"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
14 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
In the air tonight - Phil Collins

ไปเห็นเพลงนี้ฮิตติดอันดับ ท้อปดาว์นโหลด ผมเลยงัดเอามา
ฟังบ้าง อิอิ

I can feel it coming in the air tonight, oh Lord
And I've been waiting for this moment for all my life, oh Lord
Can you feel it coming in the air tonight, oh Lord, oh Lord

Well if you told me you were drowning, I would not lend a hand
I've seen your face before my friend, but I don't know if you know who I am
Well I was there and I saw what you did, I saw it with my own two eyes
So you can wipe off that grin, I know where you've been
It's all been a pack of lies

And I can feel it coming in the air tonight, oh Lord
Well I've been waiting for this moment for all my life, oh Lord
I can feel it coming in the air tonight, oh Lord
Well I've been waiting for this moment for all my life, oh Lord, oh Lord

Well I remember, I remember, don't worry, how could I ever forget
It's the first time, the last time we ever met
But I know the reason why you keep your silence UP, oh no you don't fool me
Well the hurt doesn't show, but the pain still grows
It's no stranger to you and me

I can feel it coming in the air tonight, oh Lord
Well I've been waiting for this moment for all my life, oh Lord
I can feel it in the air tonight, oh Lord, oh lord
Well I've been waiting for this moment for all my life, oh Lord
I can feel it coming in the air tonight, oh Lord
And I've been waiting for this moment for all my life, oh Lord
I can feel it in the air tonight, oh lord, oh lord, oh lord
Well I've been waiting for this moment for all my life, oh lord, oh lord

I can feel it in the air tonight, oh lord, oh lord, oh lord, oh lord
And I've been waiting for this moment for all my life, oh lord, oh lord, oh lord
And I can feel it in the air tonight, Oh Lord...
I've been waiting for this moment, all my life, Oh Lord, Oh Lord
------------------------------------------------------------------------
Phil Collins - In The Air Tonight .mp3
Found at bee mp3 search engine



Create Date : 14 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 6 มีนาคม 2553 9:53:40 น. 8 comments
Counter : 3593 Pageviews.

 
รู้จัก Phil Collins แต่ไม่รู้จักเพลงนี้...
เพลงนั้นชื่อไรน้อ ทายได้ป่าวอาโก ที่ดังๆ อ่ะ โห...คิดออกเดี๋ยวบอกความลับให้หนึ่งอย่าง ฮ่าๆๆ


โดย: uter วันที่: 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:42:46 น.  

 
You'll be in my heart! แม่นแล้วอาโก....ผัวะๆๆ (เสียงปรบมือ) ฮ่าๆๆ

ความลับมีอยู่ว่า....
อูเทอร์รักเด็กล่ะ อาโก (จริงๆ นะ) เนี่ย...ความลับสุดยอดเลย อิอิ


โดย: uter วันที่: 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:07:46 น.  

 
สวาทดีจ้าหมวยเทอร์
ฮา...ขอบใจจ้า ที่บอกฟามลับสุดยอดให้รู้
เหอ ๆ ง้านอาโกขอสมัครเป็นเด็ก จ้า
เด็กแก่น่ะ (เฒ่าทารก)


โดย: smack วันที่: 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:40:06 น.  

 
555 ผมให้เครื่องช่วยแปลมันแปลความหมาย
ของเพลงนี้ ฮา..อ่านแล้วก็ร้องตามเลยว่า
โอ้พระเจ้า โอ้พระเจ้า มันใช่แปลว่า แบบนี้เหรอวะ
เฮ่อ........
---------------------------------------------------

ฉันจะรู้สึกว่ามันมาในคืนนี้อากาศ, โอ้พระเจ้า
ฉันรอขณะนี้ทุกชีวิตของฉันโอ้พระเจ้า
คุณรู้สึกว่ามันมาในคืนนี้อากาศ, โอ้พระเจ้าโอ้พระเจ้า

ดีหากคุณบอกฉันคุณจมน้ำตาย
ฉันจะไม่เกื้อหนุน
ฉันได้เห็นใบหน้าของคุณก่อนที่เพื่อนของฉัน
แต่ฉันไม่ทราบหากคุณทราบที่ฉัน
ดีฉันมีและฉันเห็นสิ่งที่คุณได้
ฉันเห็นมันกับตาของตัวเองสอง
เพื่อให้คุณสามารถปาดยิ้มกว้างให้ฉันรู้ที่คุณได้รับ
ก็ถูกทุกแพ็คของอยู่

และฉันจะรู้สึกว่ามันมาในคืนนี้อากาศ, โอ้พระเจ้า
ฉันรอคอยในขณะนี้สำหรับชีวิตของฉันโอ้พระเจ้า
ฉันสามารถรู้สึกได้ในคืนนี้อากาศ, โอ้พระเจ้าโอ้พระเจ้า
และฉันถูกรอสักครู่ทุกชีวิตของฉันนี้โอ้พระเจ้าโอ้พระเจ้า

ดีฉันจำผมจำไม่ต้องกังวล
ฉันได้อย่างไรเคยลืมก็ครั้งแรกแล้วครั้งสุดท้ายที่เราเคยเจอ
แต่ฉันรู้เหตุผลว่าทำไมคุณให้ความเงียบของคุณขึ้นไม่คุณไม่โง่ฉัน
เจ็บไม่แสดง; เจ็บแต่ยังเติบโต
เป็นคนแปลกหน้าไม่ให้คุณหรือฉัน

และฉันจะรู้สึกว่ามันมาในคืนนี้อากาศ, โอ้พระเจ้า ...


โดย: smack วันที่: 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:29:00 น.  

 
Oh my god...ทำไมเครื่องแปลออกมาอย่างนี้อ่ะ แต่อ่านละขำดี ละอะไรมาในอากาศคืนนี้หว่า...


โดย: uter วันที่: 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา:19:46:22 น.  

 
จั๊กน่อยแน๊ ซักหน่อยนิด เหรอ อาโก


โดย: uter วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:24:46 น.  

 
ซักกะนิด ซักกะนิด little bit little more....


โดย: uter วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:9:29:37 น.  

 
นั้นนะซิครับ
แล้วอะไรมันมากับอากาศคืนนี้
กุ๊กกุ๊กกู้ ...อ่ะเปล่า
ฉันจะรู้สึกว่ามันมาในคืนนี้อากาศ, โอ้พระเจ้า ... น่ากลัว เน้อ



โดย: pooh2045 IP: 203.155.165.30 วันที่: 17 มิถุนายน 2555 เวลา:9:58:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.