ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
18 กันยายน 2555

มวยผมออกงานแบบมีสไตล์ ทำเองได้ง่าย แต่โคตรหรู!

ทรงผม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thebeautydepartment.com

สวัสดีค่ะสาว ๆ ที่รัก วันนี้กระปุกดอทคอมนำ ฮาว ทู การทำทรงผมน่ารัก ๆ จากเว็บไซต์ thebeautydepartment มาฝากกันอีกแล้วค่ะ คราวนี้เป็นการเกล้าผมมวยสำหรับออกงาน เหมาะกับสาวผมยาวราวกลางหลังขึ้นไป และมันไม่ใช่ผมมวยแบบธรรมดา ๆ ด้วยนะคะ มีลูกเล่นเก๋ ๆ อยู่ที่การบิดผมเป็นเกลียวก่อนที่จะจับมันขดเป็นมวย ทำให้ได้ผมมวยลูกใหญ่ ๆ สวยน่ารักน่าดูเลยค่ะ เห็นแล้วต้องอดไปลองทำตามกันไม่ได้แน่ ๆ เลยล่ะ

เตรียมอุปกรณ์ที่ต้องใช้ ได้แก่ ยางรัดผมแบบเส้นเล็ก กิ๊บดำ และสเปรย์ฉีดผมชนิด firm holding

1. แบ่งผมสองข้างเท่า ๆ กัน มัดเป็นหางม้าที่กลางศีรษะด้านหลัง ไม่ต้องห่างกันมากนัก ยางรัดผมที่ใช้ควรเป็นเส้นเล็ก เพื่อสามารถซ่อนจุกที่มัดได้ง่ายและแนบเนียน

2. บิดผมหางม้าทั้งสองข้างให้เป็นเกลียว วิธีทำง่าย ๆ โดยการแบ่งผมจากแต่ละจุกออกเป็นสองช่อ ใช้นิ้วบิดแต่ละช่อให้เป็นเกลียว นำเกลียวทั้งสองเส้นมาพันเข้าด้วยกันแล้วรัดที่ปลายผม เท่านี้ก็ได้ผมเกลียวหางม้าแล้วค่ะ จากนั้นจึงทำซ้ำกับอีกข้างหนึ่ง

ทรงผม

3. ใช้นิ้วดึงเกลียวผมให้คลายออกเล็กน้อย ขั้นตอนนี้จะทำให้เกลียวผมของคุณใหญ่ขึ้น ทำให้ได้มวยผมที่จะดูพองและมีวอลลุ่มสวยดีค่ะ จากนั้นฉีดด้วยสเปรย์ชนิด firm holding เพื่อให้ผมอยู่ทรงและไม่แตกช่อ

4. ดึงเกลียวทางขวามาด้านบนแล้วพันรอบในทิศทางทวนเข็มนาฬิกา ซ่อนปลายผมเอาไว้ด้านใน ติดกิ๊บให้แน่นทั้งระหว่างการมวยผม และที่ปลายผม

ทรงผม

5. จับเกลียวหางม้าอีกข้างหนึ่งมาพันเช่นเดิม โดยพันให้ได้วงเล็กลงและอยู่ภายในวงแรกที่พันไว้

6. ซ่อนปลายผมลงไปตรงกลาง ติดกิ๊บให้แน่นหนา คุณจะได้มวยผมที่มีลักษณะเหมือนกับลายก้นหอย

ทรงผม

7. เช็คความเรียบร้อย ด้วยการส่องกระจกแบบมองเห็นข้างหลัง คุณอาจพบว่าต้องการดึงผมให้คลายออกอีกสักเล็กน้อย หรือต้องติดกิ๊บเพิ่มเพื่อความแน่นหนา ฉีดสเปรย์ทับอีกครั้งทั่วศีรษะ

ทรงผม


เพียงแค่วิธีทำเจ็ดข้อนี้ คุณก็จะได้ทรงผมมวยเก๋ ๆ แล้วล่ะค่ะ เห็นวิธีทำง่าย ๆ แบบนี้ ขอบอกว่านำไปใช้เป็นทรงผมไปงานแต่งงานได้สบาย ๆ เลยนะ ลองติดดอกไม้หรือเครื่องประดับศีรษะสวย ๆ เพิ่มอีกนิด แจ่มแจ๋วไปเลยล่ะขอบอก ลองฝึกทำกันดูนะจ๊ะ ^^




 

Create Date : 18 กันยายน 2555
1 comments
Last Update : 18 กันยายน 2555 8:35:10 น.
Counter : 6393 Pageviews.

 

สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Neauvia ฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: teawpretty 28 มีนาคม 2567 15:26:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


sitcomthai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 53 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add sitcomthai's blog to your web]