Because you make me believe in myself when nobody else can help
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

Beginning At the End

Beginning At the End

จุดจบ...ทำให้เกิด...การเริ่มต้น

เธอจบทุกอย่างวันนี้

และฉันคงต้องเริ่มต้นทุกอย่างใหม่ในวันพรุ่งนี้

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความเข้มแข็ง

ชีวิตที่เหลือนับจากวันนี้ก็จะเข้มแข็ง

การเริ่มต้นที่ดี..คงต้องเริ่มจากมองโลกในแง่ดี

โลกยังมีอะไรให้ค้นหา . . . .

โลกที่กลางวัน...มีดวงตะวันกลมโตสาดแสงอันอบอุ่น

ท่ามกลางสีฟ้าใสกระจ่าง

โลกที่ยามค่ำคืน...มีหมู่ดาวเป็นร้อยพันไว้ให้นอนนับ

โลกที่มีเวลาให้วันละตั้ง 24 ชั่วโมง

ให้ได้ค้นหาว่าอะไรที่อยากทำแต่ไม่เคยลงมือ

อะไรบ้างที่เคยวาดฝันแต่ไม่เคยตามหา

เริ่มต้นคำถามแรกว่า....ต้องการอะไร ?

. . . . . . . . . . . .

กับถนนสายหนึ่งที่เดินมาจุดสุดทาง

ถนนที่ไม่อาจจะย้อนเวลากลับไป

ทำอะไรดี ๆ ให้เธอได้อีก

แต่ท้ายที่สุดแล้วเมื่อทางเดินที่เธอเลือก

ไม่ใช่ทางเดินที่ฉันเลือก

ฉันคงไม่คิดจะฉุดรั้งเธอเอาไว้อีก

โบยบินไปเถิดแม่นกน้อย

หนทางข้างหน้ายังอีกไกล สำหรับเธอและฉัน

ต่อให้สรรหาคำดี ๆ ซักหมื่นล้านคำ

ก็คงไม่อาจจะหยุดเธอไว้ ให้อยู่เคียงข้างฉัน

ฉันรู้ . . . . ฉันรู้ดี . . . . .

เมื่อคน ๆ นี้ไม่อาจเป็นได้ดั่งคนที่เธอรัก

จงออกเดินทางไปตามทางของหัวใจ

ได้แต่หวังว่าขอเพียงให้เธอพบใครสักคน

ที่จะรักเธอได้เท่าฉัน . . . และต้องรักให้มากกว่าฉัน

อย่า . . . อย่าคิดสงสารฉันเลย

เมื่อเธอตัดสินใจแล้ว . . . ฉันจะไม่รั้งเธอเอาไว้อีกเป็นครั้งที่สอง



***

ปล. คำชี้แจงอื่น ๆ เรื่องบทความที่โดนลบไป ฯลฯ

จะมาแถลงการณ์วันหลังนะครับ




 

Create Date : 23 ธันวาคม 2550
0 comments
Last Update : 23 ธันวาคม 2550 23:58:32 น.
Counter : 897 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Eyeshild-21
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










Friends' blogs
[Add Eyeshild-21's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.