Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
(◕〝◕)เรื่องเศร้า......ของความสบายใจ

ชีวิตคนเรามันเลือกเกิดกันไม่ได้ แต่เลือกที่จะทำในสิ่งที่เราคิดว่าสบายใจได้จริงป่ะ


แต่ก็อีกนั้นแหละ ในความสบายใจของเราก็ต้องคิดด้วยว่า "ลำบากใจ"คนอื่นหรือเปล่า


ฉันก้อไม่รู้เหมือนกันว่า ในความสบายใจของฉันนั้น ทำให้คนอื่น หรือคนที่ฉันรัก และรักฉัน "ลำบากใจ"


ฉันไม่เคยรู้ ฉันรู้แต่ว่า.....ฉันสบายใจแค่นั้นพอ.....


ความคิดนั้น เป็นความคิดเมื่อสมัยฉันยังเด็ก



....แต้ฉันในตอนนี้ แทบจะหาคำว่า"สบายใจ"ไม่เจอเลย


เพราะฉันได้พยายามมอบคำว่า สบายใจ ให้กับคนที่ฉันรักมากที่สุด


เพราะในอดีต จนถึงปัจจุบันนี้ ฉันยังไม่เคยเห็นเขา"สบายใจ"สักที


อาจจะเป็นด้วยภาระหนี้สิน และ เพื่อที่จะให้คนที่เขารักมีความสุข เติบโตมาอย่างสบาย และเพียบพร้อม


เขาคนนั้นยอมลำบากทั้งกาย และจิตใจ เหนื่อยก้อทน ไม่เคยหยุดแม้ร่างกายเริ่มไม่ไหวแล้วก้อตาม


เขาไม่เคยแม้จะเอ่ยปาก เพื่อคนที่เขารักเขายอมทำทุกอย่าง ชีวิตทั้งชีวิตนี้ ฉันจะทำได้อย่างที่เขาทำให้ฉันได้หรือเปล่า .......


....ความฝันของฉันในตอนนี้ คือ การได้เห็นรอยยิ้ม และทำทุกอย่างให้เขาได้ "สบายใจ"


ณ.วินาทีฉันยังทำไม่ได้เลย ถึงแม้จะพยายามสักเท่าไหร่  แล้วต่อจากนี้ไปแม้แต่จะคิดทำความฝันฉันยังไม่กล้าเลย


ในบางครั้งการกระทำของฉัน อาจทำให้เขาเสียใจ แต่เขาก็ให้อภัยฉันเสมอ


ถ้าถามฉันว่า วินาทีนี้อยากทำอะไรที่สุด ฉันก็คงตอบไปว่า


ฉันอยากกอดเขา อยากบอกเขาว่าฉันรักเขามาก....


....ฉันไม่รู้ว่าความรักที่ฉันจะบอกเขาไป มันจะเท่ากับความรักที่เขามอบมาให้ฉันหรือเปล่า


ในอดีตฉันเคยทำผิดพลาดที่สุดแล้วครั้งหนึ่งกับคนที่ฉันรักมากที่สุดเช่นกัน และเขาก็รักฉันมาก


เขาจากฉันไป ทั้งที่ฉันยังไม่ได้ทำอะไรให้เขาสบายใจสักอย่าง แม้แต่คำบอกลาฉันก็ยังไม่ได้พูดออกไป


คำว่า รักเขามาก ฉันก็ยังไม่ได้บอก แล้วมันก็สายเกินไปที่ฉันจะบอก เพราะว่าเขาจะไม่กลับมาอีกแล้ว


มันเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกผิด และเสียใจที่สุด.....



....ตอนนี้เหมือนสวรรค์กำลังจะฉันแก้ตัวกับเหตุการณ์ในครั้งอดีต


กับคนๆนั้นที่ฉันกล่าวในขั้นต้น สวรรค์คงหวังว่าฉันจะแก้ตัวสำเร็จ ฉันก้อหวังไว้อย่างนั้นเช่นกัน


(ทั้งที่มันแสนจะเลือนลางเหลือเกิน)


อย่างน้อยฉันก็ได้บอกรักเขาผ่าน ไดอารี่ ออนไลนี้


หวังว่าเขาจะได้มาอ่านนะ


"อ๊อฟรักพ่อมากนะ"


"อ๊อฟอยากทำให้พ่อภูมิใจในตัวหนู"


"อยากให้พ่อสบายใจ"







Free TextEditor


Create Date : 22 ธันวาคม 2553
Last Update : 22 ธันวาคม 2553 11:43:32 น. 4 comments
Counter : 835 Pageviews.

 


โดย: MaFiaVza วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:12:03:07 น.  

 
อย่าได้ช้าครับ แ่ง่บๆ


โดย: itoursab วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:12:39:54 น.  

 
ดีแล้วครับ


โดย: pippojuve วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:13:19:05 น.  

 
แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ


โดย: bigeye (tewtor ) วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:6:27:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Aof_Size_x
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





♥ งานเย็บ ปัก ถัก ร้อย♥
Friends' blogs
[Add Aof_Size_x's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.