นายหัว ไปเที่ยว รูปภาพ แหล่งท่องเที่ยว ที่ท่องเที่ยว รูปภาพวิว เที่ยวไทย
นายหัวทัวร์ไทย เที่ยววัดพระแ้ก้ว

วันนี้ (29-11-52) ตั้งใจจะนอนพักผ่อนกายาให้เต็มที่แต่ดันตื่นตั้งแต่ตี 5
จัดการซักผ้า กวาดห้องเสร็จ ยังเช้าอยุ่เลยอ่ะไปไหนดีน้อออออออ

ไปวัดพระแก้วดีกว่า เช้า ๆ คงยังไม่มีคน นั่งรถเมล์ไป 5 นาทีก็ถึงแระ

แว๊กก !!!!! ทามมายยคนเยอะจังซี่น้ออ

ฝรั่งมังค่า เต็มวัดไปหมด

หนูน้อยมากับคุณพ่อ เห็นภาพแบบนี้แล้ว ต้องบอกว่า รู้สึกดีจริง ๆครับ เข้ากับบรรยากาศวันพ่อเลยเนาะ

หมวยเล็กคนนี้วิ่งทั่วไปหมด ผมเกือบชนน้องเค้าล้มเลยอ่ะ

นึกขึ้นได้แระว่าลืมอะไร ที่แท้เราลืมกินข้าวเช้า ท้องร้องจ๊อก ๆ เลยอ่ะ

วันนี้โชคดีครับ อากาศแจ่มใส

ตอนเช้าแสงอ่อน ๆ สะท้อนกับองค์เจดีย์ สีมันอร่ามดีแท้เนาะ

ได้เห็นสถาปัยกรรมของวัดคู่ประเทศแล้วทึ่งจริง ๆ ครับ คนไทยเนี่ยสุดจริง ๆ ว่ามั๊ย อิอิ

เริ่มสาย ๆ แล้ว แดดก็ร้อนใช้ได้ครับ

คนเยอะมากมาย ขอบ่ายเบี่ยงหลบ ซบข้างกายหนุมานหน่อยนะ

รู้สึกหิวจนจี๊ดที่ท้องเลยอ่ะครับ ต้องขอตัวล่ะครับ

ขอลาท่านรุขเทวดา ไปก่อนนะ ปวดท้องจริง ๆ แถมคนเยอะมากมายสู้ไม่ไหวครับ ค่อยมาใหม่แล้วกัน

ไปกินข้าวตลาดน้ำตลิ่งชันดีกว่า นั่งรถไป 15 นาที (ยังอุตส่าห์ไปกินถึงโน่นเนาะ)

<<ที่นี่ไงครับ>>

กินเสร็จ(ลืมถ่ายอาหารน่ะ หิวจัด) เดินเล่นแถวนั้นล่ะกัน

ดอกไม้ยามเช้านี่ช่างสบายตาเสียจริง ๆ เชียว

ตัวผึ่งบินว่อน ดมกลิ่นกินเกสร

ไม่ได้ถ่ายภาพแนวนี้มานานแล้วคร้บ วันนี้ลองซะหน่อย

สีดอกไม้ช่างแสนหวานเสียจริง (ไม่เข้ากับหน้าคนถ่ายเล้ยยยยย....)

บางครั่งนั่งมองพฤติกรรมของสัตว์โลกตัวเล็ก ๆ มันก็เพลินดีเนาะครับ

นั่งเฝ้าดอกไม้สักพัก หันไปมองข้างหลัง มีคนยืนมองผมเต็มไปหมด เค้าคงคิดว่าหมอนี้มันบ้าป่าววะ มานั่ง ๆ จด ๆ จ้อง ๆ ดอกไม ้ กลางตลาด ...

พอนึกขึ้นได้ว่านี่มันกลางตลาดนัดนี่หว่าาา ชักจะอายเหมือนกันแฮะ

เอาล่ะกลับไปนอนเล่นดูทีวี ที่ห้องชิว ๆ ดีกว่าเนาะ กลับแระ.....

Last Update : 26 ธันวาคม 2552 23:20:01 น. 62 comments

ไม่ได้ไปวัดพระแก้วนานแล้วค่ะ ครั้งล่าสุดไป museum siamมาก็ไม่ได้แวะวัดพระแก้ว
สถาปัตยกรรมไทยสวยจริงๆนะคะ
รูปสวยเช่นเคยค่ะ

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:16:21:08 น.

สวยงาม อลังการจริงๆค่ะ วัดพระแก้ว

โดย: me-o วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:16:34:07 น.

อายจังที่จะบอกว่า ยังไม่เคยไปวัดพระแก้วเลยสักครั้ง

ได้แต่นั่งรถผ่านไปผ่านมา คงต้องหาโอกาสไปบ้างแล้วล่ะ

แวะมาทักทาย พร้อมเมนูแซ่บๆ มาฝากเน้อ

"ยำสตรอเบอรี่กุ้งสด"

โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:17:55:36 น.

ภาพสวยได้ใจมั่ก มากกกก
เมื่อไหร่จะถ่ายได้สวยแบบนี้บ้างหนออออออ

โดย: แม่เด็กชายเอื้อ (viji ) วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:18:22:13 น.

โอ้โห ขนาดวันหยุดยังตื่นตั้งแต่ตี 5 เลยเหรอคะ

แว่นกันแดดของหมวยเล็กเท่ห์จังเลยเนอะ
เห็นแล้วอยากจะขอลองยืมมาใส่ถ่ายรูปซะหน่อย

ดอกไม้สีชมพูหวานๆ
สีนี้กำลังอินเทรนด์เลยนะคะ
พรุ่งนี้หนึ่งจะไปไหว้พระที่แก่งคอย
ก็ว่าจะใส่เสื้อสีชมพูเหมือนกันค่ะ

หยุดยาวออกเดินทางไปไหนหรือเปล่าคะ...

โดย: chenyuye วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:19:07:47 น.

นายหัวหรอจัง

โดย: nodame (semaspu ) วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:19:31:00 น.

สวยงาม อลังการ มากค่ะ

ดอกไม้ก็สีหวาน จนประทับใจเลย

ไปเที่ยวบ่อยๆนะคะ จะติดตามผลงานค่ะ

โดย: culcita วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:20:08:12 น.

รูปแจ่มมากเลยค่ะ
เห็นแล้วอยากไปวัดพระแก้วอีกจัง...
ตลาดน้ำตลิ่งชันไม่เคยไป...มีของอร่อยๆ แยะหรือเปล่า

โดย: narellan วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:22:20:12 น.

ชีวิตใครจะมีความสุขเท่านายหัวคงไม่มีอีกแล้ว เฮ้อ!! อิจฉาอย่างแรง ว่าแต่วันไหนอยากจะไปถ่ายภาพชิวๆแบบนี้ ก็เกาะไปเป็นลูกศิษย์เรื่องการถ่ายภาพด้วยคนได้มั้ยคร้า

โดย: plenaka วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:23:18:03 น.

ภาพงามขนาด
อยากถ่ายได้แบบนี้บ้างจัง

โดย: ibozla วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:0:17:08 น.

รูปสดใสมากๆๆๆๆ

กำลังจะออกเดินทางอีกครั้ง

ขอมาเลียนแบบมุมถ่ายรูปเก๋ๆๆหน่อยนะคะ

โดย: อ่ะนะ...แล้วเราล่ะ วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:0:24:12 น.

โอ้โห เที่ยวคุ้มเลยนะคะ แถมได้กลับมานอนดูทีวีต่ออีก
รูปสวยจังเลยค่ะ

โดย: Too Optimistic วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:9:51:02 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

ไม่มีของกินแหะ ทริปนี้ ท่าทางจะหิวจัด...อิอิ

โดย: ทะโมนน้อย วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:8:35:39 น.

จ๋วยๆๆๆ ตามเคย..

ดูแล้วชื่นตามั่กๆ..

โดย: Kon1Kon วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:12:26:34 น.

วัดพระแก้วสวยมากเลย คนคงเยอะทุกวันใช่ป่ะคะ

หมวกเล็กก็น่าร๊ากก แว่นเปรี้ยวได้ใจป้าไปเรยยย+55

โดย: coji วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:9:09:44 น.

เข้ามาตะลึงกับภาพ สวยมากๆค่ะ

ชอบหมวยเล็ก เปรี้ยวดีจริงๆโดยเฉพาะแว่นตา

โดย: chava IP: 125.24.135.154 วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:14:44:25 น.

ภาพสวยอีกตามเคยค่ะ ขอสารภาพ อยู่กรุงเต๊บมาจะ 15 ปีเข้าไปแล้ว ยังไม่เคยไปวัดพระแก้วซักครั้ง ไปมุดหัวอยู่ไหนเนี่ย

โดย: บ้านฟ้าซอย 5 วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:15:05:39 น.

ไม่น่าเข้ามาบ้านนายหัวเล๊ยอ่ะ

เห็นแล้วยิ่งอยากกลับบ้านไวๆเลยค่ะ แงๆ

โดย: bunny2teddy IP: 84.194.66.28 วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:19:26:19 น.

ภาพสวยมากคะ โชคดีจิง ๆ ท้องฟ้า ฟ้าได้ใจมั่ก ๆ

โดย: coffee berry วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:20:55:35 น.

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:21:14:01 น.

แวะมาชวนไปชมบ้านในอดีต "บ้านขุนจีนารักษ์"

บ้านเก่าแห่งตลาดสามชุก สุพรรณบุรีนะคะ :))

สุข สดชื่น สดใส สุขภาพแข็งแรงนะคะ

โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:21:33:47 น.

บรรยากาศดีอยู่แล้ว

แต่ภาพยิ่งสวยอีก

ยังไม่เคยไปเลยครับ

โดย: KrUb-Club วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:21:45:49 น.

ส่งทะเลผัดไข่เค็ม
มาแทนคำขอบคุณ
สำหรับพรวันเกิดค่ะ

โดย: chenyuye วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:22:21:36 น.

ถ่ายภาพสวยมากๆ เลยค่ะ

ฮุ้งต้องฝึกกี่ปีกว่าจะถ่ายได้แบบนี้คะเนี่ย

โดย: aquaworld วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:22:33:48 น.

ภาพสวยแจ่มจรัสสุรัสสวดี อย่างนี้อย่าอยู่แต่ในห้องเลยออกไปถ่ายรูปมาให้พวกเราชมดีกว่านิ

โดย: puipom วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:23:42:38 น.

ก่อนไปไม่เห็นได้ภาพสวยเลย สงสัยต้องใช้กล้อง OLYMPUS E3 ซะแล้วสิ 55+ หรือว่าอยูที่ตากล้อง สงสัยต้องขอใช้บริการแล้ววันหลง เผื่อถ่ายแล้วหน้าตาจะได้สวยขึ้น

โดย: kor IP: 222.123.138.10 วันที่: 9 ธันวาคม 2552 เวลา:0:17:32 น.

ลืม ลองไปเที่ยวทีวัดโพธิ์สิ สวยอย่างแรงเรยนิ
เคยไปถ่ายรูปมา สวยกว่าวัดพระแก้วนะ ถ้าวันหลัง
ไม่มีที่ไป ลองดูสิ เที่ยวแล้วเก็บภาพมาฝากด้วยนะ

โดย: kor IP: 222.123.138.10 วันที่: 9 ธันวาคม 2552 เวลา:0:21:12 น.

ไปเที่ยววัดพระแก้วกับนายหัวด้วยคนนะครับ

ท้องฟ้า สีสดมาก...สวยมากครับ

ดอกไม้ก็สีได้ใจจริงๆ
ชอบรูปผึ้งบินตอมดอกไม้ครับ
กำลังหัดถ่ายอยู่...

โดย: ขึ้นเป้ วันที่: 9 ธันวาคม 2552 เวลา:16:56:04 น.

ภาพสวยมากเลยค่ะ
ไปมาล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว
เห็นคนไทยน้อยมากเลย
มีแต่นักท่องเที่ยวชาติอื่นซะเยอะ

เห็นภาพแล้วทำให้อยากไปเที่ยวอีกจัง

โดย: nokkatua วันที่: 9 ธันวาคม 2552 เวลา:23:11:15 น.

ถ่ายรูปสวยจังเลยค่ะ วันพ่อก็อยู่แถวๆ บางขุนนนท์ใกล้ตลาดน้ำตลิ่งชันเลยค่ะ
ส่วนวัดพระแก้วก็ไม่ได้ไปมาเกือบปีแล้ว ล่าสุดไปตอนปีใหม่เลยค่ะ
เห็นภาพแล้วทำให้อยากไปเรยค่ะ แต่ช่วงนี้มีชุมนุมกันบ่อยเลยไม่ค่อยอยากไป

โดย: mamminnie วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:10:32:57 น.

สวยแจ่มดีจัง อยากไปวัดพระแก้วอีก

โดย: กาแฟ..เหมียวอ้วน วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:11:01:40 น.

วันนี้หยุดหรือเปล่าคะ

จะดูสิมีใครต้องมานั่งทำงานเหมือนเราหรือเปล่า

โดย: chenyuye วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:11:34:51 น.

สวัสดีค่ะ นายหัว เพิ่งอัพบล็อกวันที่ 2 หลังนายหัวแวะเข้ามาแป๊บเดียวเอง...ว่างๆแวะไปชมอีกนะคะ..

วัดพระแก้วสวยงามมากค่ะ..เห็นภาพของนายหัวแล้วนึกอิจฉาคนถ่ายภาพได้เก่งๆแบบนี้จังเลยค่ะ..

โดย: อมยิ้มนิดนิด วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:16:47:31 น.

ถ้านายหัวมีโอกาสได้ไป นิดคงได้ชมภาพสวยๆกว่าที่ถ่ายมาแน่ๆเลยค่ะ..

ขอบคุณที่แวะไปค่ะ

โดย: อมยิ้มนิดนิด วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:18:31:37 น.

เปิดเนตพร้อมทานข้าวมื้อเย็นเลยมะได้ล็อคอิน

มิลแวะมาชมดอกไม้งาม ๆ กับวัดพระแก้วสุดอลังการค่ะ

ถ่ายรูปได้สวยเหมือนเคย แถมคำบรรยายที่อ่านแล้ว

ต้องยิ้มตามเลยนะคะ

ทานข้าวด้วยกันค่ะ แกงไตปลา เผ็ดดดมั๊กกกกก

โดย: มิลเม IP: 111.84.49.231 วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:18:34:05 น.

วัดพระแก้วดูคนน้อยดีจังเลยค่ะ ตอนเราไปนี่คนเยอะทุกที แทบจะเบียดกัน

ภาพสวยมากๆค่ะ

โดย: คุณหนูแพนด้าตัวน้อย วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:19:16:43 น.

ขอบคุณค่าตามนายหัวมาเที่ยวแต่เช้าเร้ย

โดย: ต้นไม้ต้นเล็ก วันที่: 11 ธันวาคม 2552 เวลา:5:12:12 น.

สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมเยือนตอนบ่ายๆ ..มีแหนมเนือง มาฝากค่ะ

ตามมาจากบล็อก joblove นายหัวถ่ายภาพได้สวยมากเลยค่ะ

โดย: นางฟ้าในโลกไซเบอร์ วันที่: 11 ธันวาคม 2552 เวลา:13:15:22 น.

พรุ่งนี้ว่าจะไปเหมือนกัน

โดย: kwan_3023 วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:7:34:13 น.

โดย: น้ำหวานกับน้ำพุ วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:0:37:41 น.

ตามมาเที่ยววัดพระแก้วด้วยจ้า
เคยไปหลายครั้งละ
เห็นด้วยว่าฝรั่งเยอะ คนไทยน้อย ทั้งๆที่เปนวัดไทย
เคยโดนไล่กลับไปให้จ่ายค่าบัตร อิๆ
เขานึกว่าเราเป็นญี่ปุ่น แหม ดีนะไม่ให้ร้องเพลงชาติโชว์55

โดย: aitai วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:14:04:32 น.

เห็นรูปบ้านนี้แล้วอายรูปบ้านตัวเองจังเล้ย แจ่มจริงๆ ค่ะบ้านนี้

โดย: Summer Flower วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:17:45:28 น.

สวัสดีค่ะนายหัว..ใกล้จะเริ่มศักราชใหม่อีกแล้ว..ไปเที่ยวช่วงวันหยุดยาว.. ถ่ายภาพสวยๆมาให้ชมอีกนะคะ

โดย: นางฟ้าในโลกไซเบอร์ วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:20:23:09 น.

ภาพสวยมากเลยครับ ชอบมุมกล้องจัง

โดย: jonaztial วันที่: 16 ธันวาคม 2552 เวลา:11:27:27 น.

สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่ blog ครับ

วัดพระแก้วนี่ผมไม่ได้ไปนานมากๆ แล้ว ไปครั้งสุดท้ายก็สมัยยังเรียนอยู่กรุงเทพฯ ร่วมสิบปีได้แล้วมั๊งครับ ตอนนี้อยากไปถ่ายรูปที่วัดพระแก้งบ้างจังครับ แต่ว่ายังหาเวลาไม่ได้เลยครับ

โดย: NET-MANIA วันที่: 16 ธันวาคม 2552 เวลา:12:48:50 น.

ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ วัดพระแก้ว ไม่ได้ไปนานแล้ว ดูภาพแล้วสวยเหมือน เดิม มีมุมสวยๆ มาให้ดู คงมีโอกาศไปมั่ง ..

โดย: tifun วันที่: 16 ธันวาคม 2552 เวลา:14:00:58 น.

มาขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยียน

ภาพสวยมากๆ เลยค่ะ เพิ่งหัดถ่ายภาพอยากเก่งให้ได้แบบนี้บ้างจัง

คงต้องหมั่นฝึกฝนให้มากกกกก กว่านี้..

โดย: Shaula วันที่: 16 ธันวาคม 2552 เวลา:17:33:52 น.

งามได้อีกและ..

โดย: poongie วันที่: 16 ธันวาคม 2552 เวลา:20:37:34 น.

ชอบภาพถ่ายด้านบนจริงๆนะ..ได้อารมณ์มากกก

โดย: นางฟ้าในโลกไซเบอร์ วันที่: 16 ธันวาคม 2552 เวลา:21:31:34 น.

สวยมากมายคราฟฟฟ

โดย: พระจันทร์สัญจร วันที่: 16 ธันวาคม 2552 เวลา:23:37:15 น.

สมัยก่อนตอนเรียน ไปวัดพระแก้วค่อนข้างบ่อยค่ะ
เห็นด้วยว่าคนเยอะ แล้วก็เยอะทุกวันด้วย

ถ้าเป็นดิฉันหิวนะ หาอะไรกินแถวนั้นก่อนเลยหล่ะ
คงอดทนนั่งรถต่อไม่ไหว

โดย: ตรีนุช3903 วันที่: 16 ธันวาคม 2552 เวลา:23:51:20 น.

ไปไหว้พระแก้วกี่ครั้ง คนเยอะทุกครั้งเรยคร่า

โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 17 ธันวาคม 2552 เวลา:1:22:55 น.

เฮดสวยดีจัง ความหมายดีนะ

โดย: coji วันที่: 17 ธันวาคม 2552 เวลา:14:39:26 น.

สวัสดีค่ะ..

ปีใหม่นี้มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนหรือเปล่าคะ

หัวบล็อคสวยจัง

โดย: chenyuye วันที่: 18 ธันวาคม 2552 เวลา:11:56:36 น.

เข้ามาดูกี่ที ก็สวยเหมือนเดิม

อยากชมรูปชุดต่อไปแล้วอะ

โดย: chava วันที่: 19 ธันวาคม 2552 เวลา:21:32:40 น.

ไปมาเดือนที่แล้วเหมือนกันค่ะ วันที่15-19 พย. ค่ะอากาศกะลังดีเรยค่ะ

โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 20 ธันวาคม 2552 เวลา:0:06:12 น.

เห็นภาพในblogนี้แล้ว มีโอกาสก้ออยากไปวัดพระแก้วนะคะ แต่จากบ้านพุทรา ไม่ได้5นาทีเหมือนนายหัว เลยยังไม่มีโอกาสไปซะที เป็นข้ออ้างเปล่านี่
เห็นน้องหมวยเล็กแว่นดำน่ารักจังค่ะ คิดถึงตัวเองเลยย เพราะหวยเหมือนกัน555

มาขอคะแนนโหวตจากนายหัวโด้ยค่า ช่วยclickให้หน่อยนะคะ

โหวตให้prizella เบอร์2 คลิกที่นี่ค่ะ

thanks thanks ka...

โดย: prizella วันที่: 20 ธันวาคม 2552 เวลา:11:24:48 น.

นายหัวมีโปรแกรมพาเที่ยวที่ไหนตอนปีใหม่คะ

โดย: poonsukp (poonsukp ) วันที่: 20 ธันวาคม 2552 เวลา:22:37:43 น.

แวะมาบ้านโปรท่านนี้ทีไรก็ชอบมากมายรูปสวยๆทั้งนั้น ชอบมากเลยค่ะ

สวัสดีปีใหม่นะคะ ขอให้สุข สดใส สุขภาพแข็งแรง นะคะ

ปล.ชอบการ์ดปีใหม่ที่จขบ.ทำจังสวยดีค่ะ

โดย: BooM_W วันที่: 26 ธันวาคม 2552 เวลา:8:13:46 น.

บล๊อกนี้ก็เยี่ยมม ...

โดย: peeradol33189 IP: 58.10.128.252 วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:16:57:17 น.

ชมวัดพระแก้วอีกรอบค่ะ

สวย
งาม

จะทยอยชมทริปในล๊อกนะคะ

โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:7:16:26 น.

ขออนุญาตนำรูปไปใสในเว็บหน่อยนะคะ

รูปสวยมากมายคะ^^

โดย: Mint IP: 183.89.125.165 วันที่: 9 เมษายน 2554 เวลา:18:31:28 น.

นายหัวเด่น

"บางครั้งความสุขจากการท่องเที่ยว
หาใช่เพราะ โปรแกรมทัวร์ที่ครบครัน
สถานที่ที่โด่งดัง ที่พักที่สวยหรู
หรือความคุ้มค่าด้านค่าใช้จ่าย เท่านั้น
แต่เป็นเพียง ความพอใจกับสถานที่ที่เราได้ไป
บรรยากาศที่เราได้สัมผัส และนั่นคือความสุข
ที่คุณสามารถไขว่คว้าได้ กับทุกๆที่ที่ไป"
www.naihua.net
blog นี้แสดงผลได้ดีที่
Screen Resolution 1280 * xxxx
ภาพถ่ายทั้งหมด ภายใน blog นี้สงวนลิขสิทธิ์
ตามพระราชบัิญญัติสิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง
หรือนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต

+++++++++++++++++++++++++++++++++
Join with Me

[Add นายหัวเด่น's blog to your web]