ข อ บ คุ ณ ทุ ก ค ะ แ น น ที่ เ พื่ อ น ๆ ส ล ะ เ ว ล า ม า โ ห ว ต ใ ห้ B e s t - F a n c l u b B l o g - B l o g G a n g P o p u l a r a w a r d ค รั้ ง ที่ 6
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
ฟังเพลง รักแล้วรักเลย - ใหม่ เจริญปุระ




เพลง: รักแล้วรักเลย - ใหม่ เจริญปุระ



เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา

ก็จะมีฉัน และเธอตลอดไป

จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล

เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน



ความจริงใจ ที่มีให้กัน เริ่มขึ้นมา ตั้งแต่เมื่อวันนั้น

วันเวลา สร้างความสัมพันธ์ ในจิตใจ

ด้วยความจริงใจ ที่ยังเหมือนเดิม

และยิ่งจะเพิ่มเติม เมื่อวันยิ่งผ่านไป

ทุกคืนวัน ความผูกพัน ไม่เคยจะเสื่อมคลาย

เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา

ก็จะมีฉัน และเธอตลอดไป

จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล

เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน

วันเวลา เปลี่ยนแปลงเรื่องราว

แต่ใจของเรา ไม่เคยจะเปลี่ยนผัน

เธอคนเดียว ที่เป็นคนสำคัญ ตลอดมา

วันและคืน จะเป็นสัญญาว่า สิ่งที่แล้วมา

จะคงอยู่อย่างนั้น เธอคนเดียว

จะเป็นคนสำคัญตลอดไป

เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา

ก็จะมีฉัน และเธอตลอดไป

จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล

เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน

เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา

ก็จะมีฉัน และเธอตลอดไป

จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล

เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน



เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา

ก็จะมีฉัน และเธอตลอดไป

จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล

เราจะผูกใจ ไว้ด้วยกัน

เราจะผูกใจ ไว้ด้วยกัน





BG ▨ Vanessa Paradis 2009 (แฟนป๋าเดปป์) ไม่เกี่ยวกับเพลงจ้า




Create Date : 17 มกราคม 2553
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2553 0:09:49 น. 2 comments
Counter : 1682 Pageviews.

 
เข้ามาฟังเพลงเพราะๆค่ะที่บ้านเด็กๆเปิดเป็นประจำแฟนคลับค่ะสบายดีมั้ยค่ะ คิดถึงน้องเสมอนะค่ะ


โดย: พี่นู๋ดีค่ะ (kun_isara ) วันที่: 17 มกราคม 2553 เวลา:8:55:12 น.  

 


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 17 มกราคม 2553 เวลา:9:14:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

I_sabai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Friends' blogs
[Add I_sabai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.