อยากหน้าใส อยากผิวขาว อยากผมสวย มาที่นี่เลย ข้อมูลล้วนๆไม่มีการโฆษณาใดๆทั้งสิ้น เคล็ดลับด้านการดูแลตัวเอง อ่านข้อมูลที่อัพเดตเขียนเรื่อยๆได้ที่นี่เลย
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
บางสิ่งทำให้เรานึกถึงเพื่อนสนิทขึ้นมา

ครีมทาผิวขาว ในตอนนี้ทำให้เรานึกถึงคนๆนึงที่เขาชอบในเรื่องของการดูแลผิวมาก เราก็ไม่รู้นะว่าบทความประเภทนี้จะจัดอยู่ในประเภทไหนดี ความรัก เพื่อน หรือความงามกันแน่ เพื่อนเราคนนี้เป็นคนที่เรารู้สึกพิเศษด้วย เราไม่แน่ใจหรอกว่ามันเกินกว่าคำว่าเพื่อนหรือป่าว อาจจะเป็นความผูกพันธ์มากกว่า เราคบกันมาไม่นานประมาณเกือบ 2 ปีเต็ม เรียนด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน ใช้ครีมทาผิวขาวขวดเดียวกัน เข้าคลินิกเกี่ยวกับพวกการเสริมความงาม การรักษาสิวที่เดียวกัน และความทรงจำอื่นๆอีกมากมายที่เกิดขึ้นระหว่างที่เราเรียนและได้อยู่ใกล้ชิดกัน เราตัวติดกันถึงขนาดที่ว่าคนอื่นคิดกัน พูดกันไปหมดว่าเราเป็นแฟนกัน แอบคบกันแน่ๆ

เพื่อนเราเป็นคนผิวขาวตั้งแต่เกิด ส่วนเราขาวขึ้นด้วยการทาครีมทาผิวขาวและการดูแลตัวเองในด้านอื่นๆ เช่น การทาครีมกันแดด การขัดผิวพอกผิว เป็นต้น ต้องยอมรับว่าวัยรุ่นไทยชอบคนผิวขาวจริงๆเลย เพื่อนเราได้รับความชื่นชอบมาก เรียกได้ว่าไปที่ไหนก็มีแต่คนมาจีบ เพราะนอกจากจะหน้าตาดี ผิวก็ยังขาวใสอีกด้วย หลายๆคนถึงขนาดมาถามว่าเพื่อนเราใช้ครีมทาผิวขาวยี่ห้อไหน บอกบ้างสิพวกเคล็ดลับความขาวเนี่ย จนบางทีเพื่อนเราต้องบอกว่าไม่ได้ใช้จริงๆนะพวก ครีมทาผิวขาว



Create Date : 08 สิงหาคม 2558
Last Update : 8 สิงหาคม 2558 14:03:00 น. 0 comments
Counter : 605 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 827009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 827009's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.