ไปกด Link ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/skymantaf หรือ Follow ได้ที่ Twitter https://twitter.com/skymantaf หรือที่ http://www.thaiarmedforce.com นะครับ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
อีกไม่นานหรอกครับ รับรองได้



วันนี้ไม่มีอะไรมาปล่อยหรอกครับ แต่เชื่อเถอะครับ อีกไม่นานมันจะจบ

คำว่าไม่นาน อาจจะไม่ใช่วันนี้พรุ่งนี้ หรือแม้แต่เดือนนี้หรือเดือนหน้า อาจจะเ็ป็นปีหน้าหรือปีต่อไปเลยก็ได้ แต่เชื่อผมเถอะครับ หนังไตรภาคชุดนี้มันมาถึงภาค 3 แล้ว เรื่องมันเดินไปเยอะแล้ว เดี๋ยวมันก็จะจบครับ

อดทนสักหน่อยแล้วกันครับ มันคือกรรมรวมหมู่ของคนไทย เราอาจจะเคยไปเผาบ้านเผาเมืองเขาเมื่อในอดีต ตอนนี้เราก็ต้องมาเผากันเอง

กีฬาสีชุดนี้ดำเนินมาตั้งแต่ปี 49 นี่ก็ปี 53 แล้ว 4 ปีที่ผ่านมามีวิกฤตเกิดขึ้นกี่ครั้ง ลองนึกดูว่าเราคิดมากี่ครั้งแล้วว่ามันต้องล่มสลายแน่ แต่สุดท้าย เราก็ยังอยู่ตรงนี้

แล้วมันก็จะผ่านไปครับ เชื่อผมเถอะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เกิดจากการ Reset ระบบที่ยุ่งเหยิงที่สุดตามธรรมชาติของมัน อย่าไปเสียเวลาโทษใครเลยครับ ต้องโทษตัวเราเองที่ปล่อยให้มันเ้กิดขึ้น

แต่ผมเชื่อว่า เมื่อวันนี้มันผ่านไปแล้ว ประเทศไทยจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน สังคมไทยกำลังเปลี่ยนแปลง และหลังจากวิกฤติเหลืองแดงผมก็เชื่อว่ามันจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีได้อย่างแน่นอน วิกฤติในรอบ 4 ปีนี้มันทำให้เราเสียอะไรไปมากมายมหาศาล แต่ถ้าลองมองดี ๆ พวกเราก็ได้อะไรเยอะเหมือนกัน

ผมไม่ได้มาพูดตรงนี้เพราะจะมีสัญญาณอะไร ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีอะไรมาปล่อยหรอกครับ ผมก็ประชาชนธรรมดา แค่อยากมาเตือนและให้กำลังใจคนตรงกลางอย่างพวกเราทุกคนว่า แล้วมันก็จะผ่านไปครับ ผมเชื่อว่าอาจจะปีนี้ ปีหน้า หรือปีต่อไป เราจะได้เห็นจุดจบของกีฬาสีนี้อย่างแน่นอน และในวันนั้นเราจะเห็นประเทศไทยที่ดีกว่าแต่ก่อน ไม่มีการได้อะไรที่ไม่ได้แลกมาด้วยความเจ็บปวด เราอดทนกันมาหลายปีแล้ว อดทนอีกสักนิดครับ

นะครับ


Create Date : 04 เมษายน 2553
Last Update : 22 พฤษภาคม 2553 0:54:36 น. 5 comments
Counter : 633 Pageviews.

 
สาธุค่ะ


โดย: น้าหนูนีล_น้องขวัญ วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:21:06:53 น.  

 


โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:21:25:49 น.  

 
ผมก็คิดเหมือนคุณครับ
เมื่อมันผ่านไปได้ มันก็จะดีขึ้น


โดย: NATSKI13 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:9:02:24 น.  

 
มันต้องผ่านไปได้ค่ะ พระสยามเทวาธิราชคุ้มครองคนไทยทุกคนอยู่
ขอเพียงแต่ให้ทุกคนรับข่าวสารอย่างมี สติ
อย่าห้ำหั่นกันเอง






โดย: puy_naka63 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:22:20:48 น.  

 


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 15 เมษายน 2553 เวลา:6:04:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Analayo
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 56 คน [?]




หากโลกนี้มีความยุติธรรม เราคงไม่ต้องมีศาล ไม่ต้องมีทหาร ไม่ต้องมีตำรวจหรอก/Skyman
@ จ่อยน้องลิง @
@ จ่อยหัวหอม @
X
X



free counters


Friends' blogs
[Add Analayo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.