"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 
26 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
ไดเอทวันที่83+Come For To Carry Me Home-The Brothers Four

รายงานน้ำหนักวันที่83ครับ
ก่อนนอนที่80.3ตื่นมาที่ 79.6ลงจากวานนี้4ขีด เย้..
วันที่ประกาศก่อนปีใหม่ทำน้ำหนักที่75กก.รุ่งเช้าดีดขึ้น11ขีด
ขวัญหนีดีฝ่อโหม่ะเรยพับผ่าเหอะท่านเจ้าคุณรุนตามช่องเอ๊ย
ระยะนี้เลยต้องทั้งอดทั้งกลั้นทำสงครามกับความหิวความอยาก
บางทียังคิดว่า เอ๊ย ตรูต้องมาทรมานแบบนี้ทามมายว๊ะ เฮ่อ....
ฟังคัมฟอร์แครรี่มีโฮม จากเดอะบราเธอร์สโฟร์อันเสนาะโสตกันครับ
กดเด้อครับ ตู้เพลงของโฟร์แชร์เราทำให้มันรันออโตมะเปงง่ะ
ฝากเปงอย่างเดียว อิอิ


------------------------------------------------------------------
I looked over JordanAnd what did I see,
Comin' for to carry me home
A band of angelsComin' after me
Comin' for to carry me home.

Swing low, sweet chariot Comin' for to carry me home
Swing low, sweet chariot Comin' for to carry me home.
Comin' for to carry me home.

If you get there Before I do Comin' for to carry me home
Tell all my friends I'll be there soon
Comin' for to carry me home.

Swing low, sweet chariot Comin' for to carry me home
Swing low, sweet chariot Comin' for to carry me home.
Comin' for to carry me home.

Sometimes I'm up Sometimes I'm down
Comin' for to carry me home
But still my soul Feels judgement bound
Comin' for to carry me home.

Swing low, sweet chariot Comin' for to carry me home
Swing low, sweet chariot Comin' for to carry me home.
Comin' for to carry me home.
Comin' for to carry me home...



Create Date : 26 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 9 มกราคม 2555 17:11:12 น. 8 comments
Counter : 702 Pageviews.

 
สู้ โว๊ยยยยยยย พี่อาโก^^


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 26 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:30:55 น.  

 
ว้าพี่หมีแซงหน้าอดเจิมเรย


ต้องอดต้องอยาก เพราะความหล่อตัวเดียวคับคุณพี่ 5555


โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 26 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:50:52 น.  

 
สวัสดี ตอน สายๆค่ะ ชัวร์

เข้ามาส่งกำลังใจนะคะ

โฟร์แชร์แม่หมูคิดว่ามันไม่ให้ออโต้ทำยังไงก็ไม่ได้

ฝากเป็นก็เก่งแล้วแหละ

ไม่ได้ทำโฟร์แชร์ นานๆแม่หมูชักจะลืมแล้วสิ


โดย: แม่หมู (jamaica ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:14:30 น.  

 
มาละค่ะอาโก...

เพลงนี้ฟังละทำให้นึกถึงเพลงในเทศกาลคริสต์มาสเลยอ่ะ

เดือนหน้าละ ชอบบรรยากาศคริสต์มาสอ่ะ ดูอบอุ่นดี


โดย: uter วันที่: 26 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:39:14 น.  

 
อะไรคะที่ทำให้คุณ smack

คิดว่าแม่หมูอยู่ไกลขนาดนั้น


โดย: แม่หมู (jamaica ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:08:46 น.  

 
อย่าเครียดนะ เครียดปี๊บน้ำหนักขึ้นปุ๊บเลย

เพราะเนาะเพลงนี้


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 26 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:26:20 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: WikiPK วันที่: 26 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:41:17 น.  

 
วันนี้ไม่อัพรึค๊า พี่อาโก^^


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:16:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.