ไปกด Link ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/skymantaf หรือ Follow ได้ที่ Twitter https://twitter.com/skymantaf หรือที่ http://www.thaiarmedforce.com นะครับ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

บ่นไปเรื่อย ๆ ..... พัฒนพงษ์กับธนิยะ

อันนี้เป็น Blog คั่นเวลาครับ ...... ข้อมือกับแขนขวาผมยังไม่หายดีเลย ตอนแรกตกอกตกใจคิดว่าน่าจะเป็น Carpal Tunnel Syndrome แบบที่คนทำงานหน้าคอมพ์เขาเป็นกัน แต่เท่าที่ลองถามคุณหมอแล้วไม่ใช่แฮะ ลองทำ test ดูแล้วก็ไม่เข้าข่ายเลย โล่งใจไป (คุณหมอที่อเมริกาด้วยนะเนี๊ย อิอิ) ....... ตอนแรกนึกว่าจะต้องไปนอนให้หมอเลาะเอ็นเลาะพังผืดเล่นแล้วนะเนี๊ย (ใครกินตือฮวนอยู่ขออภัยเด้อ ^ ^)

ความจริงผมมีเรื่องอยากจะเขียนเป็นตัน ๆ เลยครับ แต่ตอนนี้ขอพักให้มันหายดีก่อนครับ เลยยังไม่อยากเขียนอะไรยาว ๆ ยังไงก็ลองเวียน ๆ มาเรื่อย ๆ นะครับผม




สืบเนื่องจากผมไปรับจัดงานมีตติ้งหว้ากอกับเขา (ใครลงชื่อไว้อย่าลืมไปนะครับ) ผมเลยต้องไปเดินทำแผนที่เส้นทางเดินจาก BTS ศาลาแดงไปถึงโรงแรม

แหงล่ะ สองในสามเส้นทางที่จะไปโรงแรมต้องผ่านถนนสองเส้นนี้

ตอนกลับโทรไปเล่าให้คนรู้จักคนนึงฟัง ..... เขายังตกใจเลยว่าผมเนี้ยนะไปพัฒนพงษ์ ....... น้องสาวผมงี้ร้อง หา!! เลย (แกล้งยัยน้องแล้วสะใจดี อิอิ)

ผมถึงกล้องถ่ายรูปถ่ายไป คนแถว ๆ นั้นเขามองผมแปลก ๆ ประมาณว่าไอ้แว่นนี้มันหลุดมาจากไหนแฟระ

แต่เดินผ่านไปก็ไม่มีอะไรครับ

ตอนขาไปโรงแรมเดินผ่านถนนธนิยะ .......... เห็นแล้วก็ อืมมมมม ........... ผมไม่รู้ว่าก่อนที่คุณเธอเหล่านี้จะมาทำงานแถวนี้ คุณเธอต้องตัดสินใจอะไรมาก่อน หรือความจำเป็นอะไร หรือว่าสมัครใจเพราะเงินดี?

หลาย ๆ คนสวยเลยนะครับ พี่จิ้งจอกสาวฝึกหัดที่ไปเดินทำแผนที่ด้วยกันยังแซวตัวเองเลยว่า เซ็งจริง ๆ เค้าดูดีกว่าชั้น

คิดไปก็เปลืองสมอง .......... คิดไปผมก็ไม่ได้คำตอบหรอกครับ แต่ละคนล้วนมีตรรกะและมุมมองของตนเอง

เรามองอย่างไร เขามองแบบไหน ไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน ...... และหลายกรณีมันก็ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก

ขากลับวกผ่านพัฒนพงษ์ ....... อันที่จริงพัฒนพงษ์เดินสบายกว่าเยอะเลยนะครับ เพราะในถนนมันจะมีแผงลอยอยู่สองแถวคลุมหลังคามิดชิดกันฝน ........ ผมเดินทางเดินตรงกลางระหว่างแผงก็ไม่เจอใครมาดึงตัวเข้าไปในร้านแถว ๆ นั้น

ลองชะเง้อมองเข้าไปในร้านดู ........ อืมก็นั่นแหละครับ ไม่ได้ต่างจากย่านอื่นมากนัก เพียงแต่ดูแล้วการแสดงจะมีมากกว่าที่อื่น รวมถึงดูคึกคักกว่าย่านเกลังที่สิงคโปร์ซึ่งผมไปซุกหัวนอนตอนไป Singapore Air Show (โรงแรมแถว ๆ นั้นถูกดีและก็ไม่ใช่แบบม่านรูดบ้านเรา เป็นโรงแรมธรรมดา)

คนที่เที่ยวบ่อย ๆ คงมองว่าปกติ แต่ผมไม่เคยไปเที่ยวเธคหรือผับเลย ...... ผมเป็นโรคที่ผมเรียกเอาเองว่า "โรคศีล 5" ครับ

- ผมแพ้แอลกอฮอลล์มาก ......... ขนาดเคยกินเค้กอะไรสักอย่างที่เขาผสมเหล้า (ผสมนิดเดียวเอง) ผมยังมึนและแทบจะอาเจียนเลย

- ผมแพ้ควันบุหรี่มาก ........ ผมเคยมีประวัติเป็นโรคหอบ แต่ตอนนี้หายแล้ว แต่อาการแพ้ฝุ่นของโรคภูมิแพ้ยังมีอยู่บ้าง ถ้าต้องสูดควันบุหรี่นาน ๆ มันจะแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ตาก็จะแสบ น้ำตาจะไหลเหมือนคนร้องไห้ เพราะผมมีอาการภูมิแพ้ที่ตาด้วย

- ผมแพ้เสียงดัง ๆ มาก ......... ฟังเสียงดัง ๆ แล้วปวดหู แก้วหูมันจะสั่นแบบลำโพงสั่น ๆ ถ้าพังเสียงดังนาน ๆ จะพบว่าหูจะตึงไปสักพักเลย เวลาผมไปดูเครื่องบินผมจึงต้องใส่ Ear Plug หรือที่อุดหูตลอดเวลา

มีสามอย่างนี้ก็ไม่ต้องเสนอหน้าไปแล้วล่ะครับ สบายใจได้เลย

พูดถึงเรื่องเหล้านี่ ผมรู้สึกแปลก ๆ อยู่อย่าง.....

หลายคนบอกต้องกินเหล้าเข้าสังคม ......... ผมว่ามันฟังไม่ขึ้นโดยสิ้นเชิง

OK ล่ะ ถ้าสังคมนั้นคือชาวเขาหรือชาวพื้นเมือง การดื่มเหล้าสักจอกที่เจ้าบ้านเอามาให้ ถือเป็นมารยาทที่ควรทำ ...... ถ้าเป็นผมผมก็จะทำ

แต่ปัญหาก็คือ คนที่ชอบอ้างว่า "ดื่มเหล้าเพื่อเข้าสังคม" ......... กลับเป็นนักธุรกิจ ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ หรือนักการเมือง

หลายคนที่ยังเรียนอยู่บอกว่า ยังไงก็ต้องหัดดื่มเหล้า เพราะไม่งั้นเพื่อนไม่คบ หรือไปรับน้องแล้วจะลำบาก

เหตุผลงี่เง่าที่สุดเลย (ว่ะ)

ผมก็พูดได้ว่าที่คณะไม่มีใครเกลียดผม ........ ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ไปแด๊กเหล้าเพื่อเข้าสังคมกับเพื่อน ไม่ไปร้านเหล้าตรงเชียงราก ไม่ไปนั่งดริ้งฉลองวันเกิดกับใคร

แต่ทุกคนก็คุยกับผมเหมือนปกติ มีอะไรก็ช่วยผมอย่างดี ผมจะ F อยู่แล้วมันก็ลากไปติวกลุ่มเบ้อเริ่มจนถึงเช้าที่ปั๊ม Jet ตรงข้ามมหาลัย ไปเที่ยวต่างจังหวัด ตอนนั้นผมไม่มีกะตังค์จ่ายหรอก แต่เพื่อนผมที่สนิท ๆ กันหน่อยก็เดินมาทำหน้าเจี๋ยมเจี้ยมบอกว่า "โย ไปเที่ยวนครนายกกันมั๊ย โยไม่ต้องจ่ายตังค์ก็ได้ ถือว่าโยเป็นช่างภาพละกัน" ก่อนหน้าจะหลุดประโยคนี้ออกมาเจ๊สะอึกอยู่ตั้งนาน ดูท่าจะเกรงใจผมขนาดหนัก ไม่ใช่อะไรหร๊อกสงสัยเจ๊ ๆ อยากได้รูปทริปล่ะครับ ไม่รู้เป็นอะไรนักหนากับกล้อง (ภาคนี้ผู้หญิงเยอะ ไม่ได้ฝึกถ่ายรูปกันจริง ๆ จัง ๆ และตอนนั้นมีผมเล่นกล้องอยู่คนเดียว) ........ แต่สรุปผมก็จ่ายตังค์เค้าแหละ และเพื่อนในภาคก็ได้รูปทริปนั้นเป็นค่าตอบแทนจากผมไปหลายร้อยรูป

ไหนว่าไม่แด๊กเหล้าแล้วไม่มีใครคบไงแฟระ

พ่อผม .......... พ่อผมเป็นข้าราชการกระทรวงเกษตรอยู่ต่างจังหวัด เราก็รู้ ๆ กันอยู่ว่าสังคมต่างจังหวัดนี่เรื่องหน้าตาสำคัญยิ่งนัก

มีงานนึง พ่อผมไปงานเลี้ยง คนใหญ่คนโตมากันทั้งจังหวัด ............ พิธีกรประกาศว่า "คุณผู้ชายท่านใดถือแก้วน้ำส้มอยู่ ขึ้นมารับรางวัลได้เลยครับ!!!!" .......... พ่อผมงี้เดินชิว ๆ แบบไร้คู่แข่งไปรับรางวัล เพราะผู้ชายในงานนั้นทั้งงานถือแก้วเหล้ากันหมด

พ่อผมก็อยู่ดีมีสุข หน้าที่การงานไม่ได้ตกต่ำ หัวหน้าก็รัก ลูกน้องก็เคารพ

อีกรอบ ........ ไหนว่าไม่แด๊กเหล้าแล้วไม่มีใครคบไงแฟระ

เพื่อนผมเคยลากผมไปรับแฟน ย้ำ!!! แฟนของเพื่อนนะ ไม่ใช่แฟนของผม ที่ร้านเหล้าตรงเชียงราก เพราะเจ๊ไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านแถวนั้น ....... ผมขี่จักรยานไปจอดแล้ว เดินข้ามสะพานลอยไปรับน่ะครับ ..... ไปหยุดอยู่หน้าร้านแล้วไม่เจอ เพื่อนผมเลยลองโทรไปหา

ปรากฏว่าเจ๊ข้ามมาฝั่งมหาลัยแล้ว ........ ข้ามถนนด้วย ไม่ได้ข้ามสะพานลอย!!!!

ระหว่างเราสองคนรีบวิ่งกลับมาที่มหาลัยก็สวดเจ๊ยับเลย (บ่นกันสองคน ผมกับเพื่อน) ........ ปัดโธ่ ถนนหลวงอย่างงั้น ข้ามมาโดยไม่ถูกสิบล้อบี้ก็บุญเท่าไหร่แล้ว!!!!

ไปเจอสภาพเจ๊แล้ว ...... เมาแอ๋เลย ...... เห็นอย่างงี้เอาซ้อนจักรยานไปไม่ไหวแน่ เลยต้องเรียกให้เพื่อนอีกคนมันขับรถจากหอมารับ

จากรุ่นน้องที่ดูน่ารัก ๆ สดใส ๆ ........ ดูสภาพเมาแล้วบอกตรง ๆว่าหมดสวยไปเยอะ


เฮ้อออออ................


เลิกเต๊อะครับข้ออ้างนี้ ........ ถ้าอยากดื่มเหล้าก็บอกกับตัวเองหรือกับทุกคนเลยว่า "อยากดื่มนะ" จะได้ช่วย ๆ กันดู ช่วย ๆ กันคุม มันจะได้ไม่เลยเถิด ไม่อันตราย

...
...
...

เวรล่ะ ......... ผมว่าผมจะมาอัพ Blog ขั้นเวลา ดันฟอยซะน้ำลายแตกฟอง ....... แหะ ๆ ผมมันติดนิสัยขี้โม้ฮะ ขออภัยด้วยเด้อ

ไปล่ะ เจ็บมือ

emoemoemo





Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket




 

Create Date : 15 พฤษภาคม 2551
29 comments
Last Update : 15 พฤษภาคม 2551 13:15:23 น.
Counter : 6971 Pageviews.

 

อ่านเห็นคำว่าแกแพ้เสียงดัง
คำแรกมราคิดคือ
แล้วเสียง F ที่แกตามไปดูล่ะยะ
ทีงั้นล่ะทนได้

 

โดย: picmee 15 พฤษภาคม 2551 12:54:36 น.  

 

^
^
^
อะแฮ้ม ใจมันรักไปแล้ว ลำบากแค่ไหนก็ทนได้ครับ อ๊ายยยย

ปล. เรื่องจริงคือ ผมไปดูเครื่องบินนี่ Ear Plug คือของจำเป็นครับ ไม่มีผมยืนอยู่แถวนั้นไม่ได้แน่ ๆ

 

โดย: Skyman (Analayo ) 15 พฤษภาคม 2551 13:16:51 น.  

 

เคยเดินผ่านแถวนั้นตอนกลางวันเหมือนกันแต่ไม่ได้สังเกตเท่าไหร่อะ

ไม่กินเหล้าเหมือนกัน แบบเคยกินสปายหน่อยเดียวแล้วคันไปทั้งตัว

บุหรี่นี่ไม่ต้องพูด จริงๆต้องบอกว่าเกลียดผู้ชายสูบบุหรี่ด้วยซ้ำอะ

เสียงดังก็ไม่ชอบเหมือนกัน ^^

 

โดย: น้องผิง 15 พฤษภาคม 2551 13:50:39 น.  

 

ด้วยความยินดีจ้าพี่โย ^^

 

โดย: น้องผิง 15 พฤษภาคม 2551 14:27:55 น.  

 

ขอบคุณที่เอารูปมาลงให้ดูนะคะ เมื่อก่อนซัก 5-6 ปีมาแล้ว ทำงานย่านสาธรค่ะ แล้วก็ต้องผ่านย่านสีลม ตรงทางขึ้นรถไฟฟ้าเป้นประจำ โดยเฉพาะเย็นวันศุกร์ เพราะเย็นๆจะมีเสื้อผ้า ขายตามแผงลอย ผู้หญิงก็อย่างนี้แหละค่ะ ชอบดูเสื้อผ้า ถึงมันจะเป็นแผงลอยก็เถอะ บางทีก็ได้เสื้อยืดเท่ห์ๆไว้ใส่เล่นกับกางเกงยีนส์ หรือ แค่ได้เดินดูก็มีความสุข ถึงจะไม่ได้ซื้อก็เถอะ...เราเดินผ่านเป็นประจำ ตอนนั้นมีคนยืนขาย CD โป๊ด้วย ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ยังมีหรือเปล่า (แต่ไม่เคยซื้อนะคะ)

แต่รู้ว่า มีหลายเจ้ามาก แบกะดินขายกันเลยทีเดียว บางคนก็เอาใส่ตระกร้าเร่ขาย

วันปีใหม่ของ ปี 2545 เรากับเพื่อน 3-4 คน แต่ละครหมวยๆตี๋ๆ ดูเหมือนต่างชาติ ไป countdown กันที่สีลม คนเยอะมากๆเดินเข้าซอยอะไรไม่รู้ จำไม่ได้ ย่านพัฒน์พงษ์นี่แหละ มีคนเรียกแขก 2-3 คน ยืนข้างหน้า เห็นพวกเราเหมือนต่างชาติ เลยเชื้อเชิญให้เข้าไปดูรายการพิเศษ พวกเราเลยสวมรอยพูดภาษาอังกฤษกับพวกนั้น 555 ได้เข้าไปดูรายการพิเศษอย่างว่า โห...ตกใจ เป็นรายการโชว์การใช้อวัยวะพิเศษของผู้หญิง ไม่น่าเชื่อ ตรงนั้นจะเป่าลูกโป่ง ยิงลูกดอก เปิดขวดเบียร์ และจุดเทียนวันเกิดได้ Oh!...my god นับเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ รับวันปีใหม่ ที่พวกเรา ไม่คิดจะไปดูอีกอย่างแน่นอน...

เล่าประสบการณ์สนุกๆกับถนนสายนี้ให้อ่านค่ะ เพราะ ยังมีความหลังกับถนนสายนี้ เนื่องจาก ต้องเดินแถวนี้แทบทุกวัน ช่วงที่ทำงานใกล้ๆย่านนั้น...อิอิ...เราอาจจะขี้โม้มากกว่า เจ้าของ blog อีกนะคะ


ปล.เห็นด้วย เรื่องเข้าสังคม ไม่จำเป้นต้องดื่มเหล้า สูบบุหรี่ หรอกค่ะ เป้นตัวของตัวเองดีกว่า ดื่มน้ำส้มก็เข้าสังคมได้ค่ะ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 15 พฤษภาคม 2551 15:20:42 น.  

 

เหม่งเป็นประเภทเสียงทำลายโสตประสาทด้วยดิ แต่เหม่งไม่กินเหล้า สูบบุหรี่นะ

 

โดย: นางน่อยน้อย 15 พฤษภาคม 2551 15:49:33 น.  

 

โหววว...รูปใหญ่ สะใจดีจัง


อืมมม....เป็นผู้ชายที่หายากนะคะเนี่ย นานๆจะเจอผูชายพูดแบบนี้ซะที

ดีจังเลย ทำไมต้องแคร์สังคม ทำไมต้องอ้างว่าเข้าสังคม เน๊อะๆ

ถูกใจจังเล๊ยยย

 

โดย: unsa 15 พฤษภาคม 2551 20:32:01 น.  

 

ไม่ค่อยได้เข้ามาเหรอคะ?
ไม่มีธุระในเมืองนานห้าปีแล้วนอกจากนั่งรถผ่านถ้ากลับไปบ้านสวน แต่ก็ไม่เห็นเคยเปลี่ยนทั้งธนิยะ และพัฒน์พงศ์ และสีลม
แค่เลยผ่านมาพระรามสี่ผ่านหน้าสวนลุมฯ สาธร กลับรื่นรมย์ใจกว่าเยอะ (ตอนรถไม่ติดนะ) ดูปฏิมากรรมตามหน้าตึกบ้าง หรือที่ กทม.นำมาตั้งบ้างพอเพลิน ๆ
ป.ล.ไม่กินเหล้าและไม่สูบบุหรี่เพราะไม่อยากขี้เหร่ไปกว่าที่เป็น

 

โดย: MeMoM 16 พฤษภาคม 2551 0:36:52 น.  

 

^
^
^
^
ไม่เคยเฉียดไปตรงถนนสองเส้นนั้นเลยครับ เลยไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่นอกนั้นแถวนั้นถิ่นผมครับ




ป.ล.ไม่กินเหล้าและไม่สูบบุหรี่เพราะไม่อยากขี้เหร่ไปกว่าที่เป็น

...
...
...

เงียบ ๆ ไว้สิฮะ อย่าเอ็ดไป

 

โดย: Skyman (Analayo ) 16 พฤษภาคม 2551 2:20:31 น.  

 

จริงๆตามทฤษฎีขี้เหล้าหลวง
(แปลว่าพวกที่ชอบดื่มเมาหัวราน้ำน่ะครับ)
เค้าเคยบอกว่า พวกที่ไม่ดื่มนี่แหละ
เป็นตัวทำลายเกมเลย
เพราะพอไม่ดื่ม ก็จ้องกินแต่กับ 5555
แล้วกับข้าวนี่มันเปลืองกว่าเหล้าอีกครับ 55555


ขุนขยับกับพินาศ

จึงเป็นฉายาของผมมานานเนิ่น 55555

ผมก็ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เที่ยวผู้หญิงครับพี่โย

นอกจากไม่มีใครคบ
ตอนนี้ร่ำว่าจะไม่คบใคร
เพราะในหัวใจมีแต่ลูกกับเมีย

กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆ


emoemoemo

ปล. พี่โยคงลืมคำถามไปแล้ว 55555
เพราะผมยังไม่ได้รับคำถามเลยครับ

emoemoemo

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 16 พฤษภาคม 2551 8:08:52 น.  

 

ไม่กินเหล้าและไม่สูบบุหรี่เพราะไม่อยากขี้เหร่ไปกว่าที่เป็น















emoemoemoemoemo โฮ๊ะ โฮ๊ะ

 

โดย: นางน่อยน้อย 16 พฤษภาคม 2551 8:46:27 น.  

 

^
^
^
เดี๊ยะจะโดนนนนนนนนนนนนนนนนนemo

 

โดย: Skyman (Analayo ) 16 พฤษภาคม 2551 9:36:05 น.  

 

^
^
^
ฉมน้ำหน้า อิอิ
emo
สุขสันต์วันหยุดสามวันนะคะ

 

โดย: MeMoM 16 พฤษภาคม 2551 18:12:54 น.  

 

emoemo

 

โดย: หมีสีชมพู 17 พฤษภาคม 2551 7:54:45 น.  

 

นอนยังค๊าคุณโย

เอ สงสัยหยุด 3 วันจะหนีเที่ยว เพราะไม่เห็นแวะไปคุยเลยสักบ้าน

ถ้าไปเที่ยวก็ขอให้สนุกและเดินทางปลอดภัยนะคะemo

 

โดย: หมีสีชมพู 18 พฤษภาคม 2551 0:47:26 น.  

 

มือหายยังน๊ออออ ??

หายไวไวน๊า

สุขสันต์วันหยุดค่าา

 

โดย: unsa 18 พฤษภาคม 2551 3:24:22 น.  

 

...พี่โยไปพัฒพงษ์

 

โดย: นางน่อยน้อย 18 พฤษภาคม 2551 9:33:16 น.  

 

....อย่าเป็นไรน๊า เป็นห่วงน๊าค๊า

 

โดย: นางน่อยน้อย 18 พฤษภาคม 2551 19:06:06 น.  

 

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปทำบุญครับพี่โย
วัดไม่ค่อยได้เข้า

แล้วโรงเรียนก็ปิดเทอม

ทำบริจาคหนังสือเข้าห้องสมุดทุกเดือนครับ
ซือ้ไม่มาก
แต่ทำต่อเนื่องมากหลายปีแล้วครับ


emoemoemo

กำลังจะนั่งทำหมื่นตาเพื่อตอบคำถามแรกของพี่โยในวันพรุ่งนี้ครับ
มาอ่านดูล่ะกันนะครับ
อาจจะไม่ตรงซะทีเดียวครับ

emoemoemo

 

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) 18 พฤษภาคม 2551 20:39:34 น.  

 

ไม่อยากจะบอกเลยพี่โย

เมื่อวานเมียถามว่า

"ตั้งใจทำอย่างกะจะเอาไปสอบ"

emoemoemo

คำถามพี่โย
ผมนั่งทบทวนมาหลายวันแล้วครับ
กว่าจะตอบได้ ต้องไปขอคำตอบมาจากผู้รู้เหมือนกัน 5555

เป็นคำถามที่ตอบยาก
และยากกว่าเมื่อต้องตอบด้วยหมื่นตา 55555


แต่ผมรู้สึกสนุกครับ

ขอบคุณที่ทำให้ผมได้คิดเช่นกัน

ในระหว่างที่ตอบคำถามพี่โย
ผมก็เรียนรู้อะไรบางอย่างกับตัวเองไปด้วยเช่นกัน


emoemoemo


ครับ --- แล้วจะตอบข้อ 2-3-4 จนครบเลยนะครับ

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 19 พฤษภาคม 2551 9:44:09 น.  

 

วันนี้มีเวลาอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ

พี่หมีขอแอบชมตัวเองหน่อยค่ะว่าโชคดี

ไปควานคุณสามีได้มาอีกหนึ่งคนที่ไม่ทานเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน

อิ อิ ที่สำคัญไม่เจ้าชู้ ที่ท่านรักและหลงมากกว่าพี่หมีก็คือเจ้าคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ละค่ะ

ที่กว่าพี่หมีจะใช้วิทยายุทธเข้ามาทักทายเพื่อนได้ในวันหยุดต้องออกแรงกันนิดหน่อย

พี่หมีเห็นด้วยกับคุณโยนะคะว่าไม่จำเป็นต้องดื่มเหล้าก็เข้าสังคมได้

การงานก็ก้าวหน้าตามสมควร เพื่อนฝูงก็โอเค ทุกอย่างอยู่ที่คนมากกว่าค่ะ

มีความสุขกับวันพระใหญ่นะคะ แล้วหายเหนื่อยหรือยังคะวันนี้emo

 

โดย: หมีสีชมพู 19 พฤษภาคม 2551 10:09:56 น.  

 

เจอสมาชิกร่วมสถาบันอีกคนแระ

ฝันดีน๊าาาา ค๊ะ

หายไวๆ แล้วก้ออย่าคิดมากอีกล่ะ นะจ๊ะๆ

 

โดย: unsa 19 พฤษภาคม 2551 23:36:59 น.  

 

ตรวจการบ้านวันที่ 2 ครับพี่โย

emoemoemo

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 20 พฤษภาคม 2551 7:38:38 น.  

 

emoเริ่มต้นวันทำงานด้วยความสดใสนะคะคุณโย

 

โดย: หมีสีชมพู 20 พฤษภาคม 2551 7:45:19 น.  

 

มีเรื่องเล่าให้ฟัง

สมัยเรียนมีคนหน้าตาดีคนนึง
เป็นรองประธานฝ่ายกิจกรรมนักศึกษา
จริงๆแล้วเค้ามีหน้าที่ "บริหาร"
แต่เค้ากลับลงไปนั่งวาดโปสเตอร์ของงาน
ซึ่งมันเป็นป้ายขนาดใหญ่กว้าง 5 เมตร ยาว 18 เมตร
(เป็นบิลบอร์ดขนาดใหญ่มากนะครับ)

พี่โยครับ
มันบ้าครับ....มันวาดคนเดียว เพราะไม่เชื่อใจเพื่อน
เค้าคิดว่าเค้าวาดเองดีกว่า งานจะออกมาดีที่สุด

ผลสุดท้ายเค้าทะเลาะกับเพื่อนครับ
เพราะเพื่อนอยากช่วย
แต่มันไม่ให้ช่วย (เพระากลัวงานจะมีตำหนิ)

แถมงานบริหารที่ตัวเองควรต้องทำ
ก็ไม่ได้ทำ....เพราะมัวแต่ห่วงวาดป้าย


คนหน้าตาดีกลับมาได้คิดตอนโตว่า
ถ้าวันนั้นเค้ายอมให้เพื่อนมาช่วยวาดรูปด้วย
มันจะสนุกขนาดไหน
เค้าอาจจะแค่ยืนคุม แล้วก็แจกงานตามความสามารถของเพื่อน

ป้ายจะเปื้อนหรือสีเพี้ยนบ้างคงไม่มีใครว่า
เพราะไม่ใช่งานของมืออาชีพ

แถมเค้าอาจไปบริหารงานด้านอื่นและทำให้ภาพรวมของงานดีขึ้นอีก
ไม่ต้องทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานด้วย


นี่แหละครับเรื่องราวของชายหน้าตาดีคนนึง คริคิรคริ



emoemoemo

 

โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) 20 พฤษภาคม 2551 8:04:41 น.  

 

^
^
^
อิอิ ผมจำเรื่องนี้ของเฮียได้ครับ .... ผมคงต้องเปลี่ยนสักพักนึงนะ เหอ ๆ emo

 

โดย: Skyman (Analayo ) 20 พฤษภาคม 2551 8:13:56 น.  

 

ยืนยันว่าเปลี่ยนได้แน่นอนครับพี่โย
เพราะคนหน้าตาดีก็เปลี่ยนมาแล้ว 55555

แต่กว่าจะเปลี่ยนได้ก็นานค่อนชีวิต
อย่าเสียเวลาชีวิตแบบเค้านะครับ

ยิ่งรู้เร็ว ยิ่งเปลี่ยนเร็ว
ชีวิตยิ่งมีความสุขได้เร็วครับ


emoemoemo

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 20 พฤษภาคม 2551 8:17:12 น.  

 

แวะมาทักทายเช่นกันค่ะ พี่โย ขอบคุณมากนะคะ ที่จัดงานดีๆอย่างนี้ขึ้น สนุกมากค่ะและยินดีมากที่ได้ทำงานร่วมกัน หวังว่างานหน้างานไหน คงจะได้ร่วมงานกันอีกนะคะ^^

 

โดย: ลูกกวาดจัง 20 พฤษภาคม 2551 11:36:07 น.  

 

เข้ามาแอดบ้าง พลาดได้ไง

 

โดย: AW Milan 20 พฤษภาคม 2551 12:21:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Analayo
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 56 คน [?]




หากโลกนี้มีความยุติธรรม เราคงไม่ต้องมีศาล ไม่ต้องมีทหาร ไม่ต้องมีตำรวจหรอก/Skyman
@ จ่อยน้องลิง @
@ จ่อยหัวหอม @
X
X



free counters


Friends' blogs
[Add Analayo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.