระกูลหยี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.