คนไทยรักกัน
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
ฟังเพลง ที่เดิมในหัวใจ

S! Radio
Toy Music Tune
เพลง ที่เดิมในหัวใจ
ศิลปิน TMT
อัลบั้ม Toy Music Tune
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้ดาวน์โหลดริงโทน



ชื่อเพลง : ที่เดิมในหัวใจ
ชื่ออัลบั้ม : Toy Music Tune
ชื่อศิลปิน : TMT
ชื่อค่ายเพลง : Spicy Disc Record
แนวเพลง : Pop / Dance


เนื้อเพลง ที่เดิมในหัวใจ
จากวันมาเป็นเดือน จากเดือนมาเป็นปี
กับสิ่งที่เคยมี ฉันคิดว่ามีความหมาย
พูดจากันด้วยหัวใจ ท้องฟ้าดูช่างสดใสและสวยงาม

แต่สิ่งที่ฉันเห็น จากเธอในวันนี้
เธอบอกกับฉัน ฉันคนที่ไร้ความหมาย
จากนั้นเองก็เข้าใจ ว่าใครทำใจเธอไม่เหมือนเดิม

* เธอพูดให้ฉันเชื่อว่ารักฉันหมดหัวใจ
เธอบอกว่าเธอนั้นเองไม่มีใคร
จะให้เชื่อได้อย่างไร ก็การกระทำมันสวนทาง
กับความหมายหัวใจ สายตาที่เคยให้กัน

ก่อนเคยเป็นที่หนึ่งที่เดียวในใจของเธอ
แต่วันนี้ฉันเองต้องเป็นที่เท่าไหร่
บอกได้ไหมต้องทำอย่างไร ที่จะย้อนไป
กลับไปที่เดิมที่เธอต้องการเหมือนวันเก่า
อีกซักครั้ง ขอเธอได้ไหม ที่เดิมในหัวใจ

ซ้ำ *

ก่อนเคยเป็นที่หนึ่งที่เดียวในใจของเธอ
แต่วันนี้ฉันเองต้องเป็นที่เท่าไหร่
บอกได้ไหมต้องทำอย่างไร ที่จะย้อนไป
กลับไปที่เดิมที่เธอต้องการเหมือนวันเก่า
อีกซักครั้ง ขอเธอได้ไหม

ก่อนเคยเป็นที่หนึ่งที่เดียวในใจของเธอ
แต่วันนี้ฉันเองต้องเป็นที่เท่าไหร่
บอกได้ไหมต้องทำอย่างไร ที่จะย้อนไป
ที่เดิมในหัวใจ ที่เดิมในหัวใจ
Tags: ที่เกี่ยวข้องกับเพลงนี้: ที่เดิมในหัวใจ, TMT, Toy Music Tune



Create Date : 18 พฤษภาคม 2552
Last Update : 18 พฤษภาคม 2552 11:11:10 น. 1 comments
Counter : 626 Pageviews.

 


โดย: Kingkimson วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:59:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

prempcc
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มารวมรวบข้อมูลการท่องเที่ยวกับเราเพี่ยงส่งรวมและคำบรรยายเล็กน้อยมาที่ prempcc@hotmail.com


Friends' blogs
[Add prempcc's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.