"The clock is running. Make the most of today. Time waits for no one. Yesterday is history. Tomorrow is a mystery. Today is a gift. That's why it is called the present."

7 กรกฏาคม 2556

หาดสุรินทร์หน้าฝน

สวัสดีเมืองไทยยยย สวัสดีเพื่อนๆด้วยค่ะ SmileySmiley
คิดถึงบล๊อคตัวเองมว๊ากก ตั้งแต่กลับมาไทยตาแทบไม่ได้แวะไปเยี่ยม ไปหาเพื่อนๆในนี้เลย

ถ้าใครมาฝากเม้นท์ไว้ที่บล๊อคอันก่อนนี้ ตาจะรีบกลับไปตอบ ไปคุยด้วยนะคะ Smiley

วันนี้ตาได้มีเวลาพักเหนื่อยอยู่กะตัวเอง เลยมีโอกาสได้อัพบล๊อคบ้างพอให้หายคิดถึง อิอิ

บล๊อคนี้ตาจะพาไปเที่ยวหาดสุรินทร์ ที่ภูเก็ตค่ะ ไปหน้าฝนแบบนี้เลยหล่ะ
รูปในทริปเพิ่งจะcopy ออกจากกล้องมาสดๆร้อนๆ เลยค่ะ เพราะตาเพิ่งกลับมาเมื่อวานนี้เอง

เป็นทริปสั้นๆ ทริปแรกตั้งแต่ตากลับมาไทยรอบนี้ แถมไม่ได้วางแผนอะไรเลย
อยู่ๆ คุณแฟนก็อยากไปทะเลซะงั้น

บินกะน้องหางแดงจาก กทม.ไปภูเก็ตแป๊บเดียวถึง
เตรียมใจไว้ละว่า เจอฝนก็ไม่หวั่นฟระ เพราะเพื่อนที่ออฟฟิศ(เด็กภูเก็ต) มันบอกว่า
ถ้าโชคดี ตอนกลางวันก็แดดดีเหมือนน่าร้อนนี่แหละ แต่ส่วนใหญ่ฝนตกทุกวันนนSmiley

ก่อนจะแลนดิ้งมองจากเครื่องตอนนั้นนี่เศร้ามาก เมฆตรึม ฟ้าครึ้ม ทำใจไว้เลย Smiley

ถึงโรงแรมก่อนเวลาเช็คอินเยอะ
ไอ้ตาไม่หิวแต่อยากกินอะไรไม่รู้ หงุดหงิด ประมาณว่าวันนั้นของผู้ญกะลังมา
ชั้นอยากกินทุกสิ่งอัน Smiley

จัดไก่ซาโมซ่ากะโรตีมาทานเล่น อร่อยมากกกก SmileySmiley

เดี๋ยวติดคอต้องมีอะไรมาจิบด้วย Smiley

นั่งชิวๆ จัดการของอร่อยข้างบนหมด ก็จัดแจงฝากกระเป๋าไว้ที่ front ของโรงแรมก่อน
แล้วออกไปเช่ารถ ขับไปดูวิวเมืองภูเก็ตบนเขารังค่ะ

ถึงแล้วววว

เห็นภูเก็ตอีกมุมนึง สวยดีเนอะ

วันที่ไปคนไม่เยอะเลย เงียบดีค่ะ

เดินถ่ายรูปเล่นรอบๆ อนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐมหิศรภักดี คอซิมบี้ ณ ระนอง

ส่วนเจ้านี่ รปภ. ดูแลบริเวณที่จอดรถเบาเขารังค่ะ อิอิ

ถ่ายรูปเจ้านี่เสร็จแบตฯกล้องก็หมดทันที เซ็งมากๆค่ะ เพราะข้างบนมีดอกไม้สวยๆ ให้ถ่ายเยอะเลยอ่า Smiley

นั่งเล่น เดินเล่นอยู่นานก็ขับรถกลับโรงแรม
เช็คอิน อาบน้ำ ชาร์ตแบตกล้องเต็ม ก็ออกไปนอนเล่นที่หาด
โชคดีมว๊ากกกไม่มีฝน อิอิ

หาดเงียบมากๆ แต่ตากลับชอบนะคะ ทะเลหน้าฝนก็สวยอีกแบบ แถมคนไม่เยอะด้วย

ตกเย็นก็เดินเล่นที่ชายหาด ดูพระอาทิตย์ตกค่ะ

เตียงกับร่มโดนเก็บเรียบร้อย

วันนั้นตาข้าวเย็นทานที่หาดสุรินทร์นี่แหละค่ะ
ถึงร้านอาหารจะไม่มีให้เลือกเยอะเหมือนป่าตอง
แต่ตาก็เจอร้านที่บริการดี อาหารพอใช้ได้
แถมเย็นนั้นเงียบดีคนไม่เยอะเลยค่ะ

ร้านนี้อยู่บนตัวหาดสุรินทร์ใกล้ๆ โรงแรมที่ตาพักค่ะ
เดี๋ยวจะเห็นชื่อร้านถ้าดูรูปล่างๆนะคะ
ถ้าใครมาเทียวหาดนี้ตาขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

ณเย็นนั้น กับบรรยากาศแบบนี้ หลงรักหาดสุรินทร์ไปแล้วค่ะ Smiley

ทะเลหน้าฝน ไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านมันดีแบบนี้นี่เองค่ะ

Smiley Smiley Smiley

ตากับแฟนติดใจการบริการของน้องๆร้านนี้

ตอนสายๆ ของอีกวันตาก็มาทานมื้อเช้าควบมื้อเที่ยงทีนี่อีกรอบค่ะ

ร้านนี้แบ่งสองฝั่ง โดยมีถนนกั้นกลาง ซ้ายมือเป็นส่วนครัว, ห้องน้ำ, โต๊ะอาหาร และแคชเชียร์

ข้ามมาอีกฝั่งถนนด้านขวามือ ก็มีโต๊ะให้เลือกนั่งเช่นกันค่ะ

เข้าทางนี้

ทางเดินพาไปถึงชายหาดด้านล่าง
จะเลือกนั่งบนนี้ หรือที่ชายหาดก็ได้ค่ะ

โซฟาก็มีให้เลือกนั่งเอนหลัง

ไปๆมาๆ เหมือนมารีวิวร้านอาหารเลย 555+++

ตาชอบร้านนี้มากๆ สะอาด เงียบ บริการดี อาหารอร่อยเป็นบางอย่างค่ะ

บันไดเดินลงไปที่ตัวหาด

เดินถ่ายรูปสักแป๊บอาหารที่สั่งก็มาเสริฟ์

ตาสั่งปลานึ่งกับผัดผัก ใช้ได้เลยค่ะ

ทานข้าวเสร็จกำลังอารมณ์ดี ฝนเทค่ะ Smiley

ดีที่ทางร้านให้ยืมร่มกลับโรงแรม ทั้งบ่ายวันนั้นมีแต่ฝนเซ็งเบยย

อีกวันตาก็ขับรถเล่นเรื่อยๆจากหาดสุรินทร์ไปถึงหาดราไวย์
ไปถึงหาดราไวย์ตอนสิบเอ็ดโมงกว่าๆ เดินเล่นดูตลาดปลา ปลา, กุ้ง, หอย สดๆเต็มเลยค่ะ

แล้วก็ฝากท้องมื้อเที่ยงก่อนบินกลับกทม.ที่หาดราไวย์นี่แหละค่ะ อิอิ

เดินเลือกกุ้งเป็นๆ ตัวใหญ่มาก

คุณลุงเจ้าของร้านให้ลองถือ

เค้าจะกินตัวเน้ อิอิ

หิ้วไปให้ร้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามทำให้ค่ะ

ตามไปดูถึงเตาย่างเลย ขอโทษนะน้องกุ้งที่เค้ากินตัวเอง Smiley

รอน้องกุ้งสุกประมาณ สิบห้านาที ก็ได้ทาน พร้อมกุ้งผัดซอสมะขามอีกจาน มื้อนี้ทานแต่กุ้ง Smiley

ซูมใกล้ๆ เนื้อแน่นๆ หอมกระเทียม อร่อยมาก Smiley

พนง.ต้อนรับประจำร้านมาเดินวนเวียนอยู่ใกล้ๆ อยากกินกุ้งละซี้

จัดการมือเที่ยงเสร็จก็เดินย่อยอยู่แถวๆ ตลาดหน้าร้าน วันนั้นอากาศดีจริงๆค่ะ โชคดีไม่เจอฝนเลย

หนุ่มน้อยเจ้าถิ่น ดูเจ้าคนกลางเล่นกล้องซะด้วย อิอิ

เดินย่อยสักพักก็ขับรถกลับหาดสุรินทร์เพื่อเช็คเอาท์กลับกทม.

ระหว่างทางแวะเก็บภาพสุดท้ายสำหรับทริปนี้ค่ะ

วิวจากข้างบนสวยมากๆ เลยค่ะ ไม่มีทะเลที่ไหนสวยกว่าที่บ้านเราแล้วเนอะ Smiley

ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาเที่ยวภูเก็ตทริปสั้นๆนี้ กับตานะคะ

แล้วเจอกันใหม่บล๊อคหน้าค่า Smiley

เจิม ม ม ม

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 9 กรกฎาคม 2556 12:06:41 น.

การี๊ด ดังๆ ให้หูแตกไปสามโลก 55
ดีจายมั่กๆ ภาพสวยถูกจาย
เก๊วเย็นเน้มาจัดหนักร่ายยาวน้า
ตอนเน้อยู่ในมือถู จิ้มๆมิด๋วก
เยนมาใหม่จ้ะ คิดถุงฝุดๆ

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 9 กรกฎาคม 2556 12:10:00 น.

แวะมาเที่ยวด้วยคน อ่านน่าทานมากค่ะ บรรยากาศที่พัีกยามเย็นสวยมาก

โดย: sawkitty 9 กรกฎาคม 2556 14:53:31 น.

แวะมาเที่ยวกับคุณตาด้วยคนนะ ทะเลสวย กุ้งโตๆ บ้านเราน่าเที่ยวไม่แพ้ชาติอื่นเลยจริงๆ

โดย: au_jean 9 กรกฎาคม 2556 17:59:11 น.

ไม่ได้แวะมาเยี่ยมคุณตาซะหลายวัน
กลับมาทัวร์อยู่ที่เมืองไทยแระ
แถมมาใกล้ๆบ้านตัวเองอีกแน่ะ
ชายหาดที่ภูเก็ตสวยทุกที่ค่ะ เคยไปเที่ยวหลายครั้งแล้ว
แต่ก็ยังอยากไปอยู่เสมอค่ะ มีที่เที่ยวที่น่าสนใจเยอะเลย

โดย: ฝากเธอ 9 กรกฎาคม 2556 19:24:35 น.

เอ๊ ยังงายกันเน้ อัพบล็อกแล้วหายจ๋อมมมมม
โวยวายซ๊ะหน๊อยยยยยยยยยยยย

ภาพสวยมากมายจ้ะ เห้นล๊ะอยากไปโดดเลด้วยเจงๆๆ
บรรยากาศสุดๆๆไปเลยอะ
แถม จขบ ก็แก้มป่องน่าหยิกซ๊าาาาาาาาาาาาาา
มาม๊ะมาให้หยิกซะดีดี โทดฐานหายจ๊อยยยไปแบบไร้ร่องรอย 55

อาหารก็นะ....จะทรมานหัวจายคนชอบอาหารเลๆๆไปถึหนายก๊านนน
มันน่ากินมากมาย ยั่วน้ำลายฝุดๆๆเลยอะ

คืนนี้บอกราตรีสวาทเรยน๊าา ฝันดีจ้ะ

เค้ามาชวนตะเองเข้านอนน๊าาาาาาาาา

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 9 กรกฎาคม 2556 20:32:04 น.

อร๊ายยยยย หนีเที่ยวเมืองไทยนี่เองคุณตา หนุกละเซ่ ยิ้มแฉ่งเชี๊ยะ
เห็นอาหารการกินแล้วอยากจะแหกจอมุดไปด้วยเลย 55 น่ากินที่ซู๊ดดด
แถมรูปบ้านนี้ก็ใช่ย่อยนะจ๊ะ ตอนพระอาทิตย์ตก แจ่มเป็ด สวยมาก

เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกนะค๊า

โดย: schnuggy 9 กรกฎาคม 2556 22:07:19 น.

ทริปเที่ยวภูเก็ตครั้งนี้ คุณตาโชคดีจังค่ะที่ไม่เจอฝน
ได้นั่งเล่นรับลมทะเล ชมฟ้าสวย ทานอาหารอร่อย
นับเป็นอีกทริปที่น่ามีความสุขมากๆค่ะ
like #3 ค่ะ

ขอบคุณสำหรับภาพน้องหมากอดตุ๊กตาด้วยนะคะ
น่ารักมาก
นอนหลับฝันดีคืนนี้เช่นกันค่ะคุณตา

โดย: Sweet_pills 9 กรกฎาคม 2556 23:10:23 น.

พาเที่ยวอีกแล้วค่ะ
วันนี้พาเที่ยวเมือง Tromsø ค่าคุณตา

โดย: schnuggy 10 กรกฎาคม 2556 1:07:28 น.

สวาทดียามเช้าค่าคุนตาา
เมื่อคืนนะ สามทุ่มครึ่งนี่เริ่มจะทรงตัวลำบากแร้วว
โลกมันโงนเงนพิกล 555555

จะกลับออสวันไหนน๊อออ
แบบว่าที่บ้านพริ้วไหวมีเมนูนึงที่แอบฉกไปจากบ้านคุนตา
แต่ยังไม่มีกำหนดออนแอร์ รอคุนตาซาด๋วกมาตรวจการบ้านก่อน 55

สดชื่นตลอดทั้งวันน๊าาาา

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 10 กรกฎาคม 2556 6:07:50 น.

อรุณสวัสดิ์ ยามเช้าคะ คุณตา
มีความสุขกับการทำงาน นะคะ
- Happy Morning – คะ

อยากกลับไทยยยยยยยยยยยยยยยย
ต่อมอิจฉาทำงานหนักเลยเรา

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 10 กรกฎาคม 2556 6:30:19 น.

แว๊กกกกกกกกกกกกกก รูปยังนอนอยู่ในกล้องเรยค่าาา
แค่มาโม้นิดเดว โดนกดดันซ๊าาาาาาาาาาาา 55

งั้น เด๊วดูอีกทีน๊าา ว่าจะด๋วกวันไหน
เพราะพุ่งนี้มีคิวอีกเมนูนึงอะ
ไม่แน่หากคุนตาซาดวก อาจแซงคิวให้พุ่งก็ได้
แต่ยังไม่ได้ดูรูปซักเมนูเลย ยังไม่มีการเตรียมดร้าฟแต่อย่างใด
มีตั้งหลายเมนูรอออน แต่ความขยันมันมีขีดจำกัด 55

ดูอีกทีน๊าา ไงพุ่งเน้เช้าตรู่ หากซาดวก
บอกด้วยอาจเปลี่ยนเมนูกลางอากาศ

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 10 กรกฎาคม 2556 6:34:57 น.

confirm เช่นกาน
พุ่งเน้ หกโมง วิ่งไปตรวจการบ้านล่วยน๊าาา

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 10 กรกฎาคม 2556 7:11:48 น.

เย้นเน้ต้องกลับมานั่งจัดการทำดร้าฟ
โหลดรูปจากกล้องซะแว้ววว

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 10 กรกฎาคม 2556 7:12:31 น.

สวัสดีจ้ะน้องตา
ว้าว ชายหาด ทะเลสวยมากจ้ะ บรรยากาศก็ดีด้วย
หาดสุรินทร์ เคยได้ยินชื่ออยู่ ยังนึกอยากไปเที่ยว
แต่ไม่มีโอกาสซักที
เห็นซีฟู๊ดแล้วน้ำลายหกมากมายจ้ะ

เมื่อคืนดูละคร เลยไม่ได้แวะมาจ้ะ
ขอบคุณกาแฟด้วยน้า

โดย: mambymam 10 กรกฎาคม 2556 8:04:32 น.

มิอยากจะโม้ กะลังนั่งสัปหงกสุดริด
ง่วงฝุดๆเรยวันเน้ งือๆ ช่วยที
ตำซั่วออกริด ง่วงเหลือคำบรรยาย ทรมานแท้อิ่มจัด

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 10 กรกฎาคม 2556 12:43:46 น.

สวัสดีค่ะคุณตา
อัพบล็อคใหม่ เห็นวิวแล้วอยากไปหาดสุรินทร์บ้าง
ขอบคุณภาพสวยๆที่นำมาให้ชม
โหวตและไลท์ที่4ให้ค่ะ

เกสรผกา Literature Blog ดู Blog
hot cappuccino Travel Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

โดย: pantawan 10 กรกฎาคม 2556 12:54:37 น.

คุณตายังอยู่ไทยหรือเปล่าเอ่ย อากาศเป็นไงบ้าง กินอาหารไทยเผื่อบ้างนะ

ตอนนี้อุ๊ยังอยู่ยุโรปจ้า อีก 2 อาทิตย์กลับนิวแล้ว แถมต้องดิ่งไปเรียน แง๊ๆๆ

โดย: au_jean 10 กรกฎาคม 2556 16:09:08 น.

เผลอแปปเดียวคุณตากลับไปเที่ยวเมืองไทยซะแล้ว ไปคราวนี้กี่วันคะ คุยกับที่บ้าน เค้าก็บอกว่าฝนตกหนักเหมือนกัน แตงเพิ่งกลับจากทริปซิดนีย์ค่ะ และได้แวะไปร้านชาติไทยเพื่อชิมก๋วยเตี๋ยวเรือด้วย เค้าทำอร่อยจริงๆ ชอบเมืองใหญ่ตรงนี้แหละที่หาของกินง่าย มีทุกหัวมุมถนนเหมือนกรุงเทพ แต่ผู้คนเยอะวุ่นวายไปหน่อย แล้วกลับออสเมื่อไหร่คะเนี่ย

โดย: Tang_Siri 10 กรกฎาคม 2556 17:03:47 น.

คุณตาขาาาาาาาาา
หลับย๊างงงงงงงงงงงงง
โอยๆๆ พริ้วไหวงาวงนอนมากมายอะ
กลับเข้าบ้านสองทุ่มฝ่าๆแระ
ตอนเน้เพิ่งจะโหลดรูปออกจากกล้อง
ยังมิล่ายทำไรเลยอะ สงสัยพุ่งเช้ามิทันแล้วหล่ะ
ขอเลื่อนเป้นเย็นละกานน๊าา ซาด๋วกป่ะ พุ่งเย็นซักทุ่มฝ่าๆอะ
เลิกงานจะกลับมาจัดการทันที
ตอนเน้ สภาพนี้แร้วว มะหวายเจงๆๆ สับปหงกหน้าคอมแระเน้

บอกราตรีสวาทเลยละกานน๊าา ง๊วงงงงงงง

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 10 กรกฎาคม 2556 21:18:58 น.

กรี๊ดดดดด เก๊าอยากกินล็อบเตอร์อ่ะะะะะะะ

โดย: ทนายอ้วน 11 กรกฎาคม 2556 5:01:57 น.

อรุณสวัสดิ์ คะ คุณตา
เริ่มต้นเช้าวันใหม่ มีความสุขกับการเที่ยวนะคะ
เดินทางปลอดภัย
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
-- Happy Morning -- คะ.ヽ( ´ー`)ノ

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 11 กรกฎาคม 2556 6:54:18 น.

สวัสดีจ้ะน้องตา

กล้วยหอมที่เอาไปฝาก น่ารักมากเลย
พี่ไม่กินหรอก จะเก็บไว้ดูจ้ะ อิอิ

ยังอยู่เมืองไทยใช่รึป่ะจ๊ะ
เที่ยวให้สนุกน้า เผื่อพี่ด้วย

โดย: mambymam 11 กรกฎาคม 2556 10:54:18 น.

หะโล้ กะลังนั่งจิบคาปูเย็นๆอยู่ 55

เตรียมพร้อมไว้เยนเน้งาย จะได้มิหลับซ๊ะก่อน
ไม่งั้นเด๊วมิได้ส่งการบ้านคนแถวๆเน้อีก

ว่าแต่อยู่ในสำนักงานหรา นึกว่าออกเที่ยวแถวไหนซ๊ะอีกแน่ะ

อิ่มอร่อยกับมื้อเที่ยงน้า
เยนซักทุ่มฝ่าๆ หากพอมีเวลาแว๊บมาชิมเมนูใหม่เน้อ

ปล...จิ้มจากมือถูนะเนี่ย เก่งป่ะ

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 11 กรกฎาคม 2556 11:16:06 น.

ว๊าว น่ากิงฝุดๆ

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 11 กรกฎาคม 2556 13:22:21 น.

คุณตา...อุ๊นะแอบอิจฉาที่คุณตากลับไทย อาหารบ้านเรายังไงก็อร่อยกว่าชาติอื่น อิอิ ชาตินิยม...

รอดูภาพสวยๆจากเมืองไทยและอาหารอร่อยๆจากคุณตานะจ๊ะ

คิดถึง จุ๊บๆๆ

โดย: au_jean 11 กรกฎาคม 2556 16:43:10 น.

ว๊ากกกกกก เพิ่งเข้าบ้านจ้ะ
ขอเวลาจัดการดูรูปแป๊บนุงน๊าา เนื้อหาก็ยังมิล่ายเขียน 55
ไม่เกินทุ่มนึง น่าจะทันจ้ะ
เด๊วหากเสดแล้วจะรีบมาส่งเสียงเน่อ

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 11 กรกฎาคม 2556 18:20:27 น.

โอยยยยยยยย มาแร้ววววววววว
อย่างเหนื่อยโฮกกกกกก กว่าทำงานอีกนะเนี่ยยย

ต้มยำกุ้งร้อนๆมาแระค่าา
ร้อนจริงร้อนจังนะเนี่ย สดๆๆ หมาดๆๆเรยเชียว 55

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 11 กรกฎาคม 2556 19:08:45 น.

มาแร้วววววววววววว
ตะกี้อัพบล็อกเสด รอแป๊บนุง ยังไม่มีใครแวะไป
เลยเข้าครัวหาไรกินก่อน ปั่นบล็อกซ๊าหมดแรงเลยเชียว 55

เปียกฝนมาหรา รีบอาบน้ำสระผมเลยน๊าา เด๊วไม่บายอะ
สระผมน้ำอุ่นก็จะดีก่าน้ำธรรมดาน๊าา ป้องกันไข้หวัดจ้ะ

ไข่เจียวน่ะมีอยู่น๊าาา แต่ยังหาไม่เจอว่าอยู่ไหน 55
เป็นเมนูที่รอออนแอร์ด้วยหล่ะ แต่คงรอคิวอีกนานนิดนุง
มีเมนูรอออนเพียบประมาณ 7 เมนูอะน๊าา เยอะม๊ะ
แต่ความขยันทำดร้าฟไม่มีเอาซ๊ะเล๊ยยย

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 11 กรกฎาคม 2556 20:34:26 น.

อาบน้ำสระผมเสดแล้วเข้านอน หลับฝันดีน๊าา
ราตรีสวาทจ้ะ ซีพุ่งน๊าาาา

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 11 กรกฎาคม 2556 20:47:02 น.

ไม่ได้ไปเที่ยวภูเก็ตนานมากๆเลยค่ะ
เคยไปสองหน สมัยเด็กๆ
สมัยนั้นหาดก็เงียบๆ ออกแนวธรรมชาติ ไม่ค่อยมีอะไร
มาก
มาเห็นรูปในบล็อกคุณตาวันนี้เลยตื่นเต้นจนต้องเรียกคุณ K มาดู (เค้าไม่เคยไปภูเก็ตเลยค่ะ)

อยากกินกุ้งจังค่ะ ดูน่ากินมากๆ ว๊ากกกกก

เที่ยวให้สนุกนะคะคุณตา เที่ยวเผื่อ กินเผื่อคนไกลบ้านด้วยนะคะ

โดย: little mouse in big apple 11 กรกฎาคม 2556 23:42:59 น.

หวัดดีค่ะคุณตา ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ ขอบคุณค่ะที่แวะไปทักทาย

ภูเก็ตไม่ได้ไปเที่ยวนานแล้ว ทะเลสวย บรรยากาศดี อาหารอร่อย สงสัยต้องรีบจองแล้วกระมังค่ะ เห็นคุณตารีวิวอาหารแต่ละอย่างน่าหม่ำจริงๆ เห็นแล้วพาลน้ำลายจะไหล เข้ามายามดึกแบบนี้ไม่ไหวผิดเวลา 555

โดย: ann_269 11 กรกฎาคม 2556 23:43:49 น.

เห็นขอปลาทูไว้สองตัว กลัวว่าจะไม่พอทาน ก็เลยยกมาให้ทั้งจานเลยคราบบบ

photo DSC01986_zpsd5dd6bd4.jpg>

โดย: ทนายอ้วน 12 กรกฎาคม 2556 5:15:16 น.

ฮาโหลๆๆๆๆๆๆ ตื่นย๊างงงงงงงงง
ตากฝนยามเช้าเปนงายมั่งเน้

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 12 กรกฎาคม 2556 6:13:43 น.

ว๊าวววววว ขอบคุนอาหารเช้า
น่ารักน่ากิงฝุดๆๆเลยอะ

สุขหรราาค่าาาาาาา ยิ้มมมมมมมมมมมมมม

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 12 กรกฎาคม 2556 6:54:51 น.

ฮาโหลจ้ะน้องตา
ชอบภาพดอกไม้สีสวยที่เอาไปฝากมากเลยจ้ะ
พอดีพี่เปลี่ยนหน้าเพจใหม่ รบกวนเอาไปฝากอีกครั้งได้มั๊ยจ๊ะ
เสียดายอ่ะ แหะๆ

มีความสุขกับวันนี้มากๆนะจ๊ะ

โดย: mambymam 12 กรกฎาคม 2556 7:41:38 น.

กลับไปเอาของอร่อยมาฝากน้องตาจ้ะ
แลกกับดอกไม้สีสวยเมื่อเช้านะจ๊ะ

โดย: mambymam 12 กรกฎาคม 2556 8:01:58 น.

น่าเที่ยว น่าทาน มีความสุขจ้า

โดย: พี่นกค่ะ (แม่อ้วนคนสวย ) 12 กรกฎาคม 2556 8:58:44 น.

ขอบคุณจ้ะ น่ารักจริง

ไม่พูดถึงเพลงที่บล็อกพี่มั่งเหรอ
อิอิ

โดย: mambymam 12 กรกฎาคม 2556 9:38:50 น.

สวัสดีค่ะคุณตา เที่ยวเมืองไทยไปถึงไหนแล้วคะ เมื่อวานลองทำปลานึ่งมะนาวสูตรคุณตาดู แต่ไม่ได้ใช้ปลากระพง ใช้ปลาชื่ออะไรก็จำไม่ได้ รสชาติยังออกมาไม่ดีเท่าที่ควร สงสัยคงต้องทำกับปลากระพงจึงจะรสชาติดีกว่า คราวหน้าลองใหม่ค่ะ

โดย: Tang_Siri 12 กรกฎาคม 2556 12:22:30 น.

อิจฉาจุง อยากไปเที่ยวบ้างค่า

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 12 กรกฎาคม 2556 13:23:55 น.

อ้าววววว น้องตากลับมาแล้วเหรอจ๊ะ
โทษที พี่คิดว่ายังอยู่ที่เมืองไทยจ้ะ
แหะๆ

โดย: mambymam 12 กรกฎาคม 2556 13:40:02 น.

เอางั้นเลยหราา ชวนล้อมวงแต่หัววันเลยนิ๊ 55

แวะไปได้จังหวะเป๊ะๆๆอีกแร้ววน๊าาา
เพิ่งมานั่งหน้าคอมหมาดๆเลยค่า

มาเลย ดื่มเพื่อลืมเทออออออออ....(งานนะ มิช่ายคราย)

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 12 กรกฎาคม 2556 18:25:43 น.

สวัสดียามค่ำจ้ะ
ขอบคุณไอติมผลไม้ที่เอาไปฝากนะจ๊ะ
น่าหม่ำมากๆเลย
วันนี้อากาศค่อนข้างร้อนทีเดียว ฝนก็ไม่ตก
พาลคอแห้งจ้ะ อิอิ

และขอบคุณที่แวะไปฟังเพลงอีกรอบนะจ๊ะ
หลับฝันดีน้า ราตรีสวัสดิ์จ้ะ

โดย: mambymam 12 กรกฎาคม 2556 19:44:32 น.

ว๊าววว ภาพที่ไปส่งเข้านอนน่าร๊ากกกอ่ะ ชอบๆๆจิ

กะลังนั่งทำดร้าฟบล้อกเพิ่งเสด จะออนพรุ่งเน้หล่ะ
คงเที่ยงฝ่าๆ รึบ่ายอะน๊าา เด๋วไงจะยกมาฝากเมนูใหม่

คืนนี้ฝันดี ราตรีสวาทจ้ะ ง่วงมากมายแร้ววว

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 12 กรกฎาคม 2556 20:54:54 น.

สวัสดีค่ะน้องตา
ขอบคุณมากค่ะที่แวะไปทักทายและชมดอกไม้ที่บล็อก
ตอนนี้ยังอยู่เมืองไทยหรือกลับไปออสเตรเลียแล้วคะ

มีความสุขกับการพักผ่อนค่ะ

โดย: ฝากเธอ 12 กรกฎาคม 2556 23:04:30 น.

คุณตาเลือกภาพเก่งจังค่ะ
ภาพน้องเหมียวกอดตุ๊กตา น่ารักอีกแล้ว ขอบคุณมากนะคะ

ราตรีสวัสดิ์คืนนี้
นอนหลับฝันดีนะคะคุณตา

โดย: Sweet_pills 12 กรกฎาคม 2556 23:24:14 น.

5555 ขอบคุณที่เอาไปยั่วค่ะคุณตา

กลับบ้านทั้งที น้ำหนักขึ้นเป็นของธรรมดามังคะ ต้องยอมให้ขึ้นล่ะค่ะ
เมืองไทยของกินอร่อยๆทั้งนั้น

โดย: little mouse in big apple 13 กรกฎาคม 2556 8:49:04 น.

Have fun there ka..

โดย: jinjung 13 กรกฎาคม 2556 10:30:16 น.

น้องตาพี่เคยเป็นเปิดหลายบล๊อกพร้อมกัน ไม่กล้าชมเพลงใครสักคน 555555

โดย: แม่อ้วนคนสวย 13 กรกฎาคม 2556 10:36:16 น.

ฮะโหล้วววววววววววววววววววววว
อาหารเที่ยงมาแร้วววว อยู่ปีาววว
ไปร่วมวงด้วยกันเน๊ววววววววววววววววว

ปีกไก่ทอดกระเทียมพริกไทยหอมๆอร่อยๆค่า

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 13 กรกฎาคม 2556 10:47:02 น.

ง่าาาาาาาาาาาาาาาาา จะหายไปตั้ง 3 วันเรยหราาา
คิดถุงแย่เลยอะจิ

หากพอมีเวลาก็แว๊บส่งเสียงมั่งซักนิ๊ดดดก็ยังดีน๊าาาา

เจ้าตัวที่นอนอาบแดดริมเลอะ หน้าตาฟินมั่กเรยเน๊อะ
น่าหมั่นไส้นิ๊ อะไรจะสุขขะไหนหนาดเนี่ย 55

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 13 กรกฎาคม 2556 12:19:30 น.

สัญญาณเน็ตมือถือ แอร์การ์ดนี่ไปถึงได้ทุกที่
แต่สามจีนี่มีแค่ในเมือง 55
หากนอกเมืองก็เป็นสัญญาณหอยทากแทนละกานนน

เวลาพริ้วไหวกลับบ้านน๊อกบ้านนอก ที่บ้านก็มะมีเนตเครือข่าย
ต้องเล่นผ่านสัญญาณมือถือแบบสปีดหอยทากขอคาระวะ 55

แล้วจะออกเดินทางวันไหนหรอออ เย็นนี้เลยป่าวว
กลับมาอีกทีมะไหร่อ่ะ

เดินทางปลอดภัยน๊าา ขับรถระวังด้วยจ้ะหน้าฝน

นี่ก็กำลังคิดๆอยู่อยากกลับบ้านนอกมากมาย
คิดถึงบรรยากาศที่อบอวลด้วยธรรมชาติบ้านนาเหลือหลาย
ไงก็เที่ยวสูดอากาศดีดีทางโน้นมาเผื่อพริ้วไหวมั่งน๊าาา
ที่สำคัญอย่าลืมเก็บภาพบรรยากาศท้องทุ่งนามาฝากเน้อออ
ชอบที่ซู๊ดดดดดดดดดดดด รักมากมายท้องนาบ้านนอกอะ

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 13 กรกฎาคม 2556 12:40:46 น.

ถ้าทางโน้นไม่มีเนตใช้...เค้าก็จะรออยู่สภาพเน้น๊าา 55

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 13 กรกฎาคม 2556 12:42:18 น.

ทักทายวันเสาร์ค่า

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 13 กรกฎาคม 2556 12:44:58 น.

สวัสดีจ้ะน้องตา
วันนี้มีบาร์บีคิวผลไม้มาฝากจ้ะ

จะหายไปไหนอีกจ๊ะ
งัยก็ดูแลตัวเองด้วยน้า
เทคแคร์จ้ะ

โดย: mambymam 13 กรกฎาคม 2556 14:35:54 น.

อืม น้องตากลับไทยเหรอเนี่ย น่าอิจฉาจัง

เขารังเคยไปครั้งหนึง วิวสวยดีนะคะ วิวเมืองภูเก็ต เห็นชัดเลยค่ะ

เน้นกิน อย่างชัดเจน อิอิ เหมือนป้าอิ๋วเลยจ้า......

โดย: Sai Eeuu 13 กรกฎาคม 2556 16:18:06 น.

สวัสดียามค่ำจ้ะน้องตา

พอน้องตากลับจากบ้านคุณยาย
พี่ก็ไม่ว่างมั่งทีนี้ มีแขกมาจากต่างปท.จะมาพักออยู่ด้วย
พี่ต้องพาเค้าไปเที่ยวบ้าง
งัยก็ขอฝากบ้านกับน้องตาด้วยน้า
คงมีโอกาสได้เข้าบล็อกตอนกลางคืนแหละจ้ะ

ขอให้สนุกน้า

อ้อ บาร์บีคิวที่เอามาฝาก คงไม่มีขายหรอกจ้ะ
ลองทำดูสิ เข้าท่าดีนะ

โดย: mambymam 13 กรกฎาคม 2556 19:50:22 น.

สวัสดีวันหยุดค่ะคุณตา เสาร์-อาทิตย์นี้ไปเที่ยวไหนมาบ้างหรือเปล่าคะ Have a nice weeekend ka

โดย: Tang_Siri 13 กรกฎาคม 2556 20:28:05 น.

สวัสดีค่ะคุณตา เที่ยวไปถึงไหนแล้วค่ะ อิจฉา อิอิ

อากาศที่นี่ดีจัง อยู่ไม่ติดบ้านเลย ออกตลอด
ออกทุกวันด้วยจิ๊เนี่ย ว่างปุ๊ปคิดแต่เรื่องเที่ยว อิอิ

เที่ยวให้สนุก เดินทางปลอดภัยค่า

โดย: schnuggy 14 กรกฎาคม 2556 2:52:36 น.

ป่านนี้คงกะลังล้อหมุนอยู่เน๊อะ
เดินทางปลอดภัยน๊าาา ถึงจุดหมายโดยสวัสดิภาพจ้ะ

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 14 กรกฎาคม 2556 8:07:29 น.

ป่านนี้คงถึงสีเกดแระเน๊อะ
และคงจะเพลียกับการเดินทางไกลอะจิ
ยังไงก็นอนพักผ่อนเอาแรงซักคืนก่อนเน๊าะ
พุ่งนี้ค่อยตะลอนเที่ยวต่อ

ฝันดีราตรีสวาทน๊าาาาาาาาาาาาา

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 14 กรกฎาคม 2556 18:45:18 น.

ทักทายเช้าวันจันทร์ค่า

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 15 กรกฎาคม 2556 8:27:02 น.

หน้าฝนแบบนี้ ทะเลหลายที่ก็ยังพอเที่ยวได้ น่าสนใจมากๆ ค่ะ

โดย: sawkitty 15 กรกฎาคม 2556 15:37:13 น.

แวะมาด้วยความคิดถึงค่ะ

โดย: pantawan 15 กรกฎาคม 2556 21:41:07 น.

สวัสดีค่ะคุณตา

ตามมาเที่ยวภูเก็ตด้วยค่ะ ทะเลที่ไหนก็สวยสู้ทะเลบ้านเราไม่ได้
โดยเฉพาะอาหารบ้านเราอลังการมากๆ อิจฉาจังเลย

โดย: ข้ามขอบฟ้า 16 กรกฎาคม 2556 2:55:42 น.

หะโล้วววววววววววววววววว
เปนจั่งได๋นิ เงียบแท้น๊ออออออ
สัญญาณเน็ตไม่มี รึ สัญญาณจายขาดหายนหนอออ 555

เอาอาหารมาส่งไว้รอน๊าา ผัดสะตออร่อยๆค่าา

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 16 กรกฎาคม 2556 15:49:35 น.

วิวสวย อาหารน่าอร่อยทุกอย่างเลย
ทะเลเมืองไทยสวยที่สุด

โดย: ALDI 17 กรกฎาคม 2556 3:14:32 น.

สวาทดียามเช้าค่าคุนตา
กลับมาแระหรา ดีจายยยยจังนิ
เงียบหายไปเรยเน๊อะ

พักเน้พริ้วไหวไม่ค่อยบายอะค่า ปวดหัว
วันเน้ก็ยังปวดไม่หายเรย เฮ้อออ

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 17 กรกฎาคม 2556 5:59:48 น.

เอากาแฟมาฝากค่า เมนูตามชื่อคุณ
hot cappuccino เลย

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 17 กรกฎาคม 2556 8:20:09 น.

สวัสดีจ้ะน้องตา กลับมาแล้วเหรอ

ต้นเข็มที่บ้านพี่ เลี้ยงตามยถากรรมจ้ะ
ปลูกแล้วก็แล้วกัน ไม่ค่อยรดน้ำเท่าไหร่
บางทีก็ไม่รดเลย เข็มเค้าจะชอบแล้งๆหน่อยจ้ะ

ขอบคุณที่แวะไปนะจ๊ะ น่ารักจริงๆ
สนุกกับงานน้า

โดย: mambymam 17 กรกฎาคม 2556 9:11:30 น.

อ่ะ เจ้าสองตัวที่เห็นน่ะ นกกระยางจ้ะ
บ่ใช่เป็ด อิอิ

โดย: mambymam 17 กรกฎาคม 2556 9:32:58 น.

บล็อกนี้เน่าแระ จขบ.มัวแต่หนีเที่ยว 55

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 17 กรกฎาคม 2556 12:43:13 น.

สวัสดียามบ่ายคะ คุณตา
ทาน Strawberry Tart คะ

ข้างบนเขาบอกเน่าแล้วอ่ะ 555
กลับบ้านได้แล้ว บ้านเปนห่วง 555

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 17 กรกฎาคม 2556 13:21:01 น.

คุณตายังอยู่เมืองไทย หรือว่ากลับมา ออสซี่ แล้วอ่ะคะ

เที่ยวเป็นไงบ้าง สนุกไหม ทานอาหารอร่อยๆเผื่ออุ๊อ่ะป่าว

ปล อุ๊ชอบเหมือนคุณตานะ ที่ชอบบ้านแบบชนบท เรียบง่าย โรงแรมหรูหรามันตื่นตา แต่ไม่ตื่นใจ อิอิ

เสาร์นี้อุ๊บินกลับแล้วละคะ ต้องทำงานและเปิดเทอมแว้วว

โดย: au_jean 17 กรกฎาคม 2556 16:55:33 น.

ฮะหรอ เทสๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ปั่นบล็อกถึงหนายแร้วววววววววววววว
มารอเชิมอยู่น๊าาาาาาาาาาาาา

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 17 กรกฎาคม 2556 18:53:58 น.

hot cappuccino
Chatswood,NSW Australia

สวัสดีค่า ดีใจจังมีคนแวะมาหา ^^
Blogนี้เน้น อาหาร ขนม ที่เที่ยว ภาพสวยๆ
มาBlogนี้ไม่มีเรื่องซีเรียส เพราะจขบ.
ชอบชีวิตเงียบๆ สบายๆ ช้าๆ
กินเก่ง รักกาแฟ อารมณ์ดี
โดยเฉพาะเวลากิน อิอิ

ขอบคุณเพื่อนๆ ที่แวะเข้ามานะคะ ^^
เอนทรี่อื่นๆ (。◕‿◕。)ノ”✾✿
ยำทูน่าเส้นบุก♡♪*:.。.:*
อกไก่ตุ๋นซอสมะเขือเทศ♡♪*:.。.:*
เต้าหู้ขาว,หมูสับ ผัดถั่วงอกหัวโต♡♪*:.。.:*
ไก่สับผัดมะเขือยาว♡♪*:.。.:*
หมูอบนุ่มๆ♡♪*:.。.:*
ต้มจืดไก่สับอุ่นๆ♡♪*:.。.:*
ยำวุ้นเส้นกุ้งไก่สับ♡♪*:.。.:*
ผัดกระเพราเนื้อ♡♪*:.。.:*
สุกี้แห้งหมูสับ♡♪*:.。.:*
ผัดสามสหาย♡♪*:.。.:*
ต้มยำกุ้งน้ำข้น♡♪*:.。.:*
[Add hot cappuccino's blog to your web]