"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
 
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
3 กันยายน 2560
 
All Blogs
 

ฝันถึงเพื่อนวัยเรียน



ครือว่า คนแก่อย่างเราเข้าตำราที่ว่า คนเมื่อแก่ก็ย่อมคิดถึงและรำพึงรำพันถึงฟามหลัง ฮ่า..
เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราก็ให้คิดถึงเพื่อนที่เรียนด้วยกันตั้งแต่ห้าสิบปีก่อน เหอ ๆ เพื่อนคนนี้มันรวย
และรูปหล่อก่าเรา ตัวใหญ่กว่าเรา หนาก่าเรา แต่ด้วยฟามหมั่นไส้ที่มันหล่อก่า เย็นวันหนึ่ง
ชณะที่ทำความสะอาดห้องเมื่อเลิกเรียน เราเห็นมันชายตามองเราแล้วสบัดหน้าหนี เรานึกในใจ
ไอ่หอกนี่ ตัวใหญ่ ถ้ากรูสอยปลายคางมัน มันจะล้มไหมหว่า อิอิ นึกแล้วก็ไม่รอช้า เดินปรี่เข้าใส่
ไล่ชกมันดื้อ ๆ ฮา..ต่อยมันได้ 2 หมัด มันสวนกลับเข้ากกหูเราหมัดนึง อูย..ทำไมดาวเต็มห้องเรย
เจอเจ็บๆ เราเลยเดินหนี ดีที่มันไม่ตามต่อยเรา ไม่ั่งั้นเราซี้แหง ฮิๆ
พูดแล้วเหมือนโกหก วันนี้นพอตกกลางคืน เพื่อนคนนี้มันมาเข้าฝันเราเรย ตอนเจอกันเราก็ดีใจ
และทักเขาเสียงหลง และถามเขาว่า ว้าว ตอนนี้เมิงอายุ 65 เท่ากรูป่าววะ?มันพยักหน้าว่าใช่
พอวันรุ่งขึ้น มีนักปั่นจักรยานขายไบรวยผ่านมาชวนเราซื้อ เราก็ให้นึกถึงฝันเมื่อคืน เรยซื้อ 65
มาเข่งนึง 555 แร้ว ปลากดว่า งวดที่ผ่านมา เลขท้ายสองตัวออก 65 ตงเป๊ง อิอิ
ฟลุุคอะไรจะปานนั้น เหอ ๆ เข่งนึงที่ว่านับแร้วได้ 32 ใบแน่ะ ฮิ ๆ




 

Create Date : 03 กันยายน 2560
5 comments
Last Update : 3 กันยายน 2560 20:00:37 น.
Counter : 1228 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณอุ้มสี, คุณnewyorknurse

 

ดีจังค่ะ อาโก เพื่อนเก่าให้โชคอ่ะ
ตั้ง 32 ใบ โหย !!!!

ดีใจด้วยค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 4 กันยายน 2560 9:11:08 น.  

 

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน Review Food Blog ดู Blog
สาวไกด์ใจซื่อ Beauty Blog ดู Blog
smack Diarist ดู Blog

สุดยอดเลยค่ะอาโก

 

โดย: อุ้มสี 4 กันยายน 2560 9:40:54 น.  

 


มาส่งกำลังใจค่ะ
mack Diarist ดู Blog

 

โดย: newyorknurse 10 กันยายน 2560 5:02:29 น.  

 


เมื่อวานวิ่งมาโหวด
วันนี้แวะมาดูว่าเบิกเงินแล้วยัง
อาโก เอาเงินเยอะๆไปทำรายบ้างคะ

 

โดย: newyorknurse 10 กันยายน 2560 18:47:29 น.  

 


อาโก รู้ตัวเปล่า เล่นล้อตตารี่
ไม่มีทางรวยยย นอกจากดวงดีจริงๆๆ
ปีน้อยไม่เล่นมากหรอก นานๆซื้อที่ ไม่เคยถูกเลัย
เก็บเงินมากินกาแฟกับปาท้องโก๋ดีหว่า

 

โดย: newyorknurse 11 กันยายน 2560 18:38:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.