21 มีนาคม 2560

3 ที่พักสุดฟินติดทะเลในภูเก็ต

สถานที่ท่องเที่ยว : โรงแรม อมารี, ภูเก็ต Thailand
พิกัด GPS : 7° 53' 26.60" N 98° 23' 36.53" E

ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักภูเก็ต ติดทะเล ใกล้ชายหาดป่าตอง น่าพักสุดๆครับ
สวีดัดเพื่อนๆพี่ๆน้อง ผองชาวไทยทุกๆท่านครับ ที่กำลังท่องโลกออนไลน์ นั่งงุนงงหาข้อมูลท่องเที่ยวทั่วไทย ไปไกลทั่วโลกกันอยู่ ณ ขณะนี้นะครับผมเป็นคนชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอสรวญเสเฮฮา ลั๊นลา บ้าบอๆ มารายงานตัวนั่งเขียนบล๊อกแนะนำที่พักให้ทุกท่านได้อ่านกันฆ่าเวลากันเหมือนเดิมครับ วันนี้ขอมาเขียนบล๊อกแนะนำโรงแรมที่พักภูเก็ต ที่ติดทะเลและใกล้ทะเลให้เพื่อนๆทุกท่านได้นำไปเป็นตัวเลือกกันค่ะ........จำได้ว่าครั้งที่แล้ว ผมได้นั่งเขียนบล๊อกแนะนำที่พักในใจกลางเมืองภูเก็ตไปแล้ว ใครที่ชอบพักแนวบูติค วินเทจ ซึมซับความเป็นวิถีชีวิตชาวเปอรานากันและสถาปัตยกรรมเมืองภูเก็ต สามารถเข้าไปดู รายชื่อที่พักในใจกลางเมืองภูเก็ตได้ที่เว็ปไซต์ http://goo.gl/jsaM0g  แต่ผมว่าก็ยังขาดโรงแรมภูเก็ตที่ติดทะเลอยู่ค่ะ  หลายๆท่านนะค่ะที่มาภูเก็ต ลังเลใจอยู่ไม่รู้จะเลือกที่พักในเมือง หรือที่พักแบบติดทะเล เพราะโรงแรมในเมืองภูเก็ต ก็น่าสนใจมาก ส่วนโรงแรมที่ติดทะเล บรรยากาศก็สวยๆมาก หากมาเที่ยวหลายๆวัน ลองแบ่งทั้งไปพักในเมืองและไปพักโรงแรมติดทะเลชายหาดดูนะครับ

วันนี้ผมเลยขออาสามา คัดรายชื่อโรงแรมที่พักติดทะเลใกล้ชายหาดสักหนึ่งแห่ง โซนเด่นๆที่ใครๆมาภูเก็ตก็ต้องวางแผนมาพักที่นี่.......แท๊แท๊นนนนนนน
Amari ภูเก็ต
อันนี้จะเป็น lobby โรงแรม
นี่ห้องพัก ราคาคืนละ 13,000 บาท
นี้จะเป็นสระว่ายน้ำของโรงแรม
แผ่นที่รวมของโรงแรม
ภูเก็ต จังหวัดท่องเที่ยวทางภาคใต้ที่มีที่พักภูเก็ตสวย ๆ เต็มไปหมด แต่ที่พักสวย ๆ ที่ว่าบางที่ราคาก็หฤโหดใช่ย่อย หลายคนจึงหันมาสนใจที่พักภูเก็ตราคาถูกมากขึ้น ส่วนหนึ่งเพราะประหยัดเงินในกระเป๋า อีกอย่างเดี๋ยวนี้การบริการที่พักเหล่านี้บางแห่งบริการดีไม่ต่างจากโรงแรมหรูเลยทีเดียว หลายคนฟังแล้วหูผึ่ง เริ่มอยากรู้แล้วว่าในภูเก็ตจะมีที่พักราคาเบา ๆ แบบนี้ด้วยเหรอ ? ขอบอกว่าเพียบ วันนี้เราเลยพาเพื่อน ๆ ไปดูที่พักภูเก็ตราคาถูกกันว่ามีที่ไหนบ้าง เงี่ยหูฟังกันให้ดี ๆ นะครับ
มาดูเป็นวีดีโอกันดีกว่า ว่าจะน่าพักกันแค่ไหน ไปกันเล้ยยยยยยยย

Last Update : 21 มีนาคม 2560 15:34:55 น.

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

โดย: สมาชิกหมายเลข 3757448 21 มีนาคม 2560 17:20:17 น.

สวัสดีคะ..

ที่พักน่าสนใจคะ

ธรรมชาติน่าร่มรื่นและติดทะเล สวยคะ

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 21 มีนาคม 2560 21:34:04 น.

โดย: Kavanich96 22 มีนาคม 2560 3:00:45 น.

สมาชิกหมายเลข 3731191

space
[Add สมาชิกหมายเลข 3731191's blog to your web]