ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
5 สิงหาคม 2552

6 ข้อที่ผู้หญิงอยากห้ามไม่ให้ชายทำ



แม้ พออยู่ในห้องหอความรักแล้ว ผู้ชายจะถูกปล่อยให้นำทางรักอย่างไรก็ตามใจตามอารมณ์ของพวกเขาก็ตาม แต่ก็มีข้อห้ามบางอย่างที่ทำให้ผู้หญิงเราขุ่นเคืองอารมณ์หรือรู้สึกสะอิด สะเอียนเวียนอารมณ์ คิดว่ามันเกินไปจนทำให้เราอารมณ์เสียขึ้นมากลางทางรัก

1. ห้ามบังคับให้เราเริ่มออรัลเซ็กซ์กับเขาก่อน
เพราะถือเป็นวิธีเริ่มต้นเกมกามที่แย่มาก เรารู้ว่าเขาต้องการให้เราลูบหัวน้องชายของเขาด้วยปาก แต่ทางปฏิบัตินั้น เขาต้องทำให้เรารู้สึกมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาก่อน เขาต้องทำให้เรารู้สึกอยากจัดการกับน้องชายของเขาเอง ทางที่ควรคือเขาควรเริ่มจัดการกับอารมณ์ของเราก่อน ก่อนที่เราจะจัดการกับน้องชายของเขา

2. ห้ามลืมสัมผัสปากเขา
ผู้ชายบางคนจ้องแต่จะปั้นอารมณ์ให้แข็งแล้วก็ยัดเยียดความเป็นชายทะลุทะลวง เข้ากายของเราเลย ทั้งที่การส่งสัมผัสระหว่างปากและลิ้นของชายและหญิงเป็นสัมผัสความหวิวที่ แสดงออกถึงการส่งพลังความรักได้สุดยอดมากๆ ปากของคนสองคนประสานรวมกายเป็นหนึ่งเดียว แต่ตานั้นเคลิ้มเยิ้มเป็นด้วยอารมณ์ เขาถึงว่าการจูบจึงเป็นสเต็ปรักที่อร่อยที่สุดแล้ว

3. ห้ามให้ความสนใจภาพยนตร์บิ๊วอารมณ์มากกว่าเรา
เพราะพวกเขาไม่ได้อยู่คนเดียวและไม่ได้กำลังช่วยตัวเองสักหน่อย ดังนั้นถือเป็นการผิดมหันต์เป็นอย่างยิ่ง ถ้าเขาจะเปิดภาพยนตร์รักที่ทำให้เขาไปโฟกัสอารมณ์อยู่กับผู้หญิงคนอื่น แทนที่จะเป็นเราผู้ที่เขากำลังร่วมเมคเลิฟด้วย ดังนั้นเขาจึงควรสนใจใคร่ดีกับเรามากกว่าหญิงคนใดในโลกและบิ๊วอารมณ์กับเรา เสียมากกว่า

4. ห้ามทิ้งร่องรอยฟกช้ำบนกายของเรา
มันจะเป็นความสะใจของเขาแต่รู้ไหมว่า มันกลับเป็นความอับอายของเราเสียมากกว่าที่ใครเห็น ใครก็รู้ว่าร่องรอยนี้ท่านได้แต่ใดมา โดยเฉพาะในส่วนที่อยู่นอกร่มผ้าอย่างต้นคอและต้นแขนที่อาจทำให้เราต้องสวม เสื้อคอเต่าแขนยาวไปทั้งอาทิตย์เลยล่ะ

5. ห้ามวิตถารนอกเกมรักอันละมุนละไม
ถ้าถามผู้หญิงเราทุกคนว่าอะไรที่เป็นสิ่งน่าสะพรึงกลัวที่สุดในการมีเซ็กซ์ แต่ละครั้ง พวกเราก็จะตอบว่า ความบ้าดีเดือดของผู้ชายที่ชอบทำอะไรแผลงๆ หรือผิดวิถีมนุษย์คนอื่น วิธีที่แปลกออกไป แบบรุนแรง ก้าวร้าว หรือประหลาดนักทำให้ผู้หญิงเราขยาดนักเชียว

6. ห้ามถามว่าเราชอบให้เขาทำแบบใด
เพราะเขาควรจะรู้ได้โดยสัญชาตญาณว่าผู้หญิงชอบและต้องการอะไรบนเตียง แม้เขาจะอ้างว่าผู้หญิงร้อยคนก็จะมีร้อยความต้องการก็ตาม แต่นั่นถือไม่ใช่ข้ออ้างเพราะเขาจำเป็นต้องค้นพบความชอบของคู่นอนของเขาด้วย ตัวเอง เพราะถ้าลีลารักจังหวะอารมณ์ใดไม่โดนใจได้อารมณ์เราแล้วล่ะก็ เขาควรสังเกตความชอบหรือไม่ชอบของเราได้จากอากัปกิริยาอันได้ใจโดนอารมณ์ของ เราได้โดยง่าย ขืนถามเราตั้งแต่เริ่มสตาร์ทว่าชอบวิถีลงรักแบบใด สไตล์ไหนแล้วก็ความโรแมนติกก็จะจบลง ความน่าค้นหาในตัวเราก็จบสิ้นกันซิคะ









ที่มา ... Live


Create Date : 05 สิงหาคม 2552
Last Update : 5 สิงหาคม 2552 14:32:19 น. 0 comments
Counter : 4009 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sitcomthai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 53 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add sitcomthai's blog to your web]