Fit and Firm ครบรอบ 2 ปี ฉันทำสำเร็จแล้ว
Smiley สวัสดีวันจะครบรอบ 2 ปีSmiley

เริ่มเขียนไอเดทวันที่ 24 มิ.ย.54 ขอเขียนวันนี้ละกัน วันอาทิตย์ไม่ว่าง Smiley

สองปีผ่านไปไวนะคะ ย้อนไปดูวันที่เริ่มเขียนแรกๆ ขี้เกียจตั้งแต่อาทิตย์แรก
เริ่มจากการไดเอทมาก่อน ควบคู่ไปกับการว่ายน้ำ การเล่นยิม การเล่นตามคลิป
เปลี่ยนไปตามโอกาสและเวลาที่ผ่านไป เผลอแป๊ปเดียว 2 ปีแล้ว 
2 ปีที่ลองผิดลองถูก กับตัวเอง Over train ก็เคย เสียกล้ามเนื้อไปก็เยอะ 
เมื่อมาถึงวันนี้ เราก็ได้ลบข้อสงสัยต่างๆนาๆได้อย่างสิ้นเชิง

ออกกำลังกายเยอะ เพื่อนกลัวจะเหนื่อยตาย
ออกกำลังกายเยอะ เพื่อนกลัวกล้ามจะขึ้น
ออกกำลังกายเยอะ เพื่อนกลัวจะเหี่ยว 

ณ จุดนี้ทุกสิ่งอย่างเป็นแค่สายลมที่พัดมา แล้วก็ผ่านไป 
เพราะเพื่อนๆเห็นแล้วว่า สิ่งที่เราทำมันคืออะไร แล้วผลที่ได้คืออะไร
ใครที่ได้แต่เฝ้ามองไม่ลงมือทำ ช้ากว่าเราไปแล้ว 2 ปี
เริ่มซะวันนี้ก็ยังจะตามกันมาได้แบบติดๆ 

การเล่นเวทเทรนนิ่ง ยังเป็นหลักของเราอยู่ตอนนี้ เราอยากมีก้นกลมๆ
และจากที่เคยก้นห้อยๆ ออกด้านข้าง ก็ดีวันดีคืน และก็กลมกลึงได้สมใจ
แต่ก็ยังดีได้อีกนะคะ เราคิดว่าเรายังสามารถทำให้ได้ดีกว่านี้ 
เคยมีการดีเบทในคลับลดความอ้วน มีผู้ชายคนหนึ่งบอกว่า 
การกระทำของพวกเราสาวๆที่เล่นเวทอยู่นี้ เป็นการเดินตามตูดฝรั่ง
ก็คงต้องเดินตามเค้านะ เพราะคนไทยไม่ค่อยเห็นมีใคร มีรูปร่างแบบสปอตเกิล
มีแต่คนอยากหุ่นเพรียวแบบเกาหลี  
นาทีนี้ก็จะเห็น เคท ไบรโอนี่ เท่านั้น นางเป็นเจ้าแม่โยะ จริงๆ
หุ่นนางแข็งแรงสุดๆ เราไม่เก่งโยคะ แต่เราก็อยากหุ่นแบบนาง และเราจะพยายามต่อไป 







Create Date : 21 มิถุนายน 2556
Last Update : 21 มิถุนายน 2556 10:56:17 น.
Counter : 2801 Pageviews.

3 comments
  
เราพลาดบล๊อคนี้ไปได้ไงหว่า
ชอบการดูแลรูปร่างแบบนี้มากๆค่ะ
กำลังอยู่ในช่วงเริ่ม อ่านแล้วมีแรงบัลดาลใจเลยค่ะ
โดย: hot cappuccino วันที่: 21 มิถุนายน 2556 เวลา:14:56:11 น.
  
ลองไล่ดูวันเก่าๆได้เลยนะคะ
โดย: Super เมีย วันที่: 21 มิถุนายน 2556 เวลา:15:37:39 น.
  
อยากมีหน้าท้องแบนราบเนียน...ตอนนี้ขอรีดน้ำหนักให้ลงก่อน
โดย: aseptic วันที่: 16 เมษายน 2557 เวลา:10:22:30 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Super เมีย
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 71 คน [?]



ไม่ว่าจะอายุเท่าไร ถ้ารู้จักดูแลตัวเองก็ดูดีได้เราเชื่อแบบนั้น
ถ้าไม่นับตอนท้องแล้ว ตัวเองไม่เคยปล่อยให้ นน.ตัวเลยเถิด
เลยไปขนาดว่า กางเกงทั้งหลายยัดไม่เข้า
ตัวเองต้องรู้ตัวเองเสมอ ว่าแค่ไหนจึงจะพอ คำว่า พรุ่งนี้ค่อยลด
ใช้ได้แต่ถ้าบ่อยละก็ ชีวิตจะกู่กลับยากที่สุด
เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากดูดีค่ะ
มิถุนายน 2556

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog