นายหัว ไปเที่ยว รูปภาพ แหล่งท่องเที่ยว ที่ท่องเที่ยว รูปภาพวิว เที่ยวไทย

นายหัวทัวร์ไทย เที่ยวเกาะหมาก ตราด

***ภาพเยอะ อดใจรอโหลดนิดนึงนะครับ***

วันนี้นายหัวจะพาไปเที่ยวเกาะหมากครับ ห่างหายกันไปนานสมควร (ตะหล๊ออออด)
งานมันเยอะจริงๆ ครับ ไม่มีเวลาแม้แต่จะเข้ามาดูบล๊อกตัวเองเลยล่ะ

ทริปนี้ 18-20 ก.พ. 54 ออกเดินทางกันตั้งแต่ไก่ไม่ขัน(กรุงเทพมีไก่ให้ขันที่ไหนล่ะ) มุ่งหน้าสู่อนุสาวรีย์ คิวรถตู้ กรุงเทพ-ตราด (ค่ารถ 300 บาท)
นั่งตบยุงกะคนขายตั๋วแป๊บเดียว รถออกแล้วครับ เวลา 04.30 (เต็มก่อนออกก่อน)

ตื่นอีกทีถึงแล้วครับ ท่าเรือกรมหลวงฯ (แหลมงอบ)

เรือเร็วปาหนัน คือเรือที่จะไปส่งเรา โดยได้ทำการจองไว้เรียบร้อยแล้ว (ค่าเรือ 450 บาท)

45 นาทีครับ กับการนั่งเรือ speed boat ถือว่าไม่ใกล้นะครับ แต่ก็เพลินดี (หลับ)
..ถึงแล้วครับ ท่าเรือ เกาะหมากรีสอร์ท

เห็นทะเล+ท้องฟ้า+อากาศ แล้วหายเหนื่อยกับการเดินทางกันเลยทีเดียวล่ะ อยากจะกระโดดต๊ะเล ซะตอนนี้เลยจริงๆ

บริเวณนี้คืออ่าวแหลมสวนใหญ่ (อ่าวเกาะหมากรีสอร์ท) หากหันหน้าไปท่าเรือ ขวามือคือ เกาะหมากรีสอร์ท , สุชานารี รีสอร์ท

สวนถ้ามองไปทางซ้าย ก็จะเป็นพื้นที่ของเกาะหมากรีอสอร์ท ถัดไปก็จะเป็น Fantasia และที่เห็นลิบๆ นั่นคือ เกาะหมากโคโคเคป

ในขณะที่รอรถรีสอร์ทมารับ ผมก็เดินกินลมชมทะเลยซะหน่อย แหม..ก็มาซะไกล ซึมซับบรรยากาศให้คุ้มหน่อย

ตอนนี้เป็นเวลาใกล้เที่ยงเต็มที แดดวันนี้ไม่ร้อนมากนะครับ ฟ้าลักกะปิดมั่งลักกะเปิดมั่ง

น้ำทะเลที่นี่ขึ้นตอนเที่ยง ต่างกับทางปักษ์ใต้ที่น้ำจะลดตอนเที่ยง (อันที่จริงเกี่ยวกับข้างขึ้นข้างแรม เนาะ)

ท่าเรือนี้เวลาคนเยอะก็วุ่นวายพอควร แต่พอไม่มีคน มันน่านั่งรับลมมากมายเลยทีเดียว แต่ตอนนี้เที่ยงตรงผมเลยนั่งรับแดดไปเต็มๆ

เอาล่ะ ผมได้ยินเสียงเรียกว่านายหัวววววว อ๋อออ รถรีสอร์ทมารับแล้วล่ะครับ

ถึงแล้วครับ "บ้านเกาะหมากรีสอร์ท" คือที่พักของเรา

เช็คอินท์ กันเลยล่ะครับ สีของรีสอร์ทนี้ถือว่าเข้าตากันเลยทีเดียว สดใส สบายๆ ครับ

หลังนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นที่พัก หรือเปล่าอยู่หลังล๊อบบี้นั่นแหละครับ เห็นสวยดีเลยเก็บภาพมาฝากกัน

มุมจากชายหาดมายังล๊อบบี้ ติดชายหาดกันเลยทีเดียวล่ะ โล่ง โปร่ง สบายๆ

เปลนี้ใครมาก็ต้องนอนสิน่า ผมเองก็เช่นกัน แต่ไม่ทันเค้าซะแระ....

นี่เป็นบริเวณห้องพักของรีอสร์ทครับ ลักษณะเป็นตัว U หันหน้าเข้าหาชายหาด

ผมพักห้องหมายเลยสอง ติดกับหาด ทริปนี้เรามากันสามคน และแน่นอนเตียงเสริมนั่น คือ เตียงของผม

ห้องพักที่นี่เล็กกระทัดรัด เหมาะสำหรับพักสองคน ผ้าม่านบางหวิว มองออกไปแล้วเห็นเงาห้องข้างๆ กันเลยทีเดียว

หิวแล้ววววววววว จัดมาเลยล่ะกัน ผัดเผ็ดทะเล ..
ผมเองกินอาหารทะเลมาจนชิน ไม่บ่อยนักที่เอ่ยปากชมรสชาดอาหารทะเลตามร้านต่างๆ

แต่ "ผัดเผ็ดทะเล" ที่นี่ เผ็ดกะลังดี แต่ร้อนด้วยพริกไทย วัตถุดิบสดมาก สรุปเลยครับ อร่อยมากกกกกก

อ่ะ จัดมาอีกจาน "ลาบทะเล" หน้าตางั้นๆ ครับ แต่รสชาดแจ่มครับ

อื้ม อีกซักอย่างล่ะกัน "ต้มยำทะลน้ำข้น" ความอร่อยของอาหารที่นี่ เป็นเพราะความสดของวัตถุดิบครับ ยกนิ้วให้เลยจริงๆ

เอ่อ เดินทางมาก็ไกลนะ ตื่นแต่เช้ามืดโน่นแน่ะ แถมตอนนี้ท้องตึงซะด้วย เป็นหวัดอีกตะหาก ..งั้นขอตัวไปนอนตอนบ่ายก่อนนะครับ Z Z Z Z

ทริปนี้ผมป่วยตั้งแต่ก่อนวันเดินทาง เลยไม่กล้าสู้แดดเท่าไหร่นัก..ตื่นมาอีกทีพระอาทิตย์ก็จะตกซะแล้ว

ไม่ต้องไปไหนไกลครับ พระอาทิตย์ตกที่หน้าหาดของรีอสอร์ทนี่แหละ ท่าเรือที่เห็นนั่นคือ ท่าเรือ มากะธานีรีสอร์ท อยู่ถัดไปจากบ้านเกาะหมาก

บรรยากาศโรแมนติคดีจังครับ เห็นคู่นี้เดินคลอเคลียกันแล้ว ทำเอาคนโสดอย่างผม เหงาไปเลยล่ะ เฮ้ออออออ

ผมพลาดอย่างแรงที่ไม่ได้ถ่ายภาพกลางคืนของรีสอร์ทนี้ พอดีแบตกล้องหมดน่ะครับ แต่บรรยกาศกลางคืนแจ่มมากครับ รับประกันได้

เช้าวันที่ 19 ก.พ. 2554 ...

เมื่อคืนผมหลับเร็วเพราะฤทธิ์ยา เลยตื่นแต่เช้าตรู่ บึ่งมอไซค์เซอร์เวย์ก่อนเลยครับ อากาศตอนเช้าสดชื่นมากครับ
เพราะที่นี่ปลูกยางกันเยอะ ทำให้ตอนเช้ารู้สึกเย็นๆ ชื้นๆ บรรยากาศเหมือนปักษ์ใต้บ้านผมเลยล่ะ

หลังจากเซอร์เวย์เสร็จผมกลับมานั่งทำมิวสิคน้ำมูกไหล (เป็นหวัด) บริเวณหาดของ เกาะหมากคอดเทจ ซึ่งอยู่ทางซ้ายมือของ บ้านเกาะหมาก ที่ผมพัก

เพื่อนๆ ตื่นกันเแล้วล่ะครับ หาอาหารเช้ากินกันเลยดีกว่า (รู้สึกทริปนี้จะมีแต่กินกะนอนนะเนี่ยเรา)
ง่าย ๆ ล่ะกัน "ข้าวต้มทะเล" ..เอ่อ พี่ครับ ทำไมเยอะจังอ่ะ กินเกือบไม่หมดอ่ะ ...อร่อยครับ ไม่มีกลิ่นคาวด้วย ..

เอาน่ะ ถึงหน้าตาจะบ้านนอก แต่ขอทานอะไรที่มัน ไอโซหน่อย ...อ่ะ อาหารเช้า แบบอะเมริกัน สั่งจานเดียวกินสามคน...

แหม๊ ๆ ๆ จะไม่แนะนำเจ้าถิ่นให้รู้จัก มันก็กระไรอยู่ ใครมาพักที่นี่แล้วไม่หลงรัก เจ้า ไดตี้ ก็ให้มันรู้ไป
เป็นพระเอกของที่นี่เลยล่ะ หน้าที่ของเค้าคือ ขุด คุ้ย เขี่ย และ....นอน !!!

อิ่มแล้วล่ะ ทีนี้ก็พร้อมสำหรับการท่องเที่ยวทั่วเกาะแล้ววว ไปกันเลยครับ "อ่าวแหลมสน"

รีสอร์ทที่ผมแวะนี่ก็คือ "ชินนาม่อนอาร์ตรีสอร์ทแอนด์สปา" เงียบสงบมาก ๆ

บริเวณน้ำจะตื้น แต่ใสกิ๊กเลยล่ะครับ ผมไปแต่เช้า รู้สึกจะมีหมอกให้เห็นบางๆ ด้วยนะครับ

ย้อนกลับมาอ่าวขาว ที่นี่ครับ อ่าวขาวรีสอร์ท ที่นี่จองได้จองเลยครับ น้ำใสน่าเล่น แถมเงียบสงบ และสวยมาก ๆครับ

ที่นี่ผมแวะมาเซอร์เวย์แต่เช้าแล้ว และคิดไว้ว่าตอนสายๆ คงจะสวยน่าดู และผมคาดการณ์ไม่ผิด...

มองผ่านทะเลสีใส เจอหาดทรายขาวเนียน สะท้อนแสงแดดอ่อนๆ ที่มาพร้อมกับลมพัดพริ้วๆ ถ้าที่นี่ไม่เหมาะกับการพักผ่อนก็ไม่รู้จะไปแห่งหนใดแล้วล่ะ

จากการสอบถาม ได้ความว่าที่นี่ค่อนข้างจะรับแต่แขกต่างประเทศ แต่ถ้าหน้า Low Season ผมว่ายังไงก็มีโอกาสได้พักล่ะครับ

ผมใช้เวลากับที่นี่นานพอควรครับ และตั้งใจไว้ว่าตอนเย็นจะมาเล่นน้ำที่นี่แหละ

บิดคันเร่งไปกันต่อ...เป็นที่ไหนไปไม่ได้ใกล้ๆ ที่พักผมนี่เอง "เกาะหมากโคโคเคป รีสอร์ท"

ผมรู้แล้วครับ ทำม๊ายยทำไม ใครๆ ก็อยากพักที่นี่ น้ำมันใสซะเหลือเกิ๊นนน

นี่เป็นวิวที่มองจากบริเวณร้านอาหารของรีสอร์ท เอาเป็นบรรยกาศอย่างนี้นั่งกันได้เป็นวันเลยอ่ะ

บ้านชมคลื่น ยื่นออกไปกลางทะเลใสๆ ..เสียดายจัง จองไม่ได้ไม่งั้น คงมีผมไปนอนทอดกายสบายอารมณ์อยู่ในเปลหน้าห้องพักนั่นแล้วล่ะ

นี่ก็เป็นอีกหลังที่หน้าพักมากครับ Twin Orchid ติดทะเลเหมือนกัน ร่มรื่นดี เรื่องวิวไม่ต้องพูดถึงครับ แจ่ม...

จองไว้ในใจก่อน เดี๋ยวหากมีคนรู้ใจต้องมาพักที่นี่ให้ได้ อิอิ

ส่วนนี่น่าจะเป็น Happy Boat ดูจากในอินเตอร์เน็ตบ้านเก่ามากครับ แต่ของจริง แจ่มเลยล่ะ พักได้สี่คนเลยทีเดียว

เดินเลยมาหน่อย บริเวณนี้จะเป็นโขดหิน น้ำทะเลเย็นเจี๊ยบครับ แค่เอาเท้าลงไปแช่ก็สดชื่นแล้วล่ะ

แม้จะเป็นโขดหิน แต่ก็มีชายหาดสั้นๆ ให้เดินเล่นนะครับ

วันนี้ แดดกะลังดี แต่ฟ้าไม่ใสเคลียร์เท่าไหร่ ยังไงก็แล้วแต่ทะเลที่นี่ก็สวยไม่น้อยไปกว่าที่อื่นที่ผมเคยไปเลยล่ะ

เดินไปจนสุดแล้ว เดี๋ยวย้อนกลับไปที่สะพานหน่อยนะ

สะพานทอดยาวลงเป็นกลางทะเล มีใครบ้างที่มาจุดนี้แล้วจะไม่ถ่ายภาพกลับไป

ความสวยใส ของน้ำทะเลที่นี่ชวนให้จดจำจริงๆ ครับ น่าประทับใจมากๆ

ผมเดินถ่ายภาพไปเรื่อยๆ จนถึงสุดทาง ลมทีนี่ไม่เหนียวตัวเลยครับ โชคดีที่วันนี้แดดไม่ร้อนมากด้วย

เฮ้ออ ขอนั่งพักอาบแดดหน่อยนะครับ (ยังดำไม่พออีกเหรอ) ...น้ำทะเลสีครามมันเป็นจั๊งซี่นี่เอง

ไหนๆ ก็ไหน ๆ ขอลงน้ำหน่อยเถอะ มันอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ

ฝั่งซ้ายมือของสะพาน รู้สึกจะเป็นจุดสำหรับดำน้ำด้วยนะครับ มีอุปกรณ์ครบครันเลยทีเดียว

ป้ายบอกสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ใกล้ๆ ทำได้น่ารักดีจังครับ

หนูน้อยหมวกส้ม กะลังอินน์กะน้ำทะเลสวยใส ของที่นี่

เที่ยงนี้คงจะไปกินที่ไหนไม่ได้แล้วล่ะ มาถึงนี่แล้วก็ลองชิมอาหารที่นี่เลยล่ะกัน
อืม เป็นอาหารจานเดียวก็ดีเนาะ ..พริกแกงทะเลราดข้าว

บ่ายกว่าแล้ว ขอกลับไปที่พักอาบน้ำอาบท่าหน่อยดีกว่า..นั่นไงเจอเจ้าไดตี้กะลังซนอยู่พอดีเลย

ตะวันเริ่มคล้อย แดดเริ่มอ่อน แต่ผมยังไม่อ่อนแรง ไปแหลมตุ๊กตากันดีกว่าครับ
ใกลหน่อย แต่ก็คุ้มที่ได้มา

แหลมตุ๊กตา ทรายค่อนข้างจะเป็นสีแดง แต่น้ำทะเลก็ใสเหมือนกับทุก ๆที่ เงียบมาก เหมาะที่จะนอนพักผ่อนแบบเงียบๆ
รีสอร์ทที่แหลมนี้ก็มจะมี มารวยรีสอร์ท และ บ้านอิงเขาครับ

ย้อนกลับไปที่แหลมสนกันอีกที " กรีนวิวรีสอร์ท" เป็นอีกที่ ที่เงียบสงบ อยู่ติดกับ ชินนิมอนรีสอร์ทนั่นเอง

น้ำทะเลบริเวณนี้จะใส และตื้นมาก สามารถเดินลงไปในทะเลได้ไกลมากเลยล่ะครับ

ยัง..ยังไม่เหนื่อย อ่าวไผ่ครับ คือที่หมายต่อไป และก็แวะ "ลิตเติ้ลมูนรีสอร์ท" เจ้าของรีสอร์ทอัธยาศัยดีมากๆ ครับ
เป็นอีกที่ที่เงียบสงบ ให้ความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว ร่มรื่น ที่พักและบริเวณที่พักดูสะอาดและเป็นระบียบ

ก่อนจะมาเกาะหมาก มีที่พักทีนึงที่ดูไว้คือ "บุรีฮัท รีสอร์ท" อยู่ทางฝั่งอ่าวนิด รีสอร์ทอยู่ริมเขาครับ

ขากลับแวะที่นีครับ " Island Hut" อยู่ระหว่าง อ่าวขาวกับบ้านเกาะหมาก ที่นี่น้ำขุ่นกว่าที่อื่นนิดหน่อย แต่น้ำลึกน่าเล่นทีเดียว

ต้นมะพร้าวเอนไปในทะเลกับชิงช้าเนี่ย มันเข้ากันดีจริงๆ นะครับ เป็นภาพที่น่ามองจริงๆ

ตกเย็นแล้วล่ะ ยังไม่เหนื่อยเลยครับ แต่คิดว่าคงถึงเวลากลับแล้วล่ะ คืนนี้เรานั่งทานอาหารกันที่รีสอร์ทที่พักเหมือนเดิม

คืนนี้ก็ไม่ได้ถ่ายภาพกลางคืนอีกแระ เฮ้อ พลาดได้ไงหนอเรา

--------------------------------------------------------------------------------------------

20 ก.พ. 2554 ..

เพราะฤทธิ์ยาหวัด เลยทำให้เมื่อคืนผมหลับเร็วเช่นเคย ตื่นเช้ามาเจอเจ้าฟ้าใสยังนอนอยู่เลย

ส่วนเจ้าตัวนี้ เมื่อคืนคงดื่มหนัก เลยต้องถอนแต่เช้า อิอิ

แสงอาทิตย์ของเช้าวันนี้โผล่มาให้เห็นแล้วครับ บ้านเกาะหมาก สามารถชมได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและตกเลยนะเนี่ย

วันนี้มื้อเช้า ขอเป็นแบบอังกฤษล่ะกัน ส่วนเพื่อนๆ กินข้าวต้มหมู เอ๊ะ รู้สึกจะเอาเปรียบเพื่อนแฮะเรา แหะ ๆ

10.00น. เป็นเวลากลับของพวกเราล่ะ พอรถจอดปุ๊บ ก็มีคนกระโดดขึ้นรถตัดหน้าผมไปซะงั้น
ไม่ใช่ใครที่ไหน เจ้าฟ้าใสนี่เอง น่ารักมากครับ สงสัยอยากไปส่งที่ท่าเรือละมั๊ง แต่น่าสงสารเจ้าของรีสอร์ทเค้าไม่อนุญาตให้ไป

เราขึ้นเรือกลับที่ท่าเดิมเหมือนตอนที่มาถึงเกาะหมากครับ วันนี้คนทยอยกลับกันเยอะพอควร

ว๊าาา จะกลับกันแล้วเหรอ ว่าง ๆแล้วอย่าลืมมาเที่ยวเกาะหมากกันอีกนะครับ

การเดินไปยังเกาะหมากถือว่าสะดวกครับ มีรถตู้รับส่งถึงท่าเรือ แต่ค่าเดินทางคงจะสูงกว่าอีกหลายๆ ที่
แต่นั่นคงเป็นเพราะระยะทางน่ะครับ เฉพาะค่ารถตู้+ค่าเรือไปกลับ ก็ 1,500 แล้วล่ะครับ
ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ ก็ไม่ได้ต่าง จากเกาะอื่น ๆ มากนัก
เรือไปเกาะหมาก

สรุปแล้วเกาะหมากผมรับประกันได้ครับ ว่าน้ำใสทั่วเกาะจริงๆ ส่วนที่พักมีให้เลือกหลากหลาย แล้วแต่ไสตล์ของแต่ละคน

มีโอกาสไปเที่ยวในวันหยุด ก็อย่าลืมเกาะหมากเสียล่ะครับ

ขอบคุณที่ติดตามอ่านบล๊อกครับ

ขอบคุณมากมาย ขอบคุณอย่างแรง..

นายหัว

Last Update : 6 สิงหาคม 2560 8:36:54 น.

วิวก็สวย อาหารก็น่าทาน อิจฉาเจ้าของบล็อกจังเลยค่ะ เข้ามาดูแล้วกระตุ้นต่อมการท่องเที่ยวของเรามากๆๆๆๆค่า

โดย: juandmee 24 กุมภาพันธ์ 2554 22:34:26 น.

สวัสดีตอนดึกๆ ครับ .....

เห็นภาพ "เกาะหมาก" จากบล็อกนี้แล้ว คงไม่มีใครไม่อยากไป ..... น้ำใสแจ๋ว ทะเลสวยแบบนี้ เห็นแล้วก็อยากรีบเก็บกระเป๋าตามไปทันที .....

นายหัวหายไปนาน กลับมาคราวนี้มีภาพมาฝากให้ชมกันอย่างจุใจ ..... สวยทุกภาพอีกเช่นเคยครับ .....

โดย: NET-MANIA 24 กุมภาพันธ์ 2554 22:51:28 น.

รูปสวยมากๆครับ

โดย: boybam IP: 125.24.120.49 24 กุมภาพันธ์ 2554 23:29:02 น.

ภาพสวยมากกกกกกกกกก

อยากไปเกาะหมากค่ะ น้ำใสจริงๆ ด้วย แต่ปะการังเป็นไงบ้างอะคะ?

ชอบฟ้าใสและไดตี้ ขาว-ดำสุดฤทธิ์ น่าฮักขนาด

อ่า..สีห้องพักแสบสันมาก ม่านบางขนาดนั้น ถ้าไปกับคุณแฟน ก็ีวีดวิ้วแย่สิคะนี่

สรุปแล้วที่พักที่เกาะหมากนี่ เท่าที่ดูที่ไหนโอสุดอะคะ?

อย่างไรก็ตามแต่...โหวตให้หมวดท่องเที่ยว เรียบร้อยแล้วค่า

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2554 9:13:53 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

ทะเลสวย น้ำใส รูปสวยเหมือนเดิม ไม่ผิดหวัง

โดย: begine 25 กุมภาพันธ์ 2554 10:06:19 น.

ตามมาเทีี่ยว เกาะหมาก ครับ

โดย: Kavanich96 25 กุมภาพันธ์ 2554 11:13:03 น.

โอ้วววววส์ สวยมาก..

อ่าวแหลมสน สวยมัก มาก

ช๊อบที่สุด... มันดูอ้าง ว้าง ดี

เหมาะกับการอยู่ 2 คน

เอิ๊กๆ.........

โดย: ผู้หญิงลั๊นล้า IP: 124.121.79.97 25 กุมภาพันธ์ 2554 11:18:46 น.

เห็นภาพแล้วทำให้อยากไปเลยค่ะ ทะเลน้ำใส ที่พักก็น่าพักมาก ราคาแพงมั๊ยค่ะ

รูปสวยตลอดเลยนะคะ

โดย: mamminnie (not login) IP: 172.20.22.244, 203.144.130.176 25 กุมภาพันธ์ 2554 14:10:32 น.

หวัดดีค่ะ นายหัว หายไปนานเหมือนกัน ..
ได้มาลำลึกเกะหมากอีครั้ง.. ชอบมากเลย ตัวเองไปมา 2 ครั้งแล้ว ยังไม่เบื่อ พักที่เกาะหมากรีสอร์ท อาหาร สดดี แต่แพงอ่ะ..
น้ำใส สวยไม่แพ้ อันดามันเลยค่ะ.. โหวต ให้เลยค่ะ ภาพสวยดี..

โดย: tifun 25 กุมภาพันธ์ 2554 15:39:07 น.

ต้องไปลงน้ำทะเลเกาะหมากดูสักที ^^

โดย: มิลเม 25 กุมภาพันธ์ 2554 15:45:35 น.

น่าเที่ยว(อย่างแรง)....ชอบมากๆ ครับ
ขอบคุณที่เอาสถานที่น่าเที่ยวมานำเสนอให้ได้รู้จัก
รายละเอียดชัดเจน ครับ

เจ้าตูบสีดำคิดว่าเป็นเจ้าไดตี้ โตเร็ว...555
กำลังเมาเบียร์ เลย
ภาพเจ้าสีขาน่ารักดี ครับ

โดย: ฟ้าสดใส ทะเลสีคราม 25 กุมภาพันธ์ 2554 16:27:46 น.

สวยมาก ๆ อยากโดดน้ำต๊ะเล

โดย: tuk-tuk@korat 25 กุมภาพันธ์ 2554 16:32:45 น.

คุณพี่คร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

น้ำใสมาก

ไปคราวหน้าบอกน้องด้วย ขอเกาะเป้ไปด้วยคน

โดย: joy IP: 58.11.100.115 25 กุมภาพันธ์ 2554 17:12:37 น.

สวยอีกแระ...แต่รูปอาหารน่ะ ดูแล้วทรมานม๊ากกกกก
ต่อมเที่ยวเริ่มทำงานอีกแล้วค่ะ

โดย: ho IP: 182.52.187.194 25 กุมภาพันธ์ 2554 17:36:41 น.

ภาพก็สวย คนในภาพก็น่ารัก อิอิ

โดย: หนูน้อยหมวกส้ม IP: 10.101.8.213, 115.31.182.50 25 กุมภาพันธ์ 2554 18:39:20 น.

แวะมาเยี่ยมชมครับนายหัวภาพสวยทะเลใสน่าไปเที่ยวมากครับ

โดย: pongtasala IP: 49.230.95.234 25 กุมภาพันธ์ 2554 20:03:36 น.

สวัสดีอีกรอบค่ะ

มาขอบคุณที่ไปตอบเรื่องที่พักนะคะ

จะได้เอาไว้เป็นข้อมูลด้วยค่ะ แหะๆ

ว่าแต่...เอิ่ม..ปะการังทางนั้นเป็นไงบ้างคะ?

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2554 21:48:02 น.

อ้าว ดูรูปจนลืมว่าจะพูดอะไร

น้องหมา น่าีร๊าก มัก มาก

น้ำต๊ะเล ใส มาก

โดย: Way Back Into Love IP: 110.49.193.217 25 กุมภาพันธ์ 2554 22:02:58 น.

ภาพสวยมาก ๆ เลยค่ะ

รีสอร์ทก็น่าพัก

สรุปว่าอยากไปจังงงงงงงงงง

โดย: nokkatua 25 กุมภาพันธ์ 2554 22:14:14 น.

อ่านเพลินเลย นายหัววววววว

โดย: veevie IP: 115.87.144.51 25 กุมภาพันธ์ 2554 23:40:57 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายบล็อกน่ะค่ะนายหัว

ทะเลตราดน้ำใสไม่แพ้ฝั่งอันดามันเลยน่ะค่ะ
แถมบรรยากาศก็ดูเงียบสงบดีมากเหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ
แถมโครสอัพรูปอาหารได้ยั่วน้ำลายเพื่อนบ้านจริงเชียว
แสงพระอาทิตย์ตกโรแมนติคสุดๆ
แสงเช้าแรกก็ดูสดชื่นดีค่ะ

สุดท้ายแวปมาบอกกล่าวเรื่องที่ติ๊กรีวิวไว้
SaLa Phuket Resort
ราคาที่ได้เป็นราคาโลว์ที่เค้าโคสไว้ช่วงหน้าไฮท์ค่ะ
แต่พอเค้าโลว์จริงๆไม่มีลูกค้า
ทางรีสอร์ทกะเอเย่นต์กระหน่ะลดลงอีกเหลือ +4,000.- ค่ะ (ก็ยังแพงอยู่อีกนั่นแหละ)

โดย: Tick Juntavaro 26 กุมภาพันธ์ 2554 0:21:09 น.

ว๊าว สวยสุด ๆ ไปเลยค่ะ น่าตามไปเที่ยวมากมาย...

โดย: poongie 26 กุมภาพันธ์ 2554 0:28:58 น.

สวัสดีพี่ นายหัว สงกะสัยจะเป็นคนชอบทะเลเหมือนเรา

แอบย่องมาดูภาพสวยๆ

ยังไม่เคยไปเกาะหมาก เลย "เพราะกลัวเจอยายตำหมาก" คริ..คริ ไกลสุดแถบโน้นก็แค่เกาะช้าง

น้ำใสจริงๆ เลย + โปรกล้องแล้ว = สุดยอด..เจ๋ง!

โดย: *SUPRA* 26 กุมภาพันธ์ 2554 12:04:28 น.

วิวสวยมากๆ ค่ะ
นายหัวเด่น ขยันเที่ยวมากเลยนะค๊ะ
ขอบคุณสำหรับวิวดี ๆ ภาพสวยๆ มาฝาก
มองภาพ เเล้วอยากไปเที่ยวมั่กๆ

โดย: แป้นเหย้า 26 กุมภาพันธ์ 2554 16:04:38 น.

ห้องพักสีสวยจัง ทะเลก็น่าว่ายน้ำ

โดย: chava 26 กุมภาพันธ์ 2554 20:40:29 น.

สวัสดีครับนายหัว
ลูกสาวปิดเทอมนี้ ผมนึกอยากจะไปเที่ยวทะเลตราดอยู่พอดีเชียว เกาะกูด เกาะกระดาน เกาะหมาก เกาะเหลายาน่าไปทั้งนั้น แต่พอถามคุณลูกสาวว่าอยากไปเที่ยวที่ไหน เธอตอบมาว่าอยากไปภูเก็ตจบข่าว.
อ้อ ขออณุญาติ add เป็นfriend blogs ด้วยนะครับ

โดย: หมุนตามไมล์ 26 กุมภาพันธ์ 2554 22:48:45 น.

ททโต ปุญฺญํ ปวฑฺฒติ
บุญของผู้ให้ ย่อมเจริญ

มีความสุขที่ได้เป็นผู้เจริญ ตลอดไป..นะคะ

ยังจำกันได้อยู่..ค่ะ นายหัวฯ...

โดย: พรหมญาณี 27 กุมภาพันธ์ 2554 13:02:48 น.

ทริปนี้ไม่มาตามมีงอล อิ อิ
สวยทุกภาพ กระท่อมน้อยริมหาดถุกใจมากกกกกกก
สะพานนั่นเกินบรรยาย
หาดทรายสวย อาหารเห็นแล้วน้ำลายยืด
ทั้งที่ยังอิ่มไปหยกๆ
เจ้าฟ้าใสน่ารักน่ากอดมาก

นายหัวอาการหวัดเป็นยังไงบ้าง
พักผ่อนมากๆนะคะ
เอนทรี่นี้ยกให้หนึ่งจุ๊ฟ

แอมอร

โดย: peeamp 27 กุมภาพันธ์ 2554 13:15:29 น.

โหๆๆๆ ทะเลสวยจัง

โดย: None of it 27 กุมภาพันธ์ 2554 14:32:34 น.

พึ่งเข้ามาอ่านเป็นครั้งใจ โดนใจจนอดไม่ไหวต้องดหวตให้เสียแล้ว เคยอ่านแต่ในหนังสือเรื่องเกาะหมาก เห็นท่าทริปหน้าต้องจัดใส่ไว้ในรายการเสียแล้วค่ะ ดูรูปวิวไป น้ำลายหกไป ทำร้านกันทางอ้อมจริง ๆ แต่โกรธไม่ลง..เอารูปสวย ๆ อร่อย ๆ มาลงอีกนะคะ

โดย: Maeboon 28 กุมภาพันธ์ 2554 1:30:49 น.

โห....น้ำใสมากเลยอ่ะ

อยากไปจังงงงงง

โดย: nice day in my life 28 กุมภาพันธ์ 2554 8:24:57 น.

คุ้มค่ากับการรอคอยจิงๆ ค่ะ นายหัว
สวยทุกภาพเลย ดูรูปแล้วเหมือนยังกะไปด้วยตัวเองเลยอ่ะ
ต้องจัดทริปไปบ้างแล้ววว ^______________^

โดย: Raining Day IP: 192.168.16.12, 119.46.24.178 28 กุมภาพันธ์ 2554 9:24:25 น.

ทะเลสวย น้ำใสมั่กๆ นายแบบก้อหล่อกันทั้งน้าน
บ้านพัก Twin Orchid ก้อเวิร์คได้ใจเจงๆ

โดย: สาวพรานนก IP: 115.87.242.214 28 กุมภาพันธ์ 2554 10:22:03 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะะ นายหัว
ภาพสวยมากๆค่ะ ดูภาพแล้วทำให้อยากไปทะเลขึ้นมาแล้วซิ
ปล.โหวตให้ด้วยน๊า ก็มันชอบนี่(ทะเลสวย น้ำใส)อิอิอิ

โดย: phunsud 28 กุมภาพันธ์ 2554 10:34:32 น.

น้ำทะเลสวยมากๆๆๆๆๆ เห็นเเล้วเป็นอีกหนึ่งที่ๆอยากไปเลยค่ะ

โดย: ellie@aggie 28 กุมภาพันธ์ 2554 11:36:05 น.

ภาพถ่ายวิวงดงาม อาหารน่ากิน เจ้าถิ่นน่ารัก ^^

โดย: sierra whiskey charlie 28 กุมภาพันธ์ 2554 18:06:52 น.

สวัสดีค่ะนายหัว
นาน ๆ ทีจะเห็นนายหัวแวะมาเยี่ยมเยียน
เป็นยังไงบ้างคะ ช่วงนี้
ไม่สบาย แล้วดีขึ้นบ้างรึยัง

อัพทีไร ไม่ธรรมดาเลยน๊า
ภาพแหล่ม แจ่ม สวย สีสันได้ใจทุกครั้ง
ชอบรูปน้องหมาทุกบล็อกเลยค่ะ
นี่ถ้าเรื่องราวครั้งไหน ไม่มีรูปน้องหมา
สงสัยไม่ใช่บล็อกนายหัวของแท้ อิอิ

สังเกตุเอา เท่าที่จำได้อ่ะค่ะ
เหมือนนายหัวจะชอบถ่ายรูปน้องหมามาอวดทุกครั้งไป
ถ่ายเค้าได้ หน้าตาน่ารักน่าชังซะด้วย อิอิ

เกาะหมากไม่เคยไปเลย น้ำทะเล ใส๊ ใสเนอะ
แหม..ฤดูร้อนแล้ว คิดถึงทะเลเลยอ่ะ
แต่ว่าปีนี้จินท่าจะแห้วอ่ะ
จินจะคลอดลูกชายคนที่สองอีกไม่กี่วันนี่แล้วค่ะ
คงอีกเป็นปีนู๊น กว่าจะได้ลั้นลากะเค้า เฮ้อ..

โดย: JinnyTent 28 กุมภาพันธ์ 2554 19:18:18 น.

หวัดดียามค่ำครับ นายหัว
หาดทรายสะอาด น้ำทะเลใส น่าไปเที่ยวมากครับ

โดย: เศษเสี้ยว 28 กุมภาพันธ์ 2554 20:16:00 น.

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมมาค่ะ
เห็นเกาะหมากแล้วใจละลายเลยค่ะ
สวยมากกกก อาหารก็น่าทานมากกกกก

โดย: Bpearl 28 กุมภาพันธ์ 2554 20:36:35 น.

ภาพสวยมากเลยค่ะนายหัวเด่น
มองๆแล้วคิดอยู่เหมือนกันว่าอยากนั่งรถตู้ไปเที่ยวบ้างไรบ้าง
จะได้นั่งเพลินๆดูวิวข้างทางได้
ไม่ยักกะรู้ว่ามีไปถึงตราดเลยทีเดียว
เอ..รถตู้ไปเชียงใหม่มีหรือยังคะ อิ อิ
ชอบภาพสะพานไม้ที่ยื่นลงไปในทะเลแล้วมีต้นไม้ที่ไม่มีใบ
อยู่ข้างๆ มากเลยค่ะ
แฮ่ แฮ่ จริงๆก็ชอบหลายภาพค่ะ
แหมก็ฝีมือ นายหัวเด่น เนาะ

โดย: hellojaae (hellojaae ) 28 กุมภาพันธ์ 2554 21:20:24 น.

น่าไปจัง..
ถ้ามีคนไปด้วย.. จะไปที่นี่มั่ง..

โดย: VELEZ 28 กุมภาพันธ์ 2554 21:29:11 น.

วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง แวะไปนะ :)

ตามมาเที่ยวเกาะหมาก ภาพสวยอย่างแรงนิ :)

โดย: สาวสะตอใต้ 28 กุมภาพันธ์ 2554 22:11:52 น.

ภาพสวยจังคะ
เห็นสะพานแล้วจำบรรยากาศเก่าๆ ตอนที่ไปได้ น้ำใส บรรยากาศเงียบๆ แถมไปขี่มอเตอร์ไซค์รอบเกาะสนุกมาก

โดย: wetrip 28 กุมภาพันธ์ 2554 22:39:57 น.

รูปสวยงามค่ะ
เกาะหมาก เป็นเกาะหนึ่งที่อยากไป
อยากไปพักTwin Orchid ของ เกาะหมากโคโคเคป จังเลย
ดีจัง นายหัวพาเราไปเที่ยวรอบเกาะเลย แจ๋วจริง
อย่างนี้ต้อง1โหวต

โดย: pinkypunch 1 มีนาคม 2554 8:52:26 น.

...รูปสวยมากกกกกกกกกกก...
ดูแล้วรู้สึกได้บรรยากาศทะเล๊..ทะเล ..สวยทุกรูปเลยค่ะ

ชอบไปหมดเลย.. ถ่ายรูปเก่งจัง..
เห็นแล้วอยากไปนั่งเล่นริมทะเลเลยค่ะ

อยากไปนั่งชิงช้า ..ริมทะเล
รูปสะพานบางรูปดูเหง๊า..เหงา..ชอบจังเลยค่ะ..

ขอบคุณที่นำรูปสวยๆมาแบ่งปันกันนะคะ ...

โดย: Nongpurch 1 มีนาคม 2554 9:41:21 น.

โอสวยมากกก ใสมากกกก
ทั้งน้ำทะเล ทั้งท้องฟ้า ทั้งภาพถ่ายของนายหัว
สะกด ให้นิ่งมอง ตลึงนานไปเลย

ประทับใจทุกมุมที่ถ่าย น่าไปเที่ยวสักครั้ง ยังไม่เคยไปเลยครับ
อาหารจานที่ไปถึง อูยยย อยากทาน
วิวอ่าวแหลมสน ก็อยากไป แปลกทั้งต้นไม้ในทะเล และแปลกทั้งชื่อ

ดีจังครับที่ช่วยสะกิด ไม่งั้นอดชมบล็อกนี้ ต้องเสียดายมาก

โดย: yyswim 1 มีนาคม 2554 10:00:57 น.

สวย

โดย: jack IP: 223.207.164.211 1 มีนาคม 2554 14:01:54 น.

ขอบคุณมากที่แวะไปเยี่ยมกันนะคะ

วิวเกาะหมากนี่งามขนาดเลย ทั้งทะเล ท้องฟ้าสวยจริง ๆ น้ำใสมากกกก ทะเลเกาะหมากตอนกลางวัน สีฟ้าไล่โทนกัน ดูแล้วเพลินตามาก ยิ่งตอนอาทิตย์ตกดินด้วยแล้ว สวยเกินคำบรรยายเลยค่ะ ขอบคุณมากที่เก็บภาพมาฝากกันนะคะ

โดย: haiku 1 มีนาคม 2554 15:13:31 น.

สวัสดีค่ะ..นายหัว

เห็นรูปทะเลของนายหัวแล้วอยากลาพักร้อนไปนอนเล่นสักอาทิตย์จังเลย

ยิ่งบอกว่า
อาหารทะเลที่อร่อยเด็ดด้วยยิ่งชวนให้อยากไปใหญ่เลยค่ะ

โดย: chenyuye 1 มีนาคม 2554 17:11:15 น.

สวัีสดีค่ะ นายหัว

ไม่เจอกันนาน...สมกับที่รอคอยค่ะ

อัพบล็อกที ภาพสวยแจ่มทุกรูปเลยค่ะ

เกาะหมาก...ยังไม่เคยไป เห็นรีวิวแบบนี้ เดี๋ยวไปหาแพ็คเกจดีๆ ที่งานไทยเที่ยวไทยก่อนค่ะ

ปิ๊งๆ หลายที่ สวยไปหมด น้ำใสกิ๊ง...เลย ชอบวิวของซินนาม่อนรีสอร์ท ในส่วนห้องพักชอบเกาะหมากโคโค่เคปค่ะ

ขอบคุณนะคะ สำหรับภาพสวยๆ เรื่องดีๆ และแวะไปทักทายกัน...

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 1 มีนาคม 2554 17:19:29 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะค้า ^^

โดย: ณ มน IP: 101.108.55.19 1 มีนาคม 2554 19:50:01 น.

น่าไปมากเลยค่ะ น้ำใสมาก ๆ บรรยากาศี๊ ดี อาหารก็น่ากิน
เห็นแล้วหิว

โดย: icido 1 มีนาคม 2554 19:51:25 น.

มาเที่ยวเกาะหมากด้วยค่ะ... ยังไม่เคยไปเลย เต็มไปด้วยสีสันจริงๆ

โดย: namfaseefoon 1 มีนาคม 2554 22:41:03 น.

มาพักตาดูทะเลสวย ๆ ก่อน เหนื่อยมากมายช่วงนี้ เครียดมาก

โดย: joynuka 2 มีนาคม 2554 12:47:01 น.

น้ำใสกิ๊กน่าเล่นมากๆเลยหล่ะ
เห็นแล้วอยากกระโดดใส่มากๆ
เกาะหมากเคยไปเมื่อสิปกว่าปีแล้ว
ตอนโน้นดิบสุดๆ ที่พักน้อย และแจ่มมากๆ
แม้ตอนนี้อะไรจะเปลี่ยนแต่ก็ไม่มากมาย
คนที่มากพักผ่อนสมัยโ้นเป็นเยอรมันส่วนใหญ่
ตอนที่ไปยังเป็นนักศึกษามหาลัย
นั่งเรื่อประมงไปกัน ประมาณสามชั่วโมง ใกล้สุด
แต่ตอนนี้ความสะดวกสบายทำให้เวลาเดินทางน้อยลงเยอะเลย
อาหารที่เรากินกัน คือปลาที่เค้าหาได้มาสดมากๆ
ยิ่งเห็นบล็อกนี้แล้วคิดถึงจริงๆ
ขอบคุณที่นำสิ่งดีๆมาให้คร้า

โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) 2 มีนาคม 2554 13:32:27 น.

ยังไม่เคยไปเกาะหมากเลยค่ะ ไปแค่เกาะกูดเอง
ที่พักสีแจ่มมากเลยค่ะ รูปสวยด้วย เห็นแล้วอยากโดดน้ำ ^^

ป.ล.ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมบล็อกนะคะ

โดย: ratta IP: 58.9.32.181 2 มีนาคม 2554 17:11:39 น.

อ่าาาา นายหัวเด่นกลับมาเขียนบล็อคแล้ว
ดีใจจังค่ะ ได้ดูภาพสวยๆอีกแล้ว

ภาพนายหัว องค์ประกอบภาพวางได้สวยทุกภาพเหมือนเดิมค่ะ ชอบมากๆ

บ้านเกาะหมากรีสอร์ทนี่สีสันหวานเย็นดีจริงๆนะคะ
ได้อารมณ์เร็กเก้ จาไมก้า โว่ โว โว เย๊ มากๆ

น้องหมาที่เกาะหมากน่ารักทุกตัวค่ะ เป็นเจ้าบ้านที่ดีจริงๆ ทั้งต้อนรับตอนมา ไปส่งตอนจะกลับ

อาหารเห็นภาพแล้วน่ากินมากๆค่ะ น้ำลายไหล โดยเฉพาะผัดเผ็ด โอยย ซี๊ดค่ะ

อัพบล็อคบ่อยๆนะคะ นายหัว ชอบดูภาพสวยๆ แถมข้อมูลการท่องเที่ยวดีดี ถูกๆจากบล็อคนี้ด้วยค่ะ

มาแล้วก็ไม่ให้เสีย ... จัดโหวต Best Travel ไปค่ะ

โดย: Shallow Grave 2 มีนาคม 2554 17:17:36 น.

แวะมาเที่ยวด้วย ถึงจะช้าแต่ก็มานะ
ทะเล+ฟ้าสวยมากเลย แอบเซฟภาพไปหลายรูปเลย อิๆ
แหม ก็มันสวยนิ แพ้ทางทะเล เห็นทะเลได้ที่ไหนกัน
เสียดายจังไม่ชวนไปด้วย แล้วรูปเพื่อนๆไม่เหนเลยละ

ไอ้กระป๋องเบียร์นั่นสงสัยจะของตากล้องมากกว่ามั้ง ฮา..
ไปโยนความผิดให้หมา

อ้อ ไปกดโหวตให้ด้วยละ

โดย: aitai 2 มีนาคม 2554 18:26:46 น.

ว้าวววภาพวิวสวยงามมากเลยค่ะ อาหารน่ากินทั้งนั้นกุ้งตัวโตๆโอ้วววแค่เห็นก็นํ้าลายหกแล้วค่ะ ขอบคุณภาพสวยๆนะคะ ทำให้คิดถึงเมืองไทยเลยค่ะ ฟ้าใส ทะเลสวย Woww!

ขอบคุณมากๆนะคะนายหัวที่แวะไปชิมแกงจืดด้วยกันที่บล็อคน่ะค่ะ

มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: LoveParadise 2 มีนาคม 2554 19:12:39 น.

โหหหหหหหหหหหหหห...สวยจัง
เราไปตราดก็บ่อยแต่ไม่เคยไปซักเกาะ
พอนึกว่าจะเที่ยวทะเลก็นึกถึงแต่ทะเลใต้ตลอดๆ
ทริปทะเลคราวหน้าต้องลองสำนึกรักบ้านเกิด เที่ยวทะเลตะวันออกบ้างแล้ว

โดย: ฟินนี่ 2 มีนาคม 2554 19:25:53 น.

ตราด.. ยังไม่เคยไปเลย
แต่ภาพ ง๊าม ..งาม

โดย: จิตหลอน 2 มีนาคม 2554 19:44:34 น.

ทักทายนายหัวครับ ชื่นชมจริงๆ
ขนาดเป็นหวัดยังเก็บภาพสวยๆมาฝากเยอะแยะน่าประทับใจมาก
ชอบภาพต้นมะพร้าวที่ ทวิน ออคิด กับอ่าวขาวมากๆอยากไปพักแบบ
นั้นเหมือนกัน มีรถตู้บริการจากอนุสาวรีย์แบบนี้น่าเที่ยวอะ ชอบมากๆ

โดย: pragoong 2 มีนาคม 2554 19:56:59 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ ทะเลสวย น้ำใส
น่าเที่ยวจริงๆ ค่ะ อาหารก็น่าทาน
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ช่วงนี้อากาศ
เปลี่ยนแปลงบ่อย ถ่ายภาพได้สวยมากๆค่ะ
มุมสวยๆ เยอะมากเลย ชวนให้อยากไปเที่ยว

โดย: lukyimgirl 2 มีนาคม 2554 20:15:42 น.

โห....ภาพสวยมากๆเลยค่ะ ทุกรูปเลย ชอบๆๆๆๆ อยากทาน อยากเที่ยว...เกาะไปด้วยคนได้ป่าวคะ....
สบายดีนะคะ ไม่ค่อยได้ไปทักทายกัน...เจอกันอีกทีก็หนีเที่ยว อิๆๆๆๆ แล้วกลับบ้านที่ใต้ช่วงสงกรานต์ป่าวคะ...รักษาสุขภาพนะคะ

โดย: auau_py 3 มีนาคม 2554 6:58:50 น.

น่าไปมากเลยครับ

โดย: คนเคยผ่านมหาสมุทร 3 มีนาคม 2554 8:20:24 น.

เคยคิดโปรแกรมกับแก๊งเที่ยวกันว่าจะไปเกาะหมากทะเลตราดกันนะคะ..อิอิพอโหวต..แพ้โปรแกรม...ปางอุ๋ง..ห้วยน้ำดัง...ปาย..ไปเสียนี่...ไม่รู้ว่าเที่ยวหน้า..จะแพ้..น่านมั้ย..เพราะมีคนอยากไปน่านกันมาก..

โดย: รุ่งฤดี 3 มีนาคม 2554 9:07:57 น.

สวัสดีครับนายหัวเด่น นี่แตนกำลังคิดถึงทะเลอยู่เชียว วิวสวยนะคะ หาดสวยทะเลใส มองบางมุม คิดว่าอยู่มัลดีฟ นะคะหนิ อาทิตย์นี้เห็นทีต้องไปทะเลซะแล้ว คิดถึงทะเล เสียดายเวลาน้อยอิอิ

โดย: phaclam 3 มีนาคม 2554 9:39:56 น.

อร๊ายยย น่าไปจังเลยค่ะ

โดย: โมจิกลม 3 มีนาคม 2554 9:51:58 น.

เกาะหมาก.. เมเล็งไว้หลายรอบละค่ะ สวยไม่สร่างจริงๆ ทะเลที่นั่น อ่า..ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมที่บล็อคนะค่ะ นายหัวถ่ายรูปสวย ถูกใจเหมือนเคยเลยค่ะ

โดย: maesnake 3 มีนาคม 2554 11:34:08 น.

ว้าววว หาดน้ำใสปิ๊งมากเลยค่ะ เห็นแล้วอยากหนีหนาวซะตอนนี้เลย
ทะเลไทยเราสวยไม่แพ้ที่ไหนเลยนะคะ
ดีใจที่กลับมาอัพที่เที่ยวและรูปสวยให้ชมอีกค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world 3 มีนาคม 2554 15:14:03 น.

น้องหมาน่ารักที่ซู๊ดดดดดด

โดย: คนที่คุณก็รู้ว่าใคร IP: 223.207.28.16 3 มีนาคม 2554 15:49:24 น.

มีใครบอกหรือยังค่ะว่า นายหัวถ่ายรูปทะเลได้สวยยยมากกก แถมการเล่าเรื่องก็น่าติดตาม ขอบคุณนะคะทีมาแบ่งปันความสุข

โดย: ลูกสาวเมืองโอ่ง (fuzz_zi3 ) 3 มีนาคม 2554 19:40:02 น.

ขอบคุณนายหัวที่แวะไปทักทาย
ป้ากุ๊กลี้บล็อกไปหลายวันเพิ่งได้กลับเข้ามาค่ะ

ป้าไม่เคยไปเกาะหมาก....งั้นขอเกาะเรือไปกับนายหัวด้วยคนละกันเนาะ

หาดกว้าง ทะเลสวย น้ำใส
ทั้งที่ป้าเป็นคนทะเล แต่เห็นที่นี่แล้วก็สนใจค่ะ

โดย: ร่มไม้เย็น 4 มีนาคม 2554 1:31:19 น.

นั่งเรือ speed boat ยังหลับได้ สุดยอดเลยค่ะ
บรรยากาศสวย สงบ ทะเลสวย น้ำใส อาหารน่าทาน
สุดยอดของการพักผ่อนเลยค่ะ
ยิ่งสะพานที่ยืนออกไปในทะเลชอบมากค่ะ

ไม่รู้ช่วงเดือนสิงหา บรรยากาศจะสวยแบบนี้หรือป่าว

ลืมยอ ถ่ายรูปสวยมากค่ะ
1 โหวต สำหรับทิปนี้ค่ะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า 4 มีนาคม 2554 2:42:56 น.

สวัสดีปีใหม่ ตอนเดือนที่สามค่ะนายหัว ไม่ค่อยได้แวะมาที่บล๊อกนี้บ่อยเหมือนกัน บล๊อกอื่นก็ไม่ได้อัพ เพราะยุ่งภาระกิจแจ๋ว...เป็นอาชีพน่ะค่ะ มาทุกครั้งไม่ผิดหวังเลย มีรูปให้ดูเต็มที่ เห็นทะเลแล้วอยากสูดอากาศบริสุทธิืให้เต็มปอด คิดถึงทะเลไทยมากกกกกกก ขอบคุณที่แบ่งปันนะค่ะ

โดย: Oathpp 4 มีนาคม 2554 12:20:45 น.

มาอีกที ทะเลบ้านนี้ก็ยังสวยใสกิ๊ง...อยากไปทะเลอีก....

ศุกร์สวัสดีจ้ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 4 มีนาคม 2554 15:47:46 น.

ภาพสวย บล็อคก็สวยดูสบายดา ยังไม่เคยไปเกาะหมากไปทีไรก็ไปแต่เกาะช้าง จะต้องหาเวลาไปเที่ยงบ้างแล้วล่ะ

โดย: m (sharon_love ) 5 มีนาคม 2554 12:51:33 น.

ขอ Add นายหัวเป็นไกด์นำเที่ยวของเรานะคะ

โดย: juandmee 5 มีนาคม 2554 15:20:06 น.

สวัสดีครับ นายหัวเด่น
ขอบคุณที่แวะไปเที่ยวครับ
ที่แก่งผาไดไปเที่ยวมานานหรือยังครับ
ได้กินอาหารที่ร้านที่นั่นหรือเปล่า
ผมว่ารสชาตอร่อยใช้ได้นะครับ.

โดย: หมุนตามไมล์ 5 มีนาคม 2554 22:44:51 น.

เห็นแล้วอยากไปเล่นน้ำจัง

สวยมากค่ะ

อาหารทะเลก็น่าทานจริงๆค่ะ

โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 6 มีนาคม 2554 6:47:29 น.

ตามพี่นายหัวมาเที่ยว รูปสวยมากกกกเลยครับ

โดย: ฉันและเธอ 6 มีนาคม 2554 23:16:39 น.

มาดูน้ำทะเลอีกค่ะ สวยมากจริงๆ

สวยกว่าที่ castaway cay ,Bahamas อีกค่ะ

แถมมีอาหารทะเลอร่อยๆด้วย

ถ่ายภาพสวยจริงๆ ติดตามดูมาตลอดค่ะ

แต่ไม่ค่อยได้เข้ามาทัก

กดโหวดค่ทะ

โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 7 มีนาคม 2554 8:42:58 น.

อัพบล๊อคเพิ่มใหม่แล้ว แวะไปนะค่ะ :)

โดย: สาวสะตอใต้ 7 มีนาคม 2554 22:34:50 น.

เคยไปเที่ยวครั้งหนึ่งเมื่อ 20 กว่าปีมาแล้วเพราะเป็นบ้านเพื่อนรุ่นพี่ นั่งเรือนานมาก สมัยนั้นไม่มีรีสอร์ท มีแต่สวน เงียบสงบ ดิบๆธรรมชาติสวยมาก ประทับใจไม่ลืมเลยค่ะ

โดย: ceacar salad 8 มีนาคม 2554 8:03:39 น.

นายหัวๆๆ สลัดกันม่ายยย

โดย: sierra whiskey charlie 8 มีนาคม 2554 10:48:36 น.

อยากไปเกาะหมากกกก

โดย: aitai 8 มีนาคม 2554 17:20:06 น.

มาเที่ยวทะเลอีกค่ะ

น้าใสสีสวยมากเลย

อยากไปนอนสักอาทิตย์

เล่นน้ำทุกว้นเลย

โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 9 มีนาคม 2554 6:38:50 น.

สวยจริง มืออาชีพมาก
ดูภาพแล้วไม่ต้องไปเที่ยวเอง ไม่ชอบแดดร้อนอ่ะ

โดย: mcayenne94 IP: 223.206.247.243 9 มีนาคม 2554 14:05:52 น.

แวะทักทายวันร้อนๆ อีกวันค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 9 มีนาคม 2554 15:16:39 น.

ตามไปเที่ยวเกาะหมาก
รูปสวยมากเลยค่ะ

เกาะหมากดูคนไม่ค่อยเยอะ น่าจะสงบดี

โดย: me-o 9 มีนาคม 2554 19:02:37 น.

ค่ะ น้ำนิ่งดูแล้วสบายใจมากๆ และชอบดูน้ำทะเลที่อยู่
ใกลๆติดขอบฟ้า สวยจริงๆ เกาะหมากสวยจริงๆนะคะ
ต้องหาทางไปนอนสักสองสามว้นตอนกลับมา
ปัญหา หาคนไปเที่ยวด้วยไม่ได้ เทียวคนเดียวก็
กลัว เคยไปส่องปลาที่สุรินทร์ ครั้งหนี่งก่อนสินามิ
ไม่กี่เดือน ปลาสวยมาก อยากไปอีกแต่กลัว
ตอนนี้อากาศที่นิวยอร์คเรืมอ่่นขึ้น ดอก forsythia
จะออกดอกก่อน เหลืองทั่วไปเลย

โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 10 มีนาคม 2554 1:58:14 น.

เกาะนี้อยากไปเที่ยวมานานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสเลยคะ
วิวสวยสุด ๆ เลย ต้องไปให้ได้

โดย: อนันตลัย 13 มีนาคม 2554 20:13:21 น.

ไม่ได้มาชมภาพบ้านนายหัวซะนาน

มาทีรู้สึกอลังการสายตาจริงๆ

ตื่นตะลึง และกลับออกไปแบบชื่นบานจ้ะ

โดย: นักล่าน้ำตก IP: 27.130.162.132 14 มีนาคม 2554 20:26:11 น.

น่าไปมากครับที่พักน่านอนน้ำทะเลใสน่าเล่นอาหารน่าทาน แล้วชีวิตนี้จะเอาอะไรอีกครับ ภาพสวยมากครับ

โดย: พ่อระมิงค์ 15 มีนาคม 2554 11:49:19 น.

สวัสดียามบ่ายครับ...
มาชวน นายหัวเด่น
ไปชมพระจันทร์ ชมตะวัน (มัวๆ)ที่เชียงแสนครับ

โดย: หมุนตามไมล์ 15 มีนาคม 2554 13:28:07 น.

เห็นภาพแล้ว มีโอกาสจะได้ไปสัมผัสเกาะหมากซะที จองที่พักแล้วที่กรีนวิว รีสอร์ท 23-25 มีนาคม 54 ไว้เจอกันนะ

โดย: ตาหวาน IP: 101.109.3.67 15 มีนาคม 2554 21:24:32 น.

คิดถึงทะเลจัง

โดย: chava 16 มีนาคม 2554 13:54:33 น.

ภาพสวยเชียวครับ อาหารน่ากินจังเลย

โดย: เขาพนม 16 มีนาคม 2554 15:39:10 น.

ขอบคุค่ะที่แวะเข้าไปให้กำลังใจ
เห็นแล้วก็คิดถึงทะเลจัง นี่ไม่ได้ไปมา 3เดือนแล้วค่ะ
นายหัวถ่ายภาพยังสวยสดใสเหมือนเดิมเลยนะคะ

โดย: แวะมาทักทาย (ฮันเจฮุน ) 16 มีนาคม 2554 15:49:15 น.

กะว่าจะเข้ามาขอบคุณนายหัวเด่นซะหน่อย

กลายเป็นว่าภาพสวยๆเพี๊ยบเลย....ขอเพิ่มเป็น Friends'blogs ด้วยคนนะคะ

โดย: Black Sesame 16 มีนาคม 2554 18:55:01 น.

สวัสดีค่ะ นายหัว

คอมเมนท์ที่ 101 พอดี จัดว่าเลขสวย...

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 16 มีนาคม 2554 18:58:02 น.

สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะไปทักทายกัน .....

แวะมาชมภาพทะเลสวยๆ อีกรอบ ..... ยิ่งเห็นก็ยิ่งอยากไป ..... ภาพงามๆ แบบนี้ ทำให้รู้สึกอยากไปทะเลจริงๆ เลยครับ ....

โดย: NET-MANIA 16 มีนาคม 2554 21:29:04 น.

สวยจังค่ะ
แวะมาส่งความอบอุ่นค่ะ ช๊อกโกแลต ร้อนๆ และก็ เลมอน วีสเค๊ก กับ ช๊อค ชีสเค๊กค่ะ

ตามด้วย ส้มตำแครอท ^_^

ลาบไก่ทอด ค่ะ

ตบท้ายด้วย จุ่ม ร้อนๆ ค่ะ

รู้นะ หิวแล้วหล่ะซิ ^_^ เชิญแซ่บค่ะ

โดย: ภายใต้ 17 มีนาคม 2554 10:43:55 น.

มาทักทายตอนหน้าหนาวเดือนมีนาคมครับ

โดย: คนเคยผ่านมหาสมุทร 17 มีนาคม 2554 16:12:21 น.

โห ภาพทะเลสวยมาก ๆ เลยค่ะนายหัวเด่น

อ่อนหวานยังไงอย่างนั้นเลย

ชอบมาก ๆ เลยค่ะ

ดูแล้วสบายตาดีจังเลย

โดย: Rinsa Yoyolive 17 มีนาคม 2554 17:58:27 น.

น้ำทะเลใส ภาพสวยมากๆเลยค่ะ

โดย: AM NUCH 18 มีนาคม 2554 12:19:30 น.

สวัสดีคับ นายหัว..
ว่างๆก้อแวะพะเยาบ้างดิคะ

โดย: กล้วยอ่อง 18 มีนาคม 2554 13:17:42 น.

สวัสดีวันที่อากาศเย็นๆตอนหน้าร้อนของเมืองไทยค่ะ นายหัว
แวะมาชวนนายหัว ไปเที่ยว อุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะสุรินทร์ค่ะ ไปด้วยกัน นะคะ

โดย: phunsud 18 มีนาคม 2554 17:41:47 น.

ทะเลใสมากก อาหารก็น่ากินอีกแระ แต่ใครก็ไม่สู้เจ้าไดตี้ น่ารักจริงๆ

ถ้ามีโอกาสได้ไปจะมาขอลายแทงหน้านี้ก็ละกันนะค้า

โดย: culcita 18 มีนาคม 2554 19:22:21 น.

พาเที่ยวทั่วเกาะเะลยนะค้าบ ฟ้าสวยน้ำใสมากๆ
ฝีมือถ่ายรูปเยี่ยมเหมือนเดิมค้าบ..

โดย: smartman หล่อสุดๆ 19 มีนาคม 2554 23:20:07 น.

จองที่บ้านเกาะหมากไว้เหมือนกันค่ะตอนงานท่องเที่ยวปีก่อน

แต่ยังไม่มีแพลนไป เดชะบุญ มีคนไปเที่ยวเป็นไกด์ไลน์

มาให้ดูแล้ว อิๆ น้ำใสน่าโดดหัวทิ่มจริงเลยค่ะ

รูปก็สวย ฟ้าก็ใส คงต้องไปใช้วอยเชอร์ซะแร้ว

โดย: บ้านนี้มีแต่คนหน้าตาดี 23 มีนาคม 2554 18:24:17 น.

เห็นรูปทะเลที่นายหัวถ่ายมา
แล้วอยากไปนออชายทะเลเสียเดี๋ยวนี้เลย

โดย: me-o 24 มีนาคม 2554 20:27:50 น.

เกาะหมาก น่าพักกว่า เกาะขามเยอะ เคยพักเกาะขามแล้วข้ามมาเที่ยวเกาะหมาก ดีกว่าเกาะขามเยอะเลย

โดย: ON THE WAY (MyEos50 ) 25 มีนาคม 2554 12:28:03 น.

มาดูน้ำทะเลที่สวยอีกค่ะ

โดย: newyorknurs (newyorknurse ) 27 มีนาคม 2554 4:49:42 น.

แวะมาดูอีกรอบก็ ยังชอบ..
นายหัวไปเที่ยวไหนอีกแล้ว..

โดย: tifun 27 มีนาคม 2554 18:39:41 น.

เอ สงสัยว่าจะยังไม่กลับจากเกาะหมาก

โดย: มิลเม 28 มีนาคม 2554 8:55:45 น.

สวัสดีครับบ พี่นายหัว แวะมาเยี่ยมครับบบ

อัพทริบใหม่ เอ่ออ ต้องบอกว่า ทริปเก่า+ใหม่ กับสามพันโบก ไปกี่ครั้งก็ยัง....งามครับ

โดย: Sleeping_prince 28 มีนาคม 2554 13:29:47 น.

เข้ามาดูภาพสวยๆ ได้บรรยากาศเหมือนได้ไปด้วยจริงๆ ชอบๆ ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ อาหารหน้าตาดูดี น่าจะอร่อยนะ อยากไปๆ

โดย: สัมเช้ง เปรี้ยวจัง IP: 58.9.164.130 28 มีนาคม 2554 20:21:48 น.

สวัสดีครับนายหัว
มาชวนไปเยี่ยมบล็อก เที่ยวสามเหลี่ยมทองคำ ต่อครับ

โดย: หมุนตามไมล์ 30 มีนาคม 2554 1:29:10 น.

ชอบภาพสะพานไม้มาก ๆ เลยค่ะนายหัวเด่น

ช่วงนี้ฟ้าไม่เป็นใจให้ไปถ่ายรุปเลย ถ่ายออกมามัวเมาหมดเลย

ทั้งๆ ที่หน้าร้อนแท้ๆ ฝนตก อากาศหนาว วิปริตหมดแล้วด้วย

รูปนายหัวเด่น สวยจริงๆ นะคะ

เอาไปเลย 1 โหวตด้านการถ่ายภาพ

โดย: Rinsa Yoyolive 31 มีนาคม 2554 11:35:17 น.

มีครับกรุงเทพมี สาบานได้ หลังบ้านผมมีไก่ขันทุกวัน 555
ว่าแล้วก็มาชมภาพ

สวดยอด ๆ

เห็นแล้วกลืนน้ำลายไปหลายหยด เห็นทะเลก็กลืนน้ำลาย
เห็นบ้านสีฉูดฉาดก็กลืนน้ำลาย เห็นอาหารยิ่งกลืนน้ำลายใหญ่

แจ่มแมวทั้งนั้นเลยนายหัว

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา 3 เมษายน 2554 21:32:34 น.

มาแว๊บดูอีกสักรอบ กำลังวางแผนจะไปเกาะกูด
แต่ที่นี่น่าไปมากสวย สุดๆ แล้ว

โดย: pragoong 5 เมษายน 2554 12:46:59 น.

แวะมาทักทายค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 5 เมษายน 2554 20:19:29 น.

- หวัดดียามเช้าครับ

- น้ำใส ต้นไม้ในทะเลสวย อากาศ สถานที่และทิวทัศน์สุดยอดมั๊กๆ ครับ

- เห็นอาหารแล้วน้ำลายแตกฟองกระจายฟ๊อดดดดดเลยครับ

โดย: พี่รี่+ต๊อก 6 เมษายน 2554 8:30:48 น.

แวะมาทักทายจ้า นายหัวเด่น
มาชวนนายหัวเด่นไปเดินเล่นตลาดน้ำยามเย็น อัมพวาจ้า
ไปเที่ยวด้วยกันน๊า

โดย: phunsud 6 เมษายน 2554 14:48:08 น.

ทะเลสวยจังค่ะ ดูเท่าไรก็ไม่เบื่อ

โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 8 เมษายน 2554 8:06:07 น.

สงกรานต์ไปเที่ยวไหนกันน๊า :)

โดย: สาวสะตอใต้ 9 เมษายน 2554 21:33:05 น.

เกาะหมากเปลี่ยนไปมาก
เมี่อปี48ผมไปยังเป็นธรรมชาติมาก
ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปอีกสักครั้ง

โดย: อนันต์ครับ 10 เมษายน 2554 21:26:09 น.

สวัสดีค่ะนายหัว
สงกรานต์นี้ นายหัวไปเที่ยวที่ไหน
ขอให้เดินทางโดยปลอดภัยนะคะ

โดย: JinnyTent 11 เมษายน 2554 16:25:26 น.

สวัสดีค่ะ เตรียมไปเที่ยวสงกรานต์ที่ไหนป่าวคะ

โดย: chava 12 เมษายน 2554 20:02:59 น.

น่าไปเที่ยวมากๆค่ะสวยไม่แพ้มาลดีฟเลย อาหารก็ดูน่าทานมาก อยากดูภาพห้องนอนด้วย คุณเดินทางไปเองหรือคะ และอยากขอเบอร์โทรหรือemailที่จะติดต่อรีสอร์ทจะได้ไปเที่ยวบ้าง

ขอบคุณมากค่ะที่เอาสิ่งดีๆมาแบ่งปันกัน

ขอให้มีแต่ความสุขค่ะ

โดย: tip_pongswad IP: 58.8.108.189 13 เมษายน 2554 9:27:29 น.

สวัสดีปีใหม่ไทย สุขสันต์วันสงกรานต์ค้าบ

โดย: smartman หล่อสุดๆ 13 เมษายน 2554 10:35:01 น.

@comment 131

แนะนำให้เข้าไปดูที่เวปไซต์ของรีสอร์ทเลยครับ

เบอร์ที่ติดต่อได้ ก็มีอยู่ในเวปรีสอร์ทแล้วครับ

//www.baan-koh-mak.com/index.html

โดย: นายหัวเด่น 13 เมษายน 2554 10:46:43 น.

ขอให้เทศกาลวันสงกรานต์ เป็นวันของครอบครัว ที่สุขใจและเย็นกายนะครับนายหัว

โดย: yyswim 13 เมษายน 2554 14:28:24 น.

ตามมาจากบล็อก ฉันและเธอ

แค่ดูรูปก็คุ้มสุดๆเลยนายหัวเมืองหมูย่าง

ดูรูปพลางๆ คิดถึงเกายุก ฮิ ๆๆ

รู้จักเกายุกเพราะพ่อตาผมเป็นคนตรัง

ไปตรังทีไร เขาทำเกายุกให้กินบ่อยๆ

หรอยแรงนิ

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 15 เมษายน 2554 17:21:57 น.

สงสัยทริปหน้าต้องเป็นเกาะหมากแล้วล่ะค่ะ
ภาพสวยมาก ๆ เลย
อาหารน่าทานสุด ๆ
ทะเลก็สวยด้วย

โดย: ครูปัญญดา 16 เมษายน 2554 21:58:54 น.

เห็นแล้วอยากไปทะเลเลยค่ะ..
ปีนี้ยังไม่ได้ไปโดนน้ำทะเลเลยค่ะ..

สุขสันต์วันทำงานวันแรกค่ะ

โดย: opauorm 18 เมษายน 2554 16:47:00 น.

ภาพสวยเต็มตามากค่ะ ดูแล้วหายร้อนเลย
ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆ
ที่ช่วยเพิ่มความสุขให้กับชีวิตช่วงนี้ด้วยนะคะ ^^

โดย: nature-delight 18 เมษายน 2554 22:56:14 น.

ไปเที่ยวตลาดน้ำกันป่ะ

โดย: aitai 19 เมษายน 2554 9:27:11 น.

สวัสดีปีใหม่ไทย กับวันไหลชลบุรียังสนุกกันอยู่
แวะมาชมแกลลอรี่ภาพสวยๆๆๆๆ มากๆๆๆ
แวะมาสาดน้ำ จขบ ..ชู้

โดย: *SUPRA* 19 เมษายน 2554 10:33:53 น.

ดูแล้วสนใจแฮปปี้โบ๊ทจังค่ะ

วันนี้โหวตหมวดท่องเที่ยวไปแล้วง่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้โหวตได้ใหม่จะมาโหวตให้นะคะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 19 เมษายน 2554 13:07:19 น.

มารับพรกับนายหัวเด่นค๊า

ปีใหม่ไทยเที่ยวไหนมาบ้างคะเนี่ย

รอตามติด ๆ

ภาพสวย ๆ จากนายหัวนะคะ

โดย: Rinsa Yoyolive 19 เมษายน 2554 17:14:17 น.

ธรรมชาติสวยใส อาหารน่าทาน
แฮ่..เตียงก้อน่านอนจัง
วันหน้าจะแวะมาอีกค่ะ

โดย: กล้วยอ่อง 19 เมษายน 2554 19:12:04 น.

เราว่าคราวนี้ไม่เหมือนคราวแล้วที่มาอ่านนะคะ

รูปสวยชวนไปทำความรู้จักมากเลย

คิดอยู่ว่าวิวที่ชมว่าสวย ( จากบล็อกเรา ) ถ้านายหัวมาถ่ายต้องแจ่มน่าดูชม ค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 19 เมษายน 2554 19:59:12 น.

แวะไปเที่ยวเกาะล้าน กันไม๊จร้า :)

โดย: สาวสะตอใต้ 19 เมษายน 2554 20:05:53 น.

ภาพสวยจังเลย
ไว้พรุ่งนี้พี่อุ้มจะมาโหวต Photo ให้นะจ๊ะ

โดย: อุ้มสี 19 เมษายน 2554 22:32:06 น.

โหวตโฟโต้ให้แล้วจ๊ะ

โดย: อุ้มสี 20 เมษายน 2554 0:05:13 น.

สวัสดีครับพี่นายหัวเด่น ขอตามมาเที่ยวด้วยคนนะครับพี่ รูปสวยบรรยากาศดีเช่นเคยนะครับ ขอบคุณสำหรับรีวิวครับพี่

โดย: ฉันและเธอ 20 เมษายน 2554 2:43:59 น.

น้ำทะเลสวยใสจริง ๆๆๆๆๆๆๆ
ต้องเก็บชื่อเกาะหมากไว้แล้ว

โดย: oonrak_baby 20 เมษายน 2554 8:03:00 น.

อ่า..จะมาโหวตให้

ปรากฏว่า เราโหวตบล็อกนี้ไปแล้วแฮะ แต่ลืมว่าโหวตแล้ว ฮา

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 20 เมษายน 2554 8:10:11 น.

ไปแอ่วลำปางให้ได้เน้อเจ้าาาา...
เงียบสงบ และงามแต้ๆเจ้า
อิอิ..

เห็นเกาะหมากบ้านนี้แล้ว ถ้าจะไปจะต้องมาหาข้อมูลที่นี่แน่ๆ ค่ะ

ไปแน่ๆ แต่คงต้องรอก่อน เพราะเพิ่งไปเกาะกูดมา
เสียดายนะคะ เกาะหมาก น่าจะมีทรายขาวๆ ด้วย
จะสวยมากขึ้นอีกหลายเท่าเลย ..

แต่ยังไงก็จะไปค่ะ..

ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะคะ ..

โดย: Nongpurch 20 เมษายน 2554 9:34:20 น.

วันแรกที่ไปถึงบ้านและกอดหลานสาวสุดที่รัก ผิวพรรณก็ยังดูดีอย่างที่เห็นค่ะ(แต่ดูหน้าหลานสาวท่าจะเบื่อป้าแล้วค่ะ

พอผ่านไปเกือบอาทิตย์ ขากลับถึงกรุงเทพ แล้วผิวพรรณก็เป็นอย่างที่เห็นค่ะ

นี่ก็ผ่านไปหลายวันแล้วก็ยังไม่ขาวขึ้นหรือกระจ่างขึ้นเลยค่ะ แถมหน้าลอกกันไปอีก

ส้มตำฝีมือแม่ค่ะ แซ่บมากจร้า

ก๋วยเตี๋ยวค่ะ ขอบอกว่าอร่อยมากเลย แวะเอามาฝาก ^_^ อร่อยด้วยกันนะ

และสุดท้ายอยากบอกว่าคิดถึงค่ะ

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ช่วงนี้งานยุ่งมากๆเลยค่ะ เข้าบล๊อกได้เป็นช่วงๆ แต่สัญญาว่าจะเข้ามาทุกๆวันและให้บ่อยขึ้นค่ะ

คิดถึงนะคะ

โดย: ภายใต้ 20 เมษายน 2554 11:27:35 น.

อติปตฺติ วโย ขโณ ตเถว
วัยยิ่งผ่านพ้นไป เหมือนขณะทีเดียว

ทำวันเวลาที่เหลืออยู่ให้มีคุณค่าอย่างมีความสุข..นะคะ

การเดินทางในช่วง ๑๐ วันที่ผ่านมา
ได้ทำบุญทำทานตลอดทั้ง ๑๐ วัน อดช๊อป อดเที่ยว

แต่ก็มีความสุขกับบุญ กุศลที่ได้ทำ สมความตั้งใจทุกอย่าง
ขอนำผลบุญ กุศลนี้ ฝากเพื่อนบล๊อกทุกท่านด้วย..นะคะ

โดย: พรหมญาณี 20 เมษายน 2554 14:33:15 น.

พี่นายหัวเด่นสวัสดีค่ะ
น้องเปิ่้ลไม่ได้แวะมาหานาน
พี่ทำให้น้องอยากไปทะเลตลอดเลย เพราะเข้ามาดูภาพน้ำทะเลใสๆ ที่บ้านพี่
พี่ถ่ายรูปเก่งมากๆ เลย ที่พักก็น่ารักก มากๆด้วย
อาหารก็น่าทานบล็อกนี้เอาใจเปิ้ลไปเลยยยยยยยย

โดย: APPLEAIR 21 เมษายน 2554 15:41:58 น.

วิวสวยดีครับ พร้อมอ่านเรื่องราว

โดย: ปราสาทงาม 21 เมษายน 2554 19:22:47 น.

สวัสดีครับนายหัว ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะครับ .....

แวะมาชมภาพทะเลสวยๆ แห่งเกาะหมากอีกที ดูกี่ครั้งก็ยังสวย ภาพใสเคลียร์ มุมมองแจ่มมากๆ ดูเพลินไปเลย ต้องขอแอบจำมุมมองในการถ่ายภาพไปใช้บ้างนะครับ .....

โดย: NET-MANIA 21 เมษายน 2554 21:16:02 น.

แวะมาเยี่ยมนายหัวค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปทัวร์บุญแถบอิสานนะคร้า

เข้ามากระตุ้นกิเลศ อยากไปเที่ยวทะเลในแทบขาด
แต่ยังหาวันหยุดไม่ได้ซัก
แอบแพลนเล็กๆ ไว้ในใจแล้วหล่ะ อิอิ เดือนหน้าจัดแน่ๆ

สวัสดีตอนเช้าๆนะค๊ะ

โดย: แป้นเหย้า 22 เมษายน 2554 9:43:42 น.

แวะมาเที่ยวด้วยคนค่า
เห็นแล้วอยากไปเกาะหมากเดี๋ยวนี้เรย ทะเลงามมาก น้ำก็ใส รีสอร์ทก็สวย

โดย: Lovely December 23 เมษายน 2554 15:14:59 น.

ทักทายครับ...

ทุกภาพ สวยประทับใจ
ทะเลฃใส น่าเล่น
ตอนผมไปเกาะกูด...ฟ้าไม่สวยแบบนี้ครับ

เริ่มงาน เริ่มอาทิตย์ใหม่อย่างมีพลังนะครับ

โดย: wicsir 25 เมษายน 2554 14:18:02 น.

นายหัว แวะมาบอกความจริงว่า วิวเป็นคนพาแฟนลุยเองค๊า

เดี๋ยวมีโอกาศจะหันเหลงทะเลบ้าง

โดย: yaii vivi 25 เมษายน 2554 18:59:28 น.

ภาพสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ

หนุ่มน้อยที่บ้านเค้ามีความสุขแบบนี้เสมอค่ะ

โดย: maistyle 26 เมษายน 2554 7:58:48 น.

โดย: มิลเม 27 เมษายน 2554 8:50:44 น.

สวัสดีค่ะ...ไม่ได้เจอกันนาน สบายดีนะคะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันค่ะ...ชะโงกทัวร์กรุ๊ปนี้อายุเยอะ...เดินกันขาขวิด แต่ใจสู้ค่ะ อิๆๆๆ
รอบต่อไปนายหัวจะทัวร์ไหนคะ ...อย่างไรก็รอภาพสวยๆจากนายหัวเด่นอยู่นะคะ.....

โดย: auau_py 27 เมษายน 2554 14:35:33 น.

ขอบคุณค่ะนายหัว^^
เห็นนายหัวมาที่บ้านทีไร
แอบดีใจ อิอิ เพราะรู้ว่านายหัวไม่ค่อยมีเวลา

สบายดีนะคะ
จินร่างกายโอเคล่ะ รอน้ำหนักลดลงอีกหน่อย
ส่วนน้องแต๊งค์ วันพรุ่งนี้หมอนัดฉีดวัคซีนเข็มที่สอง
ค่อยข้างเลี้ยงง่ายค่ะ ไม่ค่อยงอแง
จะร้องก็ต่อเมื่อหิวเท่านั้นค่ะ

น้องแต๊งค์ร้องพอดี
ไว้แวะมาคุยด้วยใหม่ค่ะ
ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ^^

โดย: JinnyTent 27 เมษายน 2554 22:10:09 น.

นายหัวเด่นโพสต์รูปแต่ละรูปเล่นเอาน้ำลายหก หยดแหมะเลยค่ะ อยากไปจังเลย สวยค่ะ น้ำใสมากกกกกกกก น่าเล่นสุดๆ

โดย: ด.ญ คณิตกร 27 เมษายน 2554 23:00:07 น.

มาเที่ยวเกาะหมากด้วยคนค่ะ
รูปสวยจริงๆ เห็นแล้วอยากกลับไปอีกจัง ^^

โดย: Panino 28 เมษายน 2554 11:34:37 น.

ไม่จางานเยอะไปไหน จาสิ้นเดือนแล้ว :)

มากี่ครั้ง ก้อสวยจริง ๆ ชอบอยากไปบ้าง :)

โดย: สาวสะตอใต้ 28 เมษายน 2554 22:00:54 น.

สวยสุด สุดสวย ถ่ายสวยจริงๆๆครับ

โดย: thomakarn 29 เมษายน 2554 12:58:34 น.

หาดทรายตอนเย็น ๆ อากาศเย็น ๆ เบียร์เย็น ๆ โอวววว

โดย: poonxak 30 เมษายน 2554 0:20:37 น.

มาชมทะเลอีกค่ะ

โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 3 พฤษภาคม 2554 0:55:16 น.

เปิ้ลแวะมาทักทายยยยยยยยยยยยยคร่ะพี่นายหัวเด่น ...

โดย: APPLEAIR 3 พฤษภาคม 2554 15:57:49 น.

นาวแวะมาชวนนายหัวไปเลี้ยงแกะกันค่า

โดย: Lovely December 3 พฤษภาคม 2554 21:22:14 น.

ทะเลสวยมากค่ะ คงต้องหาโอกาสไปซักครั้ง

โดย: ต้นข้าวรวงรัก 7 พฤษภาคม 2554 0:45:11 น.

อยากไป มาให้ดูอีกน้า

โดย: ปังปอนด์จ้า IP: 182.52.190.51 3 ตุลาคม 2555 17:00:01 น.

นายหัวเด่น

"บางครั้งความสุขจากการท่องเที่ยว
หาใช่เพราะ โปรแกรมทัวร์ที่ครบครัน
สถานที่ที่โด่งดัง ที่พักที่สวยหรู
หรือความคุ้มค่าด้านค่าใช้จ่าย เท่านั้น
แต่เป็นเพียง ความพอใจกับสถานที่ที่เราได้ไป
บรรยากาศที่เราได้สัมผัส และนั่นคือความสุข
ที่คุณสามารถไขว่คว้าได้ กับทุกๆที่ที่ไป"
www.naihua.net
blog นี้แสดงผลได้ดีที่
Screen Resolution 1280 * xxxx
ภาพถ่ายทั้งหมด ภายใน blog นี้สงวนลิขสิทธิ์
ตามพระราชบัิญญัติสิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง
หรือนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต

+++++++++++++++++++++++++++++++++
Join with Me

24 กุมภาพันธ์ 2554

[Add นายหัวเด่น's blog to your web]